Chương 132+133+134

9.4K 394 12
                                    

Chương 132: Bắt đầu truyền tống

__ Lúc này, thượng tướng Franco chắc đã có hành động.

Trôi nổi trên bầu trời, nhìn ánh sáng vàng càng lúc càng sáng trong không trung, Đường Vũ nói.

Cậu luôn nghi ngờ Franco có ý đồ khác, vì tranh thủ thời gian, ông ta không tiếc hy sinh người Hyde và năng lực bẩm sinh, nếu không phải có mưu đồ lớn hơn, đơn thuần là yêu một cô gái liên bang, Đường Vũ không tin.

Cậu thấy Franco tuyệt đối không phải là một người đàn ông sẽ vì tình yêu mà từ bỏ theo đuổi cái mạnh.

Cho nên Đường Vũ luôn chú ý mọi động tĩnh của Franco, còn cùng Ian lập các giả thiết.

Vào một vài lúc, suy nghĩ của Ian sẽ tiếp cận Franco, sau đó Đường Vũ cuối cùng cũng phát hiện mục đích chính của Franco.

Franco muốn nhân lúc người Hyde xâm nhập, các liên bang khác đưa binh lực đến Derek, một lần đánh bại sáu đại liên bang khác!

Thực lực của sáu đại liên bang và người Hyde tại kiếp trước trên cơ bản không phân trên dưới, vì những liên bang này đã có chuẩn bị trước, hơn nữa ngay khi người Hyde xâm nhập, đã khống chế được bước chân đối phương, khi đấu với nhau sẽ không quá mức phân tác binh lực.

Franco chính là nhắm vào điểm này, sau khi xác định chiến tranh kết thúc, hai bên bất kể là ai thắng cũng không còn sức để đối đầu với ông ta, huống chi ông ta đã xâm nhập vào tất cả liên bang vào lúc cuộc chiến đang hừng nhất.

Franco luôn che giấu thực lực, chuyện này bọn Đường Vũ đã biết sớm, lúc trước vẫn không biết thế lực đó dùng ở chỗ nào, cho rằng đó là đòn sát thủ khi chiến tranh, bây giờ hóa ra chính là công cụ ông ta dùng để xâm lược.

Sau khi ý thức được điểm này, Đường Vũ liền báo cho Ian biết.

Lúc đó thượng tướng Franco đang hưng phấn bừng bừng phái Ian lên tiền tuyến, khống chế phần có khả năng thoát ly tầm tay nhất.

Ian liền tương kế tựu kế, dùng thực lực của liên bang khác làm mồi câu, dẫn Franco đi đến bước cuối cùng.

Franco nhất định không ngờ, số người Hyde mà ông vốn định dùng để quấn lấy quân liên bang sẽ bị truyền tống đi, không có người Hyde ngăn cản, những liên bang khác nhận được tin Franco công đánh, sẽ lập tức chạy về, tin rằng tổn thất sẽ không lớn lắm, nhưng cũng có thể hoàn toàn phá hủy giấc mộng hão huyền thống nhất liên bang của Franco và Ogavin.

Xung quanh bầu trời thậm chí mỗi một ngóc ngách đều bắt đầu lóe ánh sáng vàng.

Những nơi "dây leo" màu vàng chưa phủ lắp cũng dần vươn ra một vài đường tơ mỏng, khi những đường tơ khác hướng chạm vào nhau, sẽ đột nhiên bùng lên một chùm sáng.

Bầu trời đã yên tĩnh trăm triệu năm, dần bị ánh sáng phủ kín, trở thành một đại dương màu vàng vô cùng to lớn.

Chiến thần luôn đứng trong vùng sáng đó, chậm rãi, do màu sắc giống nhau, dần dung làm một thể.

__ Gần đây anh càng lúc càng ít lời, Ian.

Đường Vũ nói.

Lẽ nào không sợ sau này không còn cơ hội gặp mặt nữa? Không nhân cơ hội nói thêm vài câu sao?

[Đam mỹ] Chiến ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