ขนมจีบ

Av Dark_Chocolate

3.3K 92 38

ขนมจีบเงี่ย ที่ซื้อมาให้ทุกวันมันมาพร้อมกับใจนะรู้เปล่า? Mer

INTRO
ขนมจีบ pink
ขนมจีบ pink
ขนมจีบ last pink
ขนมจีบ blue
ขนมจีบ blue
ขนมจีบ blue
ขนมจีบ blue
ขนมจีบ last blue
ขนมจีบ purple
ขนมจีบ purple
ขนมจีบ purple
ขนมจีบ purple
ขนมจีบ Then it's pink again
ขนมจีบ then it's pink again ♢ The End ♢

ขนมจีบ purple

162 4 3
Av Dark_Chocolate

Jennie Kim POV.

ฉัน โรเซ่ จีซูและลิซ่าตั้งวงกันขึ้นมาโดยมีชื่อวงว่าแบล็คพิ้งค์ ที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงและเป็นแบดเกิร์ลในส่วนของสีดำ ในขณะที่มีสีชมพู เป็นด้านที่แสดงให้เห็นถึงความอ่อนหวานแบบผู้หญิงที่ซ่อนอยู่ในนั้น มือบางของฉันกรอกใบสมัครเข้าแข่งขันอย่างตื่นเต้น จนเมื่อเขียนใบสมัครเสร็จแล้ว รุ่นพี่ประธานนักเรียนที่เป็นหัวหน้าฝ่ายกิจกรรมแผนกร้องและเต้นอย่างรุ่นพี่แทยัง จึงส่งกุญแจห้องซ้อมมาให้พร้อมกับส่งยิ้มอบอุ่นอย่างเป็นกำลังใจมาทำให้พวกฉันทั้งสี่คนถึงกับหุบยิ้มไม่ลงกันเลยทีเดียว

"สู้ๆกันนะสาวๆ พี่รอดูอยู่"

"ค่าาาาาา"

เมื่อเดินออกมา ฉันจึงพลิกดูหมายเลขห้องซ้อมบนแผ่นโพสอิทสีฟ้าที่แปะอยู่ตรงปลายกุญแจ ในขณะที่มีหัวกลมๆอีกสามหัวโผล่มาดูด้วยเช่นเดียวกัน

"ห้อง 11 งั้นหรอ??"

ลิซ่าเอ่ยออกมาก่อนจะมองซ้ายมองขวาว่าห้องซ้อมห้องที่สิบเอ็ดนี้อยู่ตรงไหนกัน

"น่าจะแถวๆห้องตีกลองมั้ง ฉันจำได้เพราะเคยเดินผ่านน่ะ"

เป็นจีซูที่เอ่ยออกมา ก่อนที่ร่างเล็กจะเดินนำเราให้เดินตามไป แต่ฉันว่าคงไม่ใช่เพียงเพราะแค่จีซูเคยเดินผ่านห้องตีกลองนี้แน่ๆ แหมมม ทำไมจะไม่รู้ล่ะว่าพ่อหนุ่มหวานใจแม่จีซูคนงามปาร์ค จินยองไงจะใครล่ะเป็นมือกลองของโรงเรียน โหะๆ ถ้าไม่ติดที่ว่ากำลังตื่นเต้นมากๆกับการซ้อมและการแข่งขันอันดุเดือดนี้ล่ะก็ ป่านนี้ฉัน ไม่สิ....รวมถึงโรเซ่และลิซ่ายัยตัวแสบ คงพากันรุมหัวแกล้งจีซูจนเขินเดินแทบไม่เป็นแน่ 55555

