Chương 88 - 103

44.7K 913 1K
                                    

Chương 88: Nghiệm thu thành quả.


Nếu Malak cứ luôn khẩu thị tâm phi như thế, đụng phải một tên kiêu ngạo như Phùng Dương, hai người không biết phải làm đến khi nào mới có thể bên nhau.

Đường Vũ không biết tại sao lúc ở không gian tộc kiến, sau khi gặp Phùng Dương, Malak lại thẳng thắn kéo tay đối phương, mỉm cười bình thường.

Chỉ có thể quy kết do được chết rồi phục sinh, cộng thêm thế giới đẹp như tiên cảnh đã tẩy rửa cõi lòng hắn, khiến hắn nghĩ thông.

Nhưng hiện thực làm gì có chỗ nào đẹp như thế, mà sau khi ra khỏi "điểm truyền tống" rồi gặp nhân dân liên bang, loại cảm giác thoát khỏi cõi chết đó không còn mãnh liệt nữa, cho nên Malak lại trở về là Malak lúc trước.

"Cậu biết không, thật ra rất dễ theo đuổi Phùng Dương." Đường Vũ đã bị Phùng Dương niệm qua rất nhiều lần cuối cùng cũng tìm được cơ hội "báo thù", "Chỉ cần cậu tỏ vẻ bình thường chút, kéo tay cậu ấy không buông, nói những lời tâm tình ngọt nị, tuyệt đối thành công."

"Đây là tâm đắc theo đuổi của cậu sao?"

"..." Đường Vũ nghĩ, nếu Malak còn nói chuyện như thế, cậu sẽ không giúp đỡ nữa!

Tuy không biết sao Đường Vũ biết mình thích Phùng Dương, nhưng lực chú ý của Malak hiển nhiên không nằm trên vấn đề chẳng quan trọng này, hắn bắt đầu trầm tư, cách của Đường Vũ có hữu dụng không.

"Tôi từng hôn cậu ấy cũng vô dụng, nắm tay thì hữu dụng sao?" Malak trở thành học sinh hiếu học.

Đường Vũ nhớ lại lúc cuồng hoan tận thế ở không gian con, Malak hôn Phùng Dương một cái, trong đầu đột nhiên xuất hiện vài cảnh tượng vừa xảy ra, Đường Vũ cảm thấy mặt mình nóng lên, lập tức ho một tiếng che giấu và lắc đầu, "Khụ, hôn nhẹ một cái không tính."

"Ai bảo với cậu chỉ nhẹ một chút?" Sắc mặt Malak đỏ lên đáng ngờ.

Đường Vũ kinh ngạc, lẽ nào lúc cậu không biết, Malak đã từng chủ động như thế?

Nhìn vẻ mặt Đường Vũ, cho rằng đối phương đang tưởng tượng cảnh hắn cùng Phùng Dương, Malak phun ra hai chữ: "Bẩn thỉu."

Đường Vũ đơ toàn tập, cậu đâu có nghĩ cái gì đâu chứ!

Tuy là bạn tốt của hai người, Đường Vũ rất hiếu kỳ cả hai "không chỉ hôn nhẹ một chút" thì rốt cuộc đã đến đâu, nhưng nếu đã nói sẽ giúp Malak, thì phải giúp đến cùng.

Đường Vũ bảo đảm với Malak, sẽ nói bóng gió thăm dò suy nghĩ trong lòng Phùng Dương, đến lúc đó sẽ liên lạc.

Malak nhìn như thỏa mãn gật đầu.

Ở chỗ khác, Ian vẫn có nhẫn nại trả lời từng vấn đề, đương nhiên, tất cả bí mật anh đều kín miệng không nói.

"Chuyện của tộc kiến không phải chuyện bình thường của tinh hệ, làm sao đối kháng cũng cần phải đặt ra kế hoạch và dự án ứng cứu hoàn thiện hơn cho ngày sau, chi tiết cụ thể không tiện tiết lộ, nếu các vị thật sự có một trái tim biết lo nghĩ, không bằng chú ý chút đến chiến dịch gần đây với Rice.

[Đam mỹ] Chiến ThầnWhere stories live. Discover now