Cuồng Phong Phệ Long

Από anhtrangdem11

2 0 79

Bắc Minh có cá, lấy long vì thực. Ta có một hơi, ăn luôn trời đất này. Cường giả vô địch? Thả xem ta. Búng ta... Περισσότερα

Giải Thích
Để Lại Hôm Nay
Chương Một Con Dao
Chương Hai
Chương 3 Tình Yêu
Chương 4 Không Di Chuyển
Tòa Nhà Kỹ Thuật Chương V
Chương 6 Yuan Beast
Chương 7 Cuộc Sống Và Cái Chết Của Cờ Bạc
Chương 8 Dành Cho Đánh Bạc
Chương 9 Còn Ai Nữa
Chương 10 Thiếu Chủ Wang
Chương 11 Sự Công Bình Của Doglegs
Chương 12 Trả Thù
Chương Mười Ba
Chương 14 Mùa Xuân, Mùa Hè, Mùa Thu Và Mùa Đông
Chương 15 Sự Tĩnh Tâm
Chương 16 Khuyến Mãi, Cấp 5
Chương Mười Bảy
Chương Mười Tám
Chương Mười Chín Không Đủ Điều Kiện
Chương Hai Mươi Con Rồng
Chương 21 Âm Mưu Giữa Cha Và Con
Chương 22 Người Phụ Nữ Luôn Rạng Rỡ
Chương 23 Ye Huaan Khác Nhau
Chương 24: Trận Chiến Với Ye Qingshu
Chương 25 Chơi Với Lửa
Chương 26 Cha Và Con Trai
Chương 27: Có Một Vũ Khí Gọi Là Dao Bay
Chương 28 Mùa Thu, Tây Tạng Và Mùa Đông Minh (Phần 1)
Chương Hai Mươi Chín Mùa Thu, Tây Tạng Và Mùa Đông Ming (Phần 2)
Chương Ba Mươi Mùa Thu, Mùa Thu Và Mùa Đông Ming (Phần 2)
Chương 31: Đêm Tuyết, Khi Giết
Chương 32 Tang Lễ Của Gia Đình Wang
Chương 33 Quay Một Ngọn Núi
Chương 34
Chương 35 Quái Vật Trên Núi
Chương 36 Đội Bắt Quái Vật
Chương 37 Mỏ Rồng Trên Núi
Chương 38 Giáo Phái Thiên Thể
Bay Hàng Ngàn Dặm Để Có Ba Mươi Chín Chương Đầu
Chương 40 Con Quái Vật Trên Núi Muốn Biến Đổi Rồng
Chương 41 Ăn Uống Trước
Chương 42 Cá Bay
Chương 43 Ăn Một Hạt Và Phát Triển Trí Tuệ
Chương 44 Viên Đá Rơi Vào Trái Tim Tôi (Gagen)
Chương Bốn Mươi Lăm Mà Đá Đã Thực Sự Được Đặt Xuống?
Chương 46, Mặt Trời Và Mặt Trăng Nổi
Chương Bốn Mươi Bảy
Chương 48 Yêu Tinh Mài
Chương 49 Lá Thối, Cô Hầu Nhỏ
Chương 50 Nắm Bắt Trái Tim Của Một Người Đàn Ông
Chương 51: Tất Cả Các Bạn Nên Chết (Gagen)
Chương 52: Đột Nhập Vào Tòa Án Nội Bộ
Chương 53, Cổng Của Sự Sống Và Cái Chết
Chương 54 Con Rắn Khổng Lồ Trong Bóng Tối
Chương 55 Gươm Thiên Đàng
Chương 56: Ye Qiu Ăn Kiếm
Chương 57 Ông Già Có Mũi To
Chương 58 Gạc Đi Đây Nhiều Năm
Chương 59 Sau Đó
Chương 60 Người Phụ Nữ Sống Vì Hận Thù
Chương 61 Nhiệm Vụ Săn Bắn (Thêm Nữa)
Chương 62 Cá Sấu Yuan Yuan Cổ Đại
Chương 63 Thu Hoạch Bất Ngờ
Chương 64 Thử Thách Của Ba Con Quỷ
Chương 66 Phượng Hoàng Mùa Thu Đám Mây Nhỏ
Chương 67: Sự Trả Thù Của Gu Yueming
Chương 68 Sự Lựa Chọn Của Ye Huaan
Chương 69 Bản Sắc Của Gu Yueming
Chương 70: Bloodbath Snow Moon City
Chương 71: Trang Trí Tuyết Bằng Máu
Chương 72 Trận Chiến Sinh Tử
Chương 73: Có Một Ông Già Cầm Dao
Chương 74, Ba Pháp Luật
Chương 75 Vượt Qua Đánh Giá
Chương 76: Quái Thú Trên Trời
Chương 77 Mùa Thu Bí Ẩn Và Không Thể Đoán Trước Xiaoyun
Chương 78 Chen Chen Jiangyun, Đi Tốt

Chương 65, Hai Mất Mát Liên Tiếp

0 0 1
Από anhtrangdem11

Cả Yanwuchang im lặng, mọi người nín thở và nhìn hai người trên sân khấu.

