[Longfic] Bring my love back...

Autorstwa shinlovesoshi1208

9.1K 127 6

Więcej

[Longfic] Bring My Love Back - SooTae YulYoon [Chap 1] - MA
[Longfic] Bring My Love Back - SooTae [Chap 2]
[Longfic] Bring My Love Back - SooTae [Chap 3]
[Longfic] Bring My Love Back - Sootae [Chap 5+6]
[Longfic] Bring My Love Back - SooTae [chap 7]
[Longfic] Bring My Love Back - SooTae [Chap 8]
[Longfic] Bring My Love Back - SooTae [Chap 9]
[Longfic] Bring my love back - Sootae [Final Chap]

[Longfic] Bring My Love Back - SooTae [Chap 4]

751 13 1
Autorstwa shinlovesoshi1208

…00h10 tại biệt thự gia tộc Choi…

Một dáng người loạng choạng bước vào nhà, tửu lượng của Soo rất tốt nhưng uống đến mức say bí tỉ thế này thì…Cô mệt mỏi mở cửa phòng, chợt nhận ra Taeyeon đang nằm ngủ trên giường, cô khựng lại...5 phút…10 phút…15 phút trôi qua…Sooyoung vẫn đứng đó, cô không làm gì cả chỉ đơn thuần là ngắm thiên thần đang ngủ say ở đó thôi.

-Sunny…-Soo khẽ lẩm bẩm, cô bước lại gần hơn ngồi xuống cạnh Taeyeon nhưng miệng cô cứ gọi tên Sunny trong vô thức-Sunny…đây vẫn là mơ phải không? Khi tớ tỉnh dậy, Sunny vẫn rời khỏi tớ phải không?

Có vẻ rượu và ảo ảnh về Sunny đã làm mờ mắt Soo mất rồi. Cô khẽ mơn nhẹ lên môi Tae một nụ hôn, điều mà cô đã đợi chờ mòn mỏi trong khoảng thời gian khá dài. Đôi môi mềm, ngọt đầy quyến rũ của Tae như chất kích thích đối với Soo khiến mọi chuyện bắt đầu vượt qua kiểm soát của Soo, cô không còn tự chủ được bản thân nữa, cô hôn Taeyeon một cách thô bạo và đầy nhục dục hơn. Điều đó đã đánh thức Taeyeon, nhận ra Sooyoung đang nằm trên người mình cô vội vàng đẩy Soo ra nhưng Sooyoung thật sự quá khỏe, Taeyeon đánh mạnh vào lưng và bụng Soo nhưng vô ích, Soo càng áp sát hơn vào người Tae. Mùi rượu nồng nặc cộng thêm những nụ hôn dài không dứt khiến Tae rơi vào trạng thái thiếu oxi trầm trọng, đầu cô quay cuồng, cả người cô không còn tí sức lực nào để kháng cự. Những khoảng trống ngắn ngủi giữa những nụ hôn được Tae tận dụng triệt để để lấy oxi. Soo trượt một đường dài ướt nhẹp xuống khuôn cổ trắng mút khiến Tae phải rên lên, cô thở một cách gấp gáp. Sau khi để lại đó vài vết tích màu đỏ, cô tiếp tục nụ hôn dài, bỡn cợt bờ môi ngọt ngào của Tae. Lưỡi của Soo bắt đầu khám phá khoang miệng Tae, bàn tay hư hỏng kia luồn sâu hơn vào váy vuốt ve vòng 3 hoàn hảo, thỉnh thoảng lại cấu mạnh khiến Tae hét lên giữa những nụ hôn. Cô vội đẩy tay Soo ra nhưng Soo lại càng cấu mạnh hơn khiến Tae phải cong người vì đau đớn.

-AAAAAA…Sooyoung…A…làm ơn…Soo…young…xin cậu…-Tae khóc, những giọt nước mắt hòa vào nụ hôn ướt đẫm.

Vị mặn nơi đầu lưỡi dường như thức tỉnh Soo khỏi cơn mê, cô dừng lại nhìn Taeyeon đang khóc nức nở, nhanh chóng lấy lại được ý thức cô ngồi bật dậy.

-Xin…xin lỗi…tôi không cố ý-Soo dùng tay lau đi dòng nước mắt nhưng Tae lại khóc to hơn khiến Soo bắt đầu bối rối-Đừng khóc, tôi xin lỗi.

Tim Soo như thổn thức theo tiếng khóc của Tae, cô nhẹ nhàng bế Taeyeon vào lòng nhưng Tae vẫn đẩy cô ra thật yếu ớt.

