Yêu đến tử không bằng làm đến tử

5.7K 13 1
                                    

Yêu đến tử không bằng làm được tử

Tác giả: Ai hủ 

Giới thiệu vắn tắt:

Này không là một cái sẽ bị nhân nhìn thẳng vào giới thiệu vắn tắt,

Liền giống như Diệp Tử Chanh chính là một cái tình dục lâm thời đại danh từ.

Màn đêm buông xuống, so với ai đều thân mật;

Ban ngày tiến đến, lại thành người lạ.

Không có cảm tình, không có đồng tình, nhưng lẫn nhau cũng đều không có câu oán hận.

Người hiện đại tự do lý luận kéo dài, tạo nên Diệp Tử Chanh, cùng hắn pháo hữu nhóm.

Chương 1: Phương viện

Diệp Tử Chanh đệ một nữ nhân kêu Phương Viện.

Mười sáu tuổi kia năm, Diệp Tử Chanh thi được địa phương thứ hai tình nguyện, Phương Viện tắc là bọn hắn nhập học cuộc thi đứng đầu bảng.

Phương Viện là cái không có đặc sắc nữ hài. Xưng không lên tốt dáng người, đội một bộ thô khuông mắt kính, cột lấy một cái cao đuôi ngựa, lại luôn rất cao ngạo bộ dáng. Tương phản, Diệp Tử Chanh là miễn miễn cường cường mới thi được tình nguyện, hắn cơ trắc khi nếu lại rơi xuống hai phân, liền cùng này trường học cách biệt.

Diệp Tử Chanh không thương đọc sách, tổng thích lâm thời nước tới trôn mới nhảy, ở lớp học giao bằng hữu cũng là đồng nhất quải, tất cả đều ở cuối xe.

Bởi vậy, phạt viết đối với Diệp Tử Chanh mà nói, cũng là thường xuyên chuyện.

"Diệp Tử Chanh, năm mươi ba phân." Quốc văn lão sư thanh âm trầm thấp giống con hổ: "Tan học hậu ở lại ta trong văn phòng viết phạt viết. Quốc tự sao mười lần, chú thích ngũ lần. Nếu ngũ điểm mười lăm phân ta còn không phát hiện ngươi, ta liền nhớ ngươi cảnh cáo hai chi."

Mẹ. Diệp Tử Chanh ở trong lòng mắng. Nhưng vô luận lại sao vậy không cam lòng, cũng chỉ có thể tòng mệnh.

Cho dù là năm nhất sinh, vẫn có bộ phận học sinh ở lại trong trường học tự học tối. Nhưng bởi vì là phân ban chế, Diệp Tử Chanh lớp học cơ hồ không có người hội lưu lại. Hắn thối thối, lão tử đời này chán ghét nhất tinh anh, đám kia chỉ biết đọc sách tử con mọt sách, thực mất mặt.

Thật không khéo là, ở thông hướng quốc văn văn phòng trên đường, tất cả đều là thành tích đặc ưu lớp. Diệp Tử Chanh xem cao quải lớp bài, "Cao nhất đinh", "Cao nhất bính"... Mẹ, loại này tràn ngập tinh anh khí tức bài tử, lão tử hoàn toàn liên xem đều không muốn nhìn.

"Không, không cần... A..."

Bản ở bước chậm Diệp Tử Chanh, vừa nghe gặp thanh âm, lập tức chợt ngẩn ra.

Đó là... Tam tiểu? Diệp Tử Chanh đứng ở cao nhất giáp hậu môn, hắn phía bên trong tìm kiếm, giáp trong ban không có người, này cao ngạo thiên tài đều về nhà đi. Thế là, hắn lộn trở lại ất ban, rèm cửa sổ toàn bộ đều kéo hạ, hắn đành phải lén lút ngồi xổm hậu trong môn, tạ phía dưới tiểu khâu phía bên trong xem.

Tuyển tập trọng khẩu vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