[Longfic] Maybe I Love You [Y...

By blue_eyes1327

152K 3.6K 423

Nếu một ngày bạn bỗng nhiên phát hiện ra rằng mối tình đầu trong mơ của bạn - một chàng trai thông minh, đẹp... More

[Longfic] Maybe I Love You [Yulsic]
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21 | End

Chap 12

5.9K 158 32
By blue_eyes1327

Chap 12

Đó là 10 phút khó khăn nhất trong cuộc sống của Kwon Yuri. Cô gái ôm đầu, những hình ảnh về nàng công chúa trường Y chạy ngang đầu như một đoạn film tả thực quá kĩ để cô cố xóa mờ. Điều khiến Yuri căm giận bản thân mình không phải là việc cô đã bỏ chạy khỏi cô ấy, mà là tại sao cô lại tạo ra tình huống để mà phải trốn chạy. Nếu có một điều khiến Yuri vô cùng sợ hãi thì đó chính là cô – Kwon Yuri trong dáng hình anh trai Kwon Hyuk Joon của cô đã phải lòng Jessica Jung. Yuri không thể thích Jessica được, điều đó là không được phép. Nhưng Yuri đã đi quá xa để có thể quay lại rồi, đích đến ngay đoạn ngã ba đang chờ đợi cô.

Yuri xoay nhanh cây viết trong tay, ánh mắt mơ hồ nhìn sân khấu kịch như nhìn cuộc đời của chính mình. Yuri đang quay trở lại trường nghệ thuật để ghi chép những phần quan trọng nhất cho môn thi diễn xuất sắp tới, cô đã lãng phí quá nhiều thời gian để nghiên cứu mấy con vi khuẩn ở trường Y rồi. Đang tập trung nghe giảng thì tiếng tin nhắn vang lên, Yuri ước gì cô đã dùng đôi mắt yêu dấu của mình để nhìn say đắm người thầy nổi tiếng đang say sưa nói trên kia thay vì ghé ánh mắt tại màn hình cảm ứng điện thoại.

“Em gái, Juno nhờ anh chơi cho đội bóng rổ của cậu ấy. Anh không nghĩ đó là ý kiến hay với một người chỉ biết đánh đàn và đọc sách như anh đâu”

“Ý anh là gì?” – Yuri thấy bầu trời đột nhiên tối thui, sắp có dấu hiệu cô phải đâm đầu vào cõi chết rồi.

“Chỉ có em mới chơi được mấy môn thể thao, không phải sao? Em gái của anh chỉ là làm biếng suy nghĩ chứ đâu có khờ” – Yuri hình dung ra vẻ cười nhạo khó ưa của ông anh chung họ.

“Chẳng có lý do gì để em làm vậy hết”

“Come on, em đã hứa giúp Juno cưa đổ nàng công chúa trường Y, nhớ chứ?”

Ôi không, tại sao chuyện đó lại xảy đến lần nữa chứ. Đúng vậy, Yuri đã quên luôn lời hứa với Juno hôm anh cứu cô trong nhà vệ sinh nam. Cô đã quá đắm đuối với câu chuyện tình tự biên tự diễn và tự mình chìm sâu vào nó cùng Jessica. Thực ra vì ngày xưa cô lỡ yêu một chàng trai giỏi thể thao nên vì thế cô đã nỗ lực cố gắng chơi thật tốt chúng để có thể cùng anh tận hưởng những tháng ngày tuổi trẻ vui vẻ cùng nhau. Nhưng cuối cùng thì sao, anh ấy lớn lên, hoàng tử đẹp trai cao ráo thì đi tìm nàng công chúa xinh xắn của mình chứ đâu bao giờ ngó tới hàng dài những cô gái tình nguyện chạy theo anh. Yuri trong suy nghĩ của Juno dù có lớn lên, dù có trở thành cô gái đẹp thì cũng chỉ là em gái của Hyuk Joon, không hơn không kém. Tảng băng kiêu kì kia mới cần ngọn lửa đốt cháy chứ Yuri thì ngay từ đầu đã chỉ là củi để nhóm lửa thôi.

“Em biết rồi” – Yuri bắn tin nhắn cuối xác nhận với anh trai trước khi nhét earphone vào tai để tiếp tục với bài giảng. Ngày mai thì cũng phải tới thôi mà.

