[Longfic] Maybe I Love You [Y...

Oleh blue_eyes1327

152K 3.6K 423

Nếu một ngày bạn bỗng nhiên phát hiện ra rằng mối tình đầu trong mơ của bạn - một chàng trai thông minh, đẹp... Lebih Banyak

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20

Chap 21 | End

7.7K 297 47
Oleh blue_eyes1327

Chap 21

Hyuk Joon vẫy vẫy cây viết trong tay trong lúc ngồi nghe bài giảng chán chết đi được của vị giáo sư già. Anh sắp chuẩn bị một bước lên thẳng trên mây chỉ bởi vì một đống kí hiệu lê thê gì đó mà anh đã bỏ lỡ trong thời gian vui chơi nhảy múa cùng nhóm nhạc. Nói chung thì Hyuk Joon chỉ muốn học kì này trôi qua êm ả để qua năm sau anh chú tâm việc nghiên cứu y khoa hơn. Nhưng có lẽ là do Hyuk Joon đẹp trai hoặc nhìn anh có vẻ lờ đờ sắp ngủ nên vị giáo sư đáng kính đã chiếu thẳng vào anh và hô lên cái điều khiến anh sẵn sàng đi chết còn hơn là bị tóm cổ.

-    Cậu trai đằng kia, lên đây giải bài toán này cho tôi.

Mặt Hyuk Joon méo xẹo, nãy giờ anh còn không biết nó nằm ở chương nào trong cái quyển sách nặng cả chục kg này nữa huống hồ là toán di truyền. Không lên cũng không được mà lên thì cũng chết chắc, Hyuk Joon đau khổ ôm một nỗi lo to đùng về cái gọi là điểm 0 cho môn này với lời ai oán từ bản thân cho tới cô em gái đóng giả. Khi đã đối diện với tấm bảng đen rồi, Hyuk Joon vẫn còn đang tự hỏi anh làm gì trong ngôi trường này.

Khoảng đâu đó cỡ năm phút nháp nhẩm vô vọng, anh nghe vị giáo sư kêu gọi sự trợ giúp:

-    Nếu trong lớp không có ai xung phong giải bài này coi như cậu trai này điểm F.

-    Em xin phép ạ.

Hyuk Joon nghĩ là anh có thể ngay lập tức yêu luôn người con gái với chất giọng êm mềm như mùa thu lá rơi nếu khi xoay người qua nhìn bằng ánh mắt cảm kích, anh không chợt nhận ra là cô ấy không hẳn là thiên thần như anh nghĩ. Jessica cũng chẳng buồn quan tâm nét mặt luân chuyển xanh đỏ trắng của Hyuk Joon cho lắm, cô tập trung vào bài toán và giải với tốc độ thần tốc. Jessica được sinh ra như là con gái cưng của giám đốc bệnh viện Seoul đó nha, mấy bài toán khó này có là gì.

-    Rất tốt, Jessica A+ cho em. Cậu trai kia về chỗ đi, tôi tha cho cậu lần này – giáo sư hài lòng nói.

Hyuk Joon quê độ đi xuống, là do anh không đi học chứ chưa chắc anh không thông minh bằng Jessica mà.

Sau sự cố mỹ nhân cứu anh hùng mà trong mắt dân tình là người yêu nữ vớt vát đời người yêu nam, Hyuk Joon thiệt không còn mặt mũi nào nhìn ai. Anh vừa định hết tiết là phóng đi luôn thì Jessica đã đi về phía bàn anh ngồi, tay gõ gõ lên bề mặt gỗ như chờ đợi. Gì đây? Đừng có nói Jessica chạy lại sỉ nhục anh nha. Yuri và Jessica có từng thân ái hay gì đó và không thành cũng đâu phải lỗi của anh mà Jessica lại nhìn anh bằng đôi mắt ấy.

-    Sao vậy, Jessica? – Hyuk Joon nuốt xuống hàng ngàn câu thắc mắc để nhẹ nhàng hỏi vị ân nhân đời mình.

-    Em đề nghị oppa cái này được không? – Jessica không có vẻ như là mong được đồng ý mà là bắt buộc Hyuk Joon phải nói có thì đúng hơn.

-    Anh nghĩ là không ai có thể từ chối em cả – lời Hyuk Joon nói nghe như lời dụ dỗ con gái nhà lành nhưng sự thực ra thì cứ nên hiểu theo đúng nghĩa đen là anh bị ép phải nhận đi.

