Longfic [JiKook/MinKook] DÙ S...

By mochinochu9597

19.3K 1.1K 103

Thể loại: namxnam Ai dị ứng hay không thích thì nhấn Back ( đã dặn trước), Sinh tử văn, Ôn nhu Thụ, Bá Đạo cô... More

Chương 1: ĐỊNH MỆNH
Chương 2: OAN GIA NGỎ HẸP
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13: HopeV?
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18

Chương 9

742 54 6
By mochinochu9597

-" Tôi về rồi" - Câu nói thản nhiên phát ra từ môi của cậu.... gương mặt vẫn rất bình tĩnh...

  Dường như có tiếng động,  biết là cậu đã về... nhưng hai thân ảnh đầy vẫn quấn lấy nhau không rời.. hai con người trần trụi với thiên nhiên vẫn tiếp tục công việc của họ, chẳng ai buồn để ý đến cậu.

Cậu bước sâu hơn, vào đến nơi,  đập vào mắt cậu là cảnh tượng trước giờ chưa từng thấy. Hôm nay lại được chiêm ngưỡng HD không che... thật là.....

Thấy cậu bước vào, dường như thân ảnh ở trên ngừng hoạt động, anh nhìn cậu, còn cô gái ở phía dưới trên gương mặt thì hiện lên vẽ hụt hẫn thấy rõ..  cô ta khẽ lên tiếng

-" JiMin? "

-" Không cần để ý đến tôi.  Tôi đi ngay đây.....khoang đã.. Jimin.. khi nào hành sự xong, tôi có chuyện muốn nói với anh"

Gương mặt Jimin bỗng biến sắc trước cái mặt dửng dưng thản nhiên của cậu... cậu quả thật là quá thản nhiên,  giống như chẳng có chuyện gĩay ra sất...  Cậu lặng lẻ đặt gói quà to lên bàn rồi không thèm liếc hai người 1 cái mà bỏ đi.
-" Jimin oppa, sao thế ạ"-
Người con gái thấy anh dừng lại, bèn ngồi dậy, hôn lên môi anh ngỏ ý muốn tiếp tục...

-" Dừng lại đi"

-" Nhưng mà.. "

-" Dừng lại đi,tôi không có hứng" - Giọng nói có chút bực bội vang lên,  anh cũng không hiểu vì sao tâm trạng lại trở nên như vậy.

Dứt lời, anh rời khỏi thân ảnh bóng bỏng của người con gái ấy một cách không luyến tiết. Mặt chiếc quần dài vào, cài qua loa vài cúc áo,  ngồi suy tư trên ghế. Trên gương mặt anh tuấn ấy vẫn không biến sắc.. vẫn lạnh lùng.. vẫn sắc bén như vậy.

Cô gái cũng hiểu chuyện, lấy vội quần áo rồi đi vào phòng tắm...

Một lâu sau, quần áo chỉnh tề cô bước ra, đứng trước mặt anh... trên gương mặt xinh đẹp đấy từng giọt, từng giọt nước mắt rơi xuống.

-" Anh xin lỗi,  em về nghĩ ngơi đi"

-" Ji.. jim.. hic.. hic.. Jimin.. anh làm sao vậy.. em.. hic.. em không hiểu, anh nói.. hic.. anh nói em là người con gái bên cạnh anh lâu nhất.. hic.. từ trước giờ.. vậy.. vậy tại sao.. từ trước giờ thái độ anh vẫn như vậy..  anh vẫn lạnh lùng với em.. hic.. Em vẫn luôn yêu anh.. cứ như vậy.. 3 năm rồi...  tại sao.. hic.. anh vẫn không cho em 1 cơ hội... khi anh buồn,  anh bế tắc anh mới tìm đến em.. khi anh chán thì bỏ em sang một bên... hic.. anh.. anh thật là độc ác.. tại sao.. tại sao em vẫn luôn yêu anh nhiều như vậy hả Jimin... "

Cô gái nức nở, trong dòng nước mắt cô như gào thét... hôm nay.. cô mới thật sự dám nói hết tâm sự của mình dấu trong lòng bấy lâu nay.... bên cạnh anh làm cô cảm thấy mệt mỏi..

-" Heeyon à,  anh.. xin lỗi"

-" Em không cần anh xin lỗi... em chỉ cần anh quan tâm em một chút, một chút thôi có được không Jimin? "

Cô quỳ gối dưới chân anh,  khóc lấy khóc để... Anh lấy tay gạt đi dòng nước mắt đấy.. rất ôn nhu...

