Chương 2

5.1K 89 0
                                    

Chương 2: Đêm tại Nhật Dạ

Hôm nay là một ngày quan trọng, ngày họp hội đồng quản trị của tập đoàn Thanh Phong. Nhưng vị tân chủ nhân của nơi này vẫn chưa tới, khiến cho Trợ lý giám đốc đổ mồ hôi hột

Nhìn đồng hồ đã trễ gần hai mươi phút, các nhân vật tai to mặt lớn trong hội đồng quản trị cũng bắt đầu tức giận khó chịu.

" Thiệt là khinh người quá đáng mà!"

Một trung niên nam nhân mập mạp, tóc hoa râm lên tiếng. Theo sau đó là những tiếng hùa theo tán thành của các người khác. Trợ lý lau mồ hồi, nhìn người kia khom người, nói giọng kính cẩn

" Lâm tiên sinh, mong ngài chờ chút!! Đại tiểu thư đang trên đường tới!"

" Ngu ngốc!! Đợi... đợi tới bao giờ?! Con nhóc này, miệng còn hôi sữa mà dám chọc tới lão tử à?!!"

Bỗng đúng lúc đó, cánh cữa mở ra. Một cánh tay thon dài mở cữa đi vào. Không chút khách sáo mà nện gót giày Christian Laboutin đỏ chót vào sàn gỗ, vang lên cốp cốp tiến vào phòng. Mắt nhìn về phía trước, thẳng lưng tiến vào. Nữ nhân này thật không coi ai ra gì, mọi người xung quanh đều thầm nghĩ. Không cần nói nhiều, người này không ai khác chính là Đại tiểu thư Đinh Mẫn Phương.

Ôm trong tay một sấp tài liệu. Nàng nhẹ nhàng ngồi xuống ghế chủ tọa. Trên thân, bộ đồ nhân viên văn phòng màu đen bó sát lại các vòng cơ thể. Dù chỉ là một nhãn hiệu rất bình thường, nhưng vẫn có thể khiến cho bọn nam nhân xung quanh thâm hít một hơi.

Đão mắt nhìn tất cả mọi người khiến phòng họp trong nháy mắt im thin thít. Vị Lâm tiên sinh vừa nãy làm ồn cũng không ngăn được, tức giận nghiến răng ken két

" Lâm tổng, lúc nãy ta vô tình tới trễ thật thứ lỗi!"

" Không dám....Đinh Tổng!" nghiến răng hắn nói, nhưng người xung quanh nhìn vậy cũng không dám bồi gì thêm. Một người là chủ tịch, một người thì nắm trong tay cổ phần lớn thứ tư của công ty. Chọc cũng không dám chọc tới hai người này

Liếc mắt hắn, khóe miệng khẽ cong lên. Đinh Mẫn Phương không nhanh không chậm nói

" Hôm nay, họp cổ đông khẩn cấp vì muốn thông báo một việc. Trong nội bộ hội đồng cổ đông của chúng ta sắp có sự thay đổi..."

Nói tới đây tất cả mọi người đều thâm hít một hơi, nhìn xung quanh không hiểu nổi đầu cua tai heo gì

Mẫn Phương tiếp tục

"... thật đáng tiếc nhưng tôi trân trọng thông báo. Lâm tiên sinh sẽ không còn là một thành viên của hội đồng quản trị nơi này!!"

" Cái gì?!" Lâm Thời Thông đứng bật dậy hét

Mọi người khó hiểu bàn tán

" Tôi lập lại lần nữa! Lâm tổng, xin lỗi nhưng ngài đã không còn là thành viên của nơi này nữa."

Tức giận cùng khó hiểu hết sức, Lâm Thời Thông gầm lên, mắt long sòng sọc " Ngươi là ai mà có quyền này?! Đừng tưởng một tiếng Đinh tổng là có quyền làm tất cả. Ngươi nên biết là ta giữ trong tay mười phần trăm cổ phần của tập đoàn này!!"

[Fiction] Sát thủ ngự tỷ là của ta_ Hina Dinh_ 2012Where stories live. Discover now