Nghiêm cẩn ngươi liền thua dẫy

3.4K 5 0
                                    

Nghiêm cẩn ngươi liền thua dẫy

Tác giả: Ẩn cư sĩ

(1) mỹ thiếu phụ đêm khuya mê

Thiên thủ ngữ: Như đề, nghiêm cẩn ngươi liền thua...

Chương 1, mát xa trong phòng không tầm thường một đêm

Trung tâm thành phố cao nhất đại hạ mặt trên, đêm nay náo nhiệt phi phàm, ăn mặc hoa lệ tân khách đi qua trong đó, tao nhã không khí như sương mù dày đặc bàn bao phủ trung tâm đại sảnh. Đây là mỗi năm một lần thịnh yến, càng là ung Dung hoa quý phái đối, nơi này mọi người cử chỉ cao nhã, nơi này ngọn đèn lóe sáng làm sạch, đây là cao cấp nhất khác thương gia giàu có tụ hội.

Chịu yêu tiến đến tham dự khách quý không chỗ nào không phải là phú giáp một phương thương giới danh nhân, mà tại đây nhóm người bên trong, sáng rọi nhất chói mắt lại phải kể tới lưu tiến sĩ vợ chồng. Không phải nói phong lưu phóng khoáng lưu tiến sĩ như thế nào nhận người chú ý, mà là chỉ quần áo bạch y Lưu phu nhân, đêm nay nếu là quần sao lộng lẫy, như vậy Lưu phu nhân chính là bên trong nhất loá mắt thái dương. Làm thiên tài y học tiến sĩ phối ngẫu, Lưu phu nhân Mộng Tĩnh năm vừa mới hai mươi ba, nàng kia lãnh diễm trung mang theo một chút ôn nhu ý cười cùng đường cong Linh Lung dáng người không một không ngạo thị ở đây nữ khách quý, một đầu phiêu dật tóc dài theo nàng di động mà tản mát ra mê người mị lực, một đôi thon dài đùi đẹp mại tao nhã bộ pháp, khuynh đảo chúng sinh.

Lưu tiến sĩ dắt tay phu nhân cùng tươi cười đầy mặt thị trưởng tao nhã uống lên một ly rượu đỏ, liền ngay cả lão thị trưởng nhân vật như vậy đều nhịn không được khen ngợi Lưu phu nhân khí chất mê người.

Lưu tiến sĩ cười nhẹ nhàng ngăn trở thị trưởng triêu Mộng Tĩnh kính đến rượu: "Ta người yêu hậu sản khôi phục, thân mình còn không phải tốt lắm, thỉnh thị trưởng giơ cao đánh khẽ, này chén rượu ta liền thay nàng uống lên đi." "Thì ra là thế, quý phu nhân khôi phục thật tốt, hoàn toàn nhìn không ra đến a. Lưu tiến sĩ có cái gì thần kỳ bảo dưỡng bí phương, cũng không nên bản thân tư tàng nga. Xem ở các ngươi vợ chồng đường xa mà đến phân thượng, liền nghe ngươi, ha ha." Thị trưởng thoải mái cười to, này chén rượu liền chuyển cùng lưu tiến sĩ uống lên.

Náo nhiệt yến sẽ luôn luôn liên tục đến đêm dài thời khắc, khách quý nhóm cơm no rượu chừng, một cỗ ủ rũ cũng ào ào nảy lên đỉnh đầu, đến nên nói lúc. Đêm nay luôn luôn sáng rọi bắn ra bốn phía lưu tiến sĩ vợ chồng, lúc này lại sớm không thấy bóng người, khách quý đều có mấu chốt sự, cũng không có người đi nhắc tới, yến hội tự nhiên nghênh đón kết thúc.

Đêm khuya, ở khoảng cách yến hội địa điểm thập phần xa xôi một cái trong ngõ nhỏ, một cái đội miên mạo cùng kính râm thanh xuân nữ tính xuất hiện tại một gian tiệm uốn tóc cửa. Này tiệm uốn tóc chính là tục xưng treo đầu dê bán thịt chó loại hình, nói là tiệm uốn tóc lại liên cái cắt tóc dùng ghế dựa đều không có, lúc này bốn nữ nhân đang ngồi ở trên sofa một bên đánh ngáp một bên xem nhàm chán phim truyền hình.

Thanh xuân nữ tính đi vào tiệm uốn tóc phía trước liền chủ động tháo xuống kính râm cùng miên mạo, nàng nghiễm nhiên chính là đêm nay sáng rọi bắn ra bốn phía lưu tiến sĩ phu nhân, Mộng Tĩnh!

Tuyển tập trọng khẩu vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