-" Heeyon ah,  anh nghĩ.. anh nghĩ chúng ta nên dừng lại... anh.. anh không thể quên được cô ấy"

-" Ji..Jimin... anh... anh.. đã ba năm rồi. tại sao...tại sao chứ... em em đã ở bên anh 3 năm, hy sinh cho anh cả tình yêu lẫn thể xác,  để rồi đổi lại là câu xin lỗi anh không quên được cô ấy.. haha... "
Heeyon cười trong vô thức,  một nụ cười đầy ai oán...

-" Anh đã nghĩ,  thời gian sẽ phai mờ đi tất cả,  nhưng... a đã lầm. Phải anh có thể quan tâm em,  nhưng điều đó là quá đọc ác với em khi tâm trí anh lại ở một nơi khác"

-" Lúc nào, anh cũng lấy cô ấy làm cái cớ để từ chối người khác sao..em không tin...em không tin"

-" Chuyện anh nói với em là sự thật...anh biết chuyện đó đã qua lâu rồi...nhưng hình ảnh của cô ấy vẫn luôn ám ảnh anh...gương mặt ấy, thân ảnh ấy"

-" Đủ rồi... Jimin... tôi đã lầm... tôi đã lầm khi tin tưởng vào anh.. được..  tôi sẽ chấm dứt..tất cả... thứ tình cảm này.... haha.. Anh cũng thật biết cách... dùng cô ấy để làm tấm khiên để anh rời bỏ tôi.... haha"

-" Heeyon anh xin lỗi em"
Jimin cuối đầu 90 độ xin lỗi người con gái trước mặt mình.  Bằng tất cả lòng thành.. anh cũng thật sự rất đau khổ. Anh biết tình cảm của cô dành cho anh là thật, khác hẳn với những cô gái khác, cô luôn biết cách quan tâm anh, bên anh mỏi khi anh bất lực. Nếu nói người gần kề nhất với anh, ngoài Taehyung ra, người anh tin tưởng thứ 2 là cô. Nhưng thật sự bây giờ. Anh không thể tiếp tục để cô cứ nuôi hy vọng, cô là một cô gái tốt, anh không xứng với tình cảm đấy......

Kết thúc, không phải là chấm dứt tất cả, mà nó còn là một con đường,  một sự khởi đầu mới với một tương lai mới tốt đẹp hơn, anh mong cô hãy quên anh và có một cuộc sống mới tốt hơn.

"Jimin tôi hận anh"
Heeyon vừa nói vừa chạy ra khỏi phòng,  cánh cửa cứ thế Rầm một cái rõ to...  chỉ còn lại một người con trai ngồi trong phòng..... cuối mặt xuống, vò đầu bức tóc.. mớ tóc cũng vì thế mà xoắn cả lên..

Trong căn phòng tối,  bỏng vang lên một câu nói khẽ.
-" Heeyon xin lỗi,  anh nợ em một tình yêu"
_______________________
Trở lại lúc JungKook bước ra khỏi phòng_____

Cánh cửa vừa đóng lại,  JungKook như muốn rả rời. nảy giờ gồng gắng như vậy là quá đủ... trước tình cảnh đó... cậu đã cố gắng tỏ ra hết sức hình tỉnh nhất có thể...

Nơi khoang ngực cứ nhói một cái mà chẳng biết tại sao cả. Vội xua tay... " Anh ta làm gì chẳng liên quan đến mình"... Rồi chạy lon ton qua phòng Taehyung giết thời gian trong khi anh đang hành sự.

-" Taehyung hyung,  JHope hyung 2 người có ở trong phòng không? "

Cạch..

JHope mở cửa cho cậu,  cậu vui vẻ chạy vào phòng rồi tự nhiên nằm ình xuống chiếc giường gần đó.

-" Em mệt quá!,  ủa Taehyung hyung không có ở đây ạ?"

-" Ukm,  Taehyung  cậu ấy có việc bận đến giờ vẫn chưa về, JungKook chú em không sao chứ?" - JHope  chính là muốn hỏi cậu về chuyện lúc sáng.

-" Dạ?"

-" Chú em còn buồn chuyện tụi nó nhờ cậu đưa quà dùm cho Taehyung không? "

-" Hazz... thế còn gì bằng chuyện.. Park Jimin ấy... hứ.  thật là tức chết đi được"
JungKook  mỏ chu cả thước tức tối đỏ cả mặt

-" Sao vậy,  nói hyung nghe, Jimin  nó ăn híp cậu?"

-" Không.. không.. có... mà.. mà.. " - Gương mặt baby bỏng hiện lên một nổi buồn vu vơ... làng gió bên cửa sổ khe chạm vào máy tóc óng mượt ấy...

-" khó nói cũng... "

-" Jimin,  cái tên Jimin ấy,  đã khiến cuộc sống em bị đảo lộn. vừa gặp hắn là đám xui xẻo không hẹn mà đến một lượt,  đã... đã vậy hắn... hắn.. còn.. đem gái về phòng... làm... làm chuyện... đó... nữa"
Mặt JungKook lại đỏ lên như quả cà chua...

