Chương 108+109

12.7K 669 122
                                    

Chương 108: Mời khách ăn chung

Nghe thượng tá cứ luôn gọi người Hyde là “dị tộc”, Đường Vũ suy nghĩ rồi nói: “Nói chính xác, thì nên gọi là người Hyde.” Trước đó cậu vẫn chưa cho thượng tá biết điểm này. 

“Người Hyde?” Ian dùng ánh mắt dò hỏi Đường Vũ sao lại biết cụ thể như thế. 

Đường Vũ rũ mắt nhìn mặt đất, nói: “Tôi có thể nghe hiểu lời tộc kiến, biết được từ miệng chúng…” 

Nói xong, không ngoài dự liệu thấy Ian hơi kinh ngạc. 

Qua một lát, Ian lắc đầu, buồn cười nói: “Bí mật của cậu đúng là càng nói càng nhiều.” Không tạo đủ áp lực, thật sự không ép ra được. 

“Cái này… chỉ là một cái tên, tôi cho rằng không quan trọng nên không nói lại.” 

“Tôi đang chỉ chuyện cậu có thể nghe hiểu ngôn ngữ tộc kiến.” 

“…” 

Lại khai báo về mình một lượt, lần này coi như đã khai báo triệt để, sau này cả bí mật cậu mặc quần lót màu gì cũng không có nữa. 

Sau đó, Đường Vũ nhân đề tài này, nói luôn chuyện Phùng Dương phó thác cho mình. 

“Tôi cũng muốn đến đó xem thử, có phải thật sự liên kết với nơi ở của người Hyde không.” Tuy cậu từng nói nơi đó nguy hiểm còn ngăn cản thượng tá qua, nhưng tình trạng hiện tại luôn khiến cậu có cảm giác nguy cơ tăng dần, cậu muốn đích thân đi xem chuyện mình cần chứng thực. 

Ngoài ra, cậu còn muốn thu thập số liệu. 

Cậu rất để tâm chuyện diễn ra trên người anh họ Danny của Carlos – xoay một vòng ở đó, thì có thể khiến tinh thần lực tăng lên. 

Xuyên về từ không gian tộc kiến chỉ là chuyện một lần, tinh thần lực của người điều khiển rốt cuộc tăng lên thế nào không thể biết, nhưng thời không nhiễu loạn thì vẫn luôn ở đó. 

Nếu cậu có thể tìm cách cho tất cả chiến sĩ cơ giáp đều đến đó, nâng cao tinh thần lực lên một bậc, vậy sẽ nâng cao chiến lực cho Hick. 

“Được, tôi đi cùng cậu.” Nghe ý muốn của Đường Vũ, lại thấy ánh mắt kiên định đó, Ian nói. 

Đường Vũ biết cậu không có cách nào thay đổi ý định của người này, chỉ đành gật đầu đồng ý. 

Cao Mộc vì quá chấp nhất với chiến thần, bị Ian đặt bẫy bắt giữ. “Ông ta biết vài chuyện, tôi đi thẩm vấn ông ta, để tôi đưa cậu về trước.” 

Đường Vũ nhìn Sisyphus xa xa, lắc đầu, cậu phải làm việc rồi, “Tôi muốn kiểm tra cho Sisyphus của anh, anh đi đi.” Thấy Ian nhíu mày, Đường Vũ vội nói: “Người của thượng tướng Franco đang ở ngoài cửa, tôi sẽ không có chuyện gì. 

Đối phương lại nhìn cậu vài lần, tuy ánh mắt vẫn là không yên tâm, nhưng cũng biết không thể cột Đường Vũ theo lưng quần, cuối cùng anh vẫn quyết định ra ngoài trước. 

Sân huấn luyện này là nơi chuyên dùng của thượng tá, trong sân huấn luyện giờ đây chỉ có mình Đường Vũ, an tĩnh trống trải đến ghê người. 

[Đam mỹ] Chiến ThầnWhere stories live. Discover now