[Longfic] Maybe I Love You [Y...

By blue_eyes1327

152K 3.6K 423

Nếu một ngày bạn bỗng nhiên phát hiện ra rằng mối tình đầu trong mơ của bạn - một chàng trai thông minh, đẹp... More

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21 | End

Chap 14

4.5K 142 22
By blue_eyes1327

Chap 14

-    Cậu hay tin gì chưa? Nghe đâu Kwon Hyuk Joon bỏ gái đẹp để chạy theo Jessica vì cô ta giàu có và tốt cho đường thăng tiến của cậu ta đó – một nữ sinh viên mang bộ mặt kích động thì thầm cho cả trường nghe.

-    Nghe rồi, không những vậy người ta còn nói anh ta lừa gạt tình yêu của người yêu cũ khiến cô ta suy sụp nặng nề rồi cô ta còn đến tìm Jessica để tính sổ nữa kìa – nam sinh viên chung khoa phụ họa với câu chuyện hot của mấy bà tám.

-    Chưa hết đâu, còn vầy nữa nè…

Jessica lướt ngang đám người như nữ hoàng băng giá đông cứng không khí trên mỗi bước chân cô đi làm mọi người lập tức nín bặt. Nhóm lắm điều nọ có thể thấy rõ ràng là Jessica liếc họ qua khóe mắt với vẻ chẳng hài lòng chút nào, coi bộ tương lai mơ hảo về bệnh viện Seoul thật là xa vời với họ. Jessica hít sâu cố diễn cho thật tốt hình tượng tiểu thư danh giá chuẩn mực để đi về một ghế trống trong thư viện một cách bình tĩnh nhất nhưng trong lòng cô thì gào thét không ngừng. Jessica biết dư luận là một thứ rất khủng khiếp, cái gọi là “người ta nói” trong truyền thuyết cứ thích lan đi đủ muôn hình vạn trạng mà chẳng cần biết xuất phát điểm ban đầu là cái gì. Jessica không nghĩ cô là siêu sao quốc dân để mà mọi người quá quan tâm tới chuyện tình cảm riêng tư nhưng hiện giờ thì cô hiểu hết rồi. Họ Jung cảm thấy rất may mắn vì cô sinh ra cùng với sự thẳng thắn và tỉnh táo lạ lùng trước những sự kiện phiền não như thế.

“Tiffany, Hyuk Joon có gay không tớ không biết nhưng mà họ đang đồn đoán là anh ấy tiếp cận tớ vì nhà tớ giàu kìa” – Jessica bắn tin nhắn Viber méc với bạn thân.

“Haiz ca này khó à, mà cậu kệ đi, người ta nói mãi thì cũng tự khắc biết chán chứ chúng ta làm sao bịt miệng cả thế gian được”

“Tớ không biết nữa, lúc trước tớ thích Hyuk Joon oppa mà chẳng nghĩ gì cả, giờ thì lại càng lúc càng cảm thấy nghi ngờ tình cảm của chính mình. Tớ tự nhủ thiên hạ chẳng biết gì hết nên mới vẽ rắn thêm râu thêm chân lung tung nhưng tớ cảm thấy hoang mang quá, giờ thì chẳng biết cái gì mới là thật luôn” – Jessica chia sẻ nỗi lo lắng của người nổi tiếng.

“Cậu có tin Hyuk Joon không? Trong tình yêu sự tin tưởng thậm chí còn quan trọng hơn cả lòng chung thủy nữa đó Jessica”

Jessica có tin Hyuk Joon không? Hyuk Joon có đáng tin không khi anh ấy đã show cho Jessica thấy những biểu hiện rất là thụ của anh ấy khi đứng bên cạnh một chàng trai? Người yêu cũ xinh đẹp như tiên giáng thế vì sao mà lại nỡ rời bỏ? Có khi nào Hyuk Joon sau khi tột đỉnh hạnh phúc vì được hẹn hò với một đại mỹ nhân trong truyền thuyết xong chợt phát hiện ra anh ấy thích trai hơn không? Jessica không muốn nghĩ tới những gì tiêu cực nhưng hình như càng lậm vào tình yêu này, cô lại càng trở nên hoài nghi thì phải. ‘Hyuk Joon, em ước gì anh có thể cho em một câu trả lời dù là đau lòng tới cỡ nào đi nữa’ – Jessica quằn quại nhủ thầm.

