Henrietta bí mật ngoại giao

2.6K 5 0
                                    

Henrietta bí mật ngoại giao

—— linh chi sử ma F đồng nhân

Tác giả ︰ ẩn cư sĩ

Thiên tiền ngữ ︰ đừng hỏi ta vì sao đồng nhân không chọn nữ nhân vật chính, bần nhũ Laury thật sự nan viết (đinh cung)... Henrietta công chúa xinh đẹp tôn quý hơn nữa dáng người hợp lý, liền tuyển nàng thôi. Bài này coi như làm là đối linh chi sử ma khi cách mấy năm rốt cục kết thúc kỷ niệm, tiểu ngắn, vọng xin vui lòng nhận cho.

(chú ︰ vì cùng nguyên bên trong nữ chính xưng hô thói quen tương xứng, bài này có khi cũng xưng hô Henrietta nữ vương vì công chúa. )

Cùng viễn cổ cự long đại chiến đã cáo một đoạn, Louise cùng tài tử thành công thủ hộ này phiến đại lục, giáo hoàng theo như lời thế giới tính nguy cơ đã bị giải trừ. Nhưng Henrietta công chúa công tác lại còn không có hoàn thành, không chỉ có là trùng kiến bị hủy diệt thành thị, tâm tư nhẵn nhụi công chúa biết, trận này đại chiến bên trong mấy minh hữu vẫn cần nàng bảo hộ, nhân loại cùng Tinh Linh Chi gian khẩn trương quan hệ, cũng không có bởi vì từng đã kề vai chiến đấu mà hóa thành mây khói.

Yêu tinh vương quốc, tinh linh trong miệng gia viên, sa mạc bên trong thần kỳ đô thị, niết phu Tide hôm nay nghênh đón một vị đặc thù khách nhân, cải trang trang điểm Henrietta công chúa, thác lí tư đinh nữ vương đại nhân.

Một đầu đỏ thẫm màu tóc công chúa, cho dù là cải trang trang điểm cũng phi thường làm người ta ghé mắt, tại đây cái tinh linh quốc gia bên trong quả thực không chỗ nào che giấu.

Quả nhiên, công chúa rất nhanh đã bị tinh linh vệ đội ngăn lại, bình tĩnh bình tĩnh nàng chính là nói một câu ︰ ta là so đạt Charles khanh tin người, thỉnh mang ta đi gặp Manuel khanh. Trên tay nàng nắm chặt một khối ngọc thạch, so đạt Charles cấp tín vật.

Một cái giờ sau khi, cải trang trang điểm công chúa bị vệ đội đưa đề phòng sâm nghiêm trong đại trạch, khoác lục sắc áo choàng Manuel đen mặt chờ ở đàng kia, hắn hiển nhiên đối với công chúa tới chơi không lắm vừa lòng.

"Xem ra tinh linh đạo đãi khách không quá thân mật, Manuel khanh." Công chúa cởi xuống đâu mạo, lộ ra một cái nhàn nhạt mỉm cười, lẻ loi một mình nàng cũng không có gì sợ hãi chi ý. Dù là lấy thống hận man nhân nổi danh Manuel, gặp được công chúa này thong dong tự tin biểu cảm, vẫn là không thể không thay tương ứng lễ tiết, nhường nàng ngồi xuống.

"Man nhân nữ vương, chúng ta tinh linh luôn luôn không muốn theo các ngươi giao tiếp, ngàn vạn đừng tưởng rằng cùng nhau chiến đấu quá một lần, là có thể thoải mái đến niết phu Tide ngắm cảnh." Manuel trong lời nói vẫn là tràn ngập địch ý, "Ngươi có cái gì mục đích, nói mau." "Ân, ngài quả nhiên như nghe đồn trung như vậy, ta đây cũng sẽ không rẽ ngoặt.

"Henrietta khống chế một chút ngữ tốc, chậm rãi nói, " ta lần này tới chơi mục đích chỉ có một, thỉnh cầu ngài tha thứ so đạt Charles cùng hai cái tiểu hài tử đắc tội. Bọn họ bởi vì hiệp trợ đem tài tử cùng đế pháp theo các ngươi nơi này chạy trốn, cho tới bây giờ đều không thể về nước."" hừ, tinh linh tự nhiên sẽ có tinh linh luật pháp, điểm ấy ngươi bằng cái gì can thiệp, huống chi ngươi vẫn là cái man nhân."Manuel biểu hiện ra đối Henrietta khinh thường nhất cố thần thái, giống như sẽ nhấc tay trục khách.

Tuyển tập trọng khẩu vịWhere stories live. Discover now