[Longfic] Maybe I Love You [Y...

By blue_eyes1327

152K 3.6K 423

Nếu một ngày bạn bỗng nhiên phát hiện ra rằng mối tình đầu trong mơ của bạn - một chàng trai thông minh, đẹp... More

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 21 | End

Chap 20

5.1K 210 27
By blue_eyes1327

Chap 20

Sau vô vàn nỗ lực để được gặp Jessica, cuối cùng Tiffany đã được cho phép kèm điều kiện là phải có Taeyeon hộ tống. Tiffany rất sợ hãi yêu cầu đó của Jessica vì cô lo Jessica nổi nóng lên sẽ lao tới bóp cổ Taeyeon rồi sau đó sẽ ra lệnh biệt giam cắt đứt mọi liên lạc từ giờ cho tới chết. Vì không thể nghĩ ra lý do Jessica muốn gặp cả hai cùng lúc là vì muốn đỡ tốn công sỉ mắng hai lần hay để tra tấn người này buộc người kia đau khổ đứng nhìn nên Tiffany cứ nhấp nhổm không yên trên ghế. Taeyeon trưng bộ mặt bình tĩnh của cô ra để Tiffany an lòng nhưng trong thâm tâm cô đang liệt kê tất cả các kiểu phòng vệ chính đáng nếu lỡ may Jessica thiếu kiềm chế tay chân gì đó.

Tiếng đẩy cửa bước vào của Jessica đã một tay hỏa táng luôn linh hồn bé bỏng tội nghiệp của Taeyeon và Tiffany. Hai cô gái lúc này thật giống con cái của Jessica và vừa mới bị tóm cổ sau cuộc trốn chạy khỏi lễ giáo gia đình, Jessica không cần phải nói gì hết, họ sẵn sàng nhận hết mọi tội lỗi mà. Tướng đi trung sĩ hai hàng của Jessica đã tạo thêm hiệu ứng hãi hùng tột đỉnh với Taeyeon và Tiffany mà cô đâu hề biết. Jessica thậm chí còn mỉm cười vẫy tay với Tiffany nữa, Taeyeon ngồi cạnh hóa đá luôn vì tòa án lương tâm đã xếp luôn cô vào tội tử hình. Jessica từ lúc gặp Taeyeon tới giờ đều trước sau như một hết sức lãnh đạm, hôm nay cười như vậy tức là cô chết chắc.

-    Jessie ha ha cậu hôm nay xinh đẹp quá, ngồi đi ngồi đi – Tiffany cười nhạt nhẽo vì cô cũng giống người yêu cô, điệu cười nham hiểm của Jessica còn đáng sợ hơn cái chết nữa.

-    Cậu nói vậy là xúc phạm tớ đấy – Jessica ngồi xuống đối diện couple chim sẻ nọ, cười lạnh tanh.

Taeyeon và Tiffany vì một câu nói của Jessica mà sắp chuẩn bị tông cửa lao ra đường cho xe tung chết tới nơi, trời ơi sao mà đáng sợ quá vậy!

Taeyeon ngồi ngay đơ không dám hó hé để Tiffany một mình độc thoại với bạn thân, hay bạn đã từng thân sau hôm nay cô cũng không dám chắc nữa.

-    Đâu có, tớ xúc phạm cậu hồi nào? Jessie…tớ…tớ… – Tiffany líu cả lưỡi khi Jesica nhìn thẳng vào cô.

-    Cậu nói hôm nay trông tớ xinh đẹp tức là bình thường tớ không đẹp? Tại sao lại dám xúc phạm người đẹp như tớ chứ? – Jessica mắc cười muốn chết khi nhìn vẻ hốt hoảng của Tiffany nhưng không tiện phá ra cười để giữ hình tượng trước mặt người yêu của bạn.

-    Ơh – Tiffany không biết phải nói gì luôn, nếu là bình thường cô đã không tiếc lời vùi dập Jessica rồi nhưng mà bây giờ cô là tội phạm, cô ấy là thẩm phán, cô ấy nói con kiến là con voi Tiffany cũng phải cắn răng mà ừ nữa.

-    Taeyeon, chào cậu, dạo gần đây khỏe không? – Jessica nãy giờ không thấy Taeyeon lên tiếng nên cô chuyển đối tượng.