Cuộc thi này không chỉ liên quan đến thắng hay thua của hai người, mà còn liên quan đến cá cược của họ.

Sau khi Ye Qiu lên nắm quyền, đầu tiên anh nhìn nhau cẩn thận và siết chặt nắm tay cùng một lúc: "Làm ơn!"

Chàng trai với nụ cười toe toét đầu tiên cười toe toét, và nó thậm chí còn trung thực hơn, và nói lớn tiếng: "Tôi cũng có thể có được một vài kỹ năng phòng thủ. Miễn là Anh Ye có thể phá vỡ sự phòng thủ của tôi, ngay cả khi tôi thua, . "

Trong bài phát biểu, anh ta véo một con dấu, và một con bò đen khổng lồ đột nhiên xuất hiện phía sau anh ta, thổi hơi thở của anh ta trong một "whih".

Ye Qiu cởi ngọn giáo phía sau anh ta và trông trang nghiêm. Đây là lần đầu tiên anh ta chiến đấu với một người kể từ khi anh ta bước vào bậc thầy tâm linh, và anh ta cũng là một bậc thầy mạnh mẽ cấp sáu của bậc thầy tâm linh.

Trận chiến này chỉ tốt hơn chiến thắng hay thất bại, và sự sống và cái chết không được xác định.

Kể từ khi chiến đấu, các trận chiến của Ye Qiu đã được quyết định bởi sự sống và cái chết. Về cơ bản, các cuộc thi như thế này chưa từng gặp phải trước đây, điều này khiến anh có một chút xấu hổ và thậm chí thua lỗ.

Nếu đó là một trận chiến sinh tử, anh ta không nhất thiết phải sợ một nhà tâm linh cấp sáu mạnh mẽ, bởi vì trận chiến sinh tử không chỉ là về sức mạnh, mà giống như loại chiến đấu này, nó phụ thuộc vào người có thể áp đảo đối thủ.

Anh ta cũng muốn xem anh ta cách người kia bao xa, vì vậy anh ta đã không sử dụng một con dao bay mà không cần một phát súng, và thậm chí hai kỹ năng "đóng băng" là vô dụng.

Anh ta cầm một cây giáo và bước về phía Wei Dian từng bước.

Tất cả những người theo dõi trận đấu đều cau mày, và mọi người đều có thể thấy rằng Ye Qiu đang cố gắng cạnh tranh với Wei Dian. Các sinh viên của toàn trường Đại học Đông biết rằng chiến đấu với những người dân địa phương mạnh mẽ chỉ có thể giành chiến thắng về tốc độ và tốc độ. Giống như Ye Qiu, đó là một cách mà không kẻ ngốc nào sẽ chọn.

Những người ép Ye Qiusheng đã thở dài. Ban đầu họ rất lạc quan về Ye Qiu và ép về phía anh ta. Họ muốn kiếm lợi nhuận khốc liệt với tỷ lệ cược hấp dẫn, nhưng họ không muốn Ye Qiu trở thành một cái đầu choáng váng.

Nhiều người bắt đầu tự hỏi làm thế nào Ye Qiu đi qua cánh cửa của sự sống và cái chết.

Ye Qiu đã bước vào Wei Dian, ngay cả Wei Dian cũng cảm thấy không thể giải thích được. Bất cứ ai có một chút ý thức chiến đấu đều biết rằng đó là một điều cấm kỵ khi chiến đấu chống lại người dân địa phương mạnh mẽ. Tại sao Ye Qiu phải biết phạm tội?

Bối rối, Ye Qiu đã bắn.

Tôi thấy ngọn giáo của anh run rẩy, và cơ thể anh lao thẳng vào để tăng tốc. Ngọn giáo mang âm thanh của gió phá vỡ và đâm thẳng vào ngực anh.

Wei Dian đột nhiên cúi đầu xuống rồi tiến về phía trước.

