Chương 29 + 30

15.5K 417 40
                                    

Chương 29 :

Sờ sờ vị trí lạnh lẽo bên giường, Nguyễn Ngô Sương bỗng nhiên mở mắt. Căn phòng trống rỗng, trừ bỏ chính mình cùng mùi rượu thuốc nồng nặc, không còn gì nữa. Ảo não vò vò mái tóc, lật chăn nhìn cổ chân cơ bản đã tiêu bớt sưng, trong đầu tự dưng nhớ đến người kia ôn nhu ngón tay xoa bóp cùng xúc giác.

Bên khoé miệng thản nhiên mỉm cười, lúc này, người kia còn đang ngủ sao? Chính mình có chút quá phận, ngày hôm qua thế nhưng lại ngủ quên. Đây là lần đầu tiên suốt hơn một tháng hai người ngủ riêng. Không để ý cổ chân còn có chút đau, Nguyễn Ngô Sương liền khẩn cấp hướng phòng Nguyễn Đa đi tới.

Nhưng mà, cao hứng phấn chấn đẩy cửa ra, nghênh đón Nguyễn Ngô Sương cũng chỉ là một căn phòng trống rỗng. Tâm, lập tức trở nên trống rỗng, giống như thứ trọng yếu của mình bỗng dưng biến mất không thấy. Lúc này nàng định đi học sao? Thân thể không phải là còn chưa hồi phục sao?

Đi xuống lầu, nhìn đến Nguyễn Minh đang ngồi bàn dùng bữa sáng còn có vú Phương đứng một bên, trực giác nói cho Nguyễn Ngô Sương biết hẳn là hai người này biết Nguyễn Đa đi đâu.

"Buổi sáng tốt lành!" Nguyễn Minh như thường không lộ vẻ khác biệt, nói trước đón Nguyễn Ngô Sương đi tới. Nguyễn Ngô Sương làm bộ không để ý, đã hỏi :"Ba, Tiểu Đa đâu? Nàng sớm vậy đã đi đâu?"

"À, là thế này, ta thấy thân thể nàng cũng có chút tốt, sai tài xế đưa nàng tới trường học. Một học sinh trung học, chậm trễ chương trình học nhiều vậy cũng không tốt lắm." Nguyễn Minh vừa nói, một bên nhìn tờ báo trên tay, nói chuyện như Nguyễn Đa trong mắt hắn cũng chỉ là một người râu ria rễ má chứ không phải thân sinh nữ nhi của hắn.

"Vậy..? Phải không? Cũng tốt, Tiểu Đa đã phải hạ xuống nhiều khoá... đi học sớm chút cũng tốt." Nguyễn Ngô Sương một bên cười, một bên đánh lảng. Nguyên nhân một phần thì Nguyễn Ngô Sương cũng không muốn ai đó hay là Nguyễn Minh biết Nguyễn Đa có thay đổi, lại càng không cho phép ai biết tới nàng cùng Nguyễn Đa có tình cảm.

Không hề nghi ngờ, Nguyễn Ngô Sương là kiêu ngạo. Cho dù là trước đây hay hiện tại, nàng đều thành công tạo nên một hình tượng đại ác tỷ tỷ. Đối với muội muội, có thể không để ý thì sẽ không cần để ý, thậm chí có thể như Nguyễn Minh, đem Nguyễn Đa trở thành một người vô hình. Bởi vì từ lúc còn nhỏ, Nguyễn Ngô Sương với Nguyễn Đa đã có khúc mắc, là ngọn nguồn thù hận của Nguyễn Ngô Sương.

Nhưng mà, cho dù nguỵ trang thành công đến thế nào, chuyện giả vĩnh viễn  là giả.

Nguyễn Ngô Sương biểu diễn, thiên y vô phùng, nhưng mà cánh tay lại run nhè nhẹ, cùng ánh mắt gian không hờn giận lại tiết lộ hoàn toàn tâm tình của nàng. Mà hết thảy những vấn đề này đều bị Nguyễn Minh ngồi phía đối diện thu hết vào đáy mắt. Bí mật hít một hơi thở dài, Nguyễn Minh chưa bao giờ cảm giác mình thất bại đến vậy.

Bởi vì ngoại tình mà hại chết vợ mình, còn con gái lớn còn con gái út lại cho nhau tình cảm nam nữ thích lẫn nhau. Chỉ nghe đến thôi cũng đủ khiến cho người ta cảm thấy  tóc rụng xương tan. Nguyễn Minh càng không thể tưởng tượng nếu việc này truyền ra ngoài thì sẽ nguy hại đến thế nào.

[BH] Tiên Thương Chi Luyến [Edited - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