-    Erm uhm, chào…chào cậu, tớ…tớ không sao – Taeyeon nói không liền mạch vì đột nhiên Jessica hỏi tới cô, cô đã chủ đích làm con tắc kè hóa trang đồng màu với không khí rồi mà sao Jessica cũng nhận ra người vô hình vậy?

-    Không sao là sao?Cậu trả lời liên quan ghê, tớ hỏi cậu khỏe không mà – Jessica nhướng mày thắc mắc.

-    Tớ khỏe, rất rất khỏe. Còn cậu? – Taeyeon vội vã nói sợ Jessica làm gì cô.

-    Tớ thì không.

Tiffany đạp chân Taeyeon một cái dưới bàn, người ta hỏi gì trả lời nấy thôi mắc gì hỏi lại để khơi ra tâm sự bức xúc không biết nữa, đồ ngốc này. Tiffany và Taeyeon đều không quan tâm tới tình hình sức khỏe của Jessica, hai cô gái cười giả tảng rồi cứ thế uống nước và nhìn trời trăng mây gió đâu đó ngoài đường. Jessica nhìn hai người vừa mắc cười lại vừa có chút giận. Điều khiến Jessica buồn không phải là Tiffany yêu Taeyeon mà là Tiffany lại giấu chuyện đó với cô, chơi với nhau bao nhiêu năm như vậy, Tiffany thực sự không hiểu tính Jessica sao? Jessica ngoài mặt thì nói năng hùng hổ thế thôi chứ chỉ cần người ta thật lòng hối cải thì cô sẽ bỏ qua hết, huống hồ Tiffany cũng không có lỗi gì trong chuyện này cả.

-    Hai người dạo gần đây vẫn tốt chứ? – sau màn chào hỏi nghèo nàn, Jessica đi sâu vào vấn đề chính yếu nhất của buổi gặp gỡ hôm nay.

-    Jessica, tớ có chuyện muốn nói. Tớ rất xin lỗi cậu vì đã không nói cho cậu biết tớ với Tiffany là quan hệ hẹn hò và Tiffany không nói với cậu là do tớ yêu cầu cậu ấy giấu chứ Tiffany không hề muốn lừa dối cậu đâu, một chút cũng không – Taeyeon cướp lời Tiffany, cô là người yêu cô ấy, cô không thể để cô ấy đánh mất tình bạn thân thiết bấy lâu được.

-    Không phải đâu Jessie, Taeyeon là người có ý muốn nói rõ cho cậu biết từ đầu rồi nhưng tớ ngăn cản vì tớ sợ cậu sẽ giận tớ tại xưa giờ cậu không thích chuyện nữ - nữ. Tớ là người phải xin lỗi cậu mới phải, Taeyeon không liên quan ở đây đâu – Tiffany phản bác lại lời tự thú của Taeyeon vì cô nghĩ Jessica sẽ không thanh trừng hạ sát cô đâu nhưng Taeyeon thì cô không chắc.

-    Vậy là hai người hùa nhau nói dối tớ? – Jessica nghe màn giành quyền xin thứ lỗi mà muốn chóng mặt luôn, rút cục ra thì hình như là cả hai đều thống nhất với nhau sẽ giấu Jessica tới cuối đời nếu được phải không?

-    KHÔNG CÓ – Taeyeon và Tiffany đồng thanh khẳng định.

Jessica giật mình vì bị tiếng la lớn cùng lúc của cả hai hét vào mặt. Jessica hỏi vậy cũng bình thường mà, làm gì hai người phản ứng dữ vậy, làm người khác muốn trụy tim theo luôn.

-    Nếu không bị tớ phát hiện ra, hai người tính giấu tớ đến khi nào? Hết kiếp chăng? – Jessica nói với cái nhếch môi như đang chế giễu nhưng thực ra là cô chỉ đang cố tỏ ra cô ổn với chuyện đó.

-    Không phải vậy đâu, tớ chỉ là đang lựa một thời điểm thích hợp thôi. Bọn tớ sẽ không khó khăn đến thế nếu cậu không kì thị bọn tớ – Tiffany thú thực, cô cũng có định giấu Jessica mãi đâu vì làm sao mà giấu được con mắt tinh quái của Jessica.

-    Vậy thành ra bây giờ tớ là cái đứa không ra gì đã ngăn cản tình yêu của hai cậu phải không?