Con bò đen phía sau anh ta phát ra một tiếng gầm nhỏ, cơ thể anh ta đột nhiên tỏa sáng rực rỡ, và hai chiếc sừng dài trực tiếp đẩy về phía trước.

"Đinh!"

Một âm thanh của tiếng va chạm sắt tốt vang lên, và khẩu súng vàng trực tiếp đâm vào đầu con bò. Ye Qiu chỉ cảm thấy cánh tay của mình bị tê cứng, và thân súng bị đẩy lùi lại, đâm vào ngực anh ta, và một lực rất lớn bất ngờ lan khắp cơ thể anh ta, làm cho cơ thể anh ta Bay thẳng ra.

Wei Dian đã không nắm lấy cơ hội để khởi động một cuộc tấn công, cơ thể anh ta vẫn giữ nguyên vị trí, như anh ta nói, anh ta chỉ phòng thủ, không tấn công.

Ye Qiu ngã xuống đất, lắc cánh tay ngứa ran, và bị sốc.

Nếu không có "Ngọn gió thổi" để trút hầu hết sức mạnh của anh ta, cú đánh trước đó đủ để khiến anh ta chịu nhiều thương tích.

Anh ta không tiếp tục tấn công, nhưng mang theo một khẩu súng vàng và từ từ di chuyển đôi chân, một đôi mắt cứ bước đi trên cơ thể của Wei Dian.

Wei Dian vẫn đứng, để Ye Qiu quay lại với anh hai lần.

Bước chân của Ye Qiu dừng lại, và mọi người sớm phát hiện ra rằng những lớp băng anh vừa đi bắt đầu xuất hiện, và chúng tiếp tục lan về phía Wei Dian ở giữa.

Wei Dian bắt đầu nhăn mặt, nhưng vẫn bất động, chỉ nhìn băng tiếp tục lan về phía mình, cho đến khi băng trải dọc theo chân anh.

Ye Qiu giơ giáo và tăng tốc bước, lao về phía Wei Dian lần nữa.

Trận chiến tiếp tục, và toàn bộ lĩnh vực biểu diễn im lặng. Mọi người nhìn hai người trong trường với sự sốc. Thật khó để mọi người tin rằng ai đó có thể cạnh tranh với Wei Dian để biết tốc độ mà các thuộc tính trái đất mạnh mẽ phục hồi sức mạnh tâm linh của họ. Rất nhanh, họ có thể thu hút hào quang trực tiếp từ trái đất để bổ sung sức mạnh tâm linh đã tiêu thụ, nhưng các thuộc tính khác thì khác.

Nhưng Ye Qiu và Wei Dian đã chiến đấu rất lâu, và họ đã tấn công mọi lúc, nhưng họ đỏ mặt và thở hổn hển, đó là một điều quá khó tin.

"Tôi thua rồi."

Khi Ye Qiu được Zhen Fei gửi đi một lần nữa, Wei Dian đột nhiên thốt ra ba từ.

Ba từ đơn giản là đầy cảm hứng, và thậm chí có một chút chưa biết.

Wei Dian nói với một nụ cười cay đắng: "Tôi đã nghe nói rằng Anh Ye có một con dao bay. Tôi luôn muốn nhìn thấy, nhưng tôi không bao giờ nghĩ rằng Anh Ye có thể ra ngoài."

Khi anh ta nói điều này, rõ ràng anh ta đã bị lạc, và sau đó lấy ra một thẻ pha lê và ném nó cho Ye Qiu.

Ye Qiu chiếm lấy thẻ pha lê và có một sự ngưỡng mộ đối với cậu bé có vẻ trung thực này. Anh tự nhiên biết tại sao Wei Dian sẽ thừa nhận thất bại, vì lúc đầu anh nói rằng anh chỉ phòng thủ, không tấn công, miễn là Ye Qiu có thể phá vỡ sự phòng thủ của anh Ngay cả khi anh thua.

Ye Qiu không chỉ phá vỡ hàng phòng ngự của anh ta, mà còn buộc anh ta lùi lại hai bước.

Mặc dù đó chỉ là một quá trình gồm hai bước, nhưng nó gây tử vong cho những người dân địa phương mạnh mẽ. Một khi một địa phương mạnh buộc phải bảo vệ, anh ta sẽ phải đối mặt với một đòn chí mạng.

Tất nhiên, mặc dù phòng thủ của anh ta bị phá vỡ, Ye Qiu cũng bị lực lượng chống địa chấn của anh ta thổi bay. Nếu anh ta nắm lấy cơ hội để tấn công, anh ta chắc chắn sẽ có thể hạ gục Ye Qiu, nhưng anh ta đã không làm thế.

