[End] Nữ Thợ Xây *SsoKyul/JiR...

By Rickliii

9.5K 1K 934

Xây Dựng - KHÔNG NHẤT THIẾT PHẢI LÀ ĐÀN ÔNG More

Nhân Vật
Căng Thẳng
Nhân Sự
Nặng Lời
Đánh Lộn
Đám Lầy
Ahn Hyo Jin
Quá Khứ
Máu Ghen
Rượu
Cá Cược
Chuyến Thăm Lúc Nửa Đêm
Thủ Đoạn Vô Biên
Trận Chiến Sinh Tử
Nỗi Đau Của Người Ở Lại
Ngày Tồi Tệ
Lạnh Lùng
Quăng Bơ
Sợ Mất
Đại Diện Kim Vấp Ngã
Tai Nạn
POWER
Cầu Hôn
Jung Tổng Ác Ma
Đau Đầu
Trò Đùa Số Mệnh
Chia Ly
Vĩnh Biệt!
The End

Nhà Mới

211 21 25
By Rickliii


*Cốc... cốc...*

"Đừng vội"

Tiếng gõ cửa cùng câu nói và sự xuất hiện của một người thu hút toàn bộ ánh nhìn.

'Park SoYeon sao có mặt ở đây, lại định giở trò quái gì nữa?' Qri hơi lo khi thấy SoYeon.

"Chào mọi người! Xin lỗi tôi đến muộn" SoYeon vô cùng hớn hở.

"Cô trông khá quen! Cô đến đây có việc gì?" Tae Hee nhíu mày.

"À! Xin tự giới thiệu, tôi - Park SoYeon - chủ tịch tập đoàn xây dựng IPS. Hiện tại tôi đang là đối tác của đại diện Kim"

"Ra là cô! Chúng tôi đang họp cổ đông, có chuyện gì mời cô đợi ở phòng chờ. Xong việc, chúng ra sẽ nói chuyện riêng. Luật sư Kwon tiếp tục đi" Tae Hee ra hiệu mời SoYeon ra ngoài. SoYeon chỉ cười nhẹ.

"Tôi nhất định phải góp mặt trong cuộc họp này. Hết ghế rồi nhỉ? Kim Tae Yeon không mời tôi ngồi luôn, tệ thật. Mông lép ép sang bên coi" SoYeon tự tiện vỗ vỗ mông TaeYeon, TaeYeon theo phản xạ nhích sang một bên để lộ chỗ trống vừa đủ cho SoYeon ngồi.

"Cô có cần nói tôi mông lép trước mặt thiên hạ vậy không? Tôi chưa đủ thảm sao?" TaeYeon nhăn nhó.

"Bây giờ tôi và cô đã ngồi trên một chiếc ghế. Hoặc là cùng ngồi vững hoặc là té ngửa thôi"

"Cô đến đây làm gì?"

"Diễn viên chính đâu thể vắng mặt"

"Park SoYeon! Lần nữa tôi mời cô ra ngoài và đợi ở phòng chờ" Tae Hee sắp mất kiên nhẫn.

"À xin lỗi đã làm cuộc họp gián đoạn. Theo tôi được biết hôm nay tập đoàn Kim họp cổ đông bầu Chủ Tịch. Vì tôi có cổ phần trong tập đoàn Kim nên tôi nhất định phải tham gia"

"Gì cơ? Cô có cổ phần trong tập đoàn Kim ư?" Tae Hee vẻ không tin. Những người ở đây cũng không tin lắm.

"SoYeon" Qri lên tiếng nhắc nhở. Cô nàng sợ SoYeon làm liều.

"Thật mà! Đây! Đây là cổ phần của tôi" SoYeon đặt sấp giấy lên bàn. Một người sang lấy sấp giấy đưa cho luật sư Kwon. Luật sư Kwon kiểm tra thật kỹ rồi gật gật đầu.

"11,5% cổ phần còn thiếu khi nãy đúng thuộc quyền sở hữu hợp pháp của chủ tịch Park đây. Xin cho hỏi chủ tịch Park sẽ bầu chọn ai? Hiện tại phía cô Kim Tae Hee có 47,5% cổ phần, phía đại diện Kim Tae Yeon có 41% cổ phần. Hãy cân nhắc vì số cổ phần của cô sẽ quyết định tất cả đấy" luật sư Kwon nói. Phía bên kia, Tae Hee đã tái mặt.

"Cho tôi suy nghĩ xíu" SoYeon quay sang TaeYeon - người đang chết ngồi khi biết số cổ phần còn lại kia thuộc quyền sở hữu của SoYeon.

"Bây giờ nếu tôi ứng cử chủ tịch thì sao nhỉ? Kim Tae Yeon có ủng hộ tôi không?"

"Không! Thà là tôi ủng hộ chị tôi chứ tuyệt đối không để tập đoàn rơi vào tay người khác" TaeYeon trả lời dứt khoát.

"Xì! Đùa thôi làm gì căng. Tôi..."

"Làm ơn nghiêm túc đi SoYeon. Tình hình hiện tại không giỡn được đâu" TaeYeon rất hồi hộp. 2 tay cô bấu chặt vào nhau.

"Ok! Nếu không ủng hộ tôi vậy chúng ta cùng té..."

"Park So..."

"TÔI ỦNG HỘ ĐẠI DIỆN KIM GIỮ CHỨC CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN KIM" SoYeon nói thật to.

Chấm hết! Kim Tae Hee cắn răng kìm nén cơn giận. Phút 90 rồi còn bị SoYeon phá hỏi sao không tức.

"À! Vậy tôi xin chính thức tuyên bố. Theo sự biểu quyết của tất cả các cổ đông, phía cô Kim Tae Yeon có tổng cộng 52,5% số cổ phần. Kể từ hôm nay, cô Kim Tae Yeon - con gái út của ông Kim quá cố sẽ tiếp nhận chức Chủ Tịch tập đoàn Kim. Cô TaeYeon cùng toàn thể cổ đông có mặt tại đây chịu trách nhiệm thi hành quyết định này" quyết định được đưa ra, luật sư Kwon đã xác nhận.