-    Không, Jessica, cậu phải hiểu là bọn tớ rất trân trọng cậu nên không muốn làm cậu tổn thương – Taeyeon nhảy vào khi thấy Jessica có dấu hiệu sắp tuyệt giao với Tiffany tới nơi.

-    Cám ơn vì đã lo, tớ vốn đã tổn thương sẵn rồi – Taeyeon và Tiffany đều á khẩu với lời chia sẻ chân tình của Jessica, cô bình thản uống tiếp ly nước và nói – à hai người chắc chưa biết Hyuk Joon là con gái phải không?

-    HẢ??? – tin tức mới mẻ này đã knock out Taeyeon và Tiffany, shock nhất là Jessica đã nói chuyện gây choáng nặng này bằng giọng tỉnh bơ như thể Hyuk Joon lúc nào mà chả là con gái vậy.

-    Jessie – Tiffany thấy hối hận vô cùng vì cô đã không quan tâm tới Jessica khi cô ấy trải qua chuyện khủng khiếp đó, cô quá ích kỉ khi chỉ nghĩ cho mình.

-    Không sao, tớ giải quyết xong chuyện đó rồi. Và tớ cũng bỏ qua chuyện của hai cậu rồi, tớ nợ hai cậu một lời chúc mừng nên hôm nay mới muốn gặp để chính thức nói thôi. Taeyeon, hãy đối xử với bạn thân tớ thật tốt không thì cậu coi chừng tớ đấy.

Taeyeon và Tiffany ngẩn ra vì không ngờ Jessica lại có ý tốt đẹp vậy. Hai cô gái dĩ nhiên rất vui mừng vì cuối cùng đã giải quyết xong chuyện khó khăn này nhưng còn riêng Jessica thì sao?

-    Jessie, cậu định chia tay Hyuk Joon à?

-    Tớ đã quyết định chia tay Hyuk Joon từ lúc khẳng định Hyuk Joon là con gái rồi, Tiff – Jessica lạnh lùng nói.

-    Tớ rất tiếc – Tiffany nói bằng giọng buồn bã, cô đã nghĩ khi phát hiện ra Taeyeon và Tiffany, Jessica đã có vòng tay của Hyuk Joon che chở không ngờ cô ấy tự mình chịu đựng hết tất cả những nỗi đau ấy.

-    Không cần đâu vì tớ đã tìm được tình yêu mới rồi.

-    HẢ? – tình yêu mới trong chỉ hơn chục ngày á? Jessica sao? Taeyeon và Tiffany hợp thanh thêm lần nữa.

-    Tớ đi trước đây.

Jessica bỏ lại ly nước chỉ vơi một nửa để xách giỏ tiến ra cửa trong sự ngơ ngác của Taeyeon và Tiffany, hai người họ có cả ngàn điều để hỏi mà. Taeyeon và Tiffany nhìn nhau rồi cùng nhìn theo bước chân đơn độc của Jessica lòng thầm cầu mong những gì Jessica nói là thật để họ đỡ cảm thấy áy náy suốt đời.

***

Jessica chọn ngồi ở một góc khuất trong hội trường, nơi mà dù không có ánh đèn sân khấu chiếu sáng thì cũng ít ai nhận ra khuôn mặt người ngồi đó. Jessica dựa vào chiếc ghế nệm màu đỏ sẫm, đôi chân vô thức đong đưa cùng nụ cười thoáng trên môi. Khán phòng này rộng lớn thật, trang trọng và đầy thiêng liêng nữa chứ, Jessica chưa từng quan tâm tới những yếu tố này cho đến trước buổi tối hôm nay. Jessica nghĩ là cô cần phải làm quen với nó nếu muốn tiếp tục đi trên con đường khó khăn này. Jessica mở điện thoại lên, cô nhìn vào số điện thoại từng được lưu với cái tên mà Tiffany bảo chỉ cần nghe thấy là ớn lạnh người rồi “Hyuk Joon honey”. Jessica không biết tại sao lúc yếu lòng cô lại lưu sến súa như vậy nhưng nó cũng đâu đến nỗi tệ như “sweet cake” hay “puppy” gì đó đâu. Bây giờ thì nó chỉ đơn giản là “Kwon Yuri” đúng như những gì cô ấy tồn tại và luôn có.