-" What?  gái..! "

-" Đúng vậy, trước mặt em"

-" cái.. cái tên này... chuyện này..."

-" lúc sáng,  em thấy hắn hôn một cô gái,  bây giờ lại lên giường với một cô gái khác,  thế đấy.. thế đấy...  em là em cực ghét cái con người đào hoa đấy nhé...  trăng hoa không chung thủy nữa...  cực.. cực.. ghét.. ghét nhất là em đã ra hiệu cho hắn biết em về , thế mà còn nằm đó nhìn em chăm chăm nữa... hắn.. hắn.. tên đó.. thật sự không thể ưa vào chổ nào.  tại sao vậy,  tại sao các cô gái vẫn thích hắn chứ"

JungKook nói ra một ề,  mà không cho JHope xen vào chổ bào cả.  JHope  chỉ viết câm nín nghe cậu than vãn về cái tên cùng phòng đào hoa ấy.

-" Em nói ghét người ta mà quan tâm chuyện người khác thế sao? "

-" em... mà chuyện trước mắt không thấy sao được.  cả cô gái kia nữa,  gặp em về mà vẫn còn Jimin ơi.... Jimin ah.....aiss thật là không biết xấu hổ, con gái bây giờ là vậy sao?. "

-" coi kìa,  coi kìa,  JungKook ah,  em ghen hay sau? " - JHope  thuận miệng hỏi một câu làm cậu đứng hình... không gian bao trùm là một sự iên lặng.

-" Em.. emm.. làm gì có,  chỉ là em thấy bất công thôi"

-" Haha. anh đùa thôi đừng làm quá như vậy. aigoo,  cậu nhóc này.... chuyện của Jimin,  hyung sẽ nói với cậu ấy... là đàng ông cả mà. đôi khi tìm đến gái gú giải stress là chuyện bình thường... "-JHope  xoa đầu cậu rồi cười hiền.

-" Hyung còn binh anh ta nữa... đối với em... chỉ khi nào thực sự yêu thương người đó thì hãy lên giường với họ.. còn nữa.. đã lên giường thì phải có trách nhiệm chăm sóc họ.. cho họ một danh phận... những người chơi qua đường như anh ta, Em thực sự rất khinh "

-" Thôi được rồi. hyung sẽ nói với Jimin về vấn đề này...ông cụ non ạ.. mới chừng đấy tuổi đầu mà nói chuyện như ông cụ 60 vậy"

-" Em chỉ nói những gì em nghĩ thôi,  mà Tae... Tae.. oan.. umm.. "
JungKook  ngáp ngắn ngáp dài. phát âm cả chử Taehyung cũng không xong...

-" JungKook em mệt thì ngủ đi,  lên giường đấy... "

-"dạ, cảm ơn hyung, em mệt muốn đứt hơi rồi đây... hyung cũng chợp mắt chút đi ạ"

-" Ukm,  anh mày cũng ngủ đây. ngủ dậy rồi tính chuyện típ,  ngủ ngon"

-" Hyung ngủ ngon"

Hai anh em thừa thế mà mỏi người một giường lăn đùng ra ngủ..  vì đây là phòng đặc
biệt nên có hẳn hai chiếc giường riêng biệt,  không phải giường tần giống phòng của JungKook. Cả hai anh em người nào cũng mệt mỏi lả người sau tiết học, lại thêm đủ chuyện trên đời của JungKook nên họ ngủ rất ngon.
____________________
cốc cốc cốc

Tiếng gõ cửa vang lên, nhưng vẫn không có ai trả lời... rồi 1 lần hai lần rồi lại ba lần vẫn như vậy.  Cánh cửa phòng từ từ mở ra.

Một người con trai đi vào,  cửa không khóa nên cứ mặt nhiên đi vào thế thôi, và trước mắt anh là hình ảnh hai người con trai đang nằm ngủ dưới ánh chiều nhẹ nhàng.

Anh nhẹ đi lại chiếc giường gần khung cửa sổ, ánh chiều khẻ len lõi qua chiếc khăn màn trắng rọi vào mắt cậu.  JungKook  khó chịu cựa quậy mình,chân mày nhíu vào nhau tỏ vẻ khó chịu... xoay người tiềm kiếm chổ khác... Anh thấy vậy bèn kéo rèm cửa xác lại... đứng nhìn cậu thật lâu....

Người con trai đang ngủ với gương mặt búng ra sửa ấy,  đôi môi anh đào mở hờ đấy.  Làn da trắng nõn chẳng thua kém gì một cô gái nào cả..... Bất chợt anh nhớ lại nụ hôn ấy... nụ hôn ngày hôm ấy... đúng thật là một nụ hôn quá đổi ngọt ngào..