-Tôi xin lỗi, làm ơn đừng khóc mà-cô vỗ về Taeyeon bằng chất giọng trầm ấm, con người tàn nhẫn kia của cô đâu rồi? Soo siết chặt vòng tay hơn để giữ lấy cơ thể bé nhỏ đang vùng vẫy, cho đến khi Tae chịu bình tĩnh lại Soo tuyệt đối không buông tay ra. 15 phút trôi qua, Tae đã không còn khóc nữa nhưng cô vẫn thút thít như một đứa trẻ khiến Soo bật cười trước cái vẻ dễ thương hơn cả trẻ con ấy.

-Cười cái gì, tôi ghét cậu, cậu làm tôi đau.-Tae gõ vào đầu Soo một cái rõ đau nhưng Soo vẫn cười.-Đó là lần đầu của tôi mà.

-Lần đầu sao? Thế thì vinh dự cho tôi quá-giọng cô nhẹ nhàng, ấm áp nhưng không có vẻ gì là biết lỗi cả ngược lại nó đượm vẻ tự tin và vui sướng.

-Tôi ghét cậu.

Chỉ vài phút sau, Tae đã vùi mặt vào khuôn cổ Soo mà thiếp đi lúc nào không hay, hơi thở ấm nóng của Tae đang phả vào cổ Soo dần đều hơn. Bây giờ, Tae lại là người ôm chặt lấy Soo mà ngủ ngon lành như đứa trẻ bướng bỉnh cố giữ chặt lấy con gấu bông. Cơn buồn ngủ và mệt mỏi cũng kéo đến trên mí mắt Soo, cô muốn buông Tae ra để sang phòng khách nghỉ ngơi nhưng vì thiên thần đang ngủ ngon thế kia nên Soo không nỡ. Cô tự hỏi trên đời này có người khi ngủ lại dễ thương đến thế sao. Vẫn ở tư thế đó, vẫn ôm chặt lấy thiên thần ngốc đó, Sooyoung ngả người xuống nệm để cho cơn buồn ngủ xâm chiếm lấy đôi mắt và tâm trí. Đêm nay Soo không mơ thấy Sunny nữa, cô ngủ ngon hơn và thẳng giấc hơn và cũng…mỏi hơn nữa vì phải dùng một tay để làm gối đỡ đầu cho Tae.

...

...

...

Sáng hôm sau, lần đầu tiên Soo dậy trễ như vậy, những tưởng là Taeyeon còn nằm bên cạnh mình nhưng không, Tae đã rời đi từ rất sớm rồi. Ngoài bữa sáng đã được Tae chuẩn bị rất chu đáo thì chỉ còn mình cô trong căn nhà trống trải. Cô ngồi phịch xuống sàn nhà, chưa bao giờ cô có cảm giác này trước kia-cảm giác cô đơn đến trống rỗng. Kể từ sau khi Sunny mất, cô luôn vùi đầu vào công việc, cô tự làm bản thân mình trở nên bận rộn hơn khi yêu cầu Siwon-hyung giao S1 harbour cho cô quản lí, sau khi kết thúc công việc, cô trở về nhà và tự ép bản thân mình chìm vào giấc ngủ để cảm xúc không thể làm phiền cô. Nhưng sau những gì xảy ra tối qua, cô thật sự không thể tiếp tục phủ nhận cảm xúc của mình được nữa, không thể phủ nhận rằng cô đang dần nghĩ đến Taeyeon nhiều hơn và đang dần quên đi Sunny, nghĩ đến đó cô thấy mình như kẻ phản bội, một tên ngốc. Chẳng phải cô đang muốn quên đi Sunny sao? Chẳng phải cô rất sợ những giấc mơ đó sao? Chẳng phải Taeyeon là cơ hội tốt cho cô sao?...những câu hỏi đó cứ ùa vào tâm trí Soo nhưng cô vẫn không thể quyết định. Khẽ đưa tay lên sờ môi, cô cười một cách ngớ ngẩn nhớ lại những gì xảy ra ở bar Mr.taxi, nếu lúc đó cô không nhìn thấy Taeyeon khóc trong khi đang ngất đi vì quá say thì hẳn cô đã vứt xác Tae đâu đó rồi. Đối với Soo, chỉ những người quá đau khổ và tuyệt vọng thì mới khóc khi ngủ thôi vì đó là lúc mà cảm xúc thật của họ được tự do.

…17h00 Tại bệnh viện Seoul…

-Taeyeon trông con xanh xao quá.