Jessica lặng lẽ nhìn tấm rèm đỏ được kéo sang hai bên, đôi môi thoáng ý mỉm cười nhưng lại ngay lập tức khép lại bởi bộ đồ diễn viên mặc hôm nay. Suýt tí nữa Jessica thốt lên cái từ khá là cấm kị với cô đó là “pê đê” vì Yuri đang bận một cái đầm ren rúa màu vàng nhạt cùng bộ đồ trang sức lấp lánh diễm lệ tông xuyệt tuyệt đối với nó. Nhìn một cách tổng thể màu áo và màu da, Jessica thiệt không hiểu nổi là ai đã được chọn làm stylist cho vở diễn này và tự hỏi là liệu Yuri có gây thù chuốc oán gì với người ta không mà bao nhiêu khuyết điểm đều lộ trắng trợn ra hết. Jessica không biết cô phải phá ra cười hay âm thầm rút luôn để sau này khỏi phải chứng kiến những cảnh tượng gây choáng đại loại thế nhưng cuối cùng cô đã quyết định ở lại.

Jessica cố phớt lờ cái hình ảnh sến súa của Yuri để tập trung vào vở kịch. Yuri đang là một cô công chúa lân bang nào đó yêu thầm hoàng tử xứ người nhưng anh ta lại toàn tâm toàn ý yêu nữ chính. Nói một cách đơn giản theo cách hiểu của Jessica thì Yuri đóng vai ác, một dạng nữ thứ chính không phụ lắm nhưng dễ bị ăn đục nếu có ở ngoài đời. Theo Jessica thì Yuri nên giả trai đóng vai hoàng tử nhưng mà lỡ như vậy bị con gái theo thì phiền lắm.

-    Hoàng tử, cô ta không yêu chàng thật lòng đâu. Cô ta chính là người lập mưu cướp thanh gươm ánh sáng của chàng để cha cô ta chiếm lấy vương quốc của chàng đó – Yuri đanh đá chỉ tay vào nàng công chúa váy hồng tố giác.

-    Hoàng tử, chàng đừng nghe lời cô ấy nói, thiếp trọn đời chỉ yêu mình chàng, chỉ mong vương quốc của chàng hưng vượng thôi – công chúa lắc đầu, cánh tay bám lấy phần tay áo phồng ra của hoàng tử để cầu xin sự tỉnh táo cần thiết của anh chàng.

Hoàng tử phân vân nhìn từ váy vàng sang váy hồng, thanh gươm nắm chặt trong tay không biết phải hướng mũi nhọn vào ai. Hoàng tử quăng kiếm xuống sàn, ôm đầu lắc qua lắc lại đau đớn dằn vặt lương tâm. Rồi đột nhiên, hoàng tử cầm thanh gươm lên, chỉ lên trời và nói như thề nguyền:

-    Hỡi thần linh tối cao, hỡi các bậc thánh thần ngàn xưa vọng về, hãy giúp ta chọn lựa sáng suốt một người để tin tưởng. Ta sẽ dùng thanh gươm này để giết cả hai.

Jessica coi tới phân đoạn đó, cô không thể nào nhịn được bức xúc liền lập tức thốt lên giữa bóng tối nhập nhoạng trong khán phòng:

-    Gì nhảm vậy trời, tự nhiên giết luôn cả hai là sao vậy anh trai?

Một phút im lặng thần bí bên dưới đã khiến cho cả dàn diễn viên trên sân khấu có đôi chút khựng lại. Vì đây chỉ là vở kịch thường niên của các khóa học diễn xuất trường đại học nghệ thuật nơi Yuri học nên quy mô tương đối vừa phải của nó đủ để mọi phát ngôn trong lúc diễn đều thu hút sự chú ý của cả khán giả lẫn diễn viên. Vì dàn đèn chiếu quá chói nên các diễn viên cũng chỉ liếc sơ về nơi tiếng nói phát ra chứ không thể nào nhìn được cụ thể là ai.

Một vài người ngồi xung quanh Jessica quay xuống liếc cô thiếu thân thiện vì tội phá đám sự tập trung và nghiêm túc thưởng thức nghệ thuật của họ. Jessica hắng giọng rồi ngồi lún mình sâu hơn vào ghế vì sợ mọi người đá cô ra khỏi đây.