Và thể theo nguyện ước thầm kín cháy bỏng của Jessica, một sáng thức dậy, Jessica ngay lập tức đón nhận một món quà độc đáo đến từ cặp bài trùng sinh viên diễn xuất Yoona – Yuri. Số là Jessica nghe được bao nhiêu lời đồn đoán thì Yuri nghe gấp một trăm lần bởi vì cô chính là tâm điểm của hàng vạn tin đồn hết sức nhảm nhí đó. Yuri thề cô chưa từng để ý tới chuyện nhà Jessica là biệt thự cao cấp bậc nhất ở khu mắc tiền kinh khủng của Seoul bao giờ luôn vậy mà họ cứ thản nhiên dán mác “tôi là người thợ mỏ, sinh ra để đào mỏ” cho Hyuk Joon. Tại sao trước khi Yoona xuất hiện, họ chỉ nghĩ Hyuk Joon háo sắc, giờ thì còn bonus thêm hám của mới tức chứ. Làm như khi đi hẹn hò Jessica sẽ móc thẻ ra cà cho cả hai hay buồn buồn thò chân mở két sắt quẳng cho Hyuk Joon vài kí vàng rồi nói “nè, xài đi chứ không để chật tủ mắc công kẹt cửa phải sửa két sắt mệt lắm” vậy. Kwon Hyuk Joon này cũng biết buồn nha mấy bạn, làm gì xài xể người ta chỉ vì không thể là người đi bên cạnh Jessica dữ vậy, bị bệnh anti cái đẹp à?

Jessica đang đi lang thang không chủ đích trên hành lang trải đầy những vạt nắng sớm, dáng vẻ lẻ bóng đơn độc chỉ khiến người khác muốn lao tới ôm vào lòng che chở. Vẻ mặt thoáng chút hơi nhăn trán của Jessica khi đó chính là hình ảnh minh họa hoàn hảo cho người bước đi từ giữa đám hỗn độn scandal. Lúc này, tự khắc người ta sẽ băn khoăn hỏi lòng rằng người yêu cô ấy đang ở nơi nào mà lại để nàng công chúa một mình chịu búa rìu dư luận thế kia. Jessica thật lòng là nghĩ y chang mọi người vậy đó, sáng giờ cô không thấy Hyuk Joon đâu hết nên mới đi dạo lòng vòng để tìm nè. Jessica nào ngờ cô vừa chuẩn bị bước xuống cầu thang sau khi rảnh rỗi dạo gần hết dãy C khu học xá thì tiếng ồn ào nổi lên. Jessica sẽ không thèm hùa theo số đông vịn tay vào lan can tò mò nhìn xuống nếu cái tên Kwon Hyuk Joon không được nhắc tới nhiều đến vậy.

Xa xa kia ở bãi đậu xe rộng lớn của trường đại học Y, một chiếc Bugatti cực kì xa xỉ vừa lướt qua hàng loạt những chiếc xế tầm trung để quẹo vào chỗ trống. Màu đen tuyền phối cam cực kì bắt mắt của nó đã tố giác cái giá khủng khiếp hàng triệu đô để gác tay lên vô lăng lái đi. Jessica cũng như những người khác rất muốn biết rút cục nhân vật đại gia cỡ nào mà lại chơi nổi đến vậy và hàm đã rớt thẳng xuống mặt sân trường khi Hyuk Joon thong thả bước từ cái xe đắt đỏ đó đi ra.