"Vỗ tay... vỗ tay..." SoYeon bảo vỗ tay nhưng vì chỉ có một tay nên SoYeon đập bàn (hợp lý). Mọi người đồng loạt vỗ tay chúc mừng TaeYeon, trừ Tae Hee.

"Chủ tịch phát biểu vài câu đi chứ" đây là tập đoàn Kim mà tưởng đâu nhà SoYeon không. TaeYeon ngượng ngùng đứng lên.

"Ôi ngồi một mình thoải mái thật" SoYeon chiếm luôn cả cái ghế.

"Hiện tại TaeYeon tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn. Cảm ơn mọi người đã tin tưởng, ủng hộ tôi! Tôi hứa sẽ cố gắng hết sức đưa tập đoàn Kim ngày càng phát triển để không phụ lòng mong mỏi của mọi người và không phụ lòng Appa quá cố của tôi. Lần nữa tôi xin cảm ơn mọi người!" TaeYeon nghiêm mình, cúi đầu. Tất cả đứng lên vỗ tay lần nữa rồi lần lượt rời khỏi phòng.

Trong phòng bây giờ chỉ còn lại TaeYeon, Tiffany, SoYeon, Qri và Tae Hee.

"Ở đây sắp xảy ra hỏa hoạn, 3 người tránh trước đi. Chuẩn bị hậu sự cho tôi là vừa" SoYeon hướng mắt về phía TaeYeon, Tiffany và Qri. Cả 3 hiểu ý, rời khỏi phòng.

"Chỉ còn tôi với chị. Tôi biết chị có rất nhiều điều muốn nói"

"Tôi còn gì để nói. Không ngờ tôi lại thua Kim Tae Yeon, thua vì một con nhóc như cô. Số cổ phần đó cô lấy từ đâu ra vậy hả?" Tae Hee xiết chặt tay.

"Điều đó không còn quan trọng. Bây giờ không làm chủ thì làm tổng giám..."

"Đếch cần! Hoặc là chủ tịch hoặc không là gì cả. Ai cũng có tham vọng. Như cô, tại sao cô không làm tổng giám đốc mà phải ngồi ghế chủ tịch?" Tae Hee đứng dậy, chống tay lên bàn, mắt cô rực lửa như muốn xé xác SoYeon ra.

"Chị muốn làm chủ tịch vậy sang IPS ngồi thay chiếc ghế của tôi đi" SoYeon đứng lên, tiến đến chỗ Tae Hee.

"Vui lắm sao mà đùa?"

"Nói thiệt! Tôi bán chức chủ tịch đấy. Chị mua không?"

"Bỏ mọe đi"

"Thà làm giám đốc hay nhân viên gì đó lãnh lương sống còn khỏe. Lãnh đạo cả một tập đoàn đau đầu, nhức óc, ăn không ngon, ngủ không yên. Tôi chán lắm rồi! Vì thấu hiểu cảm giác ấy nên hôm nay tôi đến giúp chị thoát khỏi chức chủ tịch đấy chứ" SoYeon mỉm cười.

"Hài! Tôi là con nít ư?" giọng Tae Hee dịu xuống.

"Tôi thú nhận bản thân không muốn chị lên chức chủ tịch trong lúc này vì tôi và TaeYeon đang hợp tác công trình cao ốc Ara. Nếu chị lên nắm quyền, e là tôi khó sống"

"Lần hợp tác đó tôi có nghe. Gặp tôi là tôi sống chết với cô chứ đừng nói hợp tác"

"Nếu là chị tôi sẽ sử dụng phương thức khác. Nói về kinh nghiệm TaeYeon không so được với chị nhưng hãy cho TaeYeon thử sức. Cũng mong chị đối xử tốt với TaeYeon một chút. Kim Tae Yeon sống rất có tình, có nghĩa"

"Chuyện nhà tôi không cần cô xen vào"

"Hãy nhìn cách chị đối xử với TaeYeon và ngược lại. Khi nãy tôi hỏi TaeYeon nếu tôi ra ứng cử chủ tịch, cô ấy có ủng hộ tôi không? TaeYeon trả lời rất dứt khoát... thà cô ấy ủng hộ chị chứ tuyệt đối không để tập đoàn rơi vào tay người khác. Bấy nhiêu đó đã thể hiện rõ phần nào con người TaeYeon"

"..."

"Đời người không nói trước được nhưng tôi tin chắc một điều lỡ chị sa cơ hay gặp khó khăn gì đó TaeYeon sẵn sàng giúp đỡ chị hết mình. Tôi lấy đầu ra đảm bảo"

"Lỡ cô ta không giúp rồi sao?"

"Thì tôi giúp. Bán thân tôi cũng gắng giúp cho chị hài lòng. Tae Hee! Nghỉ ngơi thêm thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của chị. Khi TaeYeon hết nhiệm kỳ chị có thể gỡ thù. Tôi hứa lần sau sẽ không phá đám chị nhưng còn ai khác phá không thì tôi không chắc nghe" SoYeon vẫn mỉm cười. Nụ cười trên môi SoYeon khiến Tae Hee không thể tức giận được lâu.

"Hưm! Trước giờ chưa từng tiếp xúc với cô. Cô cũng thú vị đấy ngặt cái nói nhiều quá. Đợi tôi có cơ hội tôi sẽ báo thù"

"Nếu chị báo thù thì tôi chết chắc vì tôi thua chị một tay! Chị hãy nghĩ lại những lời tôi nói. Chào chị!" SoYeon vỗ vỗ vai Tae Hee rồi quay đi.

"Park SoYeon! Không vì cô khuyết tật mà tôi nương tay đâu. Hãy đợi đấy!"

"Ô kê! Tôi lúc nào cũng sẵn lòng" SoYeon mở cửa, rời khỏi phòng.

