Dâm đãng mỹ thê

9.6K 17 0
                                    

Dâm đãng mỹ thê

Tác giả: Ẩn cư sĩ

***********************************

Nhường đại gia đợi lâu, tiểu đệ văn vẻ lại đây! Trải qua lo lắng, 《 dục vọng chi đảo 》 dẫy tạm cáo một đoạn, tân ra là này thiên 《 dâm đãng mỹ thê 》 hi vọng đại gia thích .

***********************************

(nhất)

Ta cùng với Lỵ Hương kết hôn đã hai năm, vừa nói khởi này lão bà, trong lòng ta lập tức cảm thấy ta là may mắn cực kỳ .

Lỵ Hương có được một trương thanh tú tuyệt luân khuôn mặt, đường cong Linh Lung dáng người, một đầu đen thùi tỏa sáng mái tóc . Nhưng lợi hại hơn là Lỵ Hương kia 39F-23-35 nóng bỏng dáng người cùng sa tanh bàn bóng loáng trắng noãn da thịt!

Lỵ Hương bình thường luôn có vẻ xinh đẹp đoan trang, cao nhã, thậm chí rất nhiều thời điểm nàng có phu nhân khí chất . Ta cùng với sinh hoạt của nàng cũng là bình bình đạm đạm . Bình thường Tố Ái khi tổng cảm thấy nàng hưng phấn không đủ, ta còn tưởng rằng nàng không thích tình ái đâu! Nhưng gần nhất phát sinh một sự kiện lại sử ta ấn tượng hoàn toàn thay đổi, thậm chí ảnh hưởng sinh hoạt của chúng ta .

Ngày đó, có người cho ta mấy một cái camera, có tự động chụp ảnh công năng . Ta nhất thời quật khởi, tưởng cùng Lỵ Hương khai cái Tiểu Ngoạn cười, liền đem kia camera rót vào trong nhà phòng khách cùng phòng tắm, phòng ngủ ẩn nấp địa phương thượng . Khả nhưng ta tan tầm trở về xem lục tượng khi, lại đại đại lắp bắp kinh hãi .

Trong nhà đến một đôi vợ chồng già, ta nhận được là dưới lầu nhất hộ trụ khách, bọn họ vừa tiến đến liền cười hì hì nói với Lỵ Hương có thể hay không cho bọn hắn một điểm dầu bôi trơn . Ta nghe xong không hiểu ra sao, thế nào thượng nhà của ta lấy cái gì dầu bôi trơn đến? Khả không nghĩ tới Lỵ Hương cười đáp ứng rồi, nhiên sau ngồi vào trên bàn trà nhất kiện nhất kiện thoát nổi lên quần áo!

Không bao lâu, Lỵ Hương trên người đã là trần như nhộng, một đôi ngạo nhân nhũ phong tại kia đối vợ chồng già trước mặt nhìn một cái không sót gì, không có gì mao âm hộ trực tiếp bại lộ xuất ra! Kia đối vợ chồng già thẳng câu câu nhìn chằm chằm Lỵ Hương bộ ngực xem, trên mặt bắt đầu đỏ lên . Lỵ Hương nhất sửa bình thường thanh thuần khả nhân cao quý hình tượng, trên mặt dục tình dập dờn, trong mắt thả ra một loại cực kỳ dâm đãng ánh mắt .

Càng làm ta giật mình còn ở phía sau: Lỵ Hương bắt đầu ngồi ở trên bàn trà tự an ủi đứng lên, nàng kia bạch hành giống như ngón tay một bên nhẹ nhàng đạn bản thân khéo léo phấn hồng sắc đầu vú, một bên ở âm hộ thượng chà xát làm đứng lên, miệng phát ra cúi đầu tiếng rên rỉ, kia đối vợ chồng già nhìn Lỵ Hương như vậy liêu nhân thần sắc cũng không khỏi nuốt nuốt nước miếng .

Ta thiên! Cảm tình kia đối vợ chồng già muốn tới bắt Lỵ Hương dâm thủy làm chính bọn họ Tố Ái khi dầu bôi trơn thôi!

Lỵ Hương càng lúc càng lớn lực, mẫn cảm tiểu đầu vú dần dần sung huyết bành trướng, nhan sắc cũng trở nên thâm đứng lên; âm hộ ướt át nhuận, miệng tiếng kêu cũng càng lúc càng lớn, kia đối vợ chồng già xem ra cũng nhịn không được, song song tiến lên nhu lộng Lỵ Hương đầy đặn hai vú cùng dòng chảy âm hộ .

Tuyển tập trọng khẩu vịWhere stories live. Discover now