[LONGFIC] Em Là Của Tae - Tae...

By TeiGemini

315K 14.9K 838

Cover More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 56
Chap 57
Chap 58
Chap 59
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Chap 63
Chap 64
Chap 65
Chap 66
Chap 67
Chap 68
Chap 69
Chap 70
Chap 71
Chap 72
Chap 73
Chap 74
Chap 75
Chap 76
Chap 77
Chap 78
Chap 79
Chap 80
Chap 81
Chap 82
Chap 83
Chap 84
Chap 85
Chap 86
Chap 87
Chap 88
Chap 89
Chap 90
Chap 91
Chap 92
Chap 93
Chap 94
Chap 95
Chap 96
Chap 97
Chap 98
Chap 99
Chap 100
Chap 101
Ngoại truyện

Chap 55

3.2K 143 3
By TeiGemini


Đêm đó, Tiffany bị Taeyeon đè dưới thân sàm sỡ mà không sao trốn được. Cô không thể ngăn cậu luồn hai ngón tay vào trong cô, thung dung khuấy đảo đầm nước xuân nơi đó. Dưới ánh sáng mờ của ngọn đèn ngủ, cô ngắm khuôn mặt đang gần sát bên cô, cô vô thức cựa mình, khẽ đẩy cậu ra, cắn chặt môi dưới cố nén những tiếng rên rỉ sắp bật khỏi đôi môi.

"Cục cưng bé bỏng, sướng không?" Cậu khom người xuống, liếm tai cô dọc từ vành tai đến dái tai, hơi thở nóng bỏng phả vào tai cô, hơi thở cậu đượm hương dục vọng.

Sướng... cái quái gì! Tiffany bị cậu chọc thì chỉ thấy cơ thể mình như đang bốc cháy, thế mà cậu lại còn chậm rãi đùa cô, bỡn cô.

"Em kẹp Tae chặt quá, chỉ hai ngón tay của Tae thôi mà đâm vào, rút ra đã khó rồi," cậu nói giọng khàn khàn, đồng thời, cậu rút hai ngón tay ướt đẫm ra để ngay sau đó lại vượt mọi gian khổ lèn chúng vào trong cô, "Em xem nè, khó đút vào chết đi được." Cậu không khỏi tò mò: rốt cuộc cô chứa đựng được bao nhiêu ngón của cậu?

"Ưm..." Ngón tay cậu cố chấp lèn vào khuấy lên từng cơn sóng tình nho nhỏ, khuôn mặt Tiffany ửng hồng, người cô như nhũn ra. Cô quắp lấy lưng cậu, thở hắt ra, nói, "Tae có thể... không nói nữa được không?" Nghe thẹn chết đi được ý.

"Ừ, tốt, vậy em nói." Tay cậu động liên tục và môi cậu bắt đầu chuyển động trên người cô tìm món ngon, "Nói quá trình em yêu Tae từ cái nhìn đầu tiên." Cậu mút gờ xương quai xanh khêu gợi của cô, giở giọng dụ dỗ.

"Ai yêu Tae... từ cái nhìn đầu tiên cơ!"

Chiếc lưỡi nong nóng, ướt nhẹp của cậu len vào đôi môi đỏ thắm đang hé mở của cô, bá đạo quấn lấy lưỡi cô, "Còn không chịu nhận hả, đứng ở cửa nhà Jessica ngắm trộm Tae qua mắt thần đến là lâu." Cậu nắn bóp bầu ngực căng đầy của cô, khẽ miểt trái anh đào nhỏ của cô như thể đang phạt cô vì cô không nói thật.

Tiffany chặn bàn tay đang tác quái của cậu lại, "Em chỉ nhìn xem là ai đến thôi..." Bây giờ, ai lại đi nhận mình từng làm chuyện đó cơ chứ... dù rằng đầu cô sắp không nghĩ nổi gì nữa rồi.

"Tốt, cho em nhìn!" Lời còn chưa dứt, cậu đã rút phắt ngón tay ra khỏi khu vườn bí ẩn của cô, cô còn chưa kịp cảm thấy mình trống rỗng vì dị vật rời đi thì 3 ngón tay đã đâm mạnh vào trong cô mà không hề báo trước. Cậu muốn lấy mạng cô đấy à!

