Chương 21-22-23

3.9K 63 2
                                    

Chương 21: Vi's fisrt time....

Nếu như ở hiện tại, Khánh hải là một thành phố xanh sạch đẹp cực kỳ sầm uất, là trung tâm của cả khu vực miền nam. Thì năm năm trước, nó cũng không một chút thua kém. Cũng là một thành phố cực phát triển, chỉ là năm năm trước Khánh hải phát triển ở một phương diện khác mà thôi. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của các bang phái, xã hội đen và các hoạt động gầm cực kỳ công khai và còn được sự bảo kê ngầm của quan chức.

Mãi cho tới khi, một huyền thoại đại tỷ được sinh ra, người này nhanh chóng bằng sức mạnh và sự thông minh của mình đã đứng lên thống nhất, nắm giữ cả hai phái hắc bạch ở trong lòng bàn tay. Đinh Mẫn Phương cho dù có tài giỏi như thế nào cũng không bằng được mẹ của mình một thời, hồ ly tinh Đinh Lãnh Chi, còn có tên khác nữa mà cho tới giờ chỉ có những đại ca xã hội đen là còn biết, đó là Queen.

Sự xuất hiện của Queen đã từng làm cả khu vực Châu Á một thời dậy sóng. Thống trị Khánh hải trên ngôi cao nhất suốt mười năm trời. Sau đó lại vì quá tịch mịch trên ngôi vị cao nhất mà bỏ lại tất cả trốn đi chơi. Người ta biết Queen là nữ hoàng hắc bạch lưỡng đạo ở Khánh hải, nhưng không ai biết được rằng, nàng cũng chính là đại tiểu thư của Đinh Gia, đệ nhất gia tộc. Cái danh tiếng tiểu thư này của nàng thật là không ai biết tới vì nó đã bị lưu mờ bởi tài năng cùng cái tên Queen quá nổi tiếng.

Có người từng thắc mắc, một người như vậy thì ai có thể trở thành đấng phu quân của nàng được. Và dĩ nhiên khi Queen nghe thấy câu hỏi, nàng cũng đã bật cười. Mãi tới năm 23 tuổi, dù còn rất trẻ nhưng không hiểu sao nàng lại đồng ý với một lời cầu hôn. Người đó dĩ nhiên chính là cha của Mẫn Phương, ông ấy tên Trương Thế, người đã yêu đơn phương Đinh Lãnh Chi từ khi còn rất nhỏ. Được nàng đồng ý, ông hạnh phúc như lên mây và đồng ý với tất cả yêu cầu của nàng ngay cả việc để Mẫn Phương con gái yêu của hai người theo họ mẹ. Ông yêu thương Mẫn Phương và hạnh phúc sống bên nàng cùng chịu đựng một người vợ hết sức nổi loạn như Đinh Lãnh Chi. Nhưng tới năm Mẫn Phương 12 tuổi, ông lại ra đi vì bệnh. Cũng kể từ đó, Mẫn Phương trở nên dễ khóc và dễ xúc động hơn. Còn Đinh tỷ, từng ra tay đồ sát cả một bang phái vì bực mình.

Được rồi..

Không lang man nói nhảm nữa, đây là chương về Hạo Vi tỷ. Vì vậy ta phải tập trung vào nhân vật chính chứ nhĩ

Nhiều năm về trước, sự vùng lên thẳng tay đồ sát cùng khả năng kinh khủng của Queen làm cho nhiều tổ chức xã hội đen lớn trên thề giới để ý, và bắt tay vào điều tra thu thập. Nói cũng phải kể đến Hội RED, một hội kín địa bàn hoạt động ở newyork, mỹ. Và cũng theo đó, Hạo Vi, người thừa kế hợp pháp cũng như sát thủ tài giỏi nhất của RED đã tới Khánh hải

Nhưng khi nàng đặt chân tới Khánh Hải, thì Queen cũng theo đó liền dừng lại mọi hoạt động của mình, rửa tay gác kiếm và cũng từ đó biến mất. Không tìm được điều mình muốn, Hạo Vi định tay không trở về. Thì cũng chính trong một tháng ngây người đó, nàng quen biết Đinh Mẫn Phương, tình yêu và cũng là khắc tinh của đời nàng

Cùng là nữ nhân, nhưng tình cảm của họ lại đến nhanh như không có gì trở ngại. Một người lạnh lùng, vô cảm.... Một người ưa khóc nhè nũng nịu. Cả hai không hợp, thì còn gì hợp hơn?!

[Fiction] Sát thủ ngự tỷ là của ta_ Hina Dinh_ 2012Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