Chương 68 Sự Lựa Chọn Của Ye Huaan

0 0 1
                                    

Nghe câu trả lời của Ye Qiu, Duan Xiuxiu ngạc nhiên, rồi nhìn Gu Yueming, tái nhợt.

Gu Yueming nói với một nụ cười: "Yi Shiye thực sự là người đã nhìn thấy cơn bão. Tôi nghĩ Shiye Ye cũng sẵn sàng chờ chết."

Yang Shiyin bất ngờ xen vào: "Nếu bạn giết chúng tôi, giáo viên đại học chắc chắn sẽ không để bạn ra đi."

Ye Qiu lắc đầu cay đắng và thực sự ngưỡng mộ IQ của người phụ nữ. Anh nói với giọng lạnh lùng: "Nếu tất cả chúng ta chết ở đây, không ai biết điều này ngoại trừ ba người họ. Tự nhiên, tối nay, chúng ta thậm chí có thể không có xương. Không còn gì cả, nói gì đến những bằng chứng sẽ còn lại. "

Gu Yueming cười và nói: "Yi Shidi thực sự rất thông minh, có vẻ như Ye Shidi đã làm rất nhiều việc này."

Ye Qiu nói một cách thờ ơ: "Nếu ba bạn chết ở đây, bạn có biết không?"

Gu Yueming sững người một lúc, đôi mắt khẽ nheo lại, rồi cười khẩy: "Tất cả chúng ta đều biết rằng Brother Ye có nghĩa là, nếu Brother Ye chiến đấu với chúng ta mà không có bất kỳ phiền nhiễu nào, chúng ta phải mất tiền.

Nói đến câu cuối cùng, anh nhìn Ye Dong ngồi khoanh chân trên mặt đất.

Yang Shiyin nhìn Duan Xiuxiu bên cạnh anh ta, rồi nói với Gu Yueming: "Chúng tôi có năm người, nhưng bạn chỉ có ba người. Nếu bạn thực sự chiến đấu, bạn sẽ không nhất thiết phải thắng."

Người phụ nữ này thật ngu ngốc, nhưng cô ấy không ngu ngốc. Nếu không, cô ấy sẽ không thể vượt qua cấp độ của một nhà tâm linh khi còn trẻ, nhưng nó sớm hơn Duan Xiuxiu. Mặc dù Gu Yueming ở cấp độ thứ tám của nhà tâm linh, hai người kia cũng vậy. Chỉ có sức mạnh cấp sáu của chủ tinh thần. Sức mạnh chiến đấu của Ye Qiu rất rõ ràng với mọi người có mặt, ngay cả Qiu Xiaoyun cũng chỉ có thể trói buộc với anh ta. Không khó để đối phó với Gu Yueming.

Hai người còn lại, một nhà tâm linh đứng về phía họ và một nhà tâm linh đứng về phía họ, nói rằng phải có một chút ngông cuồng trong chiến thắng, nhưng đương nhiên không có khó khăn gì trong việc giữ hai người và chờ đợi Ye Dong hoàn thành giai đoạn nâng cao. Chừng nào Ye Dong hoàn thành sự tiến bộ, họ sẽ thêm một Ye Dong mạnh mẽ ở đây, huống chi là thắng hay thua, không có vấn đề gì với sáu người để cứu mạng họ.

Gu Yueming cười khẩy: "Thực sự, bạn có thực sự nghĩ rằng bạn có năm người không?"

Yang Shiyin nhìn Duan Xiuxiu một lúc và lạnh lùng nói: "Duan Xiuxiu, bạn không muốn giúp họ, tôi nói với bạn, ngay cả khi bạn giúp họ giết tất cả chúng tôi, họ sẽ không để bạn đi, chờ chúng tôi Một khi bạn chết, kết thúc của bạn sẽ giống nhau. "

Duan Xiuxiu sững sờ, suy nghĩ, ngập ngừng.

Gu Yueming lắc đầu và nói với một nụ cười: "Bạn nói đúng, tôi đã biết từ khi còn rất nhỏ, nếu bạn nói với một người phụ nữ bí mật của bạn, bí mật của bạn sẽ không còn là bí mật nữa, vì vậy Tôi chắc chắn sẽ không tin tưởng một người phụ nữ sẽ đánh cô ấy, nhưng đàn ông thì khác ... "

Anh dừng lại, nhìn Ye Huaan và Ye Qingning đằng sau Ye Qiu, và tiếp tục: "Đặc biệt là những người đàn ông có cùng mục đích."

Cuồng Phong Phệ LongWhere stories live. Discover now