Ông nói rằng chỉ phòng thủ, thực sự chỉ phòng thủ.

Tất nhiên, nếu anh ta nắm bắt cơ hội tấn công, Ye Qiu sẽ tự nhiên dùng dao bay, hoặc anh ta có thể trực tiếp sử dụng đôi cánh của mình để tránh cuộc tấn công của bên kia, và sau đó phóng "bầu trời và mặt trăng nổi".

Cho dù đó là một con dao bay hay "mặt trời và mặt trăng đang nổi", Wei Dian mà không phòng thủ cũng không thể chịu đựng được.

Quy tắc thách thức là bên thua cuộc sẽ cho bên kia 1.000 điểm, vì vậy Ye Qiu đã trực tiếp xóa sạch 1.000 điểm của Wei Dian, nhưng anh chàng thẻ pha lê này vẫn còn hơn 7.000 điểm, khiến Ye Qiu có chút lưỡng lự. Trả lại

Sau khi nhận được thẻ pha lê mà Ye Qiu đưa lại cho anh ta, Wei Dian nắm chặt tay và mỉm cười, "Tôi hy vọng sẽ có cơ hội tham khảo ý kiến ​​với Master Ye trong tương lai."

Ye Qiu trả lời: "Không dám."

Toàn bộ Yanwuchang im lặng, từng người một không thể tin được, những người này rõ ràng đã thắng Wei Dian, vì vậy họ mất rất nhiều điểm, những người này tự nhiên chiếm phần lớn trong số họ, chỉ một số ít người tràn đầy niềm vui, rõ ràng là kiếm được Khá nhiều.

Wei Dian bước xuống bục và quay trở lại đám đông. Một cậu bé từ dãy núi xanh tiến đến và hỏi với giọng thấp, "Chuyện gì đang xảy ra vậy?"

Wei Dian cười cay đắng: "Anh chàng này thực sự rất mạnh. Ngay cả khi tôi nắm bắt cơ hội tấn công anh ta, tôi có thể không thắng và thậm chí có thể bị thương, vì vậy tôi đã bỏ cuộc."

Hu Yuanhu cau mày: "Nó có thực sự mạnh không?"

Wei Dian mỉm cười và nói: "Nếu bạn đi xuống và thử, bạn sẽ biết."

Hu Yuanhu ngập ngừng và gật đầu, "Được."

Nói xong, anh bước ra khỏi đám đông, bước xuống, rồi nhảy lên bục cao. Anh hỏi Ye Qiu, "Anh Ye sẽ nghỉ trước chứ?"

Ye Qiu mỉm cười và nói, "Không cần."

Hu Yuanhu bị sốc, và mọi người đều sốc.

Cuộc chiến vừa nãy, bất kể là ai, sẽ tiêu tốn phần lớn sức mạnh tâm linh. Hồ Huyuan cho phép Ye Qiu nghỉ ngơi. Đương nhiên, anh hy vọng rằng Ye Qiu có thể khôi phục sức mạnh tâm linh mà anh ta tiêu thụ để trận chiến có thể công bằng.

Nếu Ye Qiu đồng ý, sẽ không ai nói gì, nhưng anh từ chối.

Điều này thực sự khiến mọi người tự hỏi, điều đó có nghĩa là trận chiến cường độ cao trước đó không cho phép anh ta tiêu thụ nhiều sức mạnh tâm linh?

Điều này rõ ràng là không thể. Rốt cuộc, Ye Qiu chỉ là cấp độ đầu tiên của bậc thầy tâm linh. Những trận chiến cường độ cao như vậy là vô cùng khó khăn ngay cả khi chủ nhân tâm linh ở trên cấp độ 5. Hơn nữa, Ye Qiu ở cấp độ đầu tiên của bậc thầy tâm linh không nhiều. Sức mạnh tâm linh có thể được tiêu thụ.

Ye Qiu thực sự đã tiêu thụ rất nhiều sức sống, nhưng với sự đặc biệt của vương triều Bắc Minh và cá sấu Yuanling trong tay, phần lớn sức sống của trận chiến vừa mới được bổ sung. Nghỉ ngơi.

Anh ta hiểu rõ hơn bất cứ ai. Chiến đấu không chỉ đòi hỏi sức sống mà còn cả lòng can đảm. Anh ta sợ rằng một khi anh ta nghỉ ngơi, sức sống sẽ được thêm vào, nhưng sự can đảm bị mất.

Trận chiến giữa hai đội quân là chiến đấu với nhau, sau đó giảm dần và mệt mỏi.

