Chương 16 -> Chương 20

26.8K 543 121
                                    

Chương 16 -> Chương 20

Chương 16 :

Nguyễn Ngô Sương điên cuồng ghì lấy vai Nguyễn Đa đặt lên giường, hai tay cố sức xé nát quần áo của Nguyễn Đa.

- "Tỷ tỷ..."

Nguyễn Đa không biết Nguyễn Ngô Sương muốn làm gì, nhìn đôi mắt Nguyễn Ngô Sương đỏ bừng, khoé miệng mang theo chút cười, chỉ cảm thấy một cơn rùng mình lan từ bụng. Nháy mắt, tất cả quần áo bên ngoài của Nguyễn Đa đều đã bị tháo xuống, chỉ còn lại một chiếc quần lót nhỏ.

Nhìn bộ dáng bối rối không biết phải làm gì của Nguyễn Đa, Nguyễn Ngô Sương lại cảm thấy càng thêm hưng phấn. Kéo nốt tầng phòng hộ cuối cùng và tách hai chân của Nguyễn Đa ra thật xa. Gần như là không có một chút báo hiệu nào trước, hai đầu ngón tay cố sức tiến vào bên trong hang động chật hẹp.

- "A" - Thân thể bị đâm xuyên trong nháy mắt, mang lại cảm giác vô cùng đau nhức, trước đến nay chưa bao giờ đau đến vậy. Không chỉ là nỗi đau đến từ thân xác, mà còn là đau cả tâm hồn, linh hồn. Nguyễn Đa không biết mình  vừa mất đi cái gì. Chỉ dựa vào thị giác cô biết rằng Nguyễn Ngô Sương đối với mình vô cùng chán ghét, thậm chí là căm hận.

Nghe được tiếng rên rỉ thống khổ tột cùng của Nguyễn Đa, càng đẩy thêm dục vọng được chà đạp của Nguyễn Ngô Sương. Rút  ngón tay từ trong thân thể Nguyễn Đa ra, nhìn khe nhỏ chảy ra theo một dòng máu, Nguyễn Ngô Sương cười càn rỡ. Ngươi rốt cục cũng bị huỷ hoại, ngươi từ nay trở đi không còn là một nữ nhân trong sáng nữa.

- "Tỷ tỷ... đau quá... đau quá.." - Nguyễn Đa cố gắng khép hai chân lại, lại bị Nguyễn Ngô Sương giữ chặt. Tận mắt thấy miệng cửa hang nhỏ bé chảy ra những dòng máu đỏ, khiến cho đôi mắt của Ngô Sương bị chấn động. Ngọn lửa trong người Nguyễn Ngô Sương lần nữa lại bùng lên.

Thô lỗ kéo hai chân Nguyễn Đa đặt lên vai mình. Một tay gắt gao khống chế cổ tay Nguyễn Đa, tay kia lần thứ hai tiến vào vùng chật hẹp.

- "A! Tỷ tỷ... van cầu ngươi... đừng làm vậy..." - Nguyễn Đa điên cuồng lắc lắc đầu, mắt nhìn ngón tay Nguyễn Ngô Sương liên tục ra vào vùng nhạy cảm của mình. Thân thể vì đau đớn mà run rẩy.

Lần xâm nhập này so với lần trước còn tàn bạo hơn. Bởi vì lần này Nguyễn Ngô Sương đẩy vào cả ba ngón tay. Những ngón tay thon dài tinh tế chưa từng có kinh nghiệm bây giờ di chuyển vô cùng thô lỗ. Nguyễn Ngô Sương cảm giác được những đợt va chạm tiếp xúc của đầu ngón tay mình với bức tường thành bên trong Nguyễn Đa, thậm chí thịt bên trong có thể bị móng tay nàng cắt đứt.

- "Ưmm.. A..." - Theo những đưa đẩy liên tục của  Nguyễn Ngô Sương, bên trong cơ thể Nguyễn Đa cũng bắt đầu  có phản ứng, sinh ra một loại mật dịch trơn ướt. Thanh âm thống khổ của Nguyễn Đa dần được thay thế  bằng những đợt thở dốc dồn dập cùng tiếng rên rỉ nhẹ. Một loại kích thích tê dại đi theo từ nơi tư mật tiếp xúc với Nguyễn Ngô Sương lan tràn ra khắp thân thể.

Một cuộc tra tấn để trả thù lại bắt đầu chuyển thành một cuộc làm tình. Bàn tay vốn đang ghì lấy cổ tay của Nguyễn Đa kìm không được đã đưa lên xoa nắn khuôn ngực đang thời kì phát triển. Đồng thời những cử động của ngón trỏ cùng ngón cái ma sát lên hoa hạch sưng hồng, nhẹ nhàng vuốt ve.

[BH] Tiên Thương Chi Luyến [Edited - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