-    Ồ Kwon Hyuk Joon thật là bảnh nha, dòng xe này là bản limited cả Hàn Quốc chỉ có vài người mua được thôi đó.

-    Ở đâu mà một nhóc sinh viên năm nhất lại có thể lái được Bugatti kia chứ? Của nhà Jessica hả?

Jessica muốn quay lại nạt bọn nhiều chuyện ghê gớm nhưng mắt bận đóng dính lên dáng vẻ phủi ra bụi của Hyuk Joon nên không có thời gian chuyện phím với họ. Họ Kwon không những tạo hiệu ứng giàu sang chói lóa cả một góc trường mà còn làm Jessica muốn lên tăng động vì hết sức gallant đi qua bên kia mở cửa cho một cô gái bước xuống. Jessica không tin điều này đâu, cô gái với thân hình siêu mẫu và vẻ đẹp yêu nghiệt kia là sao? Kwon Hyuk Joon to gan cắm sừng Jessica trước mặt toàn thể sinh viên ư?

Với chiều cao lý tưởng cùng mái tóc vàng nổi bật, cô gái sóng bước chung với Hyuk Joon đi giữa sân trường như đang dạo trên sàn catwalk. Ai đi ngang cũng không thể giấu ánh mắt ngưỡng mộ dành cho cặp đôi có chút chênh lệch chiều cao nhưng tuyệt đối đẹp về hình ảnh nọ. Jessica sững sờ đứng ngó, bây giờ cô không rõ là cô phải ghen tức hay phải lồng lộn nhảy tới trấn áp cấu xé couple kia nữa, làm sao Hyuk Joon lại nỡ làm thế với trái tim quá yếu đuối của Jessica chứ?

Jessica vô thức đi theo dòng người tấp nập tan học hướng về mấy quầy bán nước gần khu ăn uống trong trường. Cô nhanh chóng bắt gặp couple đẹp đôi đang ngồi vui vẻ trò chuyện cùng nhau giữa làn sóng dư luận chực chờ đổ ập xuống hàng núi câu hỏi. Jessica kiềm chế lửa giận bùng phát trong lòng, cô chọn một bàn gần đó khiến không khí râm ran chợt chùng xuống ảo não. Cuối cùng thì Hyuk Joon đã nhận ra sự có mặt thầm lặng của Jessica, họ Kwon mỉm cười kéo tay cô gái đẹp đẽ nọ qua ngồi chung với Jessica.

-    Nana, giới thiệu với em đây là một người hết sức đặc biệt với anh, Jessica Jung – Hyuk Joon làm trọn nghĩa vụ phép tắc xã giao.

-    Em chào unnie, em đã được nghe Hyuk Joon oppa nói rất nhiều về unnie mà giờ mới được gặp – Nana cúi đầu chào lễ phép.

-    Uhm chào hai người. Hôm nay thời tiết nóng quá ha.

Jessica nói chuyện lãng nhách, cô biết chứ nhưng cô cũng có nhu cầu bày tỏ bức xúc trong lòng vậy. Hyuk Joon đúng là gan to cùng mình khi tỉnh bơ giới thiệu gái gú trước mặt Jessica, bộ xung quanh chàng trai của cô lúc nào cũng phải có mấy cô gái xinh đẹp tột bậc sở hữu chiều cao ấn tượng vậy sao?

-    Nana, nghe nói em sắp chuẩn bị thi siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương hả? Em đã chuẩn bị gì cho phần thi tài năng rồi? – Hyuk Joon lơ đẹp câu nhận xét vô thưởng vô phạt dự báo thời tiết của Jessica để quay về với người đẹp trước mặt.

-    Oppa, em còn chưa thi vòng loại mà.

-    Anh sẽ shock nếu em không tiến sâu vào trong đó, Nana của anh xinh đẹp và tài năng thế này kia mà.

