Chap 55

3.2K 143 3
                                    


Đêm đó, Tiffany bị Taeyeon đè dưới thân sàm sỡ mà không sao trốn được. Cô không thể ngăn cậu luồn hai ngón tay vào trong cô, thung dung khuấy đảo đầm nước xuân nơi đó. Dưới ánh sáng mờ của ngọn đèn ngủ, cô ngắm khuôn mặt đang gần sát bên cô, cô vô thức cựa mình, khẽ đẩy cậu ra, cắn chặt môi dưới cố nén những tiếng rên rỉ sắp bật khỏi đôi môi.

"Cục cưng bé bỏng, sướng không?" Cậu khom người xuống, liếm tai cô dọc từ vành tai đến dái tai, hơi thở nóng bỏng phả vào tai cô, hơi thở cậu đượm hương dục vọng.

Sướng... cái quái gì! Tiffany bị cậu chọc thì chỉ thấy cơ thể mình như đang bốc cháy, thế mà cậu lại còn chậm rãi đùa cô, bỡn cô.

"Em kẹp Tae chặt quá, chỉ hai ngón tay của Tae thôi mà đâm vào, rút ra đã khó rồi," cậu nói giọng khàn khàn, đồng thời, cậu rút hai ngón tay ướt đẫm ra để ngay sau đó lại vượt mọi gian khổ lèn chúng vào trong cô, "Em xem nè, khó đút vào chết đi được." Cậu không khỏi tò mò: rốt cuộc cô chứa đựng được bao nhiêu ngón của cậu?

"Ưm..." Ngón tay cậu cố chấp lèn vào khuấy lên từng cơn sóng tình nho nhỏ, khuôn mặt Tiffany ửng hồng, người cô như nhũn ra. Cô quắp lấy lưng cậu, thở hắt ra, nói, "Tae có thể... không nói nữa được không?" Nghe thẹn chết đi được ý.

"Ừ, tốt, vậy em nói." Tay cậu động liên tục và môi cậu bắt đầu chuyển động trên người cô tìm món ngon, "Nói quá trình em yêu Tae từ cái nhìn đầu tiên." Cậu mút gờ xương quai xanh khêu gợi của cô, giở giọng dụ dỗ.

"Ai yêu Tae... từ cái nhìn đầu tiên cơ!"

Chiếc lưỡi nong nóng, ướt nhẹp của cậu len vào đôi môi đỏ thắm đang hé mở của cô, bá đạo quấn lấy lưỡi cô, "Còn không chịu nhận hả, đứng ở cửa nhà Jessica ngắm trộm Tae qua mắt thần đến là lâu." Cậu nắn bóp bầu ngực căng đầy của cô, khẽ miểt trái anh đào nhỏ của cô như thể đang phạt cô vì cô không nói thật.

Tiffany chặn bàn tay đang tác quái của cậu lại, "Em chỉ nhìn xem là ai đến thôi..." Bây giờ, ai lại đi nhận mình từng làm chuyện đó cơ chứ... dù rằng đầu cô sắp không nghĩ nổi gì nữa rồi.

"Tốt, cho em nhìn!" Lời còn chưa dứt, cậu đã rút phắt ngón tay ra khỏi khu vườn bí ẩn của cô, cô còn chưa kịp cảm thấy mình trống rỗng vì dị vật rời đi thì 3 ngón tay đã đâm mạnh vào trong cô mà không hề báo trước. Cậu muốn lấy mạng cô đấy à!

"Thế nào? Nhìn rõ chưa? Ai đang ở trong cơ thể em nào?" Hễ nơi mềm mại của cô bọc lấy cậu là nhịp thở của cậu trở nên dồn dập liền, anh bắt đầu luật động, thong thả mà mạnh mẽ, nhưng vẫn không quên cắn đôi môi đỏ thắm của cô và hỏi cô.

Tiffany lắc đầu thật mạnh, từng cơn khoái cảm dâng lên, bao phủ lấy cơ thể cô khiến cô không thể thốt ra lời.

"Lắc đầu? Không biết?" Taeyeon ghì chặt lấy cô, bàn tay còn lại của cậu cẩn thận nâng chiếc mông tròn xinh của cô lên, khiến nơi tư mật của cô và ngón tay cậu dán chặt vào nhau hơn.

"Biết... Ta là Kim Taeyeon..." Cô cũng không biết mình muốn tránh đi cậu hay muốn kề sát vào cậu, từ đôi môi cô bật ra những tiếng rên rỉ nữa như vui sướng nửa như khổ sở.

[LONGFIC] Em Là Của Tae - TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