Chương 75 + 76

18.1K 327 36
                                    

Chương 75

Buổi sáng sớm, tiếng điện thoại một lần lại một lần phiền phức vang lên bên tai. Nguyễn Ngô Sương cau mày, nhìn thoáng qua Nguyễn Đa vẫn đang ngủ say, cầm lấy điện thoại đi ra ban công.

"Alo.." Ngữ khí Nguyễn Ngô Sương không chắc chắn lắm, bắt điện thoại.

"Alo? Là Nguyễn viện trưởng phải không? Có vị nữ sĩ họ An tới bệnh viện, nói có chuyện quan trọng cần tìm ngươi." Nghe người báo tin, Nguyễn Ngô Sương trong đầu loại bỏ những người họ An mình từng quen biết, cuối cùng đoán được người muốn tìm mình.

"Ngươi đem điện thoại đưa cho An nữ sĩ kia." Nguyễn Ngô Sương không biết An Nghiên tìm mình có chuyện gì, nhưng trực giác của nữ nhân nói cho nàng, An Nghiên tìm mình nhất định là chuyện có liên quan tới Nguyễn Đa. 

"Alo? Nguyễn tiểu thư, ta là An Nghiên. Thực có lỗi khi sớm như vậy đã gọi ngươi, ta có một việc muốn cùng ngươi nói, cho nên muốn mời ngươi ăn một bữa cơm."

Nguyễn Ngô Sương ở đầu dây bên này cười, trong lòng mang theo cảm giác thành tựu của việc đánh thắng tình địch. Tuy rằng biết Nguyễn Đa đối với An Nghiên tình cảm thực đơn thuần, nhưng là Nguyễn Ngô Sương biết An Nghiên đối với Nguyễn Đa tình cảm lại giống như chính mình. Dù sao người như Nguyễn Đa cứ vô tình chọc người phải yêu mến như vậy, lại là một nữ nhân tốt đến thế bất luận kẻ nào cũng phải mê muội.

Cùng An Nghiên hẹn rõ thời gian gặp mặt, Nguyễn Ngô Sương liền ngắt điện thoại. Hôm nay vốn là muốn cùng Nguyễn Đa nằm ở nhà một ngày, xem ra kế hoạch vỡ rồi. Tay chân thật nhẹ nhàng quay trở lại  phòng, sợ đánh thức con người luôn bất an kia, lại còn không biết, Nguyễn Đa từ lúc chính mình lén đi ra đã tỉnh lại.

"Tỷ". Thanh âm hơi khàn khàn vì mới tỉnh dậy vang lên, Nguyễn Ngô Sương nhìn Nguyễn Đa ngồi trên giường. Chăn bông trắng noãn bao lấy quanh người, lại không che đậy được hai bả vai gầy gò, tóc dài tán hỗn độn xung quanh vòng eo cực nhỏ, trên cổ ngẫu nhiên lộ ra một vết đỏ lúc này tăng thêm phần ám muội.

Nguyễn Ngô Sương gần như nhìn thoáng qua, liền cảm thấy miệng khô lưỡi khô, bụng dâng lên một cơn sóng. Nguyễn Đa lúc này, đã không còn là đứa nhỏ tám năm về trước. Cho dù là gương mặt nàng, hay là thân thể, đều tản ra mị lực thành thục của nữ nhân. Cho dù là vậy, nhưng cặp mắt trong suốt kia thì vẫn là không đổi.

Cực đoan tương phản như vậy,  lại càng làm cho Nguyễn Ngô Sương không thể chống cự được dụ hoặc của Nguyễn Đa. Nàng bước nhanh lên trước, đem Nguyễn Đa vốn đang ngồi trên giường đặt dưới thân mình. "Tiểu Đa, ngươi là đang câu dẫn ta sao?" Nếu nói đúng như vậy, thì là ngươi đã thành công rồi đấy. Ta không thể không thừa nhận, hiện tại ta đã không còn chống cự được mị lực của ngươi.

"Tỷ... Không phải... Ta chỉ là.. A..." Nguyễn Đa vốn định nói gì đó lại bị tiếng ngâm đánh gãy, bởi vì Nguyễn Ngô Sương đã chiếm thế thượng phòng, sờ mó toàn thân thể không có gì che đậy của nàng. "Tỷ..." thân thể Nguyễn Đa chuyển sang mềm nhũn, hai tay cũng không tự chủ ôm lấy cần cổ Nguyễn Ngô Sương.

Nguyễn Ngô Sương không thể cự tuyệt Nguyễn Đa dụ hoặc, tương tự, Nguyễn Đa cũng không có cách chống cự đụng chạm của Nguyễn Ngô Sương. Hai người đều là cực yêu đối phương, giống như hai khối nam châm, cũng đều như thiêu thân lao đầu vào lửa, phấn đấu quên mình.

[BH] Tiên Thương Chi Luyến [Edited - Hoàn]Where stories live. Discover now