-    Em không dám nhận đâu, Hàn Quốc nhiều cô gái xinh đẹp lắm oppa à.

Jessica đại khái hiểu thế này, Nana gì kia thực sự là có vẻ mặt ăn tiền của một ulzzang mà sẽ khiến giới giải trí điên đảo. Dĩ nhiên Jessica chưa cộng thêm yếu tố hết sức lý tưởng đó là đôi chân dài miên man cùng một thân hình rất hấp dẫn ánh nhìn đủ để các vị giám khảo sắc đẹp nhanh chóng phê chuẩn gương mặt triển vọng này. Sau Yoona, Jessica bây giờ đã hiểu sâu sắc ý nghĩa của từ “đả kích”, đặc biệt là về chiều cao.

-    Hôm nay vinh dự được lái xe xịn, không biết là có làm hư hại chỗ nào không nữa – Hyuk Joon đá chéo vấn đề gia sản ngoạn mục.

-    Appa em mới sắm nó thay cho quà sinh nhật nhưng dĩ nhiên là em thích nó hơn khi oppa lái nó – Nana mỉm cười ý nhị, cô không tiện thể hiện yêu thích khi Jessica đang ngồi đây lắm nên chỉ dám bày tỏ sơ sơ vậy thôi.

Jessica chột dạ, hóa ra là xe của nhà cô bé. Vừa giàu vừa đẹp lại vừa mê Hyuk Joon, Jessica có phải là vớ bở nên mới yêu trúng hot boy không? Cũng phải, Hyuk Joon không những là sự lựa chọn của Jessica mà anh ấy còn hết sức đẹp trai cơ mà.

Lát sau đó hai người còn tung hứng gì nữa nhưng Jessica không còn quan tâm. Jessica lúc này đang tập trung nhắn tin với Tiffany để bàn đại sự, Nana nônô gì bỏ qua một bên hết. Đó là Jessica coi thường đối thủ quá thôi, cô đâu có ngờ hai người kia đâu chỉ dừng lại ở trò chuyện cho vui trong trường Y mà có lúc Nana còn ngậm ống hút chọt qua ly của Hyuk Joon để uống ké với vẻ mặt dễ thương “trông nó hấp dẫn quá, em muốn thử” và đáp lại chỉ là nụ cười tươi rói của Hyuk Joon. Jessica lại tiếp tục bận tâm thêm nữa khi cả hai đứng lên định ra về thì Nana chợt quay qua hôn sượt lên vành tai Hyuk Joon làm cho không chỉ Hyuk Joon mà Jessica cũng đều đóng băng tại chỗ. Nana thích Hyuk Joon đó là điều khỏi cần ánh mặt trời chiếu rọi thì con giun con dế cũng nhìn thấy rất rõ. Jessica bóp chặt khớp tay để ngăn bản thân náo động một phen và đã thành công hoàn toàn trong việc tiết chế cảm xúc để giữ gìn hình tượng cho bản thân.

-    Cô bé ấy thích anh lâu rồi, anh cũng không ngờ cô bé lại như vậy, anh rất xin lỗi em – đó là những gì Yuri gãi đầu quỵ lụy xin sự tha thứ của Jessica hậu Nana.

-    Dạo gần đây oppa có vẻ có nhiều vấn đề với các cô gái xinh đẹp nhỉ? – Jessica nói hờn dỗi, việc Hyuk Joon được hâm mộ cô không cản được nhưng cô cũng không thích ủng hộ họ đâu, mắc gì phải dối lòng như vậy.

-    Anh cũng chả hiểu chuyện gì đang xảy đến nữa nhưng em phải tin anh, đối với anh không ai xinh đẹp hơn Jessica Jung cả.