-    Anh trai và em gái coi bộ không chỉ bề ngoài giống nhau mà khả năng lừa tình cũng y chang nhỉ – Jessica không khỏi ngạc nhiên khi anh trai Yuri nói chuyện hệt như cô ấy.

-    Em phải nói là Yuri bắt chước anh mới đúng. Vậy em muốn gì nào?

-    Em muốn biết về em gái oppa ấy mà.

-    Có nhầm lẫn không? Hay là em muốn biết về anh? – Hyuk Joon chả hiểu sao ngay khi Jessica vừa dịu mắt xuống là anh lại muốn trêu chọc. Anh đã thấy gì đó trong mắt cô bé này rồi.

-    Điểm F vẫn đang đợi oppa sẵn đó – Jessica đe dọa.

-    Ok ok, vì em đã tốt bụng giúp anh nên anh cho em hỏi đúng ba câu thôi.

-    Thứ nhất, Yuri có từng yêu ai trước đây chưa? – Jessica vào đề luôn, cô mặc kệ anh trai cô ấy nghĩ gì.

Hyuk Joon đương nhiên phải nghĩ rồi, câu hỏi này lạ quá. Nếu mà Hyuk Joon không biết rõ Yuri là em gái anh thì anh sẽ đoán chừng nàng công chúa trường Y đang tìm hiểu một chàng trai có cái tên nữ tính kiểu như thủy tinh dễ vỡ. Kwon Yuri nhà anh đã làm gì để khiến cho cho cô gái xinh đẹp trước mặt anh phải bỏ công tìm hiểu đời sống tình cảm riêng tư vậy? Đừng có nói là Yuri đi giựt bồ Jessica xong giờ Jessica đi đập chậu cướp bông lại nha.

-    Yuri độc thân, trước đây cũng không hẹn hò với ai – theo hiểu biết của Hyuk Joon là vậy, còn em nó có lén lút không thì anh không quản nổi.

-    Thứ hai, nào giờ Yuri có hứng thú với con trai hơn hay con gái hơn? – Jessica hỏi mà mặt không chuyển sắc.

-    Con trai hay con gái hả? Anh không chắc lắm, nó thích con trai chơi thể thao nhưng cũng hay thích xem mấy ngôi sao nữ – Hyuk Joon bắt đầu thấy rối, có gì không đúng ở đây thì phải.

-    Kwon Hyuk Joon, oppa không có vấn đề gì với người họ Jung đúng không?

-    Ừh. Ủa mà ý em là em đó hả?

-    Oppa hết quyền trả lời rồi. Câu chuyện tới đây là hết. Chúc mừng oppa sắp có…em dâu.

-    What?

Từ một số yếu tố cộng hưởng và từ những gì cô gái trước mặt tạo cảm giác thì đừng có nói là Jessica thích Yuri đấy nhé, chuyện này đùa không vui tí nào đâu công chúa à?

-    Jessica, em thích Yuri? – Hyuk Joon đuổi theo Jessica và chặn được cô ấy ở đầu cửa lớp.

-    Oppa nghĩ sao? – Jessica trưng ra một bộ mặt bình thản với vẻ hốt hoảng thấy rõ của Hyuk Joon.

Không phải là Hyuk Joon nghĩ sao mà là Jessica muốn anh sống sao? Jessica mà yêu Yuri thiệt là đàn ông như Hyuk Joon sẽ cảm thấy tổn thương lắm đó, tại sao con gái đẹp lại đi yêu nhau hết vậy?

Hyuk Joon thẫn thờ đứng tại chỗ nhìn theo dáng Jessica dần xa khuất, trong lòng anh tự xác nhận điều đang nghi ngờ luôn. Vậy ra việc anh bắt ép Yuri đi học giùm cũng không tới nỗi bi kịch lắm, tuy có chút hơi bất ngờ nhưng dù sao cũng là tin tốt lành.

***

Lễ hội trường rộn rã thanh âm cùng màu sắc và mùi vị rất sinh viên náo nhiệt vang lên khắp trên mọi ngóc ngách. Ngày truyền thống là cơ hội tốt nhất để những con người luôn bị liệt vào hàng trí thức mọt sách thoát ra khỏi cái mác suốt ngày chỉ biết mấy con vi trùng vi khuẩn gây hại. Đối với riêng Jessica, đây còn là dịp để cô có thể danh chính ngôn thuận đi chơi đêm mà không cần phải lấy Tiffany ra làm bia đỡ đạn. Jessica thậm chí còn cao hứng tới mức đăng kí luôn một tiết mục ca hát dưới sự ngạc nhiên tột đỉnh của tất cả mọi người, làm như họ sợ Jessica hát dở tệ hay gì đó vì người đẹp thường không đi kèm với năng khiếu âm nhạc thì phải. Jessica đây không những biết đàn piano, múa ballet mà còn được tuyển chọn vào SM Entertainment hồi xưa lắc trong một dịp đi thi thử cho vui nữa kìa.