'Con người này rất thú vị. Hôm nay SoYeon dạy mình một bài học để nhớ đời. Tôi sẽ sớm tìm cô thôi Park SoYeon' Kim Tae Hee mỉm cười đồng nghĩa với cô chấp nhận thua cuộc.

"SoYeon"

"Ôi hú hồn! Em muốn dọa chết tôi hay sao vậy?" vừa rời khỏi phòng đi đến ngã ba hành lang bỗng đâu Qri nhảy ra khiến SoYeon giật mình.

"Chắc cũng phải giải thích gì đó nhỉ?" Qri khoanh tay, hỏi.

"Ờ thì..."

"Khoan! Ở đây không tiện. Chúng ta đến phòng đại diện... à bây giờ là chủ tịch Kim rồi. TaeYeon chắc đang đợi cô. Cô ấy bảo tôi chờ ở đây"

"Um! Cũng được nhưng trước tiên tôi phải lấy chút đồ đã. Đợi tôi xíu" SoYeon nhanh chóng chạy ra xe lấy hộp gì đó rồi trở lại.

Phòng chủ tịch

"Oh! Phòng đẹp thế" SoYeon ngó tới, ngó lui.

"Ôi SoYeon, Qri... mời ngồi" TaeYeon rời khỏi chiếc ghế sang ngồi sofa đối diện SsoKyul. Tiffany đi rót cho mỗi người một cốc nước rồi ngồi cạnh TaeYeon.

"Cảm ơn cô! Hôm nay không biết phải diễn tả thế nào nữa. Thật là y như trong phim vậy"

"Kim Tae Yeon vui mừng mà quên mất chuyện từ đâu tôi sở hữu 11,5% cổ phần rồi ư?"

"Ờ đúng! Tôi muốn gặp cô để hỏi chuyện đó đó"

"Tôi cũng thắc mắc tại sao chủ tịch Park đây lại sở hữu số cổ phần lớn đến vậy?" Qri rất mong chờ SoYeon giải thích.

"Thật ra..."

"Chủ tịch! Chúc mừng cô... ơ... tôi..." MinHyuk bất ngờ vào phòng.

"Không sao đâu! Cậu ngồi đi. Tôi giải thích xong sẽ đi ngay! Tối nay tôi khá bận" SoYeon bỗng dưng ôm chiếc hộp, đứng lên nhường chỗ cho MinHyuk. MinHyuk ngượng không dám ngồi. Đến khi TaeYeon lên tiếng mời thì MinHyuk mới dám ngồi cạnh Qri.

"Nếu tôi giải thích chắc chắn chủ tịch Kim sẽ nghĩ khác về tôi. Thật ra mục đích ban đầu của tôi không phải là hợp tác mà là tiếp cận để lật đổ tập đoàn Kim" SoYeon vừa nói, vừa lượn tới bàn làm việc của TaeYeon. Tất cả trợn mắt khi nghe đến việc SoYeon muốn lật đổ tập đoàn Kim.

"..."

"Số cổ phần đó tôi mua gấp lại của nhiều cổ đông trong tập đoàn với giá rất cao và có cả đổ máu. Tôi dự tính sẽ mua thêm nữa nhưng rồi... tôi hợp tác với TaeYeon. Mục đích ban đầu của tôi dang dở" SoYeon bắt đầu mở chiếc hộp.

"Tại sao? Tại sao cô lại muốn lật đổ tập đoàn Kim? Thực lực của cô có thể làm nổi chuyện ấy ư?" Tiffany hỏi.

"Nếu quyết tâm, chắc chắn tôi sẽ lật đổ được tập đoàn Kim hoặc ít nhất cũng phá cho nó không thể phát triển nổi. Nguyên nhân tại sao tôi làm vậy chính là vì em - Lee Qri" SoYeon chỉ thẳng tay về hướng Qri. Qri không bất ngờ, cô nàng quay mặt né tránh.

"Trưởng phòng Lee sao?" TaeYeon khó hiểu.

"Lee Qri rời IPS về làm việc cho tập đoàn Kim. Khi biết tin này tôi đã không giữ nổi bình tĩnh. Mối hận trong tôi càng lớn dần. Tôi muốn lật đổ tập đoàn Kim, khiến Qri thất nghiệp để cô ấy quay về bên tôi" SoYeon nói hết sự thật. Qri không muốn nghe thêm chút nào nữa.

"..."

"Vì Lee Qri tôi có thể làm tất cả mọi thứ bất chấp mọi thủ đoạn. Nhưng! Nhưng... rồi tôi thông suốt. Qri làm việc trong tập đoàn Kim cũng tốt. Làm việc tại đây, cô ấy sẽ không ỷ lại. Cô ấy có thể phát huy hết khả năng của bản thân và đặc biệt tôi rất có hứng theo đuổi bạn gái cũ - cô Trưởng Phòng Thiết Kế tập đoàn Kim"

"..." tất cả im lặng, trừ MinHyuk ngồi sắp không yên.

"Hôm nay tôi không đến không những TaeYeon, Fany khó sống mà đến Qri cũng bầm giập nếu Kim Tae Hee lên chức chủ tịch. Không ngờ 11,5% cổ phần đó lại có dịp sử dụng. Ý trời muốn tôi và TaeYeon hợp tác hoàn thành cao ốc Ara đây mà. Nhưng phải nói điều này, hôm trước tôi hỏi Qri nếu được chọn làm việc chung thì em chọn Tae Hee hay TaeYeon. Hôm đó Qri trả lời TaeYeon nên hôm nay tôi chắc chắn đứng về phía TaeYeon"

"Vậy nếu Qri trả lời Tae Hee thì..."

"Thì... thế đấy..." SoYeon nhún vai. TaeYeon gật gật đầu, uống ngụm nước.

