Chiết dực thiên sứ (2)

1.6K 4 0
                                    

"Như vậy, xin cho ta đi toilet đi!"

Vịnh Ân sốt ruột reo lên.

Từ ở giáo đường nghi thức trung tràng nghỉ ngơi đến bây giờ, đã có sáu giờ đã ngoài không thượng quá toilet, hơn nữa không lâu phía trước còn uống lên nhất bát lớn nước chanh, cho nên muốn đi toilet cũng là thật tự nhiên chuyện.

Bất quá, cái loại này thình lình xảy ra, hơn nữa bỗng chốc liền phát triển đến cơ hồ nổ mạnh nước tiểu ý cùng liền ý lại cũng không phải thật tầm thường.

Vịnh Ân cũng không biết, nguyên lai ở vừa rồi bản thân sở uống nước chanh trung, kỳ thực sớm bị gia nhập thuốc xổ cùng bác sĩ dùng để trợ giúp nhân thay đổi xếp nước tiểu sở dụng lợi niệu tề, cho nên từ liền ý nảy sinh sau chỉ cần nhất, 2 phút, đã cực nhanh đạt tới cơ hồ vô pháp nhịn nữa nông nỗi!

Thủ Ngạn đương nhiên đó là hạ thuốc xổ cùng lợi niệu tề thủ phạm, giờ phút này hắn liền ở một mặt thoải mái mà cười, đồng thời tế ý thưởng thức này thuần khiết không tỳ vết cô gái xinh đẹp thế nào đối kháng mãnh liệt liền ý tình cảnh.

(gương mặt nàng so vừa rồi càng đỏ, quả thực như là một cái hồng quả táo giống nhau! Muốn hôn khẩu nói ra bản thân muốn đại tiện cùng năn nỉ ta nhường nàng đi toilet, nàng nhất định đã xấu hổ đến giống muốn nổ mạnh đi! Xem nàng ở giá chữ thập thượng không được tự nhiên xoay bãi thân thể, răng nanh không tự giác cắn môi dưới, một bộ tưởng khóc ra dường như bộ dáng, khi dễ nàng cảm giác thật sự là hảo ngoạn a! )

Khí phách thư khố miễn phí tiểu thuyết ở tuyến đọc

"Mau, mau một chút! ┅┅ "

Vịnh Ân liên thanh âm cũng có vẻ có chút run run.

"Nãi thật sự là không lễ phép đâu, thân là danh giáo nữ sinh nhưng lại cũng như vậy không biết lễ nghi sao?"

"Lễ, lễ nghi? ┅ a a!"

Thủ Ngạn đùa dai lấy tay chưởng ở nàng bụng thượng vỗ hai hạ.

"Ngươi phải nói: chủ nhân thỉnh ban thưởng nô lệ Tiểu Ân đi toilet!"

"Ta mới không sẽ như vậy nói ┅┅ nha a!"

Vịnh Ân bản năng kháng cự đối phương kia đem nàng nô lệ hóa mệnh lệnh, nhưng là cũng không biết có phải không là Thủ Ngạn thủ có chuyện gì ma lực, ở hắn chưởng chụp sau, Vịnh Ân bụng lập tức vang lên một trận "Cô lỗ cô lỗ" thanh âm, này thanh âm liên Thủ Ngạn cũng có thể nghe được đến, làm hắn cũng không khỏi đáng giận vi cười rộ lên.

Nhưng là Vịnh Ân đã mất hà lại nhìn vẻ mặt của hắn, liền ý cùng nước tiểu ý cấp tốc chuyển biến xấu hoàn toàn vượt quá nàng dự kiến.

Hiện tại nàng, chỉ cảm thấy đến bản thân hạ thể bốn phía giống muốn trướng liệt bàn đau, trong bụng giống sinh ra một cỗ tiểu gió xoáy ở bên trong chung quanh quát động, làm nàng tràng bẩn cũng giống ở vặn vẹo cùng giảo thành một đoàn, mà cúc cửa cơ vòng cũng muốn ra tẫn cửu ngưu nhị khổ lực tài năng miễn cưỡng hợp được với, nhưng đã là chỗ vu tùy thời cũng sẽ tùng thoát cùng thất thủ thời điểm!

Tuyển tập trọng khẩu vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