The Rake's Desire (Completed)

By GraciaBonifacio

(This story is written in Filipino language mixed with a little English ) *UNEDITED / Not proofread VERSI... More

Chapter 1
Chapter 2
Chapter 3
Chapter 4
Chapter 5
Chapter 6
Chapter 9
Chapter 10
Chapter 11
Chapter 13
Chapter 14
Chapter 15
Chapter 17
Chapter 19
Chapter 20
Chapter 22
Chapter 23
Chapter 25
Chapter 26
Chapter 27
Chapter 28
Chapter 29
Chapter 30
Chapter 31
Chapter 32
Chapter 33
Chapter 34
Chapter 35
Chapter 36
Chapter 37
Chapter 38
Chapter 39
Chapter 40
Chapter 41
Chapter 42
Chapter 43
Chapter 44
Chapter 45
Chapter 46
Chapter 47
Chapter 48
Chapter 49
Chapter 51
Chapter 52
Chapter 53
Chapter 54
Chapter 55
Final Chapter
Missing chapters 7, 8
Missing chapter 12, 16
Missing chapter 18, 24
Missing chapter 50

Chapter 21

136K 2.6K 69
By GraciaBonifacio

"Baby...sige na.Ikaw naman ang kasama ko.I want to stop that bitch  and make her  realize na ayaw mo na  talaga sa kanya." she tried to convince him.

He is looking at her with narrowed eyes.

"Puro sexy wear ang kailangang isuot sa photo shoot..." malamig na komento nito.

She chewed her bottom lip.She trailed his  chest with her forefinger as she looks at him a little seductively.Alam naman niya kung gaano kalakas ang epekto niya sa bad boy niya.

"If that slut can wear them..so can I.You can do something to cover me a little...like put your arms around me habang dikit na dikit ako sayo.." she suggested huskily.

She made sure that her breasts are pressed against him.Looks like her UNL bf is as usual having a hard on.OKay lang yun..as long as sa kanya lang.Naisip niya tuloy kung tinigasan ito sa malanding yun kanina nung dinakma  ang buddy nito.

"Did your buddy react when that hoe touched it?" nakasimangot na tanong niya.

His lips broke into a naughty smile before he shook his head from left to right.

"Adik lang to sayo baby..it only wants you." he said bago lalo siyang hinapit  towards him and made her feel his arousal.

She smiled sexily at him.

"So payag ka na?" 

His smile faded and his brows creased.

"Sige na baby...please." she coaxed him.Hinalikan niya pa ito ng mariin sa labi for a few seconds.Before she had the chance to  withdraw her lips, he held her nape and deepened the kiss.Ang quick kiss, naging torrid at medyo tumagal.

Okay na din.She enjoys his kisses so much and alam niya sooner or later,papayag na ito sa gusto niya.Madaling kausap ang bad boy niya basta napapagbigyan  ito sa hilig nito sa petting at sex.

"Hmmm.." ungol niya when they heard some knocks.

"Sir.." came a man's voice matapos ang tatlong katok.

Brandon released her  before cursing under his breath.

"I think we need to start the pictorial baby." sabi na lang niya.

He sighed then said,"Wait here." 

He went to the door.

Hindi narinig ni Olivia ang usapan ng mga ito because Brandon closed the door matapos nitong lumabas.She is really hoping na pumayag ito sa suggestion niya.

After a few moments, pumasok ulit ito.He has a serious expression and Olivia can't read his eyes.They are guarded.

He went close to her and tilted her chin.

"Is this what you want baby? Kapag pumayag ako, hindi ka na mag-iisip ng masama tungkol sa akin at kay Lora?" he asked.

She nodded.

He heaved a sigh then kissed the tip of her nose bago tumango din.

Muntik ng mapangiti ng malapad si Olivia.

Success!-- she told herself while trying to keep an expressionless  face.

" Wala na lang  oras para palitan ang mga male crew.But I told one of them to relay my message to the others.Kapag may nakita akong kakaiba while we have the shoot, mananagot sila sa akin." he said in a chilly voice.

#####################

"Shit baby...you are giving me a boner ." Brandon whispered against her ear ng ayusin ni Tony and isa sa cameras.

Olivia smiled seductively.

Nasa bewang niya ang mga kamay  nito habang magkaharap sila.His body is very close to hers.Halos ganito  lahat ang mga  kuha nila dahil pasimple nitong tinatakpan ang katawan niya without sacrificing the sexy sports wear.Minsan nakasandal siya sa dibdib nito as he has his arms around her while  they look at the camera.

Palihim na nangingiti si Olivia kapag nakikita ang mga male crew.Paano naman halos hindi siya tignan ng mga ito.Mukhang takot na takot talaga ang mga ito sa bad boy niya.