"Sắp tới, 11,5% cổ phần kia tôi sẽ chuyển cho Qri đứng tên, tự em ấy lo liệu. IMPRESSIVE đủ khiến tôi mệt rồi thêm cổ phần của tập đoàn Kim e là tôi không có thời gian nghỉ"

"Tôi mua lại! Cô bán cho tôi giá bao nhiêu tôi cũng mua" TaeYeon mở lời.

"Không! Tôi không bán. Tôi chuyển cổ phần cho Qri, muốn mua thì chủ tịch Kim hỏi Qri ấy. Ok!" SoYeon lấy trong hộp ra tấm bảng thủy tinh, đặt lên bàn. Trên đó ghi rõ dòng chữ CHỦ TỊCH KIM TAE YEON.

"Ohhhh! Cái này..." TaeYeon nhanh chóng chạy đến săm soi tấm bảng.

"Biết chưa ai kịp chuẩn bị nên tôi đã đặc biệt dành tặng chủ tịch Kim món quà này. Lần nữa chúc mừng cô!" SoYeon chìa tay ra. TaeYeon bất ngờ ôm lấy SoYeon. Tiffany và Qri trố mắt nhìn.

"Ơn của cô tôi sẽ ghi nhớ. Không cần biết cô thủ đoạn thế nào, không cần biết cô muốn lật đổ ra sao, bây giờ và cả sau này nữa khi gặp khó khăn cô hãy nghĩ đến tôi. Kim Tae Yeon này luôn luôn sẵn lòng giúp đỡ cô. Hoặc cùng nhau phát triển hoặc cô ăn xin thì tôi cũng ăn mày" TaeYeon rời khỏi cái ôm.

"Phụtttt... gì thảm vậy TaeYeon! Thôi trễ giờ tôi rồi. Tôi phải đi gấp đây"

"Chuyện quan trọng không? Nếu không tôi mời cô bữa tối"

"Để lần sau đi. Tôi gấp lắm! Mua nhà phải mua liền tay. Chào mọi người!" SoYeon vội vã quay đi.

"What? Mua nhà? Park SoYeon đợi tôi. Xin phép ra ca nhé chủ tịch" Qri rượt theo SoYeon. MinHyuk ngồi trầm lặng chút xíu rồi rời khỏi phòng. Hôm nay tâm trạng MinHyuk chắc chắn không tốt.

"Tae dám tin tưởng người từng có ý định lật đổ tập đoàn Kim sao?" Tiffany hỏi. TaeYeon khẽ cười.

"Nhất định phải tin SoYeon. Nếu SoYeon muốn dở thủ đoạn thì cô ấy sẽ không vạch áo cho người xem lưng vậy đâu. Fany! Em nghĩ sao về SoYeon?" TaeYeon ấn Tiffany ngồi xuống chiếc ghế chủ tịch.

"SoYeon... Hmmmm... rất khó đoán trong đầu SoYeon nghĩ gì. Thấy vẻ ngoài cô ấy hài hài nhưng cô ấy đều đi trước một bước. Có thể vì Qri thôi mà mua tới 11,5% cổ phần phía chúng ta đã đủ chứng minh SoYeon không tầm thường"

"..."

"Chưa hết! Tae có để ý thấy lúc chúng ta rời khỏi phòng họp khi ấy chỉ còn SoYeon và chị Tae Hee. Với tính cách của chị Tae Hee chị ấy không dễ dàng bỏ qua chuyện này đâu nhưng SoYeon bình yên vô sự bước ra đấy thôi. Park SoYeon quá bí ẩn, quá nguy hiểm" Tiffany đánh giá.

"Vậy hợp tác với SoYeon..."

"Chúc mừng! Chúc mừng em gái út của tôi" Tae Hee đột ngột vào phòng. Tiffany hốt hoảng đứng dậy, TaeYeon cũng thoáng giật mình.

"Oh! Có cả bảng tên rồi à?"

"Dạ! SoYeon tặng em" TaeYeon nói lí nhí.

"Là Park SoYeon ư? Hơ! Họ Park biết trước kết quả bầu chọn luôn mới dám đặt bảng tên. Đồ khốn! Cao thủ thật" Tae Hee bật cười. Rất lâu rồi TaeYeon mới thấy nụ cười của chị gái.

"Gắng hoàn thành tốt sứ mệnh của cô. Nhiệm kỳ tới tôi chắc chắn đánh bại cô. Bây giờ tôi với danh phận là cổ đông lớn của tập đoàn Kim, tôi sẽ theo sát cô. Đừng có mà giở trò" Tae Hee điểm mặt TaeYeon rồi quay đi. Như một phản xạ, TaeYeon chộp tay Tae Hee. Tae Hee định hất tay TaeYeon nhưng...

'Hãy nhìn cách chị đối xử với TaeYeon và ngược lại. Khi nãy tôi hỏi TaeYeon nếu tôi ra ứng cử chủ tịch, cô ấy có ủng hộ tôi không? TaeYeon trả lời rất dứt khoát... thà cô ấy ủng hộ chị chứ tuyệt đối không để tập đoàn rơi vào tay người khác. Bấy nhiêu đó đã thể hiện rõ phần nào con người TaeYeon... Đời người không nói trước được nhưng tôi tin chắc một điều lỡ chị sa cơ hay gặp khó khăn gì đó TaeYeon sẵn sàng giúp đỡ chị hết mình. Tôi lấy đầu ra đảm bảo'

Tae Hee nhớ đến lời SoYeon nói, bỗng dưng cô đơ ra. TaeYeon dùng 2 tay xiết chặt tay chị gái mình.

"Em xin lỗi! Em không muốn tranh giành với chị nhưng em mong mình được thử sức một thời gian. Chị hai! Xin chị đừng giận và hãy xem em như một đứa em gái... có được không?"

"..."

"Chị hai" TaeYeon thể hiện hết tấm lòng của mình. Tiffany đứng cạnh rất hồi hộp mong chờ câu trả lời. Tae Hee thở dài.

