Chương 65, Hai Mất Mát Liên Tiếp

0 0 1
                                    

Cả Yanwuchang im lặng, mọi người nín thở và nhìn hai người trên sân khấu.

Cuộc thi này không chỉ liên quan đến thắng hay thua của hai người, mà còn liên quan đến cá cược của họ.

Sau khi Ye Qiu lên nắm quyền, đầu tiên anh nhìn nhau cẩn thận và siết chặt nắm tay cùng một lúc: "Làm ơn!"

Chàng trai với nụ cười toe toét đầu tiên cười toe toét, và nó thậm chí còn trung thực hơn, và nói lớn tiếng: "Tôi cũng có thể có được một vài kỹ năng phòng thủ. Miễn là Anh Ye có thể phá vỡ sự phòng thủ của tôi, ngay cả khi tôi thua, . "

Trong bài phát biểu, anh ta véo một con dấu, và một con bò đen khổng lồ đột nhiên xuất hiện phía sau anh ta, thổi hơi thở của anh ta trong một "whih".

Ye Qiu cởi ngọn giáo phía sau anh ta và trông trang nghiêm. Đây là lần đầu tiên anh ta chiến đấu với một người kể từ khi anh ta bước vào bậc thầy tâm linh, và anh ta cũng là một bậc thầy mạnh mẽ cấp sáu của bậc thầy tâm linh.

Trận chiến này chỉ tốt hơn chiến thắng hay thất bại, và sự sống và cái chết không được xác định.

Kể từ khi chiến đấu, các trận chiến của Ye Qiu đã được quyết định bởi sự sống và cái chết. Về cơ bản, các cuộc thi như thế này chưa từng gặp phải trước đây, điều này khiến anh có một chút xấu hổ và thậm chí thua lỗ.

Nếu đó là một trận chiến sinh tử, anh ta không nhất thiết phải sợ một nhà tâm linh cấp sáu mạnh mẽ, bởi vì trận chiến sinh tử không chỉ là về sức mạnh, mà giống như loại chiến đấu này, nó phụ thuộc vào người có thể áp đảo đối thủ.

Anh ta cũng muốn xem anh ta cách người kia bao xa, vì vậy anh ta đã không sử dụng một con dao bay mà không cần một phát súng, và thậm chí hai kỹ năng "đóng băng" là vô dụng.

Anh ta cầm một cây giáo và bước về phía Wei Dian từng bước.

Tất cả những người theo dõi trận đấu đều cau mày, và mọi người đều có thể thấy rằng Ye Qiu đang cố gắng cạnh tranh với Wei Dian. Các sinh viên của toàn trường Đại học Đông biết rằng chiến đấu với những người dân địa phương mạnh mẽ chỉ có thể giành chiến thắng về tốc độ và tốc độ. Giống như Ye Qiu, đó là một cách mà không kẻ ngốc nào sẽ chọn.

Những người ép Ye Qiusheng đã thở dài. Ban đầu họ rất lạc quan về Ye Qiu và ép về phía anh ta. Họ muốn kiếm lợi nhuận khốc liệt với tỷ lệ cược hấp dẫn, nhưng họ không muốn Ye Qiu trở thành một cái đầu choáng váng.

Nhiều người bắt đầu tự hỏi làm thế nào Ye Qiu đi qua cánh cửa của sự sống và cái chết.

Ye Qiu đã bước vào Wei Dian, ngay cả Wei Dian cũng cảm thấy không thể giải thích được. Bất cứ ai có một chút ý thức chiến đấu đều biết rằng đó là một điều cấm kỵ khi chiến đấu chống lại người dân địa phương mạnh mẽ. Tại sao Ye Qiu phải biết phạm tội?

Bối rối, Ye Qiu đã bắn.

Tôi thấy ngọn giáo của anh run rẩy, và cơ thể anh lao thẳng vào để tăng tốc. Ngọn giáo mang âm thanh của gió phá vỡ và đâm thẳng vào ngực anh.

Cuồng Phong Phệ LongWhere stories live. Discover now