Trận chiến đã bắt đầu và những người xem đã bắt đầu tiếp tục đặt cược, nhưng lần này, hầu như không có ai đánh bạc với Ye Qiu để giành chiến thắng, chỉ có bốn.

Ye Dong tự nhiên là một. Dù kẻ thù của Ye Qiu có mạnh đến đâu, cô sẽ tự nhiên đặt cược vào Ye Qiu để giành chiến thắng. Ngoài niềm tin vào Ye Qiu và hy vọng của chính cô, cô chắc chắn hy vọng Ye Qiu sẽ chiến thắng.

Ye Huaan thậm chí còn ép Ye Qiuying để giành chiến thắng, có lẽ anh hiểu Ye Qiu hơn Ye Dong.

Điều kỳ lạ là Wang Xuanru thậm chí còn ép Ye Qiu, điều gần như không thể hiểu được. Về sự hiểu biết, cô không biết Ye Qiu nhiều như Ye Huaan. Với hy vọng, cô chắc chắn muốn Ye Qiu mất nhiều hơn bất cứ ai, nhưng cô đàn áp Ye Qiu. Thắng.

Những điều phụ nữ đôi khi làm là không thể giải thích và không thể hiểu được.

Ngoài ba người này, Duan Xiuxiu thậm chí còn ép Ye Qiuying. Đối với cô nàng hư hỏng, lý do đương nhiên là không cần phải nói.

Tỷ lệ đặt cược là rất lớn, và nó đã đạt đến điểm mười đến năm mươi, điều này thực sự khá bình thường, bởi vì dù ở bất kỳ góc độ nào, cơ hội chiến thắng của Ye Qiu là rất nhỏ.

Anh ta không chỉ thua kém Huyuan, mà còn trải qua một trận chiến. Mặc dù Wei Dian bằng cách nào đó đã thừa nhận thất bại, mức tiêu thụ của Ye Qiu trong trận chiến đó không phải là thấp.

Tuy nhiên, Hồ Hu Yuan ở trạng thái cao nhất. Hồ Hu Yuan ở trạng thái đỉnh cao, thậm chí là một bậc thầy tinh linh cấp bảy mạnh mẽ, có thể chiến đấu.

Vì vậy, trận chiến này, khi nhiều người bắt đầu, không có sự hồi hộp nào cả, huống hồ là các sinh viên, ngay cả các giáo viên cũng cảm thấy như vậy.

Lần này, Ye Qiu không đối đầu với Hu Yuanhu như anh đã làm với Wei Dian, bởi vì ngay cả khi anh muốn, Hu Yuanhu sẽ không sẵn lòng, bởi vì Hu Yuanhu không phải là thuộc tính đất phòng thủ như Wei Dian, nhưng cả tấn công lẫn phòng thủ. Bản chất kim loại, và chủ yếu là tấn công.

Như Ye Dong đã nói, góc tấn công của hồ Huyuan thực sự rất khó hiểu và quỷ quyệt, và một số động tác không thể tránh được. Ngay cả khi nuốt Shenlong để thừa hưởng thuộc tính gió, Ye Qiu vẫn khó tránh khỏi những đòn tấn công khó khăn này. Ye Qiu đã không rơi vào cuộc tấn công khó khăn của mình.

Trong suốt trận chiến, Ye Qiu tỏ ra vô cùng thụ động và nguy hiểm, nhưng kết thúc đúng như mong đợi.

Hu Yuanhu bị đánh bại, và giống như Wei Dian, anh ta đã chủ động thừa nhận thất bại.

Ye Qiu chỉ sử dụng "Mặt trời và Mặt trăng nổi" và không sử dụng dao bay.

Συνέχεια Ανάγνωσης

Θα σας αρέσει επίσης

580K 29.2K 136
Tên gốc: 偷风不偷月 Tác giả: Bắc Nam Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hiện đại, HE, 1v1, xuyên không Tình trạng bản gốc: Toàn...
5.2K 608 29
Chaeyoung rất yêu Jennie, nhưng nàng lại là người yêu của anh trai cô.
6K 608 40
Tác phẩm: Sông băng dần ấm Tên khác: Băng xuyên tiệm noãn Tác giả: Tần Hoài Châu Người gõ: Mia của bạn nè Giáo sư chảnh choẹ, lạnh lùng x nhà văn trẻ...
15.8K 80 15
chia sẻ về chuyện nunglol của ẻm :> Ai thích chatsex thì cứ ib qua ig cho bé nhưng bé k acp fl ig đâu nhé