Chương 7 Cuộc Sống Và Cái Chết Của Cờ Bạc

0 0 1
                                    

Sòng bạc chắc chắn là một nơi tuyệt vời.

Có đàn ông và phụ nữ ở đây.

Tất nhiên, bất kể là đàn ông hay phụ nữ, nó cũng phải đến để đánh bạc.

Nhưng mọi thứ không phải là tuyệt đối. Ví dụ, ngày nay, một người phụ nữ trong sòng bạc không đến để đánh bạc, mà là để tìm ai đó.

Thực tế có khá nhiều người đến sòng bạc, nhưng giống như người phụ nữ này, nó chắc chắn là độc nhất.

Bởi vì người phụ nữ này rất đẹp, rất đẹp, rất cảm động ... Không quá lời khi nói rằng đó là một phong cách độc đáo.

Vì vậy, khi Ye Qiu nhìn thấy cô, cô đã rất ngạc nhiên và chết lặng.

Sau khi Ye Qiu đi ra từ gia đình Ye, anh ta đã trực tiếp đến sòng bạc và Xiong Da Xiong Er tự nhiên đi theo anh ta.

Trước khi tôi đến nhà đánh bạc, tôi thấy một người đàn ông gầy gò bị đuổi ra khỏi nhà đánh bạc, rồi người phụ nữ chạy đến bên cạnh người đàn ông, lo lắng nói: "Bố ơi, con có sao không?"

Chuyển động ở đây nhanh chóng thu hút những ánh mắt xung quanh. Khi mọi người nhìn thấy người phụ nữ, đôi mắt của họ dường như được củng cố, và họ không bao giờ rời đi.

Trong số đó, thiên nhiên cũng bao gồm Ye Qiu.

Một người đàn ông bước ra khỏi sòng bạc và hét lên: "Bạn có thể làm gì nếu không có tiền? Nếu bạn muốn đặt cược, bạn có thể đưa con gái của mình đến Master Ye Jia Qing Ning. Với ngoại hình của con gái bạn, bạn chắc chắn có thể bán được giá tốt. , Được đánh giá cao bởi Thiếu chủ Qingning và là bà của gia đình Ye, bạn vẫn có thể đặt cược ít hơn chứ? "

Lông mày của người phụ nữ hơi nhăn lại, và khuôn mặt cô ấy đột nhiên phủ đầy băng giá, giống như một bông hoa hồng mỏng manh, với một lớp tinh thể băng trong suốt như pha lê.

Chỉ những ai đã xem nó mới biết nó đẹp như thế nào.

Nhãn cầu của Ye Qiu khẽ quay lại, sải bước về phía trước và cười: "Bà cụ trẻ của gia đình Ye là định mệnh, nhưng không phải là Ye Qingning, mà là của Ye Qiu."

Khi anh nói điều này, anh đã cúi xuống để nâng người đàn ông trên mặt đất.

Anh biết người đàn ông này, Ma Liang.

Con ngựa sáng này là khách thường xuyên đến sòng bạc. Mỗi lần đến sòng bạc, anh ta sẽ mất hết tiền, sau đó mượn một loạt các khoản nợ cờ bạc, và cuối cùng bước ra khỏi sòng bạc với hai con mắt đỏ ngầu.

Điều mà Ye Qiu không ngờ tới là Ma Mingliang thậm chí còn có một cô con gái xinh đẹp như vậy.

Sau khi nuôi Ma Mingliang, Ye Qiu mỉm cười trên khuôn mặt của anh ấy, "Tôi nghe nói rằng cô gái Ma trông giống như một người bất tử, xinh đẹp và xinh đẹp, và chưa bao giờ có thể nhìn thấy Fang Rong trong tương lai. Thật là một nữ thần chết tiệt? Trước mặt cô Ma, bà tiên đó thậm chí không được coi là đánh rắm. "

Lông mày của người phụ nữ khẽ cau mày, tự hỏi: "Anh là ai?"

Ye Qiu sững sờ, và nói với một nụ cười: "Tên tôi là Ye Qiu, lá của mùa thu, mùa thu của mùa thu, ba bậc thầy trẻ của gia đình Ye."

Cuồng Phong Phệ LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