Thế là có một cô gái với mái tóc ngắn vuốt keo điệu nghệ cùng phần tóc mái lãng tử chải về phía bên phải đang bơi trong bộ đồ bóng rổ rộng thùng thình. Juno đón chào người bạn thân từ nhỏ bằng một cái choàng vai thân ái.

-    Tớ biết cậu là nhất mà.

Yuri không thoải mái đứng xích xích ra nhưng chiều cao và cánh tay của Juno như gọng kìm kẹp chặt tình thế oan trái của Yuri lại. Kwon Hyuk Joon thì sẽ ngay lập tức xô thằng bạn chí cốt ra và la hét “Êh làm vậy người ta tưởng hai đứa mình bị sao giờ” nhưng Kwon Yuri thì vẫn còn cảm giác với Juno nha, anh ấy cứ skinship vậy thì con tim bé bỏng vốn dĩ đã phải chịu quá nhiều áp lực từ Jessica giờ sẽ bị bức tử ngay tại chỗ đó.

Yuri chưa kịp nói gì thì Juno đã buông cô ra với vận tốc ánh sáng. Sao mà không thả ra được khi mà Jessica đang nở nụ cười hết sức nồng ấm dành cho hai người chứ. Ủa mà hình như có cái gì không đúng ở đây khi mà Jessica xuất hiện trong sân bóng rổ thì phải. Yuri dùng tông giọng trầm của Hyuk Joon để hỏi Juno:

-    Tại sao Jessica lại ở đây?

-    Cô ấy tình nguyện làm quản lý đội bóng rổ – Juno trả lời thản nhiên.

-    Hả?

-    Nhưng mà cô ấy hoàn toàn có thể xuất hiện ở đây chẳng vì lý do gì cả. Chỉ cần cô ấy ở đâu thì nơi đó tự nhiên sẽ đúng thôi – Juno nói cùng nụ cười vơ vẩn trên mặt.

Cảm xúc của Yuri cứ thế tuột luốt. Cô khẽ nhăn trán, bước chân tự nhiên đi về hướng khác mặc kệ Juno đang trên đà sáp lại gần hơn với cô gái mà trên danh nghĩa là người Hyuk Joon đang hẹn hò tìm hiểu. Jessica cũng rất cá tính trong tình huống kì quặc ấy, Juno thì đang đi tới chỗ cô đứng cùng nụ cười sáng chói nhưng Jessica thì làm như cả sân bóng đầy người, mắt cô chỉ thấy duy nhất một mình Hyuk Joon vậy. Jessica thể theo ánh mắt nhìn, đưa chân bước về phía Hyuk Joon ngay đúng lúc Juno đang chuẩn bị nói lời chào hỏi thân tình. Nếu mà quan sát từ trên cao thì thực sự hình tam giác lưu động ba con người đẹp đẽ đó tạo ra dù mang tính nghệ thuật tới cỡ nào thì nó vẫn rất buồn cười với tổng thể. Mọi người cố che miệng cười cho bớt lộ liễu nhưng đã không lọt ra ngoài tầm nhìn của Juno, sẵn đang bị quê độ, anh la hét gì đó về việc tập hợp đội hình luôn.

Jessicca làm như nụ hôn hụt hôm trước không phải là vấn đề gì to tát, cô vẫn cứ thích gần gũi thân thiết với Hyuk Joon của cô mặc kệ anh đã bỏ chạy khỏi cô đúng khoảnh khắc quan trọng nhất.

-    Hyuk Joon oppa, trông oppa rất tuyệt trong bộ đồ bóng rổ – Jessica kiếm chuyện gì đó để nói.

-    Uhm, em cũng rất xinh – Yuri thể theo khen chung chung vì không biết phải nói gì.

