Tuyết Lan đặc thù tính phích

4.3K 13 0
                                    

Tuyết Lan đặc thù tính phích

Tác giả: Ẩn cư sĩ

Lời dẫn: Thu nô

Thủ ngữ: Bài này khẩu vị tương đối bản nhân nhất quán phong cách mà nói là đặc thù chút, chỉ do nếm thử. Như không hề hỉ giả thỉnh dời bước tân văn 《 ái thê là AV thế thân 》 tối như mực trong đêm tối mặt, nhất đống ở giữa sườn núi xa hoa biệt thự tản ra lam ẩn ẩn vầng sáng, biệt thự chung quanh yên tĩnh một mảnh, không có ngọn đèn, càng không có người ảnh. Nếu lại nhìn cẩn thận chút, hội phát giác này to như vậy biệt thự ẩn chứa chủ nhân không muốn tiếp xúc ngoại giới nội tâm nguyện vọng, cao cao thiết thứ tường vây, mơ hồ lóe ra đèn đỏ quỷ dị mặt cỏ, làm cho người ta không tự chủ được bảo trì khoảng cách.

Đây là Tuyết Lan thích nhất phòng ở, này đống độc lập biệt thự tuy rằng không là trong nhà lớn nhất, nhưng nàng từ nhỏ liền thích nhất trụ ở chỗ này, đêm nay, cũng không ngoại lệ.

Này đống yên tĩnh trong biệt thự, có một vĩ đại phòng ngủ, giờ này khắc này, một cái xinh đẹp như hoa, dáng người thướt tha thanh xuân nữ tử ngồi ngay ngắn ở mềm nhũn giường lớn bên cạnh, ấm áp sắc màu ấm quang chiếu vào nữ tử trên người, làm người ta say mê. Nhưng là, lúc này lại còn có hai cái cao lớn thô kệch, quần áo lam lũ tráng niên nam tử quỳ gối trên sàn, có vẻ cùng chung quanh hoàn cảnh không hợp nhau. Hai người này mặt mũi bầm dập, trên quần áo vết máu loang lổ, hiển nhiên vừa bị hung hăng đòn hiểm quá, tinh thần cũng là uể oải không phấn chấn.

"Các ngươi huynh đệ lưỡng, hiện tại biết muốn nghe ta lời nói sao? Ân?" Thanh xuân nữ tử gằn từng tiếng phun ra, ngữ khí thong thả thả mê người, dùng từ lại rất là bá đạo, nàng mỉm cười xem bọn họ, tùy ý nhếch lên một chân, hai tay hướng trên giường nhất chống đỡ, cả người bán nghiêng.

Trong đó một gã tráng hán khụ ra một búng máu đàm, lời nói hơi uể oải khí: "Chúng ta huynh đệ lưỡng lại không biết ngươi, ngươi đến cùng là ai, muốn làm gì?" Thanh xuân nữ tử đầu ngón tay khinh xúc môi anh đào, mang theo ý cười nói: Không làm gì, các ngươi huynh đệ lưỡng lúc trước bởi vì cưỡng gian tội bỏ tù, hiện tại mới ra đến lại muốn phạm đồng dạng sai lầm, ta gặp các ngươi giang sơn cũng khó dời đi, đảm đương thủ hạ của ta chính thích hợp."

"Làm thủ hạ?" Vừa nghe nữ tử không là tưởng giết bọn hắn, cũng không phải tưởng hại, ngược lại đưa ra như vậy cổ quái yêu cầu, hai cái tráng hán đều trợn tròn mắt thấy nàng.

Thanh xuân nữ tử khôi phục bình thường dáng ngồi, lời nói như trước tràn ngập ẩn ẩn nhã khí: "Ân, làm thủ hạ của ta, muốn hoàn toàn nghe lệnh cho ta, không cho hỏi vì sao, không cho phản đối, chỉ có thể toàn tâm toàn ý đi làm việc." Hai cái tráng hán hai mặt tướng khuy, tất cả đều trượng nhị hòa thượng không hiểu, sửng sốt một hồi, vừa rồi khụ đàm vị kia mới hỏi nói: "Ngươi là nói, nhường chúng ta huynh đệ làm thủ hạ của ngươi, thay ngươi làm việc?" Bọn họ hoang mang không thôi, hiển nhiên có chút chân tay luống cuống.

" ân, hiện tại liền cho các ngươi hai lựa chọn, hoặc là làm ta thủ hạ, hoặc là ngày mai trên đường cái xuất hiện hai cổ thi thể, các ngươi xem làm đi." Nữ tử lời nói đã nảy mầm sát ý, tú lệ trên mặt cũng mạt quá một tia bóng đen.

Tuyển tập trọng khẩu vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