โชคดีที่ห้องซ้อมหมายเลขสิบเอ็ดนี่ไม่ได้อยู่คนละตึกกับที่พวกฉันกำลังเรียนอยู่ ไม่งั้นคงต้องเดินกันอีกไกลและวุ่นวายตายเลย ฉันมองดูประตูกระจกสีทึบนิ่งก่อนจะผลักมันออกไปแล้วมองดูสำรวจภายในห้องที่เป็นกระจกล้วนและถูกตกแต่งด้วยผนังสีดำและชมพูตามชื่อวงที่พวกเราได้ตั้งกันไว้ เพื่อนสาวอีกสามคนที่เตรียมจะเดินตามมาก็ดูชอบห้องซ้อมนี้เหมือนกันกับฉัน แต่อยู่ๆเสียงร้องแซวกันอย่างสนุกสนานก็ดังขึ้นมาเสียก่อน ฉันจึงรีบหันกลับไปดูเพราะความคุ้นเคย ก่อนจะยิ้มกว้างออกมาแล้วเอ่ยด้วยความดีใจ

"อ้าว!! จองกุก!!!! นายซ้อมเต้นอยู่ห้องใกล้ๆนี้เองหรอ??"

"พี่เจนนี่!!! ไม่คิดว่าจะอยู่ใกล้กันขนาดนี้นะครับ!"

มีอยู่แวบหนึ่งที่ฉันเห็นเพื่อนๆในกลุ่มของจองกุกอีกหกคนและเพื่อนๆในกลุ่มฉันอีกสามคนแอบบึนปากใส่เราทั้งสองคนด้วยความหมั่นไส้ แต่ทำอย่างกับว่าฉันจะสนใจนักแหละ จองกุกเองก็ยังดูเหมือนจะไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าถูกบึนปากใส่อ่ะ 5555

"ไงสาวน้อยขนมจีบ ว่าแต่วงของเธอชื่อว่าอะไรอ่ะ??"

คนๆเดิมที่เอ่ยทักฉันด้วยประโยคเดิมๆ คิม นัมจุนเอ่ยถามออกมาพลางฉีกยิ้มจนตาหยี ฉันแกล้งทำเป็นไม่สนใจว่าอีกฝ่ายไม่เคยเรียกชื่อจริงๆของฉันเลย นัมจุนเอาแต่เรียกฉันว่าสาวน้อยขนมจีบจนมันจะกลายเป็นฉายาของฉันไปแล้วเงี่ยสิ ฉันจึงตอบกลับไปพร้อมกับฉายาของอีกฝ่ายที่ฉันเพิ่งคิดขึ้นได้สดๆร้อนๆ

"ชื่อว่าแบล็คพิ้งล่ะ พ่อหนุ่มแว่นดำหัก"

ฉันเห็นทุกคนหัวเราะออกมาด้วยความสะใจ ก็นะ เป็นที่เลื่องลือจะตายว่าคิม นัมจุนน่ะเป็นจอมทำลายล้าง ขนาดจะใส่แว่นดำธรรมดาๆ ยังทำหักคามือเลยคิดดู!!!

"เอาเป็นว่าพวกเราจะติดตามผลงานของพวกเธอนะ สู้ๆ"

นัมจุนตัดบทเพียงแค่นั้นด้วยความเขินอาย ฉันจึงโบกมือบ๊ายบายทุกคนอย่างเป็นกำลังใจให้จนกระทั่งนอกห้องซ้อมที่อยู่ตรงกันข้ามกัน เหลือเพียงแค่ฉันกับจองกุกที่ยืนอยู่นอกห้องเพียงสองคน มือหนาจึงเอื้อมมาบีบมือของฉันเบาๆอย่างให้กำลังใจ แล้วเราก็แยกย้ายกันไปซ้อมต่อ ในเวลาอีกสองชั่วโมงที่เหลืออยู่

Jeon Jungkook POV.

สองชั่วโมงของเวลาซ้อมผ่านไปไวเหมือนโกห ก เมื่อครบเวลาเป็นที่เรียบร้อย พี่จินจึงเดินไปกดหยุดเพลงทันทีพลางแจกจ่ายน้ำให้กับทุกคนที่ดูกระหายกันเป็นอย่างมาก ครูสอนเต้นซองดึกของพวกเรายืนกอดอกมองใบหน้าของพวกผมสลับกันก่อนจะเอ่ยปากชมในความตั้งใจอย่างไม่ขาดสาย

"จำท่าเต้นกันได้เร็วดีนี่ เหลือแค่เพิ่มความกระชับและความพร้อมกันนิดหน่อย แค่นี้ก็เพอร์เฟ็คแล้ว ดีมากๆทุกคน"

"ครับ!!!"