"Um" Tae Hee gật đầu. Lòng TaeYeon nhẹ hẳn. Cẩn thận buông tay chị gái, TaeYeon lễ phép cúi đầu.

"Cảm ơn chị!"

Tae Hee quay đi nhưng bỗng nhiên chựng lại.

"Kim Tae Yeon! Hãy giữ vững quan hệ hợp tác với Park SoYeon. Họ Park đó... thú vị đấy" Tae Hee nhắc nhở xong rời khỏi phòng để lại TaeNy ngơ ngác nhìn nhau.

"Đến chị hai cũng bị SoYeon làm cho tan chảy rồi sao? Chị hai tôi hôm nay chịu chấp nhận đứa em này này. Tuyệt vời! Nhất định phải tạ ơn họ Park" TaeYeon vươn vai lấy tinh thần. Hôm nay có quá nhiều bất ngờ, quá nhiều điều tốt dành cho TaeYeon. Chủ tịch Kim đã đứng lên sau khi vấp ngã.


Ở một diễn biến căng thẳng khác

"Oaaaaa... thoải mái quá" SoYeon ngồi huỵch xuống sofa, dang rộng tay chân. Qri đứng chống nạnh, lắc đầu.

"Tôi hết nói nổi cô rồi SoYeon. Cô nhanh hơn tên lửa nữa. Tại sao cô mua được căn nhà này hả?"

"Tại... có tiền" SoYeon trả lời cực tỉnh. Ngôi nhà một trệt một lầu mà SoYeon mua rất rộng rãi, thoáng mát và đặt biệt cách nhà Qri có 3 căn. Điều này khiến Qri sốc vô cùng.

"Cô... Áaaaa" Qri bị SoYeon kéo xuống. Cô nàng yên vị trên sofa. SoYeon tự tiện nằm duỗi chân, gác đầu lên đùi Qri.

"Em đừng mắng tôi nữa. Tôi đã làm theo lời em rồi đó. Từ nay, sau mỗi giờ làm việc tôi đã có nhà để về. Sinh hoạt của tôi đôi lúc gặp bất tiện. Thậm chí mặc đồ thôi khi còn ngã lên ngã xuống. Nấu ăn thì thua rồi, bởi vậy tôi mới tìm nhà gần người nào đó để lúc cần có thể gọi giúp đỡ" SoYeon nói nhưng mắt nhắm tịt. Trông SoYeon khá uể oải.

"..."

"Tôi vất vả lắm mới tìm được căn nhà này. Suốt mấy ngày mấy đêm qua tôi có ngủ được tí nào đâu. Lớp lo nhà cửa, lớp lo vụ tập đoàn Kim. Hơjjjjj... sống chi mà mệt quá vậy không biết?"

"Nói bậy không à. Tại tự cô làm cô bận rộn thôi"

"Tại em thì có" SoYeon gắng chu mỏ cãi. Qri cười phì trước bộ dạng của SoYeon.

"Tôi bắt đầu ghê sợ cô á. Vì một người mà cô muốn lật đổ cả tập đoàn người ta. Sau này đừng làm liều vậy nữa SoYeon"

"Không hứa đâu..." SoYeon dụi dụi đầu vào bụng Qri.

"Hazyyyy... lại lì lợm nữa rồi" Qri véo véo vành tai SoYeon. Khung cảnh này thật bình yên làm sao.

"Qri! Tôi sẽ chuyển cổ phần sang cho em đứng tên. Đừng có bán nó cho TaeYeon. Nắm trong tay số cổ phần đó mọi người sẽ phải nể trọng em. Tôi không muốn em đi làm bị người ta bắt nạt"

"Tôi không bắt nạt người ta thì thôi chứ ai dám bắt nạt tôi? Được! Ai có lòng cho thì tôi có lòng nhận. Không đòi lại nhe" Qri nói đùa.

"Bệnh điên của tôi bắt đầu lây sang em rồi đó. Em nghĩ sao tôi vác mặt mũi đi đòi em cổ phần vậy?" giọng SoYeon bỗng nhỏ xuống.

"Lúc chiều, chị Tae Hee buông tha cô dễ dàng vậy sao?"

"Dễ lắm! Nếu không nhờ cái miệng tôi dẻo thì chắc mụ phù thủy đó ăn thịt tôi rồi"

"Cô không sợ chị ta trả thù tội phá đám à?"

"Không! Chắc chắn không. Thậm chí sau này Kim Tae Hee sẽ tìm tôi hợp tác nữa là khác. Lee phu nhân cứ tin tưởng tôi... oáppppp" SoYeon ngáp dài

"Lee phu nhân? Yah..."

"Tôi có 4 tâm nguyện lớn nhất và 3 trên 4 đã hoàn thành. Tậu được nhà, mua được xe, kiếm được tiền còn tâm nguyện cuối cùng là cưới được vợ. Em..."

"Không nhe! Tôi chưa muốn lập gia đình. Tôi muốn ai đó phải theo đuổi tôi đến mòn mỏi, kiệt sức như vậy tôi mới hả dạ"

"Em ác ghê luôn. Nhưng không sao... tôi chịu được"

"Chưa biết ai chịu ai đâu. Mua nhà gần nhà tôi là cô đã tính toán hết rồi đúng không?"

"Dĩ nhiên! Từ nay mỗi sáng tôi chở em đi làm. Tan ca tôi rước em về. Như thế tiết kiệm được một khoản và nể mặt tôi nên chắc chắn Kim Tae Yeon sẽ không dám bóc lột sức lao động của em..." giọng SoYeon kéo nhựa.

"Um! Nghe cũng không tồi lắm" Qri gật gật đầu.

"Qri! Hứa với tôi! Đừng có tiết lộ địa chỉ nhà tôi cho bất kỳ ai biết đặc biệt là LE, Hani, JiYeon..."

"Sao thế? Mua nhà mà không khoe à?"

