Chương 23+24

14.8K 841 87
                                    

Chương 23: Nhiệm vụ khẩn cấp

Cho dù hai chiếc cơ giáp tổ chức ba đợt tấn công đều bị đối phương dễ dàng hóa giải, nói chính xác là, cái đó căn bản không tính là hóa giải, vì chiếc cơ giáp kia chỉ tránh né ba lần tấn công đơn giản như hô hấp, lúc này bọn họ mới nhìn kỹ được đối thủ của mình.

Cơ giáp màu đen kín kẽ đến mức dung nhập vào bầu trời, chỉ có nhìn thật kỹ, mới phát hiện chỗ khắc loại hình và đợt sản xuất trên vai của cơ giáp, chỉ có một hàng chữ nhỏ: Sisyphus.

Hai người nhìn rõ mấy chữ này rồi liền thất kinh, thoáng chốc tay chân mất đi năng lực thao túng.

Muốn chạy trốn đã không kịp, chỉ thấy cơ giáp màu đen không để lỡ thời cơ đơn giản túm lấy hai chiếc cơ giáp, hung tợn nện vào nhau.

Tiếp theo, năm ngón tay của cơ giáp như vũ khí sắc bén không thể chống lại, hung tợn mà nhanh chóng đâm vào ngực cơ giáp, kéo mạnh, hai chiếc cơ giáp đều mất động lực, chết máy.

Ném cơ giáp vào trong Ngân Ưng, Sisyphus màu đen thêm động lực mấy lần, nhảy lên trên tàu Sói Biển của bọn hải tặc Ảm Tựu.

Râu quai nón trên Sói Biển lúc này mới kinh hoảng trợn to mắt: "Sao... sao có thể! Sisyphus... tại sao lại ở chỗ này?!!"

Đường Vũ phát hiện, là trình tự viên của Ian Clermont, trên cơ bản có thể ăn cơm miễn phí, ít nhất loại chiến dịch đơn giản này, Sisyphus hoàn toàn không chịu bất cứ tổn hại nào, điều này làm Đường Vũ trước đó còn xoa tay xoa chân cảm thấy vô cùng thất vọng.

Cơ giáp đã bắt đầu phá hoại hệ thống động lực của Sói Biển, khi Đường Vũ cảm thấy tất cả tiến triển thuận lợi, rất nhanh có thể cứu được Phùng Dương, tàu Sói Biển muốn nói chuyện với Ngân Ưng.

"Kết nối." Trong cơ giáp truyền đến một giọng nam, không có chút thở dốc nào, dường như đánh nát hai chiếc cơ giáp, hủy diệt một con tàu là bình thường cực điểm.

Trong màn hình, chỉ thấy râu quai nón túm lấy Phùng Dương, một tay thì chỉ vào màn hình, vẻ mặt kích động nói: "Ian Clermont đâu? Tao muốn nói chuyện với hắn!"

Đường Vũ do dự, không biết có nên kết nối với thượng tá không. Vì cậu biết, lúc này thượng tá đã xâm nhập vào tàu đối phương rồi, may mà trước đó cậu đã báo lại số người đại khái của bọn hải tặc tinh tế cho thượng tá, hy vọng anh ta không có nguy hiểm gì.

Trong đầu nảy ra ý định, Đường Vũ tự chủ trương: "Tôi đã mất liên lạc với anh ta rồi."

"Không thể! Nếu còn không kết nối, tao sẽ giết nó!" Râu quai nón rõ ràng có hơi kích động, vẻ mặt sợ hãi không thôi, xem ra rất sợ Ian Clermont.

"Đừng... hệ thống liên lạc của thượng tá xuất hiện chướng ngại, nếu không cũng không để cho tôi đến đàm phán với anh, dù sao tôi chỉ là một học sinh bình thường."

Đường Vũ cố gắng kéo dài thời gian, Ian Clermont sau khi nói hai chữ đó thì không tiếp tục lên tiếng nữa, cậu không biết trừ việc này ra còn có thể làm gì.

Học sinh bình thường?

Râu quai nón biết, lần này hắn bại là bại trên thân "học sinh bình thường" này, chính là do cái tên đáng ghét trong tay, nói học sinh của khoa trình tự chạy trốn đó không phải cái gì hết, làm hắn thả lỏng cảnh giác!

[Đam mỹ] Chiến ThầnWhere stories live. Discover now