Chương 79+80

13K 772 140
                                    

Chương 79: Trở về liên bang

Mười mấy phút trước khi đưa bọn người Đường Vũ đi. 

Thiền thương lượng với tộc kiến. 

“Thiền! Tuyệt đối không thể thả người Hyde đó đi!” 

“Không, hắn nhất định phải đi.” 

“Tại sao?” 

“Tại sao?” 

Tiếng chất vấn vang lên nhao nhao, tộc kiến xôn xao nóng nảy. 

Thiền biết Đường Vũ có thể nghe hiểu chúng nói chuyện, vì vậy chỉ dùng râu để truyền đạt tin tức với đồng loại. 

“Hắn không phải người Hyde.” 

Tin tức nó truyền đạt khiến những tộc kiến khác kinh ngạc, cảm giác áp bức trên sinh lý đó, tuyệt đối là người Hyde đã nô dịch chúng ngàn vạn năm, sao có thể không phải? 

“Hắn không phải là người Hyde hàng thật giá thật.” Thiền run râu, nói. 

Lúc tiếp xúc giao lưu sơ với Đường Vũ trước đó, nó phát hiện người Hyde đối diện chỉ có thân thể tạo cảm giác áp bách với nó, còn linh hồn thì không khiến nó cảm thấy chán ghét và sợ hãi. 

Tộc kiến của nó là một chủng tộc đặc biệt, trời sinh giỏi sử dụng tinh thần lực, chỉ cần tiếp xúc làn da, nó đã dễ dàng phát hiện hiện tượng kỳ quái. 

Sau khi phát hiện điểm này, nó đặc biệt yêu cầu muốn lấy ký ức của đối phương, rồi dễ dàng từ thân thể của người Hyde mạo danh này lấy được ký ức mà người Hyde trước giờ không để người khác biết, đó quả thật là bảo tàng to lớn vô hình. 

Tuy chỉ là một phần nhỏ còn tồn lại trong cơ thể, cũng mang đến con bài to lớn cho tộc chúng vĩnh viễn thoát khỏi kiềm hãm của người Hyde. 

Sự thần phục và nô tính của chúng đối với người Hyde khiến chúng vô pháp phản kháng, chỉ cần có người Hyde, chúng sẽ không cách nào hấp thụ tinh thần lực của những người này. 

Cho nên dù không thả những người đó đi, chẳng qua cũng chỉ tốn tài nguyên của chúng để nuôi những nhân loại hạ đẳng đó. 

Trừ lấy được ký ức trong thân thể đó, nó còn biết chỗ đặc biệt lớn nhất của người này, nó khẳng định ngay cả bản thân người Hyde mạo danh đó cũng không biết bí mật này. 

Cho nên, nó cần phải đưa người mạo danh đó về. 

Nếu một ngày nào đó người Hyde xâm nhập vào hành tinh này, muốn sử dụng con bài đó, đồ mạo danh kia nhất định sẽ từ sau lưng cho đám người Hyde cuồng vọng một kích, nó có thể đoán trước được, tên mạo danh nhất định sẽ giúp nhân loại hạ đẳng. 

Còn về kế hoạch sinh sản lần này, con “mẹ” này vốn không phải là kiến cái của nó, nó chỉ đang bảo vệ giúp đời huynh đệ vô năng không thể sống sót trong lúc giao phối. 

Nếu chuyện đã đến nước này, chúng bất hạnh gặp phải người Hyde đặc biệt, nó cũng chỉ có thể lấy nguồn tinh thần của mẹ để dùng cho mình, nâng cao tỉ lệ sống sót trong kỳ giao phối của nó. 

[Đam mỹ] Chiến ThầnWhere stories live. Discover now