  Đấy không phải là lần đầu tiên anh hôn một ai đó....đối với việc hôn anh là người phải gọi là đã quá quen thuộc.  Các cô gái xung quanh anh luôn khao khát có được anh. Dù chỉ là tình một đêm nhưng bọn họ lấy đó làm hãnh diện...tiêu chí so sánh người con gái có xinh đẹp,có quyến rũ không đều dựa vào số lần anh chiệu lên giường với họ.

Đúng,  anh phải gọi là một dân chơi...dân chơi có tiếng... phải rồi... gương mặt lạnh lùng,  khí chất, lại có thêm một cơ thể quá hoàn mỹ thì cô gái hay chàng trai nào không thèm khát... huống hồ gì anh lại là con trai độc nhất của Park Thị... tập đoàn mang tầm cở quốc tế.

Hôn,  anh đã hôn biết bao lần.. không thể đém được.. nhưng.. nụ hôn ngày hôm ấy lại khắc sâu vào trí nhớ,  vào trong tiềm thức của anh.... anh lặng lẽ nhìn đôi môi anh đào hồng hồng ấy... nuốt nước bọt một cái... rồi mùi hương thơm thoang thoảng bổng hiện về xốc lên mũi... rất chân thật....

Nụ hôn ngọt hơn kẹo ngọt,  hơn cả mật ong.... trong người anh bổng có cảm giác kì lạ... bước tới vài bước... anh ngồi xuống mép giường.... nhẹ nhàng vuốt máy tóc nâu rối... căn bản là anh nhớ nó.. nụ hôn của anh với cậu.... nó khác hẳn với những mùi son phấn của các cô nàng xinh đẹp kia... nó rất mộc mạt mà sao lại cuống hút.. lại ngọt ngào như thế.

-" JungKook cậu là ai mà lại làm tôi ra nông nổi này....! " - Một câu nói nhẹ ngàng lưới qua môi...

Rồi từ từ chàng trai ấy,  cuối xuống.... khẽ dùng tay chạm vào gương mặt thanh tú..  rê ngón cái dọc theo bờ môi mỏng hồng hồng... rồi ôn nhu đặt lên nó một nụ hôn... rất nhẹ nhàng... tựa như thoảng qua......

  Dường như một lần vẫn chưa đủ,  anh cuối xuống hôn thêm lần nữa,  lần này có hơi táo bạo hơn....khác với lần trước... lần này anh mút lấy mút để đôi môi anh đào ấy... ngậm lấy cánh môi dưới rồi từ từ mươn trớn nó một cách ngon lành như mút kẹo,một viên kẹo thơm ngon và ngọt ngào.

Cảm giác được có thể lạ, JungKook cựa quậy mình... bất giác anh giữ chặc cậu lại.... tiếp tục một nụ hôn sâu hơn nữa.... nhưng anh không dùng.. lưỡi...

-" Cậu đang làm gì thế" - Câu nói vang lên làm anh dừng hẳn công việc đang làm... nhìn xuống người con trai bị cưỡng hôn vẫn nằm ngủ ngon lành chẳng biết trời chăng gì sấc...

Anh quay qua thì thấy JHope đã dậy từ lúc nào,  không hoảng, gương mặt vẫn không biến sắc,  vẫn cứ lạnh lùng như vậy.

-"Cậu thấy rồi còn hỏi? "

-" cậu làm như vậy là có ý gì, tôi nghe thằng bé nói cậu dẫn gái về phòng, rồi bây giờ lại hôn lén thằng bé? "
Đôi chân mày bỏng có chút nhíu lại vào nhau. tỏ thái độ không hài lòng.

-" Tôi cũng không hiểu"

-" Jimin, cậu..  rốt cuộc là đối với thằng bé này thế nào? "

-" cậu ta phiền phức, rất phiền" - Jimin  không ngần ngại mà trả lời luôn

-" thế sao lại hôn thằng bé" - JHope  có hơi mất kiên nhẫn

-" Chỉ là, không thể cưỡng lại nó"

Continue Reading

You'll Also Like

183K 920 9
18+ cổ đại, các bác ủng hộ em nha
9.3K 64 5
Lưu ý: Bìa truyện có chút thay đổi để tránh bị web gõ đầu nha mấy ní 🥲 + Cứ đọc đi, không có não đâu 🤣 + Chỉ có xôi thịt thôi, vẫn như những lần tr...
30.4K 494 25
viết ra từ những mảnh vụn tưởng tượng của tác giả vậy nên có hứng mới có chap 🤭🤭
144K 10.3K 48
Thanh xuân vườn trường, HE. ---- - Học trưởng Gemini Norawit đã mê mệt em rồi phải không? - Ừ, tôi mê em, mê không tài nào hết được. ----- - Bạn họ...