Chương 23 Ye Huaan Khác Nhau

0 0 1
                                    

Năm giáo viên của trường Cao đẳng phía Đông cũng hoàn toàn choáng váng ngay tại chỗ. Mo nói rằng lớp mười là lớp một, ngay cả khi nó phù hợp với lớp mười, họ chưa bao giờ nhìn thấy nó.

Cả năm nhìn nhau, đôi mắt tràn đầy sự phấn khích và vui sướng. Lần này, họ nhặt được kho báu.

Người đàn ông béo bước tới và tuyên bố hào hứng: "Thể hình, lớp mười, vượt qua".

Sau khi anh tuyên bố, người đàn ông gầy như cây sào bước tới: "Cô Bốn thực sự tài năng, và tôi có thể đảm bảo bây giờ bạn có thể trực tiếp trở thành sinh viên của trường Đại học Đông bất kể cô Bốn có vượt qua bài kiểm tra tiếp theo hay không. Và chọn bất kỳ giáo viên nào bạn thích. "

Mọi người lắng nghe điều này và nhìn đôi mắt đầy ghen tị của Ye Dong. Đây chỉ là bài kiểm tra đầu tiên mà anh ta có thể đạt được bằng cấp để vào Học viện Đông. Điều này chưa từng xuất hiện trong lịch sử của Học viện Phương Đông.

Điều này cho thấy Đại học Đông Phương không chỉ công nhận Ye Dong mà còn coi trọng nó.

Ye Dong khẽ cau mày và thì thầm, "Không sao nếu anh hứa, nhưng anh phải mang theo em trai tôi."

Mọi người sững sờ, và năm giáo viên cau mày.

Cho đến nay, không ai từng từ chối lời mời của Học viện phương Đông. Những lời của Ye Dong chắc chắn là một sự từ chối trá hình.

Họ mời Ye Dong vào Học viện phương Đông. Điều họ thích là tài năng của Ye Dong. Nói chung, miễn là sự phù hợp là đủ hoàn hảo, bất kể loại quái thú linh hồn nào được đánh thức, tài năng sẽ không quá tệ, nhưng tài năng của anh trai cô ấy là gì. , Họ chưa biết.

Họ không thể luôn mang một người bình thường hoặc thậm chí lãng phí vào Đại học Phương Đông vì tài năng của Ye Dong. Điều này ảnh hưởng nhiều hơn đến danh tiếng của Đại học Phương Đông.

Thấy anh ngập ngừng, Ye Dong bĩu môi và lẩm bẩm: "Mua một tặng một, đừng làm điều tốt, có vẻ như Đại học Đông phương sẽ không kinh doanh."

Sau khi nói điều này, cô đã chuyển xuống nền tảng.

Các góc của năm giáo viên co giật.

Khi cô bước xuống bục, Ye Qiu đã bước ra khỏi đám đông.

Mọi người đều nín thở. Ye Qiu quá kỳ lạ và bí ẩn đối với toàn bộ gia đình Ye.

Đầu tiên anh ta thể hiện tài năng đáng kinh ngạc, và sau đó bằng cách nào đó đã từ bỏ sức mạnh tâm linh của mình và nuôi dưỡng sức sống của anh ta. Khi mọi người nghĩ rằng anh ta sẽ bất lực từ đó trở đi, anh ta trở lại với gia đình Ye, đánh thức con cá linh thú chưa từng xuất hiện.

Vào thời điểm đó, mọi người cảm thấy rằng con đường tu luyện của Ye Qiu đã chấm dứt, nhưng vào ngày thứ hai sau khi anh ta thức tỉnh linh thú tự nhiên, anh ta đã cắt giảm các quy định của lệnh thứ ba của chiến binh tâm linh, và sau đó giết chết bốn người con trai của hoàng gia. , Hủy bỏ ba người con trai của gia đình Wang.

Điều quan trọng là hai người này, một người là người thứ ba của nhà tâm linh và người kia là người thứ sáu của nhà tâm linh.

Cuồng Phong Phệ LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