Jessica bối rối vén tóc dù mấy lời khen ngợi này cô nghe rất thường rồi, ừ thì lời thiên hạ nói với lời của người trong mộng nói làm sao mà so sánh với nhau được. Yuri đứng ngẩn ra mất một lúc nhìn hình ảnh dịu dàng của Jessica rồi chợt bừng tỉnh khi một trái bóng cam từ đâu đó lăn tơn tơn ngay trên chân. Yuri có linh cảm không lành nhưng cô vẫn xoay đầu sang nhìn, quả nhiên là Juno đẹp trai phong độ đang đứng đó ôm trái bóng cười cười làm ra vẻ như vô tình hụt tay. Nụ cười của Juno là lời nhắc nhở cho Yuri biết nghĩa vụ cưa cẩm cô ấy cho anh ấy, còn Kwon Hyuk Joon tới cuối cùng cũng chỉ được đóng vai trò nam thứ chính thôi nhé. Yuri thở dài rất nhẹ để Jessica không kịp nhìn thấy và bắt đầu công cuộc chim xanh mỏ đỏ của mình.

-    Jessica em biết không, đội bóng rổ của trường Y chúng ta rất danh tiếng trong giới sinh viên đó, em có biết nhờ ai mà được vậy không? – Yuri gian dối, theo tầm hiểu biết của cô thì cái trường trí thức này nằm lèo tèo ở khúc giữa không nổi không chìm thôi à, đâu ra nổi tiếng dữ vậy.

-    Em không biết trước đây sao nhưng em bây giờ thì em biết rất rõ đó – Jessica nhoẻn miệng cười đầy hiểu biết.

-    Em biết? – Yuri vô thức gãi đầu, Yuri chỉ nói xạo thôi mà Jessica cũng biết thiệt hả?

-    Bởi vì năm nay đội bóng rổ trường chúng ta có Kwon Hyuk Joon.

Có cái gì đó gõ tưng tưng trong lồng ngực Yuri khi câu nói mang tính chất hết sức hiển nhiên của Jessica vang lên. Yuri không phải tự sướng với lời ca tụng ảo của Jessica mà vì cô ấy đã nhìn cô bằng ánh mắt hết sức tin tưởng và yêu thương kiểu như “dù oppa không chiến thắng trong một trận đấu bóng thì oppa vẫn là số một trong lòng em bởi vì tình cảm em dành cho oppa sẽ đánh bại mọi đối thủ” vậy. Jessica à, Yuri không hề nghi ngờ điều đó đâu, có được trái tim của nàng công chúa trường Y quả thực là chức vô địch mà bất cứ chàng trai nào cũng sẵn sàng dốc hết sức để đạt được.

-    Hyuk Joon, tập trung đội hình nào – Juno ở đâu bước tới choàng vai Yuri nhắc nhở.

-    Ah nae oppa – Yuri đang trong cơn bối rối vì mải chìm đắm với Jessica nên khi Juno xuất hiện, cô bất giác nói loạn.

Juno đứng hình trong giây lát, Jessica thì khỏi nói, hình ảnh sững sờ ấy tuy rất đẹp nhưng cũng rất kinh hoàng với Yuri. Yuri cứng họng, nhất thời không kịp thở nên bị lực ép tim buộc phải ho ra mấy cái làm như nói nhịu.

-    Sao cậu chẳng vui tính chút nào vậy, Juno oppa? – Yuri diễn tuồng nhảm nhí gì đó cũng không rõ nữa, cô chỉ biết cô phải đóng vai giả ngơ rất giả tạo mà vẫn phải cắn răng cười ngây ngô.

-    À ờ tớ biết mà thằng nhóc này – Juno đấm vào đầu Yuri mấy cái như kiểu mấy chàng trai hay đùa giỡn nhau để chùi sự hoảng hốt ra khỏi khuôn mặt xinh đẹp của Jessica – đi nào, cậu mà làm ăn không ra gì thì cậu chết chắc với tớ.

Hai chàng trai kéo nhau đi để lại Jessica bơ vơ giữa sân bóng rộng rãi trống hoắc. Có cái gì đó trong chỉ một từ danh xưng của Hyuk Joon khiến Jessica bận lòng? Chẳng phải họ đã bảo đó chỉ là trò đùa thường thấy giữa những người bạn thôi sao, vậy thì sao Jessica lại thấy kì quặc như thế này khi từ ngữ ấy được Hyuk Joon nói ra hết sức tự nhiên? Jessica chọn một băng ghế ngồi, những lúc như thế này, cô luôn cần một người để trò chuyện và bàn luận cùng. Tiffany Hwang dĩ nhiên là lựa chọn lý tưởng nhất. Sau khi bấm tin nhắn mời mọc rủ rê đủ kiểu để vời bạn thân tới trường Y chơi chút, Jessica duỗi thẳng chân để tiếp tục quan sát hai người họ.