Trở lại với vở kịch cổ điển nọ, chàng hoàng tử sau giây phút bị khán giả lớn tiếng sỉ nhục vai diễn hết sức tào lao của mình liền lấy lại thần thái để tiếp tục sự nghiệp giết người cứu nước. Chàng hoàng tử nhìn từ công chúa váy vàng giơ tay lên van lơn “Hoàng tử, chàng phải tin thiếp, thiếp nguyện vì chàng mà chết dưới lưỡi kiếm của chàng” (nói vậy để tạo niềm tin thôi chứ anh ta mà đâm thiệt thì coi chừng củi lửa là vừa) sang tới công chúa váy hồng rưng rưng nước mắt “Hoàng tử, thiếp yêu chàng, dù có phải dùng thân này để chứng minh, thiếp cũng xin sẵn lòng”.

Hoàng tử bối rối tột đỉnh, anh ta điên cuồng quơ quào cây kiếm trong tay để thanh gươm vô tình thay trời hành quyết đâm trúng ai thì người đó có tội. Không biết có phải do chủ đích không hay do chàng hoàng tử vốn dĩ dành tình cảm cho nàng váy hồng nhiều hơn mà chàng loạng choạng nghiêng về phía phải và thanh gươm lạnh lùng đoạt luôn mạng sống của công chúa váy vàng. Nàng váy vàng ngã gục xuống giữa vũng máu, ánh mắt trừng trừng nhìn hoàng tử oán giận nhưng không kịp thở hơi cuối để nói lời trăn trối.

Nhìn Yuri từ từ gục xuống xạo sự, Jessica lại không thể kiềm chế bản thân trong việc tùy tiện nhận xét oang oang:

-    Chết gì lãng vậy? Nhảm nhí hết sức.

Nhạc hậu đài còn chưa kịp mở một bản bi lụy cho hợp với đoạn này thì cái giọng vừa cao vừa có khả năng vươn xa âm vào trái tim người khác của Jessica đã vô tình biến luôn thành lời thoại vở diễn một chàng hai nàng. Lúc này thì cả ba diễn viên trên kia khựng hẳn lại và nhìn lộ liễu xuống ghế khán giả chứ không chỉ liếc như lúc nãy nữa. Khán giả bốc đồng giai đoạn cuối, đồng loạt trấn áp Jessica bằng cái nhìn bốc khói, vài người đang mở sẵn miệng để la cô gái vô duyên ở phía góc.

Yuri đang ở giữa tư thế ngã người gục xuống sàn, cô giữ luôn thế nghiêng để nhìn xuyên qua ánh sáng chói mắt lẫn bóng tối đồng lõa của góc hiểm trong phòng. Yuri gần như chắc chắn 100% rằng người không cẩn thận buông lời chê trách kịch bản chính là Jessica. Yuri thực sự rất muốn lăn ra cười với dáng vẻ yếu ớt của Jessica nhưng cô còn đang mắc kẹt với cái chết ở trên này nên cô đành áp mặt xuống sàn để những người bạn cùng lớp kéo vội chiếc rèm lại chuyển cảnh. Yuri nhanh chóng bật dậy, để nguyên bộ váy vàng loang lổ phẩm đỏ tổng hợp giả máu mà chạy vụt ra khỏi hậu trường. Yuri đoán chừng là giờ này Jessica đã chui ra khỏi khán phòng rồi, cô sẽ đón đầu cô ấy ở ngay cửa ra vào.

Bỏ mặc ánh mắt hoảng hốt của vài sinh viên đang đi tản bộ gần đó vì bộ dạng thê thảm của mình, Yuri đã đuổi kịp Jessica và nhẹ nhàng vỗ vai cô ấy. Jessica quay lại với vẻ mặt nghi hoặc nhưng khi thấy Yuri, cô ấy khẽ giãn hai cái lông mày đang nhăn nhó ra.

-    Phew, cứ tưởng ai đuổi theo đánh mình vì phá đám vở kịch chứ.

-    Cậu cũng gan to cùng mình thiệt, dám ngồi tùy tiện phán xét vở kịch kinh điển của thế giới là lãng với nhảm nhí mới ghê chứ – Yuri không thể nhịn được cười, cô cũng thấy kịch bản vớ vẩn nhưng đây là vì lấy điểm nên mới phải cố, không ngờ Jessica lại cá tính đến vậy.

