Chương 13 I want you!

42.4K 78 18
                                    

Khi phụ nữ đã quên người tình cũ, họ vẫn mong người ấy không cách nào quên được họ, lúc nào cũng bị nỗi nhớ dằn vặt, day dứt. Thế mới nói trên đời này, có lẽ chỉ có phụ nữ mới tàn nhẫn như thế.

Kevin vẫn kiên trì gọi điện và nhắn tin cho Claire trong suốt vài tuần liền, mặc cho cô hờ hững, phớt lờ anh. Cô đã nghĩ đến chuyện đổi số để không bị anh quấy rầy. Claire thiết nghĩ tại sao bây giờ anh lại đeo cô như đĩa đói. Ngày trước, chỉ duy nhất có cô là người lẽo đẽo, mè nheo theo anh. Sẵn sàng, nuôn chiều, cung phụng anh nhưng anh đã không để tâm đến cô thậm chí còn vứt bỏ cô để theo người đàn bà khác. Có lẽ bây giờ tình thế đã đổi ngược. Người ta thường nói theo tình tình chạy, trốn tình tình theo dường như không sai.

Claire không hề nghĩ là mình lại nhận lời của Kevin ăn tối cùng anh. Nhưng chuyện giữa anh và cô, Claire biết là mình nên dứt khoát giải quyết. Hôm nay, Kevin đặc biệt chuẩn bị một buổi tối lãng mạn chỉ hai người tại nhà riêng của anh. Claire bước vào không khí lãng mạn, với nến, hoa hồng và rượu đỏ bỗng làm cô thấy nực cười. Vì trước đây khi còn quen nhau, anh chưa từng bỏ công sức để làm chuyện gì đặc biệt cho cô cả.

Ăn tối cùng Kevin một lúc thì nghe như có tiếng ai đó xông mạnh vào nhà. Tiếng chân người đi mỗi lúc một gần vào phòng bếp nơi hai người đang cùng nhau ăn tối. Một người đàn bà giận dữ, hét toán lên và định xông thẳng vào Claire để giáng cho cô bạt tay.

Claire thừa biết ý đồ của cô ta nên đã nhanh trí mà nắm chặt tay chặng lại, trước khi nó có thể chạm đến khuôn mặt khả ai của cô.

-          Con đàn bà đê tiện, dám cướp bồ của người khác – Cô ta tru tréo

Kevin đứng phắt dậy, nạt lại

-          Irene, em đang làm gì vậy? Em điên rồi àh?

-          Tôi điên? Anh bị con đàn bà này dụ dỗ đến mờ mắt, quẩn trí rồi àh

-          Đủ rồi đó. Ai cho phép cô tự tiện đến đây

Họ bắt đầu tránh cải. Irene ra sức nhục mạ Claire. Còn Kevin thì liên tục bênh vực cho cô. Trong khi Claire ngồi bình thản nhìn họ ẩu đả miệng lưỡi với nhau.

-          Làm sao cô biết mà đến đây?

-          Cũng may, có người báo cho tôi là anh và mụ đàn bà dơ bẩn này ở đây cùng nhau

-          Là ai đã nói cho cô biết? – Kevin nhấn mạnh

-          Chính là tôi – Lúc này, Claire mới lên tiếng

Bấy giờ, họ mới ngừng cãi cọ, không khí tĩnh lặng được trả lại căn phòng. Hai người nhìn cô đầy vẽ hoang man, khó hiểu.

-          Tại sao em lại làm như vậy? – Kevin lên tiếng trước

Claire cười khẩy một cái rồi trả lời anh

-          Vì sao ư? Vì tôi muốn cho cô ta thấy bộ mặt thật của anh.

-          Em nói vậy là có ý gì?

-          Không phải cứ thấy bạn trai của cô ngoại tình thì khăn khăn đổ lỗi cho “kẻ thứ ba”. Đàn bà đôi lúc thật ngu dốt, vì quá yêu một người đàn ông mù quáng tin rằng chắc chắn là lỗi của người đàn bà khác. Chứ không hề nghĩ rằng chính anh ta là nguyên nhân căn bản của mọi sự việc. Nếu anh ta không bắt đầu trước thì làm sao tôi có cơ hội gọi cô đến đây để phơi bày sự thật về anh ta chứ.

Tình Một ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