Thần điêu tinh truyền (toàn)

8.5K 17 0
                                    

Thần điêu tinh truyền

Chương 1

***********************************

Đại gia hảo, lần này tác phẩm khẩu vị rất nặng, còn thỉnh làm tốt trong lòng chuẩn bị nga!

Này thiên văn vẻ thuần vì cảm quan kích thích, kịch tình phương diện khả có thể có chút không hợp lý chỗ, xin mời các vị huynh đệ đừng chọn dịch kịch tình... Cám ơn!

***********************************

(bắt đầu khẩu vị còn không trọng, mặt sau hội chậm rãi tăng thêm )

Nói vây công Tương Dương nguy cơ đã qua đi một đoạn thời gian, Hoàng Dung cũng đã sinh hạ quách tương huynh muội một năm, thế cục tạm thời bình ổn xuống dưới, song phương đều tiến nhập tạm thời nghỉ ngơi. Hết thảy đều có vẻ như vậy bình tĩnh, nhưng mà, Mông Cổ phương diện tuyệt sẽ không cam tâm thất bại, xét thấy Quách Tĩnh vợ chồng ở trong chiến tranh khởi trọng yếu tác dụng, một bí mật kế hoạch đã lặng yên triển khai.

Hai cái hài tử vừa mới cai sữa, Hoàng Dung thân thể cũng khôi phục không sai biệt lắm. Có lẽ là Hoàng Dung từ nhỏ liền bảo dưỡng hảo, cũng có lẽ là nàng nội công thâm hậu, hiện tại Hoàng Dung thoạt nhìn vẫn là không đến ba mươi tuổi bộ dáng, thanh thuần khuôn mặt trung lộ ra vài phần dụ dỗ, làn da như trước tuyết trắng trơn mềm, đường cong Linh Lung dáng người y nguyên, bộ ngực bởi vì vừa sinh quá hai cái tiểu hài tử nguyên nhân, ngược lại so nguyên lai no đủ kiên đĩnh rất nhiều.

Hoàng Dung bình thường một bộ cao cao tại thượng bộ dáng, khả nàng cùng phổ thông nữ nhân giống nhau, có thật cường tính dục, cố tình Quách Tĩnh là cái ngốc đại cái, không thể hiểu biết Hoàng Dung tâm tư, Hoàng Dung ngại cho bình thường vợ chồng quan hệ, cũng không tốt nói ra miệng, đến nỗi Hoàng Dung luôn luôn không chiếm được thỏa mãn, đành phải đem dục vọng thật sâu chôn dấu dưới đáy lòng.

Tương Dương cuộc sống là nặng nề, hôm nay, Quách Tĩnh cùng Hoàng Dung thương lượng muốn đi Mông Cổ phương diện thăm dò tình huống, lấy chuẩn bị tương lai chiến tranh, Hoàng Dung vừa khéo cũng tưởng ra ngoài dạo dạo, đã nói nhường bản thân đi. Quách Tĩnh ngẫm lại bản thân còn có rất nhiều sự muốn xử lý, bản thân thật sự không có phương tiện đi, mà thê tử võ công đã lô hỏa thuần thanh, thăm dò tin tức quyết vô vấn đề, đáp ứng. Vì thế, ngày thứ hai Hoàng Dung chuẩn bị một chút liền bản thân xuất phát.

Một ngày này, Hoàng Dung đi ngang qua dã ngoại một rừng cây, đi tới đi lui, bỗng nhiên, nàng nghe thấy xem thấy phía trước có tiếng vang, nhiều năm võ lâm trở thành kinh nghiệm nhường Hoàng Dung trở nên thập phần cảnh giác cùng cẩn thận, nàng vận khởi khinh công nhảy đến một thân cây thượng coi, chỉ thấy phía trước ba cái Mông Cổ binh trang điểm nam nhân chính đem một cái bình dân trang điểm nữ nhân ấn trên mặt đất, kia nữ nhân quần áo đã bị búng, không công bộ ngực đã lộ ở ba nam nhân dâm tà ánh mắt trung.

Hoàng Dung lập tức nhảy xuống, xuất ra tùy thân mang theo đả cẩu bổng, ba cái Mông Cổ binh kia là đối thủ, không vài cái đã tất cả đều té trên mặt đất. Kia nữ nhân vừa được đến đào thoát cơ hội, lập tức không muốn sống dường như chạy, liên thanh cám ơn cũng chưa nói.

Tuyển tập trọng khẩu vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