-    Tại appa tớ dạy không được nói dối, dở mà khen là dối lòng đó – Jessica bĩu môi nói, cô chưa bao giờ thấy vở kịch nào tệ hại đến vậy luôn.

-    Mà lý do công chúa trường Y hạ cố tìm đến trường đại học nghệ thuật là gì đây? – Yuri nhướng mày, cô thật lòng thắc mắc điều này vì cô và cô ấy đâu phải loại quan hệ có thể qua trường tìm nhau.

Jessica khẽ nhăn trán suy nghĩ, cô không biết có nên nói sự thật ra cho Yuri biết không. Nói là Jessica muốn một lần được biết thực ra Kwon Hyuk Joon cô từng yêu đang học hành ở môi trường thế nào, có thú vị hơn nghiên cứu Y khoa không thì Yuri có nghĩ Jessica rình rập cô ấy không? Nói là Jessica đơn giản chỉ muốn biết liệu tài năng diễn xuất của sinh viên trường nghệ thuật xuất chúng đến mức nào mà lừa được cả cô trong một thời gian dài thì Yuri có cảm thấy bị tổn thương và ghét luôn Jessica không? Nói là từ một góc sâu kín nào đó trong tâm hồn, Jessica nhớ Yuri nên phải viện ra hai lý do vừa thật vừa giả kia để khỏa lấp thì Yuri sẽ nhìn Jessica như thế nào?

-    Thì đi ngang qua thấy có để bảng là buổi diễn thử của sinh viên ngành diễn xuất nên tớ vào chơi cho vui – Jessica cười giả lả trả lời.

Đây là cái cớ tự Jessica còn thấy nó khó chấp nhận nhất vì trường nghệ thuật nằm ở một đoạn đường mà cô lần đầu đi qua luôn. Trường Y không những nằm ở con phố xa lắc chỗ này mà nhà Jessica cũng chẳng liên quan dính líu gì tới nó hết, khu shopping thì phải cách đây gấp đôi đoạn đường từ nhà cô tới trường ấy chứ. Ừh nhưng mà tại Jessica thích nên cô dậy từ sáng sớm để bắt taxi tới đây vậy đó, có ý kiến gì không?

-    Cậu có việc gì đi ngang đây hả? – Yuri nghĩ hoài không ra vì trong tầm hiểu biết dưới danh nghĩa người yêu cũ của Jessica thì cô ấy đâu có biết chốn này tồn tại trong thành phố Seoul đâu.

-    Uhm đi gặp một người quen – Jessica đáp cực kì đúng trọng tâm, thì Yuri là người quen còn gì.

-    À chắc là anh chàng đẹp trai hôm bữa phải không? Trông hai người thật xứng đôi – Yuri cười với tâm trạng phức tạp, cô đang vui vẻ chúc mừng người khác với người mình yêu sao? Thật là giả tạo.

-    Hả? Anh ấy à –Jessica bất ngờ vì không nghĩ Yuri lại nhớ ra anh bác sĩ kia, Jessica đâu có rảnh mà đi thăm thú một người lạ chứ.

-    Hình như anh ấy là bác sĩ phải không? Rất có tiền đồ – Yuri hàm ý sâu xa bên trong, anh ta không những có tương lai tốt mà còn có vẻ sẽ là một người đàn ông tốt nữa.

-    Sao cậu khen mà mặt mày ủ rũ vậy? Có gì không hài lòng sao? – Jessica đã để ý nét mặt biến hóa của Yuri nãy giờ, nếu đây là một vở kịch thì Yuri diễn quá dở, mọi cảm xúc đều hiện rõ trên mặt hết rồi kìa.

Yuri lắc đầu, cô không muốn tiếp tục câu chuyện này nữa. Bị Jessica nói chia tay đã là một vết đâm quá sâu với cô, nếu bây giờ phải khen ngợi người mới của Jessica đẹp đôi với cô ấy thì Yuri có mất cả đời để xưng tội cũng không sao rửa cho sạch sự gian dối của cô.

-    Đâu có. À tớ phải vào trong rồi, không tiễn cậu được. Cuối tuần vui vẻ nhé – và cả cuộc đời sau này cũng hãy luôn vui vẻ nhé, cô gái mà Yuri yêu.

