2

Third Person's POV

"Mga kapamilya! Once again, our Box Office Royalties, Kathryn Bernardo and Daniel Padilla!" Toni Gonzaga-Soriano happily said before going up the stage with the couple who just finished performing a song for the crowd and the viewers.

Naka ngiti namang bumati ang dalawa sa ka trabaho at kaibigan na mag iinterview sa kanila maya maya lamang.

"Welcome to The Buzz!" She welcomed them. The set men immediately put 3 chairs at the center stage for the artists to sit on.

It was months after the release of their movie after Can't Help Falling Inlove and they're currently taping for a new serye after the big La Luna Sangre. Ilang buwan na rin ang lumipas noong inaya ni Daniel si Kathryn na magpa kasal sa kanya.

All just thought that they're here for the television promotion.

"Thank you, ate. Hi guys!" Bati ni Kathryn sa lahat. Suot pa rin ang matatamis na ngiti sa kanyang mga labi. Kumaway rin si Daniel sa lahat habang inaayos ang upo pati na rin ang suot na damit ni Kathryn. Pag tapos ay hinawakan ang kamay ng kasintahang may suot na singsing.

"So to start off, kamusta naman kayo? Matagal ko din tayong hindi naka usap ha." Toni started.

"Ayun, medyo busy for the new serye! Yey!" She answered the interviewer. Kathryn had been so jolly everytime she speaks on or off the camera. The young and happy vibes always appear on her and that's what other people failed to see. Instead, they thought of her being so childish. They just don't know how to appreciate her. They were filled with insecurity and jealousy.

"Yes, at may mga inaasikasong ibang trabaho. KathNails and yung District 8.." He spoked. Talking about the business they've started few years ago. Patuloy pa ring lumalaki at lumalawak ang mga ito at masaya sila dahil rito. Kahit maraming gawain bukod rito, nagagawa pa rin nila itong pagtuunan ng pansin.

"Buti naman at naka punta kayo dito ngayon kahit sobrang busy.." Banggit ni Toni. "How's your new teleserye naman? May mga adjustments pa ba kayong ginagawa or something?" She asked them.

"Syempre big adjustments din ate kasi ang last teleserye namin action-packed so nasanay kaming sakitan talaga ng katawan. Now kasi lighter, pero hindi pa pwedeng sabihin kung ano so abangan niyo 'yon guys! Very different from La Luna Sangre." Kathryn answered. They just had their story con. for the new serye and the both of them are really excited to start rolling. Like what she said, it is far different from the last serye they did. A proof that they really have that kind of versatility that some artists don't possess. One of the reasons why they're irreplaceable.

"Cute ni Kath no? Tila 4 years old." Puna ni Tony. Napaka charming at nakakapag pagaan ng loob ang presensya ni Kathryn sa lahat lalong lalo na sa mga naka trabaho niya.

Lumaki naman ang ngiti ni Daniel sa narinig. "Yie, cute daw siya." Tumaas baba pa ang kanyang kilay sa pang aasar sa kanyang nobya. "Stop, tangi." Lumayo si Kathryn nang bahagya para di na siya makiliti ni Daniel. Naka ngiti namang nanonood ang mga tao sa pagiging natural nila.

"Pero seryoso ang cute mo Kath. Ilang taon ka na nga? Napaka baby face." It's all because of her glow and simplicity that makes her so beautiful. As she grows old, Daniel's walls grow taller and harder.

"22 na po ate. Tanda na." She giggled.

"Hindi pa naman, bata pa. Pero diba kaka birthday mo lang few months ago? Nakita ko yung pictures sa instagram complete family and friends kayo sa Amanpulo ah.." Toni opened up the topic.

Kath and DJ automatically smiled after hearing her words. For they both remembered how amazing that birthday vacation was. How unforgettable it was. How special it was for all of them, especially for Daniel and Kathryn.