"Thôi! Để tụi nó biết thì nơi đây không còn là cái nhà nữa mà sẽ thành cái chợ. Tụi nó từng xúi giục tôi mua nhà để tụi nó có địa điểm lý tưởng tụ tập vì thế làm ơn em đừng tiết lộ địa chỉ dùm tôi... oápppp..." SoYeon lại ngáp.

"Oh! Cô sợ đám giặc trời đó sao?"

"Tụi nó phá thứ 2 không ai dám phá thứ nhất... Qri..." Giọng SoYeon nhỏ hẳn. Qri nhận ra điều bất thường. Cô nàng nhìn xuống thì thấy đầu SoYeon sắp nghẻo ngang. Qri nhanh tay đỡ đầu SoYeon. Lắng nghe nhịp thở đều đều, Qri biết SoYeon đã ngủ.

"Ngoan lắm! Mệt thì ngủ thật ngon nhé cục... cưng... của... em" Qri nói khẽ. SoYeon ngọ nguậy chút xíu rồi nằm yên trên đùi Qri ngủ ngon lành. Qri lướt điện thoại xem tin tức thỉnh thoảng không quên liếc xuống nhìn SoYeon.

Hơn 11h khuya, chân Qri đã tê mà SoYeon chưa tỉnh. Nhẹ nâng đầu SoYeon rồi đặt xuống, Qri tìm chiếc gối kê cho SoYeon nằm êm. Cô nàng dọn dẹp mọi thứ gọn gàng trước khi rời khỏi nhà SoYeon. Vì cổng tự động được khóa bằng vân tay hiện tại chỉ Qri và SoYeon đóng mở được nên cô nàng yên tâm ra về.

...

...

...

Sáng hôm sau

Qri thay đồ xong vẫn không thấy bóng dáng SoYeon đâu.

"Hôm qua nói giỏi lắm! Ngủ một giấc chắc quên hết sạch rồi" Qri đi tới, đi lui, lầm bầm.

"Con chờ ai hay sao?" ông Lee hỏi.

"Vâng! Con đợi SoYeon. SoYeon mới mua nhà gần chỗ chúng ta ạ"

"Oh thế à! Vậy tốt quá! Ta cũng muốn thường xuyên gặp con bé, nay đã có dịp"

"Gặp SoYeon làm gì chỉ thêm bệnh tức. Để con qua đó coi sao. Chào Appa!" Qri rời khỏi nhà. Cô nàng bước vài bước đã tới nhà SoYeon. Ấn vân tay, cánh cổng tự động mở.

Vẫn vị trí đó, vẫn bộ đồ đó, vẫn tư thế đó, SoYeon vẫn ngủ chưa thức. Qri định đánh thức SoYeon nhưng thấy ngủ say quá nên Qri thôi. Bất chợt điện thoại SoYeon reo, Qri chộp tắt âm lượng ngay. Thấy màn hình để tên Ahn Hyo Jin nên Qri trượt nghe.

"Nè! Chị biết mấy giờ rồi không mà chưa đi làm vậy hả?" LE quát. Qri phải để điện thoại cách xa lỗ tai.

"À! LE à... tôi là Qri. Hôm nay SoYeon bệnh nên còn ngủ..."

"Ủa chị Qri hả? Sao chị cầm điện thoại chủ tịch? Giờ chị SoYeon đang ở đâu? 2 người ở cùng nhau ư?" LE hỏi dồn dập.

"Errr... tôi... tôi ở nhà... SoYeon" Qri buộc phải khai.

"Mố? Nhà?"

"..."

Cuộc gọi kết thúc. Qri cầm điện thoại SoYeon nghịch ngặt nỗi SoYeon cài đặt mật khẩu.

"Để coi... ngày sinh SoYeon là..." Qri thử nhập ngày sinh SoYeon nhưng không đúng. Cô nàng bực mình định thôi nhưng tính hiếu kỳ trỗi lên, Qri nhập thử ngày tháng năm sinh của mình.

"Omo" màn hình điện thoại mở, Qri hốt hoảng bụm họng. Cô không ngờ mật khẩu điện thoại SoYeon chính là sanh thần của mình. Mở được điện thoại, Qri bắt đầu dọc phá.

"Toàn cuộc gọi của gái, hay lắm!" Qri lèm bèm. Lúc sau, Qri dùng điện thoại SoYeon gọi cho TaeYeon xin nghỉ phép một ngày. Dĩ nhiên chủ tịch Kim đồng ý ngay lập tức.

Qri về lại nhà thay đồ rồi trở qua thế mà SoYeon vẫn ngủ không hay biết. Suốt cả ngày cô nàng dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc gọn gàng. Vì là trưởng phòng thiết kế nên mọi thứ Qri xếp đều rất hợp mắt. Căn nhà SoYeon giờ trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn. Thỉnh thoảng Qri không quên kiểm tra nhịp thở của SoYeon.

...

"6h tối rồi mà vẫn ngủ! Không được! SoYeon ngủ gần 24 tiếng đồng hồ, không thể ngủ nữa. SoYeon! Dậy... dậy..." Qri quyết định đánh thức SoYeon. SoYeon xoay người ư e vài cái rồi lại định ngủ tiếp.

"Dậy mau! Ngủ quá ngủ... dậy..."

"Hmmm..."

"Lì..."

*Cháttttt* Qri vỗ mông SoYeon một cái rõ đau. SoYeon mở mắt, lồm cồm ngồi dậy. Đang ngủ ngon mà bị đánh thức nhìn mặt SoYeon bơ khỏi nói.

"Hmmm... tôi mới ngủ mà em phá rồi... oápppp"

"Mới hả? Mới từ hôm qua tới giờ á"

"Trời còn chưa sáng mà..." SoYeon dụi dụi mắt trông rất đáng yêu.