"Oh puh-leeze!  Stop that Brandon! Go get a room!" inis na sabi ni Lora na nakasandal ang likod sa likod nito.

Olivia specified na ayaw niyang magka-shot ang dalawa na magkaharap.Tama na ang isang beses na dinakma ng babaing malandi  ang  bad boy niya.Gusto nga niyang matawa because nagmukhang third wheel si Lora na talaga namang pinlano niya.

"Shut up Lora." Brandon hissed while Olivia chewed her bottom lip as  she stares at her bad boy.They act as if they only see each other.She knows na after ng shoot, iiskor na naman sa kanya ang UNL niya.But it's okay.Hindi lang naman kasi ito ang nag-iinit sa posisyon nila.

"Okay..let's finish this!" sabi ni Tony.

--------after the pictorial------------------

"Baby...I will just have a word with Tony.Wait for me here please." sabi sa kanya ni Brandon.

She nodded.He gave her a peck on the lips bago umalis.

Umupo siya sa  couch na nasa gilid ng studio to check her phone.

"I hope you are happy that you made me look unwanted in this shoot. But what a childish thing to do .Unfortunately, you can't be with him 24/7." came Lora's voice.

Without raising her head to look at her,she just said chillingly,"Yes. I am very happy.I guess you got the picture now..so fuck off! He is done  with you and you won't get a chance with him anymore."

Tumawa ng mahina si Lora before sitting next to her.This time hindi na nakatiis si Olivia.She tore her eyes from her phone and stare back at the other woman.

Lora has a sneering smile on her face as she looks at her.

"Enjoy the moment of being Brandon's latest slut.It won't last." komento nito.

"I am not a slut!Maybe you are talking about yourself." sagot niya sa kalmadong boses.

"You are a slut!Once Brandon fucked a woman, she becomes a slut.He uses your  body for his sexual pleasure right? So you are his slut." Lora said with a raised brow.

Olivia narrowed her eyes.That hit home but she won't show this woman that her  jibe has affected her.Bastusan na lang muna sila.Kaya din naman niyang tapatan ang balahurang bibig nito.

"Coming from a bitter  ex slut  of Brandon...I think that is something.I don't mind being my man's slut because he is also a slut in bed.Contrary to what you said about him using my body for his own pleasure...the pleasure he gives me is not even  half of what I give him.Did he eat  your p*ssy until you are almost senseless  from sexual gratification?".She smirked when she saw Lora frown.Alam niya na sa kanya lang ginagawa ni Brandon yun.Sa bad boy niya na mismo nanggaling yun.

"I never had the  urge to do this to anyone but you baby.You smell and taste so fucking good even down here..." he said huskily during one of their heated sex.

"I thought so..." pahabol pa na sabi niya ng hindi sumagot ang babae. Tumayo  siya ng makita niyang palapit si Brandon.

Nakakunot ang noo ng bad boy niya when he saw them talking.

"Bitch!" gigil na sabi ni Lora.

"Yep...but just my man's  bitch.Unlike you ... an international hoe.." ganti naman niya before salubungin ang nobyo and raised her face for a quick kiss.Lalo pa niyang bubugbugin sa selos ang ex Fubu ng bad boy niya.

Eat your heart out bitch!--she thought.

Automatically, Brandon's arms went around her for their kiss.

"How gross! " Lora rasped before leaving them.

"Lora!" tawag ni Brandon after breaking their kiss which made Olivia frown a little.Pero nakayakap  pa din ito sa kanya.

"What?!" supladang sagot ng babae while eyeing them with disgust.

Sinalubong ni Olivia ang matalim na titig nito.

"You don't need to go to the  meeting later.My secretary will just call you and tell you the details." sabi ni Brandon.

"Why not?! I cancelled my appointment to meet someone today because of that meeting!" nakapamewang na sabi nito.

Brandon kissed the side of Olivia's head.

"It's for the best.Olivia and I will see you after a few days for the next photo shoot." he said before tugging his woman's hand para mauna na silang lumabas.

Olivia gave Lora a cheeky smile when they  passed her.

#############

Nasa kotse sila nito.He said he wanted to have a quickie.Hindi daw birong pagtitimpi ang ginawa nito mula kanina pa sa pictorial.

Buti na lang may sarili itong parking sa basement ng studio and his car is heavily tinted.

She feels the same as he does.Kanina pa din siya nag-iinit na maangkin nito.She has become a hot-blooded female because of her UNL man.