Jessica đang băn khoăn đứng nói chuyện với ban nhạc về việc bài hát được chọn để biểu diễn cho tiết mục đặc biệt hôm nay là gì thì cô nghe một vài cô gái đi gần đó bàn tán với nhau:

-    Ồ đó là Kwon Hyuk Joon của lớp đa khoa năm nhất phải không? Danh bất hư truyền nha, giờ mới được biết trong trường mình cũng có mỹ nam – một chị sinh viên năm ba nói với vẻ háo hức.

-    Chỉ có là chàng bạch mã hoàng tử hơi thấp tí nhưng khuôn mặt và style ăn mặc lãng tử đúng là daebak thật – một chị năm tư không giấu giếm sự hâm mộ dành cho trai đẹp hiếm hoi của trường.

Jessica tự hỏi rằng các chị ấy nghe tin đồn về Hyuk Joon vậy họ có lúc nào vô tình trong cuộc sống được biết Kwon Hyuk Joon trong suy nghĩ của dân đa khoa là liên quan tới ai không? Jessica buồn bực hết sức, cô mất tập trung vào việc chọn bài để nhắn tin cho Hyuk Joon.

“Oppa, oppa đang ở đâu vậy?”

“Somewhere in your heart” – tin nhắn đi lại rất nhanh khiến mắt Jessica tròn xoe. Bộ mấy người họ Kwon này sinh ra cùng với bệnh nan y máu nhiễm đường hay sao mà nói câu nào cũng ngọt lịm vậy?

“Trái tim em ở đây rồi, còn oppa thì ở đâu?”

“Đứng đâu đó trước cửa rồi nè mà người ta không cho vô”

Jessica chỉ vừa cúi đầu xuống đọc tin nhắn, ngẩng mặt lên đã thấy Hyuk Joon đứng sẵn đó nở nụ cười. À nhưng mà cằm Hyuk Joon thiệt không có chẻ, đúng ra thì người đang đứng trước mặt Jessica là Hyuk Joon giả trang mới đúng.

-    Knock knock knock – Yuri tự tạo tiếng động gõ cửa.

-    Nếu mà không đẹp là miễn tiếp nha – Jessica vừa thấy Yuri là môi tự khắc nở nụ cười.

-    Cậu sẽ hối tiếc nếu làm lạc mất tớ trong đời cậu.

-    Jessica, tới phiên em rồi nè – Jessica chưa kịp trả lời thì một chàng trai trong ban nhạc đã kêu cô lại.

-    Chờ tớ một chút nhé – Jessica định chạy vội đi nhưng cô nghĩ sao đó mà lại quyết định quay lại nhắn nhủ.

Yuri chỉ mỉm cười chứ không nói gì thể hiện sự đồng ý. Jessica thì không có đủ thời gian để mè nheo bắt Yuri hứa hẹnkhi cô phải lên sân khấu. Cả buổi lễ hội đông đúc náo nhiệt đều khựng lại khi lời giới thiệu với cái tên Jessica được xướng lên. Họ đang tò mò cô gái nổi tiếng nhất năm nhất sẽ làm gì với dàn nhạc live và micro khi mà điểm đặc trưng khi nhắc về cô ấy là công chúa băng giá. Jessica liếm môi, cô nhìn những con mắt háo hức dõi theo mong chờ một gương mặt thân quen nhưng rất tiếc là nhân tố bí ẩn đó đã chìm khuất vào đám đông khéo léo tới nỗi Jessica không tài nào nhìn ra dấu vết. Jessica hít một hơi sâu, cô bắt đầu nói vào micro:

-    Xin chào tất cả mọi người, mình tên là Jessica, hôm nay mình xin gửi tới các bạn một bài hát có tên là “A way back into love” và những gì mình muốn gửi đến một người đều đã được nói đến trong bài hát.

