Hương dục ảo cảnh

4.6K 15 1
                                    

Hương dục ảo cảnh

1 trá nhũ thiếu nữ

Tác giả: Ẩn Cư Sĩ

《 hương dục ảo cảnh 》 là một cái nếm thử, bản dẫy toàn bộ vì lẫn nhau trong lúc đó hỗ mặc kệ nhiễu ngắn, hơn nữa bản dẫy trở về nguyên thủy thuần giác quan kích thích phương pháp sáng tác, đối với tình tiết sẽ không hao phí quá nhiều bút chương. Cảm thấy bài này còn có thể, thỉnh lưu lại quý giá ý kiến, cám ơn.

Chương 1 bình thường ban đêm, nhộn nhịp nội thành lí, nhất đám tao nhã yên tĩnh biệt thự đàn lẳng lặng ngồi ở kia một mảnh tràn ngập ào ào tiếng nước thấp minh bờ sông bảo địa thượng, nhu hòa ngọn đèn nhẹ nhàng mà tràn đầy nơi này. Bình dân tiếng động lớn nháo, tựa hồ không có quan hệ gì với chúng, nhưng mặc cho ai cũng đều biết đến, này phòng ốc chủ nhân, đối với chân chính thối nát kích thích cuộc sống theo đuổi, chúng ta này đó tiếng động lớn nháo sống qua bình dân dân chúng thường thường vô pháp vọng này bóng lưng.

Lúc này, tại đây cá biệt thự đàn trung gian có nhất đống Italy phong cách đỉnh nhọn tiểu nhà lầu có vẻ đặc biệt bắt mắt, danh xe cùng hoa lệ đại môn tuy rằng không sai, nhưng ở trong này cũng không hiếm thấy, hiếm thấy là này nhà lầu lầu hai nhất phiến lượng ẩn ẩn lam quang cửa sổ sát đất hộ thượng, có một yểu điệu bóng người dính sát vào nhau cửa sổ thủy tinh, hình thái cực kì dâm đãng.

Người kia là nơi này thiếu chủ nhân, thiên kim đại tiểu thư Văn Hinh, một cái ở mỹ lợi kiên đọc đại học xinh đẹp thiếu nữ, hiện tại chính là nghỉ phép về nước tiêu khiển một đoạn thời gian mà thôi.

" a, ân! Lại dùng lực điểm, ân... Thật thoải mái..." Dễ nghe giọng nữ nhẹ nhàng hừ, xen kẽ có quy luật tiếng thở dốc.

" tiểu thư, mau đỡ thượng rèm cửa sổ, nhường người bên ngoài thấy cũng không được." Kêu gọi nhân có vẻ phi thường sốt ruột, nhưng lại không thể không nề hà.

" sợ cái gì thôi, bên này chỉ có nước sông, nào có nhân!" Thở hào hển thiên kim tiểu thư đối khuyên bảo hoàn toàn không thèm nhìn, nàng tiếp tục đem nàng kia đối dị thường đầy đặn kiên đĩnh đại vú dán tại trên cửa sổ, mồ hôi đảm đương thuốc bôi trơn, nhường này đối tuyết trắng dụ hoặc vật ở trên cửa sổ tư trượt đi hoạt ra nhất từng vết từng vết trầy, thật giống như một bộ yêu tà xuân sắc đồ, hướng về đèn đuốc huy hoàng bờ bên kia sông phóng xạ tự thân vô cùng mị lực.

Văn Hinh tiểu thư toàn thân trần trụi quỳ gối bản thân phòng trên sàn, sau lưng nàng có một cường tráng trẻ tuổi nam tử ở càng không ngừng va chạm thân thể của nàng, gân xanh tăng vọt hai tay nhanh cầm chặt phía trước thiếu nữ kia trong suốt eo nhỏ, khố hạ đỏ thẫm côn thịt cắm ở Văn Hinh kia gắt gao tiểu huyệt bên trong, mỗi một lần sáp nhập đều đem đỉnh Văn Hinh phía sau lưng, đem nàng cả người hướng cửa sổ áp đi qua, kia đối đại vú ở khi thì khuếch đại, khi thì phục hồi như cũ, thập phần đẹp mắt. Đáng thương cửa sổ sát đất ở vú đè xuống, phát ra bất đắc dĩ tiếng đánh, tựa hồ thời khắc đều có bị này đối đầy đặn kiên đĩnh nhục phùng đập vụn nguy hiểm.

Văn Hinh trên mặt tất cả đều là đổ mồ hôi, nàng thở hổn hển ha vui thích hơi thở, tùy ý mặt sau nam tử đối bản thân thân thể thô bạo giẫm lên, nàng còn cố ý kéo ra rèm cửa sổ, làm cho bản thân mẫn cảm bộ ngực thiếp đến đến này mát mẻ cửa sổ kính thượng, ấn kế tiếp cái dâm đãng vòng tròn đồng tâm.

Tuyển tập trọng khẩu vịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