Chương 63 + 64

15.6K 374 56
                                    

Chương 63

Ban đêm, giường lớn trắng noãn, hai thân thể nữ nhân hoàn mỹ giao triền cùng một chỗ, Trần Hề đem tay ôm lấy cổ Từ Nhã, cùng đợi thời khắc treo lên đến đỉnh phong. Nhưng không may là, điện thoại nhắm đúng lúc này reo lên, hai người vốn mặt đang ửng hồng nháy mắt trở nên xám xịt.

Cũng không thèm để ý đến cuộc gọi đang không ngừng réo rắt vang lên, nhưng mà hôm nay điện thoại cứ như cố ý phá hư chuyện tốt của hai người, vang mãi không chịu dừng.

"Ân... Tiểu Nhã... A... ta sắp tới... nhanh lên...a.." Trần Hề dùng sức vặn vẹo vòng eo, cùng phối hợp cho Từ Nhã tiến vào càng thêm sâu. Rốt cục sau vài lần đưa đẩy siêu tốc, Trần Hề thoả mãn rên rỉ ra tiếng.

Từ Nhã cầm khăn tay bên cạnh lau lau tay, không chịu được nữa bắt điện thoại. Tuy rằng vừa thành công đưa người yêu lên cao trào, nhưng Từ Nhã vẫn hơi hơi bất mãn, dù sao cú điện thoại chết tiệt này cũng đã khiến đêm nay của hai người dừng lại quá sớm, cho nên ngữ khí tiếp điện thoại không hề tốt.

"Alo! Khuya vậy còn gọi điện thoại là muốn đòi mạng sao? Ngươi tốt nhất nên có chuyện gì trọng yếu, nếu không ta và ngươi sẽ không yên chuyện đâu!" Từ Nhã tức giận rống vào điện thoại, tay còn lại thì đang nhẹ nhàng vuốt hai bên má đầy mồ hôi của Trần Hề. "Ui da, sao tính tình lại nóng như vậy? Có phải đang làm chuyện không dành cho trẻ em thì bị quấy rầy a? Ta không phải đã khuyên các ngươi rồi sao, không nên hàng đêm đều sênh ca mất sức, sao lại không chịu nghe lời đây..!!" Thai Di ở bên kia trêu chọc Từ Nhã, hoàn toàn đã quên nàng vừa rồi cũng vừa xướng khúc hoàn ca với Linh Lâm.

"Nhanh lên, ngươi có chuyện gì, mau nói!" Từ Nhã vội vã muốn vứt quách điện thoại để đi an ủi người đang yếu ớt trên giường, nhưng không dám thực hiện. Trực giác nói cho nàng Thai Di khuya như vậy còn gọi điện thoại nhất định là phải có việc gấp.

"Oh, là vầy... Ta kỳ thật là muốn gọi Tiểu Hề, bất quá nói với ngươi cũng không sao. Nguyễn Ngô Sương uống rượu trong này, bây giờ đã say đến bất tỉnh nhân sự rồi. Nơi này cũng đến giờ phải đóng cửa, để nàng một mình ở đây cũng không ổn, cho nên..."

"Thai Di! Ngươi thật là đồ không lương tâm! Khuya vậy gọi cho ta chỉ vì nữ nhân chết tiệt kia! Ta nói cho ngươi, ta không đi! Tiểu Hề bảo bối của nhà ta cũng sẽ không đi! Ngươi không cần mất công, cứ đem Nguyễn Ngô Sương tỷ tỷ xinh đẹp kia về nhà ngươi là được rồi." Từ Nhã rống một khúc gọn gàng liền ngắt điện thoại, sau đó vẻ mặt khẩn trương nhìn Trần Hề.

"Ai?"

"Thai Di..."

"Chuyện gì?"

"Nguyễn Ngô Sương uống rượu, gọi chúng ta đi đón nàng."

"Đi thôi, bây giờ luôn."

"....."

"Tiểu Hề! Muốn đi thật sao? Đã khuya thế này rồi thật phiền toái a!" Từ Nhã một bên khóc thét lên, nhìn Trần Hề vào phòng tắm, tắm rửa cấp tốc rồi đi ra, trong lòng không phải tư vị! Tốt, ngươi cùng ta sống chung với nhau lâu như vậy, trong lòng ngươi vẫn là nữ nhân kia quan trọng nhất có đúng hay không?

[BH] Tiên Thương Chi Luyến [Edited - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