"Dạ trời tối rồi sáng, trưa, chiều rồi lại tối nữa đó ạ"

"Gì cơ? Ôi thôi xong... hôm nay tôi không đi làm luôn... hazzz"

"Trợ lý Ahn có gọi, em nói hôm nay Sso nghỉ bệnh. Sso ngủ suốt đêm suốt ngày em không biết Sso có bị gì không nên buộc phải đánh thức"

"Em..." SoYeon tỉnh hẳn khi nghe xưng hô của Qri.

"Rửa mặt, tắm thay đồ đi. Nhìn mặt Sso ngốc nghếch quá. Đói chưa?"

*Gật gật*

"Tủ lạnh thiếu nhiều thứ đợi em đi siêu thị về rồi nấu ăn"

"Lấy xe tôi đi"

"Cũng được"

Qri lái xe khỏi nhà. SoYeon hí hửng đi tắm. Tình cảm phát triển tốt đẹp, SoYeon bỗng thấy yêu đời hơn. Vừa tắm, SoYeon vừa hát líu lo.

*Kingggg... kongggg... kingggg... kongggg*

Tiếng chuông cửa thúc giục, SoYeon thay đồ muốn không kịp.

*Kingggg... kongggg... kingggg... kongggg*

"Ra liền! Trời ơi gì mà..." SoYeon ra mở cổng khi tóc cô còn chưa kịp lau khô.

"Hihi... chúc mừng chị có nhà nhé!" JiYeon nhe răng cười.

"Chị SoYeon! Oh... nhà lộng lẫy nhe. Vào thôi Yeonie" Irene kéo tay JiYeon, cả 2 lách qua SoYeon để vào nhà. JiRene coi SoYeon như vô hình.

"Ô mai gót! Sao biết sớm dữ vậy nè?" SoYeon ấn khóa cổng định vào trong thì một cặp khác nữa tới.

"Mua nhà mà giấu nghe! Chơi xấu" LE chỉ chỉ mặt SoYeon.

"Wahhh! Chị SoYeon thật biết lựa chọn. Chỗ này quá tuyệt vời. Vào vào" Tử Du lôi LE vào.

"Thôi xong" SoYeon định khóa cổng nhưng chưa được. Lần này là Hani và JungHwa.

"Ôi sao bao nhiêu năm lay lắt chị tôi cuối cùng đã có nhà. Hic..." Hani vờ mếu máo ôm SoYeon.

"Gớm quá bây ơi" SoYeon đẩy Hani ra.

"Oh! Nhà chủ tịch có khác nhe! Sau này chúng em sẽ thường xuyên ghé chơi" JungHwa thích thú. Cô nàng cùng Hani xông vào nhà. Trong nhà bây giờ đã rền vang núi sông.

"Chưa gì mà nó hẹn trước luôn trời" SoYeon nhún vai. Lần thứ 3 SoYeon định khóa cổng nhưng vẫn còn 2 vị khách.

"Chủ tịch Park chờ đã! Uầy nhà to thế này mà không ăn mừng thì không được nhe!"

"TaeYeon? Fany? 2 người..."

"Bất ngờ lắm đúng không? Tặng SoYeon này! Chúc cô ngày càng thành công rực rỡ" Tiffany tặng SoYeon hộp quà. Bên trong hộp là mô hình chiếc thuyền buồm làm bằng kim loại quý.

"Fany! Vào thôi"

"Khoan đã TaeYeon! Lái xe vào trong này"

"Có bãi đỗ không?"

"Theo lối tầng hầm ấy. Chỗ thừa luôn. Nè mấy đứa ra lái xe vào kẻo cảnh sát tới phức tạp lắm. Khu phố này rất văn minh" SoYeon gọi to. TaeYeon, JiYeon, LE cùng Hani cho xe vào hầm đỗ. Ai nấy tay xách, nách mang đủ thứ quà cáp, thực phẩm,...

SoYeon vừa khóa cổng thì khách lại đến. Khách này mới hú chim én, bay hồn chim heo...

"Vui thế sao thiếu chúng tôi được nhỉ? Chúc mừng chủ tịch Park" JiSoo tặng quà cho SoYeon. Lần lượt Jennie, Lisa, Rosé tặng quà chúc mừng SoYeon. Jennie cho xe vào hầm, SoYeon khóa cổng.

"Còn không vậy? Kéo hết luôn đi. Ôi no" SoYeon vào nhà. Cảnh tượng trước mắt khiến cô bất lực hoàn toàn. 12 con người kia chạy lung tung, săm soi khắp nhà SoYeon từ trên tới dưới. SoYeon ngồi ghế sofa, thẫn thờ nhìn.

"Không gian thoáng mát, dễ chịu, phía trước có nhiều cây, phía sau có cả hồ bơi. SoYeon cô rất có mắt chọn" TaeYeon ngồi đối diện SoYeon.

"Cô quá khen! Nhà rộng tôi cũng đang đau đầu này. Thời gian vốn đã không đủ làm sao dọn dẹp hết được"

"Yên tâm! Em sẽ thường xuyên sang dọn tiếp chị" Irene xung phong.

"Em... tôi... tôi... em nữa..." Ai nấy đều muốn sang dọn nhà khiến SoYeon bật cười.

"Cảm ơn lòng tốt của mọi người! Tôi..." SoYeon ngưng câu nói khi nghe tiếng động cơ dừng bên ngoài. Qri về!

Không khí đang náo nhiệt bỗng dưng im lặng không có bất cứ một tiếng ồn khi Qri đặt chân vào nhà. 2 tay cô nàng xách rất nhiều đồ.

"Để tôi" SoYeon lao ra ngay lập tức.

"Em xách được. Lái xe vào đi! Trong xe còn một ít đồ nữa"

"Vâng" SoYeon làm theo lời Qri.

"Chào mọi người! Chắc ai cũng đói rồi nhỉ? Tôi có mua một ít đồ chuẩn bị nấu ăn..."

"Để chúng tôi phụ chị" Hani hăng hái xoắn tay áo dù cô không rành nấu ăn cho lắm. Cả đám bỗng dưng kéo ùa vào khu bếp. Qri giật mình khi thấy tủ lạnh đã đầy ắp thực phẩm.