Yuri trước đây có biết sơ sơ về bóng rổ từ những buổi học ngoại khóa còn thì chơi nó là một điều khá xa lạ với cô. Và Yuri đoan chắc là ông anh trai yêu dấu của cô tuyệt nhiên không có rờ móng tay vô ba cái thứ mệt mỏi đổ mồ hôi này bao giờ đâu. Thế lý do mà trong cả ngàn sinh viên triển vọng của trường Y, Juno chọn một công tử bột như anh cô là gì? Nếu vì Jessica thì anh ấy có phải là quá xem nhẹ chuyện thắng thua không? Người đàn ông hết mình vì thể thao suốt bao năm Yuri ngưỡng mộ cuối cùng khi lớn lên cũng như bao chàng trai khác, rồi cũng vì ánh mắt một mỹ nhân mà sẵn lòng quỳ rạp xuống dưới chân ư? Dĩ nhiên người đó là Jessica thì cũng dễ hiểu thôi nhưng nếu đó là sự thật thì Yuri e cô sẽ giảm bớt sự kính trọng yêu mến đặc biệt dành cho anh ấy đi ít nhiều.

Juno đứng kế bên Yuri, tay chơi đùa với bóng như nghệ sĩ múa hết uốn tay này rồi lại lượn tay kia. Sau khi nhồi bóng vài cái chiếu lệ, Juno để bóng luồn lách giữa hai chân rồi xoay người búng lên ném rổ điệu nghệ. Tiếng soạt bóng lọt rổ không chạm vành quả thật nghe êm ái và dịu ngọt biết bao, nó khiến Yuri quẳng hết đống bận lòng về Juno thẳng vô sọt rác ngay sau đó. Một người đàn ông chuẩn mực như Juno sao có thể không làm cho con gái mê mẩn được chứ. Yuri hào hứng chạy tới tiền hô hậu ủng Juno như ngày còn bé.

-    Juno cậu đỉnh thật đấy, dạy tớ với nào – Yuri tuy có đang cực kì vui nhưng cô vẫn biết tiết chế bản thân để không gọi hớ như ban nãy.

-    Ok, không ngờ có ngày Hyuk Joon lại nói ra câu muốn chơi thể thao – Juno cười lớn với vẻ mặt rất hứng thú của người bạn lâu năm.

-    Nè nè tớ có năng khiếu chơi thể thao lắm đó.

-    Thử thì biết.

Yuri như đã khoe ở trên thì cô biết rất đại khái về môn bóng cam nên gần như Juno phải dạy lại cô từ luật chơi cho đến việc đi bóng như thế nào để không bị vấp trúng chính chân mình và tư thế ném rổ chuẩn. Juno ngoài việc muốn chứng tỏ bản lĩnh đội trưởng cho Jessica thấy thì anh cũng khá vui khi dạy cho người bạn rất có tố chất của mình. Xem ra lựa chọn một anh chàng tưởng như chỉ quen đánh đàn hát hò cũng không phải là ý kiến tồi.

-    Giờ chúng ta thử vị trí ghi ba điểm nhé, cậu đứng tư thế như tớ nè, đứng hai chân ngang bằng vai, chân thuận trước chân còn lại nửa bàn chân, hơi khuỵu gối, tay tạo thành góc vuông rồi a lê hấp ném – Juno thị phạm một cú lọt rổ hết sức đẹp mắt.

Yuri cố nhớ lại dáng vẻ của Juno và nhập tâm vào hình ảnh cầu thủ bóng rổ để ném lại một cú đẹp y chang nhưng tiếc thay lực tay vung ra quá ít đã khiến trái bóng buồn tẻ rớt ngay giữa đường. Yuri lắc đầu bất lực, ngồi ngoài thì thấy sân bóng bé tí ai dè bước vô đứng dưới rổ mới thấy cái mành lưới nó cao và xa quá chừng. Juno thì lại thấy không có vấn đề gì với những người bắt đầu như Hyuk Joon cả, anh chạy lại tinh chỉnh từng động tác một.