"Thế nào? Nhìn rõ chưa? Ai đang ở trong cơ thể em nào?" Hễ nơi mềm mại của cô bọc lấy cậu là nhịp thở của cậu trở nên dồn dập liền, anh bắt đầu luật động, thong thả mà mạnh mẽ, nhưng vẫn không quên cắn đôi môi đỏ thắm của cô và hỏi cô.

Tiffany lắc đầu thật mạnh, từng cơn khoái cảm dâng lên, bao phủ lấy cơ thể cô khiến cô không thể thốt ra lời.

"Lắc đầu? Không biết?" Taeyeon ghì chặt lấy cô, bàn tay còn lại của cậu cẩn thận nâng chiếc mông tròn xinh của cô lên, khiến nơi tư mật của cô và ngón tay cậu dán chặt vào nhau hơn.

"Biết... Ta là Kim Taeyeon..." Cô cũng không biết mình muốn tránh đi cậu hay muốn kề sát vào cậu, từ đôi môi cô bật ra những tiếng rên rỉ nữa như vui sướng nửa như khổ sở.

Cậu chưa bao giờ cho rằng: sẽ có ngày cậu mất đi lý trí chỉ vì vài tiếng rên rỉ khi say tình của ai đó nhưng sự thật sờ sờ ra đấy – cơ thể cậu đã thoát khỏi sự khống chế của lý trí, càng lúc càng điên cuồng. Cậu muốn nghe cô rên rỉ, nghe cô thở dốc càng nhiều càng tốt, vì cô như thế khiến cậu: cực kỳ thỏa mãn, cũng cực kỳ hưng phấn.

"Chậm thôi Tae..." Khi nãy, khi cậu chậm thì cô không hài lòng, nhưng bây giờ, khi cậu như bão táp, vào cô quá nhanh, quá mạnh, thì chỉ trong chớp mắt, cô đã thấy mình như bị ném lên cao, lên cao mãi, khiến cô thậm chí không kịp thở dốc.

"Theo kịp Tae, không cho em xỉu!" Ghé môi vào chiếc cổ ngọc ngà của cô mút mạnh, cậu ra lệnh. Đêm nay, cậu sẽ không để một âm thanh gì khác trừ những tiếng rên rỉ khi ái ân vuột khỏi môi cô. Mạnh mẽ và cuồng dã, cậu đưa cô lên đến cao trào đầu tiên của đêm nay.

Mà đêm... còn rất dài.

Từ đêm đen đến khi mặt trời ló rạng phía đằng đông, nàng Tiffany sa vào hang quỷ bị người ta vần vò đến rã cả xương và đầm đìa mồ hôi. Cô được người ta bế vào bồn tắm. Mắt cô díp hết cả vào nhau rồi, người cô thì nhũn ra như không còn xương nữa, cô tựa vào bờ vai rắn chắc của cậu, khẽ mắng cậu một tiếng "đồ cầm thú" khiến cậu cười vang, cười đến là sung sướng. Cậu cúi đầu, đặt lên trán cô một nụ hôn đầy yêu thương, dòng nước ấm áp sượt qua tấm lưng trần chi chít những dấu hôn của cô.

"Vợ." Vừa tắm cho cô cậu vừa gọi.

"Ừ..."

"Sau này, đừng miêu tả người đàn ông khác trước mặt Tae nữa, Tae sẽ muốn đánh người đó." Đánh cho thằng kia khác hoàn toàn với miêu tả của cô.

"Tae là đồ độc tài." Cô há miệng cắn cậu, chợt phát hiện ra vai cậu đã chi chít dấu răng là, là kiệt tác của cô.

Taeyeon cười khẽ, "Đừng nhìn Tae như thế, dù Tae có đánh thằng khác đến biến dạng thì cũng sẽ không chạm vào một sợi tóc của cục cưng bé bỏng của Tae đâu." Vợ cậu quý báu biết bao, cậu nâng trên tay còn sợ rớt nữa là.

"Hừ, Tae đã tra tấn em không ra hình người rồi nè." Còn nói không chạm vào cô.

Lời này thì cậu không cách nào phản bác, cậu có muốn cô bao nhiêu lần cậu cũng thấy không đủ, thật muốn vùi mình vào nơi ấm áp của cô, mãi mãi không rời đi.