TaeYeon, Hani, JiYeon, Irene, LE, Rosé, JiSoo là những gương mặt vàng trong làng không biết nấu ăn. Những người này chỉ trợ giúp, phụ họa cho có thôi. Xong! Cả đám ngồi quanh chiếc bàn ngó những người kia nấu.

"Tôi thấy hôm nay chủ Tịch đâu bệnh hoạn gì đâu há" LE đâm thọt SoYeon.

"Tôi chỉ vừa khỏi bệnh thôi. Mà nè! Sao mọi người biết tôi mua nhà vậy? Tôi chưa thông báo mà?" SoYeon thắc mắc.

"Sáng nay LE có gọi tới... em... đã nói địa chỉ..." Qri ngập ngừng.

"Thôi hiểu luôn. Ahn Hyo Jin biết là cả trái đất biết" SoYeon nhún vai.

"Yah! Tôi chỉ gọi nói Hani biết thôi" LE thanh minh.

"Lúc đó tôi đang đến chúc mừng chủ tịch Kim cùng lúc các cô nàng xinh đẹp B&P cũng có mặt. À chị Irene cũng tới chúc mừng nữa" Hani nói.

"Oh! Trùng hợp ghê. Tôi định khi nào ổn rồi mới thông báo cho mọi người biết. Ờ còn thiếu Jung Tổng. Cô ấy chắc chưa biết" SoYeon định gọi Jessica nhưng LE ngăn cản.

"Jessica biết nhưng hôm nay 2 chị em cô ấy không thể góp mặt được. Đêm nay Jessica bảo phải quyết tâm hoàn thiện bản vẽ nhà hàng JR, không thể tiếp tục chậm trễ thêm"

"Hmmm... vậy hơi tiếc"

"IPS toàn nhân tài mà cộng thêm siêng năng nữa. Đáng ganh tị ghê" TaeYeon lên tiếng.

"Siêng năng tùy người thôi. Như giám đốc điều hành kim trợ lý Ahn Hyo Jin của tôi suốt ngày rong ruổi đi chơi không ấy, có làm gì đâu" SoYeon xỏ xiên LE.

"Hơ! Nói chuyện mất đức vậy mà nói được. Không biết ai mới là người lười à. Chủ tịch gì mỗi lần cần là không thấy đâu, thường xuyên ra ngoài hoặc nghỉ làm vô cớ. Bao nhiêu việc dồn hết cho cấp dưới giải quyết. Đau đầu"

"SoYeon trả lương mà. Lương cao thì chấp nhận thôi LE" câu nói của Qri khiến LE cùng tất cả nín bặt. Người ta bênh ra mặt luôn.

"Bravoooo... hahaha..." JiYeon vỗ tay phá tan sự im lặng. Cô kéo Irene ra phía trước.

"Gì thế?"

"Chiều mai tôi bắt đầu chuyến công tác. Chị không có gì để nói với tôi sao? Tôi đợi cả ngày hôm nay rồi" JiYeon thả bước ra sân chính.

"..." Irene giữ im lặng.

"Vốn đã quen nghe giọng nói của chị. Quen nhìn thấy bóng dáng chị nay phải xa chị 3 tháng. Nghĩ đến, tôi không dám tưởng tượng nổi"

"Cưới nhau thôi"

"..."

"..."

"JooHyun chị..." JiYeon trợn mắt, quay phắt lại.

"Yeonie muốn nghe em nói thì em nói rồi đó. Chúng ta cưới nhau thôi"

"Em... JooHyun..." tình huống hiện tại khiến JiYeon vô cùng bối rối. Irene đã đột ngột thay đổi xưng hô nên JiYeon thích ứng chưa kịp. Nhìn con Khủng Long không biết xử lý thế nào làm Irene bật cười.

"Yêu nhau ngần ấy năm là đủ rồi. Để tránh đêm dài lắm mộng đồng thời để Yeonie yên tâm đi công tác thì khi về em cho phép Yeonie cầu hôn em. Nè! Cầu hôn mà làm không xong là chết với tôi á" Irene cảnh cáo. Cô nàng chân ngắn này cực kỳ khó ở, khó chiều nên cầu hôn cũng không phải chuyện dễ đâu.

"Cảm ơn em đã cho tôi cơ hội! Gặp được em là cuộc đời tôi bước sang trang mới. Bae Joo Hyun tôi chắc chắn sẽ làm tròn bổn phận. Cưng em quá"

"Áaaaa... bỏ xuống"

JiYeon bất ngờ bế cô Bae lên khiến cô la oái.

"Nè nè nè... nhà mới của người ta. 2 người tém tém chút xíu được không?" Hani lù lù lên tiếng. JiYeon ngượng ngùng thả Irene xuống.

"Quỷ à" Irene đánh yêu JiYeon một cái.

Căn nhà mới của SoYeon hôm nay tràn ngập tiếng cười. Mọi người quây quần trên bàn ăn. Tất cả các món ăn đều do Lee Phu Nhân chỉ đạo làm. Ai hốt được Lee Phu Nhân xem ra... có PHƯỚC!


...


To Be Continue...














★Rickli★






Continue Reading

You'll Also Like

104K 12.6K 85
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
217K 8.1K 44
Gil bị ép phải lấy người cậu không yêu trong khi cậu đã có người yêu rồi, chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người kết hôn??? ...
27.6K 1.4K 43
Tên truyện:Con nhỏ nhà quê ! cô không muốn sống à (Longfic) Nhân vật: Jiyeon, Hyomin, Soyeon, Qri, Chíp (em Hyomin)......... Thể loại truyện: hài hướ...
53.1K 2.4K 27
Tình yêu giữa một nữ nhân thừa kế, quyết định gạt lại vinh hoa để đi tìm tình yêu với nàng học sinh thơ ngây sau lần vô tình chạm mặt nhau. Kim Taeye...