-    Không sao không sao, lần đầu mà như vậy là rất giỏi rồi – Juno vừa nói vừa đứng sau lưng Hyuk Joon tự động huấn luyện.

-    À ờ…cảm ơn op…cảm ơn cậu.

Yuri trở nên lắp bắp khi Juno quá sát cô. Cái cảm tình của con bé si mê thần tượng anh lớp trên trở về nguyên vẹn trong Yuri. Juno cao hơn Yuri khá nhiều nên đầu cô như dựa vào phần ngực rộng lớn vững chãi của anh lúc anh cầm lấy tay cô để chỉnh hướng bóng 90 độ. Yuri thực sự không còn để tâm đến điều gì nữa khi mà Juno hơi cúi đầu xuống phả làn hơi ấm áp rất đàn ông vào tai cô động viên:

-    Ok rồi, come on Hyuk Joon của chúng ta.

Yuri tung tay cho trái bóng cam vút lên trời, đường bay uốn cong chạm vành rổ vang lên tiếng coong một cái lớn rồi trái bóng xoay tít trước khi rơi ra ngoài. Trái bóng đó không ghi được điểm nhưng Yuri thì biết đích xác trái tim cô đã lọt vào khung rổ nào rồi. Yuri gần như không kiềm được cảm xúc náo loạn trong cô lúc này, cô quay người lại và ôm chặt lấy Juno.

Điện thoại Jessica trong tay Jessica rơi cùng lúc với giọng nói của Tiffany vang lên bên tai:

-    Oh my God Hyuk Joon và anh chàng chơi bóng rổ, họ đang làm gì vậy?

Tiffany nhìn chằm chằm hai chàng trai ôm nhau nồng thắm, trong lòng thắc mắc đây là tình huống quái đản gì hơn là shock tâm lý. Nhưng khi bình tĩnh nhìn họ buông nhau ra đầy bối rối thì Tiffany mới nhận ra Jessica bạn cô đã hóa đá từ thuở nào. Chà, coi bộ chuyện này sẽ là sự đả kích vô cùng lớn với cô gái đang yêu Jessica Jung đây.

Thú thực là Tiffany không có máu hủ nữ nhưng mà cô không dám dối lòng rằng cảnh lúc nãy khá đẹp để đưa lên bìa truyện đam mỹ. Nghĩ mà coi một anh chàng cao lớn điển trai chơi thể thao cực giỏi và một anh chàng đẹp như hoa chênh nhau một khoảng cách vừa đúng chuẩn một couple thế kia thì ai mà không muốn trở thành shipper kia chứ. Tiffany cố gắng nói bằng tông giọng dễ nghe nhất để tiếp cận chuyện khó hiểu này, cô hi vọng Jessica không biến từ “bạn thân” thành từ ngữ chỉ mang tính chất tham khảo trong từ điển ngôn ngữ của cô ấy.

-    Jessica, cậu gọi tớ tới có chuyện gì vậy? – Tiffany từ tốn vào đề.

-    Cậu nhìn thấy chuyện vừa rồi phải không? Rút cục đó là cái quái gì vậy? – Jesica không chịu nổi bức xúc, cô vừa thấy Tiffany là liền lập tức xổ ra nguyên tràng tức tối.

-    Ơh tớ…tớ thấy cũng bình thường mà, chắc Hyuk Joon ráng sức quá nên bị trợt chân té và anh kia đỡ giùm – Tiffany biến một cảnh trailer film tình cảm lãng mạn thành một màn vô tình hiểu lầm hết sức ngoạn mục.

-    Uhm – Jessica hơi dịu lại khi thấy Tiffany nói cũng có lý – có vẻ thế.

Tiffany mừng rỡ vì sự thông minh sáng suốt đột biến của bản thân, cô liền kéo tay Jessica ngồi xuống lại ghế để nói chuyện khác không liên quan tới cái sân bóng ngập tràn cảm giác nam – nam kia. Tuy nhiên thì Jessica không có được bình thản như Tiffany, cô vẫn cứ lấn cấn lắm từ lúc Hyuk Joon xưng hô “oppa” với Juno nên thỉnh thoảng cô vẫn hướng ánh mắt sắc nhọn lên quan sát.