-Vâng, con xin lỗi vì đã làm mẹ lo lắng-Đôi dòng nước mắt lăn dài trên khuôn mặt cô khi nhìn người mẹ yêu dấu ngày một yếu đi mà vẫn quan tâm đến cô nhiều như thế. Cô rất muốn kể nhiều chuyện cho mẹ nghe, nào là chuyện học, chuyện bạn bè, chuyện con cá và còn nhiều nữa, cô muốn tíu tít như chú chim non bên cạnh mẹ nhưng mọi thứ đã không còn như trước nữa, cô đã xin bảo lưu kết quả học tập với lí do đi du học nước ngoài nhưng sự thật là hai tuần nữa cô sẽ bắt đầu đến vũ trường làm việc.-Khi con không ở bên cạnh mẹ, mẹ phải hứa là sẽ uống thuốc, ngủ và ăn đều đặn nha, đừng bỏ bữa nha mẹ.

-Mẹ nhớ rồi, con nói việc này cả trăm lần rồi-bà mỉm cười hiền từ nhìn cô con gái bé nhỏ. Hiển nhiên, bà không hề biết gì về số nợ khổng lồ và việc Taeyeon đang làm, bà cứ đinh ninh con gái bà đoạt được học bổng du học và phải đi xa vài năm.

-Con…sẽ rất nhớ mẹ-Taeyeon ôm chầm lấy mẹ cứ như sợ rằng một thế lực vô hình nào đó sẽ cướp mất người mẹ dấu yêu của cô.Nói rồi, Taeyeon nhanh chóng rời khỏi bệnh viện, cô sợ mình sẽ không còn đủ dũng khí rời xa mẹ nếu còn tiếp tục ở lại đó, gạt đi đôi dòng nước mắt, cô cất bước về phía trước-nơi không còn ánh sáng và hi vọng. Cô không đủ nhẫn tâm để làm cậu ấy buồn lần nữa. Cô không biết trong quá khứ đã xảy ra chuyện gì với cậu ấy nhưng chắc rằng điều đó rất khủng khiếp, và cô không muốn làm khổ cậu ấy nữa.

...

…2 tuần sau…

...7h35 tại tầng hầm tòa nhà Echo…

-Cô vừa nói gì hả, Taeyeon? Thất bại rồi sao?-Hắn ta nói mà như đang nghiến từng con chữ rồi lăn ra cười điên cuồng-Cô vẫn còn sống, nó không giết cô?

-Đừng nghĩ ai cũng xấu xa như ông

Hắn ta ngưng cười, bước lại gần chăm chú nhìn cô, như một con cọp háu ăn quan sát con mồi từ xa, chực chờ nhảy bổ ra xé xác con mồi.

-Cô vừa nói cái gì? Chẳng phải tôi đã cảnh cáo cô đừng bao giờ nói chuyện với tôi bằng cái thái độ ngông cuồng đó sao.-dứt lời, hắn túm lấy cổ áo cô, ném cô vào tường, cú va chạm mạnh đến nỗi khiến cả người cô đau đớn nhất là phần vai và lưng. Cô có thể cảm nhận được vị tanh của máu trong miệng, nó đang ứa ra từ khóe môi nhưng chỉ một chút thôi. Hắn tiến đến gần vị trí cô đang nằm, khẽ khàng lau đi vết máu trên môi cô-Cô biết gì không Taeyeon? Nó không giết cô nghĩa là nó…yêu cô. Kế hoạch này không thất bại như cô nghĩ đâu, sẽ có kịch hay để thưởng thức, tối nay cô sẽ thấy...

-Đồ biến thái, ông điên rồi. Cậu ấy sẽ không làm vậy vì tôi đâu

Những tưởng hắn ta sẽ đánh đập cô thật dã man nhưng không lần này hắn ta lấy làm khoái chí.

-Đúng vậy, nhưng chẳng bao lâu nữa, sau khi loại được Choi Sooyoung, cô sẽ được thấy địa ngục là như thế nào, để xem lúc đó, cô còn nghênh ngang được không. Còn bây giờ, cô là quân át chủ bài của tôi.

…11h00 tại S1 harbour, trong phòng họp…

“Rầm”

-Hắn ta đúng là ngang ngược chẳng coi chúng ta ra gì mà. Sau những gì đã gây ra, hắn còn dám gửi thư mời đến dự hội nghị cổ đông.

-Chullie-hyung bình tĩnh nào, có đau tay không?

-Yuri, đừng đùa nữa. Nghiêm túc mà nói thì chắc phải có âm mưu nào đây.-Heechul đưa ra khẳng định đầy dứt khoát.-Tại sao hội nghị lại tổ chức ở vũ trường AFS? Ngớ ngẩn thật.