Jessica để câu nói trôi từ tai này qua tai khác vô vị, mấy câu tung hê đó cô đã nghe đủ nhiều rồi. Chẳng lẽ trước mặt Jessica mà Hyuk Joon nói thực ra so với mấy cô đeo bám anh thì em chả là gì đâu, có điều tại em hỏi nên anh mới phải trả lời thế thôi. Jessica từ đỉnh cao nhan sắc với danh hiệu nữ thần nhanh chóng rớt đài sau hai mũi tên xuyên tim. Một là rất đẹp rất yêu, hai là rất giàu rất đẹp rất thích, Jessica thực không muốn tưởng tượng sẽ còn có một cô gái nào có thể ngay lập tức soán luôn ngôi hậu của Nana và Yoona luôn. Thứ duy nhất bây giờ còn giữ Jessica trong cuộc chiến với niềm tự tôn đặc biệt đó chính là trí tuệ, Jessica dù gì đi nữa cũng là sinh viên Y và là con gái của giám đốc bệnh viện Seoul mà. Đây là lần đầu trong đời Jessica thấy biết ơn vì cô được sinh ra với một cái đầu tương đối thông minh và cái mác Y khoa là bằng chứng đảm bảo tuyệt vời để cứu vãn danh dự của cô.

Ừ thì Jessica Jung à, đa khoa là ngành lấy điểm chuẩn tương đối cao đấy, sinh viên đại học Y Seoul thì oai thật đấy nhưng mà so với việc trở thành người đầu tiên giành chiến thắng với điểm số tuyệt đối trên chương trình “100 Million Quiz Show” của SBS và thắng luôn một chiếc xe hơi cùng 40 triệu won tiền thưởng thì bằng cấp cũng chỉ mang tính chất tham khảo thôi à. Jessica hoàn toàn shock tâm lý khi ngồi đực mặt nhìn cô gái mang dáng vẻ thanh thoát của một thiên thần đang múa tay trên phím đàn dương cầm. Làm sao mà Jessica có thể mang dáng vẻ khác được sau khi nghe hàng loạt thành tích chói sáng của người ôm mộng trở thành bộ trưởng bộ ngoại giao của Hàn Quốc chứ?

-    Jessica, em sao vậy? – Hyuk Joon huơ huơ tay nhiệt tình vì có cảm giác những gì nói ra đều rớt khỏi tai Jessica.

-    Em…em ổn mà, chỉ là em hơi ngạc nhiên thôi – ngạc nhiên ấy hả? Là chấn động đó, cấp 12/12 bão gió cuồng phong giật đùng đùng nữa kìa.

-    Em ấy vốn dĩ đã thông minh từ nhỏ rồi, thần tượng của em ấy là tổng thư kí Liên hiệp quốc Ban Ki Moon mà – Hyuk Joon tốt bụng cộng thêm thông tin bổ ích cho Jessica.

Jessica cười yếu ớt, idol của Jessica là chính bản thân cô và cô thường tự ngắm mình nude trong gương sau khi tắm chính là vì quá ngưỡng mộ nét đẹp hình thể của mình khi đó. Jessica cũng đẹp, cũng giỏi, nhà cũng giàu mà không hiểu sao càng lúc cô càng thấy mấy thứ đó nó nhỏ lẻ vớ vẩn sao đó. Nếu mà hôm nay Hyuk Joon không dẫn cô tới quán café chơi nhạc piano và giới thiệu nghệ sĩ chơi đàn cho Jessica chắc cô thấy đời cô cũng không tới nỗi thê thảm lắm sau Yoona và Nana đâu. Khác hẳn với vẻ ủy mị của Yoona hay tấn công tới tấp như Nana, Seo Joo Hyun cơ bản là không làm gì hết nhưng lại phát ra cái khí tiết gì đó rất đáng sợ khiến Jessica thấy hoảng. Một cô bé xinh đẹp chuẩn mực kém Jessica hai tuổi, sinh ra trong một gia đình có truyền thống dạy nhạc và sở hữu một cái đầu cực kì thông minh không phải là lý do khiến Jessica sợ đâu, mà cô chuyển thành tôn sùng luôn rồi.