Yuri nuốt xuống liên tục khi một lần vô tình ngó qua chỗ Jessica và Tiffany ngồi thì bắt gặp cái nhìn lạnh băng của cô ấy phóng vào Juno. Chuyện này thực sự quá là điên rồ khi mà Yuri lại có cảm giác trở lại với Juno – người mà cô đang có nhiệm vụ làm mai cho Jessica – cô gái mà cô đang hẹn hò. Yuri ước gì có cái búa khổng lồ mọc ra giữa trời đập cô một cú chí mạng vào đầu để cô mất hết kí ức và bắt đầu mọi thứ lại từ đầu. Lúc ấy, Yuri thề là bất cứ ai xuất hiện đầu tiên trong mắt cô, bất kể là con gái hay con trai cô cũng sẽ bất chấp hết để yêu người đó. Nhưng mà bạn biết đấy, cuộc sống thì vẫn cứ thích vận hành theo cái cách lúc cần thì chẳng ma nào léo hánh tới, khi không cần lắm thì người ta ào ào kéo tới bắt buộc bạn phải lựa chọn. Yuri vẫn giữ cảm tình với Juno bao nhiêu năm làm fan girl của anh nhưng cô cũng cùng lúc rất thích được ở bên cạnh chăm sóc bảo vệ cho Jessica, có phải là Yuri bị rối loạn lưỡng cực rồi hay không?

Juno đi chân hất một trái bóng từ dưới đất lên tay rồi chuyền cho Yuri, nụ cười tỏa nắng chứng tỏ anh chàng chỉ nghĩ cái ôm lúc nãy là một tai nạn trượt chân theo đúng suy diễn của Tiffany. Người ngay thẳng như Juno không đời nào rước ba ý nghĩ bậy bạ chuyện cong quéo đâu, chỉ có Kwon Yuri kiêm Kwon Hyuk Joon là thích tự ngược tự em đa tình các kiểu thôi. Thế là bởi chẳng thấy sao nên Juno cứ chạy quanh vừa hướng dẫn vừa trêu chọc lại vừa tâm tình với Hyuk Joon dỏm. Đỉnh điểm của vấn đề là khi cả hai cùng lao tới tranh chấp một trái bóng trong tay một người đồng đội khác, Yuri đang trên đà háo thắng lao tới còn Juno thì lại đang cố cứu trái bóng không ra biên nên hai chảng trai mất đà bay thẳng vào không trung. Juno biết Hyuk Joon không quen với các tư thế ngã hạn chế thương tích nên anh chàng nhảy mạnh ra trước để ôm lấy người bạn và đặt toàn thân bạn mình lên tấm đệm đỡ là chính anh. Yuri hoảng vía chỉ vừa kịp nhận ra mình vừa té thì khuôn mặt đàn ông của Juno đập vào mắt với sự cảm kích tột cùng. Tình thế này có thể không tim đập mạnh chân run rẩy được sao?

Jessica không ngồi yên được nữa, cô siết chặt điện thoại trong tay gần như muốn nghiền nát nó khi cảnh cứu cánh đẹp như mơ nọ diễn ra như film 4D sống động trước mắt. Tiffany ngó theo từ cái gãi đầu e lệ của Hyuk Joon tới hành động xoa tóc anh ấy của chàng đội trưởng bóng rổ đẹp trai, cô không thể không nói điều này với bạn thân si tình của cô được:

-    Jessica, tớ không biết cậu có thấy như tớ không nhưng tớ nghĩ Kwon Hyuk Joon là gay.

Ờ không những gay mà còn là tiểu mỹ thụ nữa, trời xanh rút cục có mắt không vậy?

TBC

Continue Reading

You'll Also Like

58.6K 2K 42
"Lisa...chị ghét cũng được, hận cũng được nhưng làm ơn đừng giả vờ yêu em được không...em bắt đầu ghen tị với Ahyeong rồi"
42.9K 1.8K 24
Đồ ngốc khờ khạo này mà cũng làm cho nàng ta thích được, đúng là lù khù vác cái lu chạy lúc nào không hay
63.7K 8K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
205K 15.9K 57
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...