“I've been living with a shadow overhead

I've been sleeping with a cloud above my bed

I've been lonely for so long

Trapped in the past, I just can't seem to move on”

Jessica hoàn toàn thu hút mọi người với phong cách công chúa và giọng hát ngọt ngào của mình, không ít các anh chàng trong fan club cũ của Jessica ngạc nhiên khi khám phá ra khía cạnh mới này của Jessica. Sau giây phút chìm đắm trong giai điệu bài hát thì họ bắt đầu chuyển sang ghen ghét với người được nhắc đến trong phần giới thiệu. Không biết là việc họ biết đích xác đó là ai để tuyệt vọng luôn với việc không biết ai đó để chờ đợi trong vô vọng cái nào đỡ tệ hơn nhưng trên hết thì họ không thể không chúc mừng tới Kwon Hyuk Joon. Một cô gái xinh đẹp, thông minh, tài năng và danh giá như vậy, lật tung cả nước Hàn Quốc chắc cũng có vài người mà số ít đó cũng là đồ quý hiếm được sinh ra trong lồng kính rồi, không rớ vô được.

Mọi người dần trượt xa khỏi bài hát để tìm coi Hyuk Joon đứng đâu, Jessica cũng không ngoài ý định đó khi cô kết thúc bài hát trong sự chào đón nồng nhiệt của sinh viên toàn trường. Jessica tìm Yuri giữa biển người với ánh mắt bơ vơ lạc lõng, cô không hiểu là tại sao cô ấy không chờ cô ở chân cầu thang dẫn lên sân khấu ngoài trời như vốn dĩ phải vậy. Jessica tha thiết nhìn thấy Yuri nhưng lại ngại hỏi bạn bè nên cô gọi điện khi đã đi sắp trẹo chân trên đôi giày cao gót kiểu cách cô cố ý chọn cho ngày hôm nay. Bản thân Jessica biết việc hai người tìm được nhau giữa biển người sẽ rất là lãng mạn nhưng đôi khi cũng nên thực tế chút vì cuộc đời không phải là một bộ drama được lên kịch bản happy ending sẵn. Jessica đành mang tiếng phá trận vậy, cô lấy điện thoại ra gọi.

“Cậu đang ở đâu vậy?” – Jessica hấp tấp cướp lời ngay khi bên kia bắt máy.

“Để tớ kể cho cậu nghe một câu chuyện” – giọng nói bên kia vọng lại nghe rất bình thản chứ không nóng nảy như Jessica.

“Vào lúc này ư?” – Jessica ngờ vực, liệu người lãng xẹt sẽ là ai trong hai người đây?

Yuri không để ý tới tâm tình người con gái lắm, cô tỉnh bơ kể mặc kệ những tiếng động phiền nhiễu liên tục vang lên và Jessica thì vẫn còn mải nhìn xem Yuri ở đâu. Yuri bắt đầu thể loại chị kể em nghe trong chuyên mục lúc nửa khuya bằng điệu bộ du dương.

“Có một con sói đi kiếm ăn cả ngày trong rừng mà chưa kiếm được chút gì bỏ vào bụng. Mãi đến gần tối mới thấy một đàn cừu xuất hiện ở phía cửa rừng. Cuối đàn, một chú cừu non đi tụt lại đằng sau, vừa đi vừa nhởn nhơ gặm cỏ. Sói ta mừng quá, vội vàng lao tới, áp sát chú cừu non. Thoáng thấy cặp mắt của sói đỏ khè như hai hòn lửa, cừu non hoảng hồn. Nhưng cừu non đã kịp thời nén được sợ hãi, ung dung bước tới trước mặt sói dữ nói: “Thưa ngài, anh chăn cừu sai tôi đến nộp mạng cho ngài để tỏ lòng biết ơn ngài cả ngày hôm nay không quấy nhiễu đàn cừu chúng tôi. Anh dặn tôi phải hát tặng ngài một bài thật hay để ngài nghe cho vui tai trước khi ăn thịt tôi cho ngon miệng”.

Jessica nhăn mặt, chuyện này là chuyện “Sói và cừu” mà, có gì đâu để kể. Yuri sợ Jessica hàn lâm bác học quá nên lược bỏ giai đoạn đọc truyện cổ tích thiếu nhi hả? Jessica ngồi xuống cái ghế đá nằm cách nơi lễ hội diễn ra một chút để nghỉ ngơi sau khi đi lòng vòng vô nghĩa. Nhờ sự dẫn dắt hay ho của Yuri mà Jessica tưởng cô là bé gái nào năm tuổi rồi đây nè.