-    Em ấy đối với oppa là loại quan hệ gì? – Jessica hỏi với giọng run run, đối với Joo Hyun, Jessica có thể coi như cầm chắc thua cuộc vì cô bé vừa đẹp vừa cao vừa giàu mà còn vừa giỏi nữa.

-    Là anh em quen biết hồi nhỏ thôi, anh thì có quan hệ gì với cô gái nào chứ – Hyuk Joon nhíu mày tỏ thái độ chút đỉnh với Jessica.

-    Những cô gái oppa quen ai cũng đặc biệt hết nhỉ? – Jessica không hề nói sai, rõ ràng quá mà, Hyuk Joon là tâm điểm của sự ghen tị trong thời gian gần đây cũng hết sức dễ hiểu thôi.

-    Bây giờ coi bộ anh nói gì cũng không thay đổi được quan điểm của em nên anh sẽ chọn im lặng.

Jessica quan sát qua khóe mắt thấy Joo Hyun đang nhìn Hyuk Joon bằng ánh mắt kì lạ. Theo trực giác của con gái thì nó chẳng phải điều tốt lành gì cho đối tượng hẹn hò yêu đương của mình nên Jessica tự đi đến một quyết định mới nảy sinh trong đầu. Kwon Hyuk Joon về mức độ hấp dẫn con gái là không cần bàn cãi nữa, đã đủ gái đẹp để chứng tỏ chân lý sáng ngời đó. Kwon Hyuk Joon thậm chí còn được trai gay trong giới bảo chứng mức độ suôn đuột thẳng tưng nữa cơ nhưng cũng không loại trừ khả năng cong vì một người duy nhất. Nghĩ lại thì con trai muốn biết có chuẩn men không sao không đánh trực diện vào điểm đặc trưng nhất của họ.

Jessica mới phút trước còn giữ giao tiếp mắt coi Joo Hyun có ý đồ lộ liễu gì với Hyuk Joon không thì lát sau đã quay sang nhìn anh bằng tất cả sự dịu dàng nền nã của cô. Ánh mắt mang vị sắc lạnh của một lưỡi dao liếm ngọt lên trái tim nảy tưng của Yuri một cái, vẻ mặt chỉ muốn kéo người ta lại để ngã vào lòng của Jessica đã bức tử Yuri đang chới với giữa dòng suy nghĩ. Jessica từ lúc nào vô thức đung đưa chiếc ghế trắng tao nhã đẩy lại gần chỗ Yuri ngồi hết sức. Yuri cố lờ đi việc Jessica đang trên đà tiến tới skinship cô trước mắt em út Joo Hyun để tỏ ra cool trong mọi tình huống thì giọng nói mật ong của cô ấy nhè nhẹ vang lên trong không khí chỉ có tiếng đàn piano thánh thót từ góc phòng.

Jessica đặt một tay cô trong cái khép hờ hững của Hyuk Joon, cô uốn lưỡi hết cỡ để câu hỏi buông ra nghe hờ hững nhất có thể:

-    Oppa, có bao giờ oppa muốn em chưa?

TBC

Continue Reading

You'll Also Like

273K 4.6K 47
Author : zindy1112 Rating : NC 17 Disclaimer :Họ không thuộc về tôi , nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của tôi...
544K 10.5K 41
Không một gia đình nào là hoàn hảo... Vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài...
13K 413 32
Kwon Yuri : Quyền Du Lợi Jessica Jung : Trịnh Tú Nghiên Choi Soo Young : Thôi Tú Anh Tiffany Hwang : Hoàng Mỹ Anh Kim HyoYeon : Kim Hiếu Nghiên Le...
179K 5.5K 49
Kwon Yuri là một diễn viên đang lên, thời tới cản không kịp, chỉ là lâu lâu bị người hại cho bầm dập một chút, nhưng có quý nhân phù trợ vậy nên tai...