"เอาล่ะกลับบ้านๆ ไปพักผ่อนกัน"

พวกเราแยกย้ายกันทันที เพราะต่างคนต่างต้องแยกย้ายกันไปคนละที่ ผมยืนรออยู่หน้าห้องซ้อมหมายเลขสิบเอ็ดพลางใช้มือหนาเช็ดเหงื่อตามใบหน้าที่กำลังจะไหลเข้าตาจนแสบไปหมด ไม่เกินสองนาทีร่างบางที่ผมยืนรออยู่ก็เดินออกมาจากห้องพลางส่งผ้าขนหนูมาให้ผมเช็ดเหงื่อทั้งๆที่สภาพของตนเองก็ไม่ต่างจากผมสักเท่าไหร่

มือหนาของผมยื่นไปรับผ้าขนหนูสีอ่อนจากพี่เจนนี่ พลางซับไปตามใบหน้าด้วยความสดชื่น อ่าา ได้กลิ่นประจำตัวของพี่เจนนี่ลอยมาด้วยแหละ และในขณะที่ผมกำลังเช็ดเหงื่ออยู่นั้น สายตาของผมก็ลอบมองสำรวจพี่เจนนี่ด้วยเช่นเดียวกัน ร่างบางใส่เพียงแค่บราตัวสั้นสีดำดูกระชับกับกางเกงขายาวรัดรูปสีดำเช่นเดียวกัน เหงื่อกาฬไหลไปตามใบหน้าและซอกคอขาวยิ่งทำให้ร่างบาวตรงหน้าดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีกเท่าตัว

ผมยื่นมือไปซับเหงื่อตามกรอบหน้าสวยให้พี่เจนนี่ก่อนจะพูดออกมาด้วยรอยยิ้ม

"กลับบ้านกันครับ"
.
.
.
.
.
.
.

"ดูรักกันดีจังนะ หึๆ แล้วมึงจะต้องเจ็บปวดมากกว่ากู ที่แย่งคนที่กูรักไป"

"จะให้เริ่มแผนกันตอนไหนล่ะ ฮันบิน?"

"เร็วๆนี้แหละ เอาให้มันแสดงกันไม่ได้เลย หึ!"



















Fortsätt läs

Du kommer också att gilla

2.9K 59 17
"พ่อ !!!!" "แกเลิกเถียงฉันสักที" ฉันทำหน้ามุ่ยเมื่อได้ยินในสิ่งที่พ่อพูดออกมา "พ่อจะให้หนูไปเป็นเลขาบริษัทของเพื่อนพ่อทั้งๆที่หนูเป็นผู้บริหารเนี้ย...
519K 3.2K 43
" ตกลงแล้วคุณเป็นคนแบบไหนกันแน่เจเค " ผมเอ่ยถามเขาด้วยความเจ็บปวดไม่รู้เลยว่าอะไรกันแน่คือตัวตนจริงๆของเขา บางครั้งเขาก็อบอุ่นจนผมรู้สึกปลอดภัย แต่ใน...
110K 8.9K 35
_ត្រឹមជាអង្គរក្សតូចតាចសាមញ្ញម្នាក់ ចំណែកឯទ្រង់ឈាមជ័រជាខ្សែររាជវង្ស ហើយម៉្យាងគេមានគូរដណ្តឹងហើយ តើស្នេហាមួយនេះវាអាចទៅរួចឬទេ?? ឆ្ងាយពេកហើយ..... «គេសំខ...
Key-blood(END) Av Choice

Slumpmässig kategori

68.6K 2.5K 69
ชายหนุ่มผู้มีครึ่งหนึ่งเป็นมนุษย์อีกครึ่งเป็นแวมไพร์ เขาคือกุญแจสำคัญในการคืนชีพ"ราชินีแวมไพร์" เพื่อทวงสิทธิความเป็นหนึ่งในห่วงโซ่อาหาร...เขาจะเลือก...