Quả phụ

15.2K 36 0
                                    

Tên sách: Quả phụ (siêu H, thận nhập)

Tác giả:

Cộng 53 Chương, mới nhất chương và tiết: 035, lão bà ta yêu ngươi (quang thúc thiên hoàn)

Ghi chú:

Này văn không có tồn cảo, khả năng hội càng tương đối chậm, nhưng độ tử nhất có thời gian sẽ đổi mới, tuyệt không khí hố! Độ tử cầu duy trì, cầu nhắn lại, cầu tiền giấy, tóm lại các loại cầu chi!

==================

☆, 001 Chương, tự an ủi

Tên của ta kêu Lâm Diễm Chi, tên gọi tắt kêu Lâm Diễm, ta là cái quả phụ, năm nay 28 tuổi, ở một gian đầu tư bên ngoài xí nghiệp công tác, đảm nhiệm tổng giám đốc thư ký chức!

Trượng phu phát sinh ngoài ý muốn hậu, ta không có tái hôn, cũng không tính toán tái hôn, ta không là cố ý vì trượng phu thủ tiết, chính là cảm thấy không có cái kia tất yếu.

Gia nhân, bằng hữu đều nói ta còn trẻ, thừa dịp còn không có hoa tàn ít bướm thời điểm hẳn là nhanh chút tìm kiếm thứ hai xuân, nhưng là, ta đối tái hôn không có bao lớn hưng trí.

Bằng hữu hỏi: "Ngươi không gả, muốn thời điểm sao vậy giải quyết?"

Ta cảm thấy này đó tư mật vấn đề đối mặt tốt bằng hữu không cần thiết giấu diếm, ta thật mở ra nói: "Tự an ủi a." Trượng phu cách thệ hậu, này một năm tịch mịch ngày, hư không ban đêm, ta đều là xem phim A một bên tự an ủi.

Bằng hữu xem quán ta cái kia Sven thanh tú bộ dáng, căn bản không có nghĩ tới ta phóng đãng bộ dáng.

Ở tình ái phương diện, ta tính dục đều đĩnh cường, có trượng phu thời điểm cơ hồ mỗi đêm đều phải đến hai ba lần, trượng phu cũng thật ham thích, hắn tính mạnh hơn ta, cho nên chúng ta ở tình ái phương diện đều thật hợp được rất tốt đến.

Hiện tại nhớ tới cách thệ trượng phu, ta cả người khô nóng, vừa tắm rửa xong thân mình còn nhỏ nước, nhưng nóng bỏng độ ấm giống như muốn thiêu đốt ta giống nhau, khó chịu!

Ta thuận thế đem trên người khăn tắm cởi, toàn thân quang lỏa, một đầu dài cập thắt lưng ẩm phát thiếp phục ở sau lưng, ta thích mùa hè, càng là tan tầm trở về hậu, tắm xong có thể trực tiếp không mặc gì quần áo, một người tự tại đi ở trong phòng mặt.

Trượng phu cách thệ hậu, ta đem chúng ta phòng ở thuê đi ra ngoài, vì phương tiện cùng đi làm, ta ở công ty phụ cận mua một bộ độc thân nhà trọ.

Ta ở phòng bếp ngã chén nước trà, chiết trở về phòng, rồi mới mở ra DVD truyền phát cơ, hôm nay ăn cơm trưa thời điểm, theo đồng sự trên tay mượn đến nhất bộ tình sắc phim A, nghe nói kịch tình cũng không tệ.

Ta đem DVD bỏ vào đi hậu, TV rất nhanh thả ra hình ảnh, phía trước không cái gì, quá thập phần chung hậu, hình ảnh cuối cùng xuất hiện hương lạt một màn.

Ta một bên uống nước trà, một bên xem, tâm ngứa khó nhịn thời điểm còn có thể lấy tay đi sờ bản thân bộ ngực.

Ta có cái ham mê, thích sớm muộn gì mát xa bản thân bộ ngực, ta kia ngạo nhân bầu vú liền là như thế này mọc ra, hơn nữa một tuần còn có thể ăn tam đến năm lần đu đủ sữa.

Tuyển tập trọng khẩu vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