Nghĩ tới đó, dưới nước, nhiệt độ của cậu ngày càng nóng. Tiffany ngồi trên người cậu nên phát hiện ra ngay tức khắc. Cô sợ quá định lùi ra sau nhưng chẳng có chút sức lực nào, thế nên cô đành đặt hai tay lên ngực cậu, đe dọa: "Tae còn cầm thú nữa là em sẽ không để Tae yên đâu!"

"Một lần nữa nhé em!" Taeyeon kéo tay cô lên ve vuốt cơ thể cậu, tay kia của cậu thì trượt trên cơ thể mềm mại của cô, phải cười mà đòi phúc lợi trước chứ.

"Tuyệt đối. tuyệt đối, tuyệt đối không được!" Cô cực kỳ kiên quyết, thêm một lần nữa nhất định cô sẽ tan xương!

"Thế còn Tae thì sao?" Cậu thốt ra một câu cực giống chú nhóc đòi ăn kẹo nhưng không được ăn.

"Tự xử lý đi." Nguy hiểm, nhiệt độ của cái gì đó không phải nước càng lúc càng tăng, cô cựa mạnh, định đứng lên.

"Tự xử lý kiểu gì?" Bàn tay to bản kìm lấy vòng eo thon thả của cô, cậu kéo cô lại. Nước văng tung tóe, bầu vú mượt mà ép mạnh lên cậu, cô thấy đau đau.

Khóe môi Taeyeon giật giật, bàn tay cậu như thoát khỏi sự khống chế của não bộ cậu mà đặt lên bầu ngực mềm mại của cô, thong thả nắn bóp.

"Kim Taeyeon!"

"Taey không biết thật mà." Vẻ mặt cậu trông đến là ngây thơ, vô tội, đã bao giờ cậu phải tự xử lý đâu?

"Tae..." Làn nước ấm áp hun đôi má cô thêm ửng hồng, Tiffany vội đè bàn tay đang tác quái của cậu lại, thẹn thùng thốt lên, "Hai tay vạn năng!"

Taeyeon thoáng nhướng mày, sau đó thì cười tà: "Được rồi, lần này tạm thế vậy."

Khi Tiffany cho là cuối cùng mình cũng có thể thở phào nhẹ nhõm và định dậy khỏi bồn tắm thì tay cô bị kéo xuống nước một cách đột ngột. Sau khi tay cô chạm vào một nào đó nóng bỏng, thì mặt cô lập tức đỏ lựng như núi lửa phun trào, đỏ đến không thể đỏ hơn.

"Taeyeon!" Tên lưu manh háo sắc này nữa!

Khuôn mặt của cậu như đang phóng đại trước mắt cô, Taeyeon ôm cô cười rồi trao cô một chiếc hôn sâu, cậu đặt tay cô lên tư mật của mình xoa nhẹ, "Vất vả cho em rồi, vợ, em đã không chịu thỏa mãn Tae thì an ủi Tae chút đi."

Tae... Tay cô nóng như đang đụng phải lửa, cô không giãy ra được, chỉ có thể bị động chịu sự sàm sỡ vô chừng mực của cậu, "Đồ lưu manh..." Cô không dám nhìn thẳng vào cậu, đành ghé vào hõm vai cậu, cắn cậu một cái cho bõ tức.

Nơi tư mật được bàn tay bé nhỏ, mềm mại chạm vào khiến hơi thở của Taeyeon dồn dập hơn, "Ừ, phải, em nói thế nào thì là thế đó. Nào, cục cưng bé bỏng, em vào đi, mình nhanh hơn nữa nào..."

Cùng với ngọn đèn mờ ảo và những tiếng thở dốc mờ ám, bầu không khí như nóng lên, trong phòng tắm tràn đầy hơi xuân, cảnh xuân.

Continue Reading

You'll Also Like

7.7K 707 19
Đây là fanfic đầu tiên mình đọc, cũng là về cp đầu tiên mình ship khi biết đến Kpop, đặc biệt ấn tượng nên đã mò lại và xin phép author, cơ mà có lẽ...
40.9K 2.8K 19
Một Wendy an tĩnh hơn trước máy quay, cũng là vô cùng thu hút Irene. Hay một Seungwan với mái tóc ngắn, ổn trọng, tự tin hơn để đến bên Joohyun.
29.2K 2.6K 15
❝em có nghe gì không ? chị và thế giới này tin tưởng em tuyệt đối.❞
66.7K 5K 28
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...