Chương 33 Quay Một Ngọn Núi

0 0 1
                                    

Gió lạnh buốt và tuyết rơi dày.

Con đường núi hiểm trở đã bị tuyết bao phủ hoàn toàn, và con đường ban đầu hoàn toàn không thể nhìn thấy.

Trong nháy mắt, Shino im lặng, đôi mắt anh ta trắng và gần như không có tiếng ồn.

Trong thời tiết xấu như thế này, hãy để một mình con người, thậm chí cả những con thú hiếm khi được nhìn thấy.

Nhưng tại thời điểm trên con đường núi, có hai người, một già và một trẻ. Ông già ôm lấy cơ thể, mái tóc trắng của anh ta có màu gần giống như tuyết nặng, và eo của chàng trai trẻ thẳng và rạng rỡ, tạo nên sự tương phản với ông già.

Lúc này, ông lão nhìn lên những ngọn núi phía trước và khẽ nói: "Tu luyện giống như đi dọc theo con đường, và nó sẽ không bao giờ trơn tru trên mọi nẻo đường. Núi trên núi. "

Ye Qiu cau mày: "Thế còn?"

Ông lão vỗ nhẹ lên tuyết và nói rất nhiều: "Con đường tu luyện, khi ngọn núi được mở, cây cầu được xây dựng khi gặp nước, chỉ bằng cách này, các ngôi sao mới có thể bằng phẳng và rộng, và mặt trăng có thể chảy những dòng sông lớn."

Ye Qiu bối rối: "Bạn có thực sự muốn đặt những cây cầu trong nước và nhìn thấy những ngọn núi bắt đầu không? Sẽ không thuận tiện cho những người sau này chứ?"

Ông già gật đầu và nói: "Đây là sự thật, nhưng nếu bạn thậm chí không có chiếc rương này, làm sao bạn có thể đi lâu được?"

Ye Qiu suy nghĩ cẩn thận.

Ông già nói tiếp: "Thực hành không chỉ là củng cố bản thân mà còn mang lại lợi ích cho thế hệ tương lai, vì vậy việc tài năng của một người có tốt hay không không quan trọng, mà phụ thuộc vào việc người này có duy trì trái tim của một đứa trẻ hay không, đó là lý do tại sao tôi chọn bạn. Bạn không tệ bất kể tâm trí hay tình mẫu tử của bạn. "

Ye Qiu mỉm cười ngượng ngùng, và chỉ vào con đường núi trước mặt: "Trước tiên hãy đi qua ngọn núi này và nói về nó."

Nói xong, anh nên leo núi trước.

Ông lão nhìn vào lưng anh ta và bĩu môi: "Ông già, tôi chưa bao giờ ca ngợi ai trong đời. Con ông xấu hổ lắm."

Ye Qiu nói trước mặt anh: "Ông già, anh vẫn phải nhìn đường và ngã xuống chân núi ngay lập tức. Ngay cả khi anh là người tu luyện, anh sẽ phải có một vài khúc xương ngắn.

Các từ bằng phẳng, và tuyết trên cây rơi xuống.

Ông lão nhanh chóng đi theo Ye Qiu và mỉm cười bất đắc dĩ: "Đứa trẻ của bạn đã giết Wang Tianxing, và rất nhiều người lớn tuổi trong gia đình Wang cũng chết vì bạn. Sẽ không mất nhiều thời gian để gia đình Wang không có chỗ ở thành phố Xueyue, Và mọi người cũng sẽ đặt tài khoản này lên đầu bạn. Khi bạn đến trường Cao đẳng Miền Đông, cô gái nhà Wang có thể cho bạn đi không? "

Ye Qiu gật đầu và nói không tán thành: "Tôi dám giết cả Wang Tianxing, và tôi sợ một cô gái tóc vàng?"

Ông già mỉm cười và nói: "Đúng vậy, nhưng con bạn sẽ sớm phát hiện ra rằng mình sẽ mất rất nhiều khi coi thường một người phụ nữ."

Cuồng Phong Phệ LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