Giúp người làm niềm vui ngô thê

4.5K 15 0
                                    

Giúp người làm niềm vui ngô thê

Chương 1 muốn cố lấy dũng khí!

Giúp người làm niềm vui ngô thê tác giả: Ẩn cư sĩ

————————————————————————————————————————

Lời mở đầu: Bài này sáng tác, rất lớn trình độ thượng là nhận đến thuỷ tổ cấp nhân thê văn vẻ 《 tân thê thiến như 》 dẫn dắt cùng cổ vũ. Tuy rằng bài này cấu

Tư tồn tại đã lâu, nhưng cho tới bây giờ tài năng chân chính thành văn, đứt quãng sáng tác trung khó tránh khỏi có không đủ chỗ, quyền đương cười, khái không tiếp thụ châm chọc.

Vì biểu đạt đối thuỷ tổ cấp văn vẻ chào, bài này tiếp tục sử dụng lão công" Khải Dân " xưng hô.

————————————————————————————————————————

Linh Nhi là Khải Dân tân hôn thê tử, có được tú lệ bề ngoài nàng trước mắt nhàn rỗi ở nhà, chính là ngẫu nhiên bang bản thân muội muội Đình Đình làm một ít nghiệp vụ kiếm kiếm khoản thu nhập thêm, đồng thời cũng phái một chút thanh nhàn cuộc sống. Linh Nhi chỉ bằng bề ngoài tuyệt đối xưng được với là một cái đại mỹ nhân, hơn nữa thanh thuần như một trương giấy trắng, vừa kết hôn khi thậm chí liên làm tình là cái gì đều không biết, Khải Dân bản thân đối này thê tử là phi thường vừa lòng.

Khải Dân cùng Linh Nhi kết hôn không bao lâu còn có tiểu hài tử, nhưng là vì thân thể nguyên nhân lại ở 6 tháng khi sanh non. Khải Dân vợ chồng đều cảm thấy thật thương tâm, Linh Nhi ở tĩnh dưỡng hai tháng sau thân thể cơ bản khang phục, lúc này nàng đưa ra phải giúp muội muội Đình Đình đi nơi khác làm một cái đại hạng mục, khả năng phải rời khỏi ba tháng. Khải Dân cũng nhận vì nàng hẳn là trước đi ra ngoài giải giải sầu, sẽ đồng ý.

Nhưng là từ Linh Nhi rời đi Khải Dân đến bây giờ đã hơn ba tháng, nàng vẫn là không có trở về, tuy rằng ngẫu nhiên còn có gọi một cuộc điện thoại trở về, nhưng Khải Dân tổng cảm thấy có ẩn ẩn không thích hợp.

Khải Dân không có trực tiếp đi hỏi nàng muội muội Đình Đình, hắn cảm thấy thê tử của chính mình đối sự nghiệp đầu nhập trình độ viễn siêu ra hắn đối nàng hiểu biết, thậm chí khả năng này căn bản không phải cái gì" sự nghiệp ". Khải Dân ở Linh Nhi bình thường gửi này nọ địa phương cẩn thận tìm kiếm đứng lên, rất nhanh hắn ngay tại bàn trang điểm phía dưới phát hiện một quyển thượng khóa tiểu vở.

" đây là nhật ký?" Khải Dân đầy cõi lòng hồ nghi nói thầm, hắn tuy rằng không có chìa khóa, nhưng là bằng vào bản thân đối khóa hiểu biết, hắn chỉ dựa vào mấy căn thanh sắt liền làm mở này đơn giản khóa đầu.

Trong nhật ký nội dung nhường hắn chấn động: Này, đây là... Này đến cùng là cái gì a!

Khải Dân quả thực không thể tin được hai mắt của mình, này mĩ mạo thê tử tiểu vở thượng nghiễm nhiên nhớ kỹ nàng liên tiếp không muốn người biết chuyện xưa: Khải Dân đầu tiên nhìn thứ nhất thiên, đây là phát sinh ở bọn họ kết hôn không lâu sau chuyện xưa, lúc đó Linh Nhi còn không có mang thai.

Tuyển tập trọng khẩu vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