-    Khoan đã, không phải là cậu ghen đấy chứ? – Jessica thấy Yuri tính bỏ đi nên cô níu vạt váy ren rua của cô ấy lại mạnh tới nỗi xém nữa làm rách luôn mảnh vải cực phức tạp về cấu trúc đó.

Yuri ngạc nhiên quay đầu lại, chỉ trong một cú xoay gót Yuri đã đối mặt với Jessica thêm lần nữa. Yuri nhìn Jessica tự hỏi tại sao cô ấy lại hỏi cái câu rất đương nhiên ấy? Rút cục Jessica đến đây xem Yuri diễn rồi nói mấy lời này với cô là để làm gì? Chế nhạo? Thương hại hay trả thù?

-    Cậu thực sự muốn biết?

-    Dĩ nhiên – Jessica trực diện nhìn lại Yuri, có gì liên quan tới Yuri mà Jessica không muốn biết đâu, đồ ngốc này.

Yuri nghiến chặt hai hàm lại với nhau, cô không chắc có nên nói ra tất cả những thứ dày vò cô suốt thời gian qua không. Yuri đã từng mất Jessica một lần, nếu cô để lạc cô ấy một lần nữa thì đến hai chữ bạn bè cũng không thể miễn cưỡng có nổi. Nhưng khi ở trước mặt Jessica, trong cái nhìn sâu thẳm của cô ấy, Yuri lại không thể nói dối được.

-    Hẳn là cậu nghĩ tớ ghen vì tớ yêu cậu. Jessica, người nói yêu cậu là Kwon Hyuk Joon chứ không phải tớ.

Jessica sững người, đôi mắt đông cứng lại vì không tin sự thật được nói ra từ chính đôi môi của Yuri. Người đau khổ và bị lừa dối là Jessica cơ mà? Jessica đã muốn cho Yuri một cơ hội và chính cô cũng muốn níu kéo một kí ức hạnh phúc, vậy là đến cuối tất cả chỉ do mình Jessica đa tình thôi sao?

Jessica dợm chạy vụt ra khỏi khán phòng để không bao giờ nhìn thấy ngôi trường và con người này thêm lần nào nữa thì Yuri đã bước tới ôm chặt cô vào lòng. Yuri muốn an ủi người vừa thất tình thêm lần nữa bởi chính người yêu cũ của Jessica ư? Kwon Yuri, cậu ác lắm!

Yuri cố siết chặt tay để Jessica không vùng vẫy ra khỏi cái ôm của cô. Yuri đã quyết định rồi, dù cho cả đời này không gặp lại Jessica nữa thì cô tuyệt đối cũng không tước mất quyền được yêu thương cô ấy của chính cô, như thế là ác với lương tâm lắm.

Yuri khẽ đẩy Jessica ra ở một khoảng gần gũi chỉ cách mũi nhau chút xíu để cả hai có thể nhìn rõ khuôn mặt nhau với hai tay vịn chặt lấy hai vai Jessica.

-    Jessica, Kwon Yuri tớ chưa từng nói yêu cậu mà. Jung đại tiểu thư à, tớ yêu cậu.

Mọi lời Yuri nói ở hình dáng Kwon Hyuk Joon dù hay ho đến mấy đều là vô nghĩa. Trên đời này chỉ có duy nhất một Kwon Yuri và người ấy thì lại chỉ yêu mỗi mình Jessica Jung thôi.

TBC

Continue Reading

You'll Also Like

1K 113 11
Làm sao để khiến một con thỏ có hành động giống mòe bớt ngốc zậy? Fic cute và vô tree @bihaengkkii ‼️Chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc...
53.4K 1.7K 31
Cả thế giới đều biết, Chaeyoung yêu sâu đậm Lisa nhiều thế nào, mà người phụ nữ này cơ bản chẳng hề để tâm tới em bởi người cô ta yêu lại là Lucy. Mo...
41.7K 1.6K 4
[TRANS] Nguồn: Asianfanfics Tác giả: MoonlitPrincess
21.3K 1K 10
Cô cần tiền, nàng cần con, đương nhiên đây là cuộc giao dịch qua lại, không hơn không kém. ( Fic này bị hacker xoá nên tao up lại cho bây đọc nha bây...