Nhưng mà buồn bực là chuyện của Jessica, hăng hái kể lể lại là việc của Yuri. Jessica chưa kịp lấy hơi tính chen vô thì Yuri đã kịp tiếp nối câu chuyện bất hảo, à không, bất hủ của cô ấy.

“Sói ta không ngờ mình được trọng vọng như vậy, lấy làm thích chí và cảm động lắm, liền cho phép cừu non trổ tài ca hát. Cừu non ráng hơi, ráng sức be lên thật to, tiếng kêu be be lên bổng xuống trầm, mỗi lúc một vang xa với hi vọng anh chăn cừu nghe được liền sẽ vác gậy chạy lại nện chó sói. Nhưng cừu càng cố thì lại càng chẳng thấy chủ đâu lại còn khiến con sói từ thích thú tận hưởng ca nhạc chuyển thành mắc mệt với tiếng rú như hết hơi của cừu. Sói ta hừ ra một tiếng, mắt trợn trừng lên quát con cừu “Nhà ngươi hát xong chưa để ta ăn tráng miệng?”. Cừu sợ hãi tột đỉnh cứ ngỡ mình thông minh ai dè gặp bi kịch. Lúc ấy, đố cậu biết cái gì sẽ diễn ra tiếp theo?”.

“Ý là cậu đang hỏi tớ hay đây là câu thoại trong truyện?” – mặt Jessica ngơ ngác, Yuri có tướng làm cô giáo dạy mầm non lắm luôn khi cố gắng phát huy trí tưởng tượng của trẻ bằng câu hỏi mở.

“Cậu nghĩ sao?” – Yuri phá ra cười từ bên kia điện thoại.

“Thì sói ăn cừu chứ sao, mấy cái đứa mà bày ra trò màu mè là hay bị chết thảm lắm” – Jessica hàm ý đe dọa một người hết sức phù hợp với tiêu chí đó là Yuri.

“Sai. Lúc đó sói nóng nảy tính ăn cừu nhưng một con ngựa đã xuất hiện để ngăn sói lại. Ngựa nói: “Sói kia, mày có biết là thịt ngựa ngon hơn thịt cừu không? Đừng để người ta đánh giá mày là loài ăn tạp xuẩn ngốc, có ăn thì phải thưởng thức cao lương mỹ vị như ta nè”. Con ngựa này ở trang trại bên cạnh, nó thường đứng từ bên kia nhìn đàn cừu tung tăng nô đùa mà không dám lại gần vì không cùng giống loài. Hôm nay thấy sói hung ác tính ăn cừu non, con ngựa đã dũng cảm bước ra để chịu trận thay. Cậu nói xem, có phải con ngựa này mắc bệnh ngốc nghếch không? Vô duyên vô cớ lại đi hi sinh thân mình để bảo vệ người hàng xóm lạ hoắc không biết mình là ai”

Jessica chống cằm, thực ra cô thấy cũng không vô lý lắm, tuy không cùng chủng tộc nhưng thấy chết không cứu sẽ bị hiện hồn về ám ảnh rồi chết theo không biết chừng. Cái khiến Jessica phải phân vân suy nghĩ là ý nghĩa thực sự của câu chuyện này kìa. Jessica ngồi đó đâu biết là Yuri đang đứng dựa lưng vào gốc cây nhìn cô. Hai người chỉ cách nhau có vài mét mà còn gọi điện thoại, không biết Yuri có dùng sim khuyến mãi không thì đời sinh viên nghèo của Yuri phá sản chắc luôn.

“Cũng khá ngốc” – Jessica trả lời đại khái.

“Cuối cùng thì con sói ngẫm cũng có lý nên nó chuyển qua tấn công con ngựa. Cừu non không nỡ đành để ngựa hi sinh vì nó nên nó liều mạng xông vào, hai con vật hiền lành bị dồn vào bước đường cùng lại trở nên mạnh mẽ phi thường. Con sói hoảng sợ ôm vết thương nặng bỏ chạy để lại con ngựa và cừu non. Cừu non ngây thơ quay sang hỏi con ngựa:“Tại sao lại giúp tôi? Cậu có thể bị giết thật đó?”. Đố cậu biết, con ngựa sẽ trả lời như thế nào?”.

Yuri vừa đi tới chỗ Jessica vừa áp tai nghe điện thoại. Jessica vì bận miên man trong dòng suy tưởng logic nên không để ý trong bóng đêm có người rình rập lén lút áp sát cô. Jessica nhăn trán nghĩ hoài không ra câu chuyện ngụ ngôn biến tấu này là để nói lên điều gì. Jessica vốn xuất thân là dân học tự nhiên và chuyên về logic mà, ngựa với cừu nghe chả có lý gì hết trơn. Jessica vật vã uốn vân não một hồi đành bất lực trả lời đúng như những gì cô nghĩ.

