Chương 60 - 73

31.9K 934 1.1K
                                    

Chương 60: Được người giải cứu


Thỉnh cầu liên lạc hình ảnh gởi đi rồi, ngoài dự liệu của Đường Vũ, đối phương kết nối rất nhanh, cứ như đang đợi cuộc gọi này.

Vì thời gian chỉ có một phút, Đường Vũ không nghĩ nhiều, trực tiếp nói việc chính: "Chào thượng tá, tôi và Phùng Dương ở ký túc xá cả ngày, tối thì đến tham gia tiệc tuyết cuồng hoan, không gặp ai cả."

Biết kiểu trần thuật này căn bản không có được câu trả lời nào từ đối phương, Đường Vũ nói một câu ngoài lề, "Thượng tá, anh không đến sao?"

Đối với cậu, mỗi ngày hồi báo trừ có thể nói chuyện với thượng tá, thì không còn gì tất yếu nữa.

Tuy cậu rất muốn nói chuyện với thượng tá, hoặc thảo luận chỗ thu hút của bữa tiệc cuồng hoan, nhưng cậu đoán, đối phương nhất định chẳng hứng thú gì.

Đối phương mặc bộ quân phục chỉnh tề không có một nếp nhăn, nhìn sơ đã thấy không thể đến tham gia, mà căn cứ theo một góc cảnh sắc lộ ra trong màn hình, Đường Vũ đoán anh đang ở trong phòng làm việc.

Đường Vũ cảm thấy dường như thượng tá nâng mắt lên, nhìn tóc cậu, sau đó thờ ơ nói: "Tôi đã rời khỏi Chiêu Hòa."

Đường Vũ vô thức sờ đầu, sau đó lặng lẽ đè một lọn tóc không biết dựng lên từ lúc nào xuống. Sau khi nghe câu trả lời của thượng tá, mặt cậu đầy thất vọng, "à" một tiếng.

Thượng tá đã đi rồi? Vậy có nghĩa là trong một thời gian rất dài, cậu không thể gặp "người giám hộ" của mình?

Nghĩ thôi đã thấy thất vọng.

Nếu cho Phùng Dương biết tin này, chắc Phùng Dương cũng đơ ra...

Có lúc Đường Vũ cũng hoài nghi mình có phải quá mức chú ý đến người này không, cảm thấy dường như đã vượt khỏi phạm vi quan tâm đối với "thần tượng".

Nhưng mỗi lần so sánh với người xung quanh, đặc biệt là Phùng Dương, cậu lại cảm thấy yên tâm hơn nhiều.

Vì phản ứng của Phùng Dương cũng giống cậu.

Thấy thượng tá sẽ hưng phấn, người đi rồi lại cảm thấy vô cùng thất vọng.

Thôi thì cứ quy kết là do mị lực nhân cách của thượng tá quá lớn đi...

Biết thời gian của thượng tá rất quý, mà một phút trôi qua cực nhanh, Đường Vũ chuẩn bị chúc đối phương ngủ ngon, nhưng mặt đối phương khẽ biến, nhẹ gầm lên: "Cẩn thận!"

Ngay lúc tiếng gầm đó truyền vào tai, cậu đã cảm thấy sau lưng truyền đến cảm giác đau sắc nhọn, nhưng cảm giác đó biến mất ngay, chuyển sang xúc cảm cực kỳ ôn hòa.

Không kịp quái dị, Đường Vũ bị người phía sau đẩy ngã, lăn từ đống tuyết xuống, gáy vừa chạm đất, đã có người nhảy xuống lao vào cậu.

Đường Vũ biến sắc, cho dù đầu choáng váng, cũng cố hết sức lực di động. May mà cậu đã nhích được một đoạn, người kia sau khi nhảy xuống trực tiếp quỳ dưới đất, nếu không xương sườn của cậu nhất định sẽ gãy cả hàng.

[Đam mỹ] Chiến ThầnWhere stories live. Discover now