-Vì những tên tai to mặt bự ở đó đều hám gái, hắn ta làm thế để dễ kí kết hợp đồng đấy. Soo này, cậu nghĩ sao?

-Cậu nói đúng, Yul. Hắn ta đang muốn khẳng định và…mở rộng lãnh thổ. Mặc dù Echo là công ty chuyên về ngành công nghệ thông tin nhưng lại nắm giữ Etude harbour ngang ngửa với S1 harbour của chúng ta. Chuyến này không đi không được rồi.

-Chẳng phải Etude harbour phá sản rồi sao?-Cô gái có nước da ngăm tên Yuri hỏi lại với vẻ ngạc nhiên.

-Trong khoảng thời gian em đi công tác ở Nhật, hắn đã mua lại Etude harbour bằng cái giá rẻ đến bất ngờ.-Heechul vừa trả lời vừa lật tập hồ sơ trên bàn ra-Theo tài liệu thu được, thì rõ ràng hắn đã thuê xã hội đen làm mưa gió ở khu đó và còn nhiều việc xấu hơn nữa.

-Chúng ta phải cho hắn biết sức mạnh của tập đoàn Genie chúng ta.-Yuri nói với giọng chắc nịch khi cái phi tiêu do cô phóng trúng vào hồng tâm.

-Đề phòng hắn giở trò, Chullie-hyung đi cùng tụi em tối nay nha. Thấy hyung, bọn chúng sẽ xanh mặt đấy-Soo nở một nụ cười nửa miệng.

-Dĩ nhiên rồi, Youngie không nói hyung cũng đến mà, tiệc vui thế phải có mặt hyung chứ-dứt lời, Heechul tặng cho cái hồng tâm một phát súng, Yuri khẽ lắc đầu. Chợt nhớ ra điều gì, Heechul vỗ tay cái bốp, cái đèn bị đứt bóng trên đầu Heechul tỏa sáng rực rỡ-Phải rồi, cô gái hôn Youngie ở bar Mr.taxi là ai vậy?

-Hả?-Sooyoung tròn mắt nhìn Heechul, mặt cô bắt đầu đỏ lên-Em với cô ta chẳng có gì cả.

-Hyung không tin đâu, cô gái ấy ở nhà Youngie những hai đêm liền mà không có chuyện gì xảy ra là sao?-Heechul phồng má khẳng định-Người của hyung ở khắp nơi nên chẳng có gì là hyung không biết cả, khai thật đi.

Nhớ lại những gì xảy ra tối qua, mặt của Soo đã đỏ nay lại càng đỏ hơn.

-Thật không?-Yuri phóng qua chỗ Sooyoung đầy háo hức, chờ đợi câu trả lời của người bạn thân.

-Em và Taeyeon chẳng có gì cả? Hyung đừng hiểu lầm.-Soo vừa nói vừa đẩy Yuri ra để đứng lên.-Chúng ta nên chuẩn bị, khoảng 20h sẽ đến đó.

-Choi Sooyoung đừng có đánh trổng lảng? Kể hyung nghe xem nào…-Heechul chớp chớp mắt ngây thơ nhìn Soo.

-Em đã nói rồi, chẳng có gì cả, em đi đây.

-Đợi đã Youngie…-Heechul gọi với theo nhưng không kịp mất rồi, Soo đã nhanh chân rời khỏi phòng.-Hừ, cái con bé này.

-Để em hỏi Yoong-Yuri vừa nói vừa bấm điện thoại thoăn thoắt-Hello, vợ yêu…

Heechul cũng ghé sát tai nghe ngóng, thế là mọi chuyện được Yoona bật mí ngoại trừ việc Yoona cũng có mặt tại bar Mr.taxi hôm đó.

TBC.

Czytaj Dalej

To Też Polubisz

90.6M 2.9M 134
He was so close, his breath hit my lips. His eyes darted from my eyes to my lips. I stared intently, awaiting his next move. His lips fell near my ea...
55.1M 1.8M 66
Henley agrees to pretend to date millionaire Bennett Calloway for a fee, falling in love as she wonders - how is he involved in her brother's false c...
527K 15.1K 53
what happened when the biggest mafia in the world hid his real identity and married an innocent, sweet girl?
7.3M 303K 38
~ AVAILABLE ON AMAZON: https://www.amazon.com/dp/164434193X ~ She hated riding the subway. It was cramped, smelled, and the seats were extremely unc...