He called the security to turn off the camera na nasa parking.For sure alam na ng mga ito na may gagawing milagro ang boss nila with his woman.Hindi na lang inintindi ni Olivia yun.Buti  na rin yun kesa sa elevator siya nito pinapak.Yun nga lang he had  his hand on her bottom during the whole ride going down.She is kind of liking it  though.Kahit sabihin pa ni Lora na slut siya nito, okay lang.Anyway she is enjoying him too.His desire for her is slowly making her more confident about herself.He has been vocal about his wanting her so much.She has to admit na kahit super  bad boy ang jowa niya,hindi maikakaila na madaming naghahangad na maging nobya nito.At ngayon nga, unti-unti niyang nafifeel na may pagka-dyosa naman siguro nga siya dahil hindi naman basta-basta ang mga nagugustuhan ni Brandon Lopez.

Sa ayaw at sa gusto niya, after what happened today, people will know about  them.Kailangan na niyang ihanda ang sarili niya dun.She is now okay with that.The more na malaman ng mga babaeng  may pagnanasa sa bf niya na taken na ito, mas maganda.

  "Baby...." ungol ni Olivia while Brandon sucks one of her nipples as he thrusts upward inside her slit.  

"Grind it baby...!" he moaned as held her waist to guide his throbbing shaft to her pulsating heat.

She is straddling him and she likes this position too.She has great control on how deep she wants him to go in her hole.

Her hands are on the seat as she moves above him.

Animal sounds can be heard inside the vehicle.She knows it's bulletproof and heavily tinted but she forgot to ask him if it's soundproof too.

"Fuuuccckkkkk...baby.."  He groaned.Sagad na ang pagtama ng buddy niya sa mainit na loob ng Olivia niya.

 Olivia bit her bottom lip to stop a loud sound  from escaping her   as Brandon's meat thermometer came into contact with her g-spot repeatedly.

She felt the tingling sensation from  her inside  flows down her toes before her body slightly shook.

She dropped herself on Brandon while  he still slams his buddy inside her a few more times before he let out a sound of satisfaction.

Ganun lang ang posisyon nila for a few minutes.Yakap siya ng bad boy niya while she is on  his top.Naka-recline ng todo ang driver's seat.

She felt him kissed the top of her head.

"I will take care of the press baby.Hindi na natin pwedeng itago ang relasyon natin after today.But  I will make sure that they won't delve too much into our relationship.Ayaw ko ng iintrigahin nila tayo which could cause problems between us." he promised.

"Okay." she retorted quietly while the right side of her face is on his neck.

#######################

"What time will you go home? Hindi ba talaga pwede na bukas na lang  ang start ng 4 days?Parang naisahan mo ako!It's not only 4 days..it's 4 and a half!" tila nakasimangot na sabi  ni Brandon.

Olivia is at her small office.Pumunta pa din siya sa shop  kahit late afternoon na.

May dalawang  oras pa lang silang naghihiwalay ni Brandon pero dalawang beses na itong tumatawag.

"Baby ano ba? Mamaya na tayo mag-usap.Ako ang tatawag sayo.May aayusin ako sa labas.Sige na.Tapos na ba ang meeting mo with your partners?" she asked.

Isinasama sana siya nito but she said that she'd rather go to her shop dahil nakakahiya na kay Jane.

"Patapos na.I excused myself para tawagan ka." he said chillingly.

Olivia rolled her eyes.She has to hang up right now.Mukhang iinit na naman ang ulo ng bad boy niya dahil ayaw niyang pumayag sa gusto nito.Mas mahirap kapag nag-backout ito sa usapan nila.Para naman kasing hindi naka-isa kanina sa kanya after ng photo shoot.He insisted na ihatid siya nito sa shop.Hindi na siya tumanggi.Basta ang usapan hatid lang pwera na ang sundo.

"Baby I really have to go.I will call you later.Bye." sabi na lang niya.

Naiiling na lumabas siya ng opisina.At least makakahinga na siya ng ilang araw.Pero sa loob-loob niya alam naman niya na mamimiss din niya ang UNL champion niya.Binura na lang niya ang isiping yun.Kailangan naman niyang magpahinga kahit ilang araw.Mahirap maging kuracha. (meaning babaeng walang pahinga)

#####################

Unang umaga ng freedom day niya .

She can still remember what Brandon said kani-kanina lang.

"Be a good girl baby.You know what will happen kapag may nangyaring hindi ko gusto di ba?"

"Hindi mo na kailangang ulit-ulitin ano ba? Sana ikaw din di ba? It goes  both ways you know." inis na sagot niya before she hang up.

Naiiling na lang na lumabas siya ng opisina to check the shop.

"Hay naku Liv.Kahapon pa nangungulit  yung si Harry.Yung nakasira ng mga bulaklak sa labas..Hinahanap ka.Nakalimutan kong sabihin sayo kanina.Iniwan niya yan kahapon.Ang kulit nga.Hanggang hapon hinintay ka." Jane said na may dalang maliit na paper bag na iniabot sa kanya.

Olivia frowned pagkakuha ng bag.

"Dali buksan mo! Mukhang malaki ang tama sayo nung bata.Patay ka kay Brandon."pang-aasar nito.

