Chương 74: Tôi thích anh

14.2K 838 86
                                    

“Tinh thần lực mất khống chế?” Đường Vũ không hiểu, có liên quan gì đến cậu. 

Linda ra vẻ anh em tốt vỗ vỗ vai Đường Vũ, “Có thể khiến máy cảnh báo tinh thần lực dao động của thượng tá chúng tôi không kiểm tra ra được trị số, cậu là một người dữ dội.” 

Đường Vũ kinh sợ, tinh thần lực dao động không phải là chuyện nhỏ, cậu vội vã hỏi rõ rốt cuộc là sao. 

Linda kể lại cho Đường Vũ nghe mấy lần đó sinh động như thật: “Đây là tôi nghe từ chỗ Kim, cậu rốt cuộc đã làm gì thượng tá của chúng tôi.” 

Không có tâm trạng nào trả lời vấn đề của Linda, Đường Vũ nôn nóng hỏi: “Tinh thần lực dao động lớn như thế, liệu có ảnh hưởng đến thượng tá không.” 

“Lại không phải ở trong cơ giáp, hơn nữa Ian cường hãn như vậy, nhiều lắm cũng chỉ cảm thấy không quá thoải mái mà thôi.” 

Đường Vũ hỗn loạn vô cùng, cậu luôn biết tinh thần lực của Lily dao động khác người thường, không ngờ thượng tá còn dữ dội hơn Lily. 

Những thời khắc mà Linda nói máy cảnh báo vang lên, Đường Vũ đều nhớ, đối với cậu, phần lớn nguyên nhân tinh thần lực của thượng tá dao động đều là vì lo lắng cho cậu. 

Nếu là vậy, hai người không cách nào ở bên nhau, nếu không không thể đảm bảo được lúc nào đó sẽ khiến thượng tá gặp phản ứng bài xích trong cơ giáp… 

Đường Vũ càng nghĩ càng sợ hãi, cậu quyết không cho phép vì bản thân, mà khiến thượng tá gặp chút tổn thất nào khi điều khiển cơ giáp. 

Lúc này Đường Vũ không thể không thấy mừng vì thời gian sẽ hoàn nguyên, đến lúc đó cậu và thượng tá vẫn chỉ là quan hệ người giám hộ và người được giám hộ, nếu khoảng cách của hai người không gần như thế, thượng tá sẽ không xảy ra vấn đề. 

Sau này cậu sẽ chuyên tâm nghiên cứu cách giải quyết tinh thần lực dao động khác thường. Về việc thao tác trình tự, cậu đã bỏ sức rất nhiều nhưng hiệu quả không lớn, trước đó cậu từng có suy nghĩ, nếu từ việc soạn trình tự và thao tác lên xuống không giải quyết được vấn đề, không bằng đi lối khác, mà cách trực tiếp nhất là cải thiện dịch cảm ứng tinh thần lực. 

Suy nghĩ này ban đầu chỉ vừa nảy ra đã bị cậu bóp chết, vì dịch cảm ứng tinh thần lực là dịch thể hình thành thiên nhiên thành phần khó rõ, có người từng nghiên cứu nhưng kích thích tạo ra cho tinh thần con người quá lớn, người nghiên cứu nó sau này có vài người bị tinh thần thất thường, nên sau đó không ai dám phân tích dịch cảm ứng tinh thần lực nữa. 

Nhưng bây giờ tình trạng đã khác. 

Đường Vũ biết. 

Vì cậu đã tiếp xúc một loại dịch cảm ứng khác, ngay tại thế giới này, dịch thực vật, rồi trong cơ thể tộc kiến, đều tồn tại loại dịch cảm ứng đó. 

Ngày mai lúc tấn công tộc kiến, chuyện Đường Vũ phải làm lại nhiều thêm, cậu muốn lén thu thập dịch cảm ứng tinh thần lực! Tranh thủ sớm ngày giải quyết vấn đề dao động tinh thần lực của thượng tá! 

[Đam mỹ] Chiến ThầnWhere stories live. Discover now