Chương 77 Mùa Thu Bí Ẩn Và Không Thể Đoán Trước Xiaoyun

0 0 1
                                    

Ngay khi những lời nói rơi xuống, một người đàn ông xuất hiện trong tuyết và một chiếc váy vàng tỏa sáng trong đêm tuyết, đặc biệt rực rỡ.

Lúc này, chân của bà lão chỉ dừng lại trên đầu con sói khổng lồ. Khi nghe thấy âm thanh này, bà dừng chân lại, liếc nhìn lại và bước lên nó.

Con sói khổng lồ hét lên quá muộn, và cái đầu khổng lồ của nó bị nghiền nát trực tiếp.

Người phụ nữ lớn tuổi nhìn vào đầu sói bị giẫm đạp dưới chân và kêu lên: "Ồ, vô tình không ổn định".

Người đàn ông vàng khịt mũi khịt mũi, rõ ràng là đau nhức.

Su Jin và Liu Shengyi đứng cạnh bà lão từ trái sang phải, không nói và với đôi mắt trang nghiêm.

Người phụ nữ già nheo mắt và hỏi: "Ai là người tuyệt vời của bạn, chuyện này có liên quan gì đến con thú này?"

Jin Yiren nói với giọng lạnh lùng: "Người Ming đừng nói chuyện bí mật. Tôi là chú thứ ba của Gu Yueming. Tôi đến từ gia đình Bai Yu. Con sói quỷ một mắt này cũng được tôi mang đến. Bạn phải biết mục đích của tôi. "

Người phụ nữ lớn tuổi lắc đầu và nói: "Tôi đang chờ đợi sự thiếu hiểu biết, và tôi cũng yêu cầu bạn cho tôi biết."

Sự nổi tiếng của Jinyi đột nhiên thay đổi, Shen nói: "Gu Yueming đã chết tại Học viện Đông phương của bạn, bạn có còn muốn trốn tránh trách nhiệm về vấn đề này không?"

Người phụ nữ lớn tuổi lắc đầu và nói: "Nếu anh ta thực sự chết trong trường đại học của chúng tôi, tôi sẽ giải thích cho gia đình Bai Yu, nhưng thực tế là anh ta đã không nghe theo quy định của trường đại học và đưa hai sinh viên khác rời khỏi trường mà không được phép, khiến hai người kia cũng phải rời đi. Không có dấu vết, vấn đề này, tôi vẫn đang theo dõi. "

Jin Yiren cười khẩy: "Không cần kiểm tra, giao cho Ye Qiu, vấn đề này có thể có chỗ để thư giãn, nếu không ..."

Su Jin hỏi, "Nếu không, làm thế nào?"

Khi anh nói điều này, động lực của anh cũng tăng lên, Liu Sheng và bà già cũng vậy. Mặc dù ba khoảnh khắc không tốt bằng Jinyi, nhưng họ không cộng lại.

Người Jinyi nheo mắt và dường như sắp xếp các từ.

Người phụ nữ lớn tuổi nói: "Gia đình Lông Trắng có phong cách của gia đình Lông Trắng. Trường Cao đẳng Phương Đông cũng có quy tắc của Trường Cao đẳng Phương Đông. Khi mỗi sinh viên vào Đại học Phương Đông, tôi đã làm rõ tất cả các yêu cầu và quy tắc. Gia đình lông trắng của bạn cũng đồng ý. Đã thông qua các quy tắc này, tại sao? Bây giờ tôi muốn dựa vào kẻ bắt nạt? Đại học Đông phương của tôi không phải là một quả hồng mềm.

Jin Yiren nói với giọng trầm: "Tôi sẽ hỏi liệu bạn có thể giao Ye Qiu không?"

Người phụ nữ lớn tuổi mỉm cười và nói: "Joke, Ye Qiu là một sinh viên của trường Đại học Đông phương của tôi. Sự xuất sắc của bạn bây giờ hãy để chúng tôi trao nó mà không có lý do. Nó quá nhỏ để nhìn vào Đại học Đông phương của tôi."

Cuồng Phong Phệ LongWhere stories live. Discover now