“Vì con ngựa muốn tỏ ra anh hùng chăng?”

-    Không đúng. Bác sĩ tương lai gì mà ngốc vậy – Yuri đã tắt điện thoại và vòng tay đang choàng quanh vai Jessica từ đằng sau cho một cái back hug ấm áp.

Jessica thoáng giật mình nhưng đã kịp nhận ra người ôm cô là Yuri nên cô đặt hai tay lên hai tay của Yuri trên vai cô rồi nhẹ nhàng hỏi lại:

-    Tớ thấy đúng mà. Chứ thật ra thì tại sao?

-    Con ngựa cũng có bầy của nó, nó sẽ có những người bạn của nó trong đàn, hà cớ gì lại cố ý làm tổn hại thân thể vì một con cừu non. Chẳng phải quá rõ ràng là con ngựa nó có vấn đề với con cừu non sao?

-    Không lẽ con ngựa nó cứu con cừu để chiếm dụng thân xác rồi mổ ra nghiên cứu nội tạng bên trong? – Jessica liên tưởng tới mấy bộ film tâm lý hành động Mỹ cực phức tạp và khó hiểu mà có điểm chung là vô cùng rùng rợn và máu me.

-    Hả? – Yuri không đỡ nổi Jessica, cô phá ra cười không dứt – oh my God, Jessica, cậu đúng là sinh viên năm tốt của trường Y luôn đó. Chuyện vậy cậu cũng nghĩ ra chuyên khoa phẫu thuật được, thật đáng ngưỡng mộ.

Jessica nghiêng người ngước đầu nhìn mặt Yuri tỏ vẻ oán giận sâu sắc vì cô ấy trêu chọc cô. Yuri nhìn xuống, ánh mắt nhảy nhót ý cười. Jessica quả thật là rất dễ thương và xinh đẹp, trong bóng tối, cô ấy tỏa sáng lung linh còn hơn cả những vì sao ở trên trời kia nữa.

Yuri giữ nguyên hình dáng Hyuk Joon, cô khuỵu gối xuống để đặt một nụ hôn lên môi Jessica. Jessica vòng tay qua kéo Yuri lại để đưa nụ hôn thêm xa. Jessica khiến Yuri rất bất ngờ vì cô không nghĩ Jessica sẽ đáp lại cái chạm môi của cô. Nói vậy không lẽ Jessica đã bỏ qua chuyện Yuri lừa dối cô ấy và tình cảm của Jessica là không thay đổi qua hai giới tính?

Jessica giơ tay kéo tóc giả Hyuk Joon ra để mái tóc đen dài của Yuri buông xuống lướt ngang mặt cô như một cơn gió mát lành. Yuri thoáng chững lại vì quá ngạc nhiên với hành động vừa rồi của Jessica, nhưng những lời Jessica nói ra sau khi hai đôi môi đã thôi không còn quấn lấy nhau mới là bí mật shock nhất đêm nay. Điều này Jessica cũng chỉ vừa nghĩ tới khi Yuri hôn cô thôi, lần này sinh viên trường Y tự tin cô tuyệt đối không đoán trật nữa.

-    Có phải con ngựa nói với con cừu là “chắc vì tớ yêu cậu đó” không?

Yuri từ tròn mắt nhìn Jessica chuyển sang trạng thái nụ cười hạnh phúc nhất kể từ sinh ra cho tới giờ và chắc là trong suốt cuộc đời.

-    Có lẽ là vậy, có lẽ là tớ yêu cậu mất rồi.

The End.

For all: Cám ơn mọi người đã đọc và ủng hộ fic trong thời gian qua. Kamsahamita ^ ^

Lanjutkan Membaca

Kamu Akan Menyukai Ini

14.8K 1.1K 43
tác giả: LuXuKi Truyện đã được sự cho phép của tác giả
7.6K 619 9
Đỗ Hà:" em không sợ xã hội, em chỉ sợ chị không yêu em" Thùy Linh:" Chị..." ___________ Thể loại: real life ?E ___________ Đây là lần đầu viết thể lo...
26.1K 1.6K 36
Cuộc sống của 2 vợ chồng ĐHV cùng hội bạn rắc rối sẽ như thế nào??
105K 7K 31
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...