Chương 19+20

13.3K 831 148
                                    

Chương 19: Hải tặc tinh tế

Cái này là tình huống gì?

Đường Vũ bị dẫn đến một nơi giống như phòng thẩm vấn, ánh đèn mãnh liệt rọi vào mắt, Đường Vũ cảm thấy mình sắp mù tới nơi.

"Rốt cuộc là sao? Các người dẫn tôi đến đâu đây?" Đường Vũ nôn nóng hỏi, nhưng không ai để ý đến cậu.

Bên cạnh có rất nhiều người đi qua đi lại, giống như phát sinh ra chuyện gì rất ghê gớm, lát sau, có người ngồi đối diện cậu.

"Tại sao cậu vào khu cảnh báo?" Người đó hỏi.

"Cái gì?" Đường Vũ hơi ngẩn ra, "Tôi vào khu cảnh báo sao?"

Chỗ đó phía nhà trường đã nói rõ cấm đến, sao cậu có thể đi qua đó?!

"Vừa rồi cậu đụng vào cảnh báo." Người đó búng ngón tay, gọi một người đến, nói: "Người làm thuê của tôi nói hắn chính mắt thấy một mình cậu thần bí đi vào đó, cậu là gián điệp?"

Đường Vũ nhìn nhân viên kia, nhớ lại chuyện trước đó, liền phát hiện, đại khái cậu bị người ta hãm hại.

Nhưng cậu không có thù với ai, ai sẽ hại cậu?

Chuyện cãi nhau ở hành tinh nhân tạo trước đó? Chút chuyện nhỏ đó không đến mức này đi!

Đối phương thấy Đường Vũ không nói gì, xem như Đường Vũ ngầm thừa nhận, quay đầu muốn gọi người nhốt Đường Vũ lại.

"Đợi đã." Đường Vũ vội giải thích cho mình, "Tôi là học sinh của học viện Kenton, tên là Đường Vũ, toàn bộ giáo viên học sinh đều có thể làm chứng cho tôi. Tôi không phải là gián điệp gì hết, tôi chỉ không cẩn thận đi vào đó thôi."

Vẻ mặt người đó cực kỳ nghiêm túc, căn bản không tin lời Đường Vũ: "Không cẩn thận? Khu cảnh báo của tôi có sáu loại mật mã phân biệt." Hiển nhiên không tin cậu chút nào.

Đầu óc Đường Vũ điên cuồng xoay chuyển, phải làm sao để cứu mình khỏi chuyện này?

"Có thể cho tôi liên lạc với giáo viên và bạn học của mình không?"

Người đó không để ý đến yêu cầu của Đường Vũ, hai người bước tới muốn kéo Đường Vũ vào phòng trong.

Khi Đường Vũ đang nghĩ cách liên lạc với Phùng Dương, thì cửa phòng bị mở ra, một người mặc quân phục tàu vũ trụ dẫn hai người đi vào.

"Dừng tay! Cậu ta là học sinh của học viện chúng tôi, anh không có quyền bắt giữ cậu ta!" Người lên tiếng là hiệu phó thứ hai của học viện.

Người vẫn luôn thẩm vấn Đường Vũ thấy họ vào, vẻ mặt cực kỳ không kiên nhẫn, nói: "Cậu ta vào khu cảnh báo, đã thuộc về phạm vi quản lý của tàu chúng tôi. Còn về chuyện anh nói cậu ta là học sinh của anh, xin lỗi, cái này phải đợi cấp trên của tôi nhận được chứng minh học sinh của quý học viện rồi mới được."

Nói xong, hắn lệnh người giải Đường Vũ xuống.

"Trung úy." Một giọng nói thiếu niên đột nhiên vang lên: "Người anh muốn giải đi, chính là bạn tốt của thiếu tá Phùng Nghị, cũng là khách quý của nhà họ Phùng, nếu anh nhất định muốn giải cậu ta đi, tôi cũng hy vọng anh có thể suy nghĩ rõ nếu tương lai chứng minh được sự trong sạch của cậu ta, anh phải trả lời nhà họ Phùng như thế nào."

[Đam mỹ] Chiến ThầnWo Geschichten leben. Entdecke jetzt