Chương 1+2

70.7K 1.4K 751
                                    

Chương 1: Ban đầu xuyên việt

Trong phân xưởng, tiếng ầm ầm điếc màng nhĩ như sắp nghiền nát tai người, trong hoàn cảnh ồn ào này, có một người, đang hết sức chăm chú nhìn phía trước, dường như hoàn toàn không bị quấy nhiễu.

Mười ngón tay cậu đang nhanh chóng chuyển động trên màn hình thao tác màu xanh, thứ mà cậu vẫn luôn nhìn chằm chằm cũng chậm rãi chuyển động.

Đó là một cánh tay máy rất lớn, dài cũng năm sáu mét.

Ngón tay người đó chuyển động càng lúc càng nhanh, cánh tay máy cũng chậm rãi vung vẩy, giống như thiết bị đã rất lâu không dùng đến vừa được bôi dầu, chậm rãi hoạt động càng lúc càng thuận lợi, ngay cả năm ngón tay dài hơn một mét cũng hoạt động, làm hết một lượt những động tác mà năm ngón tay có thể làm, cuối cùng còn cong thành hình lan hoa chỉ.

Người trên bàn điều khiển chậm rãi dừng lại, ngón tay vẫn luôn chuyển động cũng duỗi ra, mười ngón đè lên bảng thao tác, màn hình màu lam dần tối đi.

Cánh tay khổng lồ đó cũng đột ngột dừng lại, phía sau vươn ra một hàng móc cào màu đen bạc, sau khi cố định cánh tay, thu vào phía trong cùng của phân xưởng rộng lớn, nơi đó đã bố trí một hàng cánh tay máy.

Người trên bàn điều khiển nâng tay lên, bảng thao tác đã tối xuống tự động trượt đi, gắn lên giá của bàn điều khiển. Người đó tháo đồ bảo vệ tai trên đầu xuống, lau mồ hôi rịn trên trán, ngồi nghỉ một lát trên ghế gỗ cạnh đó.

"Thể lực này kém quá, đã rèn luyện lâu như vậy, cũng chỉ có thể duy trì kiểm tra năm cánh tay máy..."

Người đang tự lầm bầm chén ghét thể lực bản thân kém, chính là Đường Vũ xuyên việt đến.

Vốn dĩ đang ở nhà vừa đi ngủ, như thường lệ bị co giật một chút rồi hình như rớt từ trên cầu thang xuống, sau khi bị dọa tỉnh não cậu lại cho rằng mình đã chết, cho nên muốn cử động một chút xem thử có còn sống hay không, chẳng ngờ vừa mở mắt ra đã bị dọa suýt nữa đứt hơi.

Cát vàng mênh mông, che phủ đất trời.

Mà cậu đang ở một chỗ giống như hang động, đáng sợ hơn cả là, sau lưng cậu có một cái hộp kim loại, trên mặt đất còn có một cái nắp dày nặng bị lật ngược, tổ hợp lại nhìn sao cũng thấy giống quan tài.

Bên cạnh toàn là đá núi lộn xộn, có vẻ như cái hộp này mới vừa rớt từ chỗ tối tăm không nhìn thấy rõ bên trên xuống.

Đương nhiên, cái này vẫn chưa thể khiến tư duy của Đường Vũ vận chuyển trở lại, điều chân chính khiến lông tơ toàn thân cậu dựng lên, huyết dịch cậu ngừng chảy, là cậu phát hiện mình không một tấc vải, mà đôi chân xanh xao mảnh như cành trúc đó, hoàn toàn khác với đôi chân to trong ấn tượng của cậu!

Đường Vũ hoảng loạn muốn đứng lên, thì phát hiện chân vô lực, chỉ có thể miễn cưỡng tì lên cạnh cái hộp kim loại hình chữ nhật kia, từ mặt phản quang trơn nhẵn của kim loại, cậu nhìn thấy một người cực kỳ xa lạ, hoặc nên nói là - bản thân cậu?

Một gương mặt gầy đến sắp biến dạng, làm cho đôi mắt trở nên đặc biệt to, lại thêm vẻ mặt kinh hoảng của cậu, thiệt giống như gặp quỷ.

[Đam mỹ] Chiến ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