Chương 31 + 32

15.7K 419 84
                                    

Chương 31 :

Nguyễn Ngô Sương nghiền ngẫm cười, hai mắt đều bịt kín một tia sắc dục. Dùng đầu ngón tay mơn man cằm và cổ Nguyễn Đa, mặt cũng chầm chậm hướng tới người kia sắc mặt đang ửng hồng. Cảm thụ được nhiệt khí Nguyễn Ngô Sương thở ra vờn trên mặt mình, cánh mũi bao trùm mùi nước hoa trên người Nguyễn Ngô Sương.

Chỉ cần từng này khiêu khích, cũng đã làm cho Nguyễn Đa thân thể nhuyễn như sắp tan chảy thành nước, thẳng tắp ngã vào lòng Nguyễn Ngô Sương. Bốn cánh môi va chạm đến cùng nhau, sinh ra lửa dục tối huyền diệu (huyền diệu nhất) trên thế giới. Nguyễn Ngô Sương không nể tình, hôn Nguyễn Đa, dùng sức đem dịch vị trong miệng Nguyễn Đa hoà tan vào miệng mình, việc đã quen thuộc như trong lòng bàn tay nuốt vào dạ dày.

Căn phòng vốn im lặng, liên tiếp vang lên tiếng hôn môi đầy ám muội, không khí trong nháy mắt bị châm ngòi dục hoả, lại có xu hướng càng thiêu càng vượng. Nguyễn Ngô Sương vừa hôn môi Nguyễn Đa, vừa ôm Nguyễn Đa đặt lên giường. Nhìn Nguyễn Đa hai mắt mê man, còn có hai cánh môi bị mình hôn đến phát sưng.

Đầu óc bị cảnh sắc phía trước chiếm cứ, rốt cuộc lí trí không thể nào bảo trì được nữa. Hàng khoá áo trên bộ đồng phục của Nguyễn Đa xôn xao một tiếng,  trong nháy mắt đã bị loại bỏ vứt sang một bên. Trên thân cũng chỉ còn lại vỏn vẹn một kiện áo trắng mỏng manh, căn bản che đậy không nổi nơi đó viên mãn cảnh xuân.

Nguyễn Đa đem hai tay giơ lên đầu, phối hợp cùng Nguyễn Ngô Sương cởi nốt chiếc áo trên người mình. Trước đây đã có vài lần kinh nghiệm, Nguyễn Đa có thể tưởng ra Nguyễn Ngô Sương sắp muốn làm gì với mình. Trong lòng có chút nho nhỏ sợ hãi, còn phần nhiều lại là chờ mong. Nguyễn Đa có thể cảm nhận được, loại chuyện này, phải là vì tỷ tỷ thích mình mới có thể làm ra.

Nhìn áo ngực hồng nhạt bị Nguyễn Ngô Sương cởi bỏ, mặt Nguyễn Đa cũng không chịu thua kém liền đỏ lên. Nguyễn Ngô Sương không vội vã, hai tay dùng sức đặt trên hai khoả no đủ đã bại lộ trong không khí của Nguyễn Đa. Gần là mấy chục giây công phu, đỉnh đỏ bừng cũng đã cứng lên như đá, thẳng tắp kiên định đứng lên.

"A... ư...ưm..." Tuy rằng biết phát ra âm thanh như vậy cực kỳ hư hỏng, nhưng Nguyễn Đa chính là khống chế không được muốn hô lên thành tiếng. Đối với Nguyễn Ngô Sương âu yếm, Nguyễn Đa cho trước tới bây giờ đều là không thể chống cự. Thật giống như là một con vật Nguyễn Ngô Sương chăn nuôi độc chiếm, không thể chống cự mệnh lệnh hay yêu cầu của chủ nhân.

Nghe được tiếng Nguyễn Đa mảnh mai vô lực than nhẹ cùng tiếng thở dốc, Nguyễn Ngô Sương chỉ cảm thấy chính mình tâm như muốn tan chảy, động tác cũng càng thêm ôn nhu. Dùng miệng môi hôn nhẹ vết sẹo trên người Nguyễn Đa, tâm bỗng tràn lan ra cảm giác đau. Này một người trên thân thể đều là vết sẹo, hoàn toàn kết quả do chính mình lưu lại.

Không chỉ một lần trong lòng lại sám hối, vì cái gì trước đây lại đối xử với người này như vậy? Nhưng mà, mặc kệ Nguyễn Ngô Sương nghĩ đến đâu, đều không có được đáp án. Chỉ có thể nói, mình ngày trước trong người tồn tại một ác ma. Lúc ngược đãi Nguyễn Đa, tâm lý cũng đạt đến phần nào khoái cảm. Mỗi lần nghe được thanh âm người kia vì thống khổ mà kêu lên, mỗi lần nhìn thấy người kia biểu tình ẩn nhẫn, Nguyễn Ngô Sương đều hưng phấn đến độ nổi điên.

[BH] Tiên Thương Chi Luyến [Edited - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