Mga iba't-ibang imported chocolates ang laman.May sulat pa.She opened the note.

Miss beautiful Liv,

Since madami ka ng bulaklak sa shop mo...ito na lang ang bibigay ko sayo.They are as sweet as you are.

Your admirer,

Harry

Natutop ni Olivia ang noo.

"Sabi ko na eh!" natatawang komento ni Jane ng mabasa ang sulat.

"Please huwag mo na lang mabanggit-banggit kay Brandon  ito ha? Pakisabi na din kay Lea."pakiusap niya sa kaibigan.

Tumango naman ito.

Malamang kasi pati ang batang yun pagselosan din ng bad boy niya.Baka kung ano pa ang gawin nito sa binatilyo lalo at wala pa naman itong sinasanto.

Dun naman nag-ring ang cp niya.Hindi niya sana sasagutin dahil ang mama niya ang caller.Pero she knows  na sooner or later, they have to talk.

"Ma." sagot niya matapos tumango  kay Jane na papasok muna ulit siya sa opisina.She handed the paper bag with sweets to her and sumenyas na paghati-hatian na lang nila ng dalawa pang staff sa shop .

"It's high time we talk about what happened the other night.Meet me at my favorite Italian Restaurant for an early dinner later.Don't be late!Nagpa-reserve na ako ng table." sabi ng ina sa malamig na boses bago ibinaba ang telepono.

She didn't even bother to ask her kung pwede siya o hindi.Buti na lang freedom day niya dahil kung hindi baka hindi siya payagan ni Brandon.Naisip niya tuloy if sasabihin niya o hindi sa nobyo.Sa huli she decided not to tell him.Lalong magagalit ang mama niya kapag pinigilan siya ng bad boy niya to see her.

##########

Kahit tumakbo na siya ng isang oras and nagbuhat siya sa mini-gym sa bahay niya,he is still pissed.He wants to be with his woman pero hindi pwede.Hindi niya alam kung tatagal siya ng apat na araw without seeing her and making love to her.He told himself na bukas na bukas, he will secretly watch her.Mag-iingat na lang siya.

He tiredly sat down on his couch matapos ang 100 push ups.He is sexually frustrated.Mula ng maging sila ni Olivia, wala siyang mintis sa pag-angkin sa nobya.He is hooked on her.

Cursing, he stood up and went to the kitchen and drank water as he checks his woman's location.Kumunot ang noo niya.May dalawang oras na nung huli silang mag-usap.She said na ito ang tatawag sa kanya paguwi nito.Kaninang bago siya tumakbo at nag-weights,she was still in her shop.

"What the fuck is she doing there?" bulong niya sa sarili.

Dapat nasa bahay na ito dahil wala namang sinabi na lalabas ito.She is in a restaurant somewhere in Ortigas.

-----at the restaurant--------

"Mam ,you have a reservation under the name of Mrs. Caroline Castillo. This way po."sabi ng waiter na sinundan na lang ni Olivia.

Buti na lang hindi too  casual ang sinuot niya kaninang  pagpasok sa shop.It's appropriate now sa dress code ng restaurant.Ayaw na niyang umuwi sa unit niya just to change.She is in a purple mini-dress.Nilugay lang niya ang buhok niya and she put make up on.Ayaw niyang magmukhang alalay ng ina as usual.

She was taken aback ng may tumayong matangkad na lalake sa lamesa kung saan siya hinatid ng waiter.Guwapo ito at clean shaven.Maganda din ang porma.Naka-black long-sleeves shirt ito at dark brown na pantalon.

"Good evening.You must be Liv."sabi ng lalake as he smiles at her.

Tumango ito sa waiter and said,"I'll take it from here.Thanks." Then he pulled a chair for her.

"Who are you? Tila natulalang tanong niya.Hindi mali ang lamesa  niya kasi kilala siya nito.

"Your mother said she is on her way.Pinauna na niya ako.I am Terrence." pakilala nito.

Kahit gulat pa din,she had no choice but to sit down.She said thank you pagkaupo niya.

Kumunot ang noo niya.What is her mother playing at? Bakit andito si Terrence? 

"Anong gusto mong inumin? " he asked her.

Sasagot sana siya but her phone rang.

SHIT! I am dead meat!--she thought.

Brandon is calling.

"Excuse me." sabi niya kay Terrence bago tinuro ang cp niya."My boyfriend."dagdag niya.Tumango lang ang lalake.

"Asan ka?" malamig na tanong ng nobyo.

"I-I a-am about to have dinner." she stammered  habang nakatingin sa table napkin  na nasa ibabaw ng  lamesa.

"Saan at sino ang kasama mo?!" he asked  in a taut voice.

Olivia swallowed.

Anong sasabihin niya sa bad boy niya?

Continue Reading

You'll Also Like

2.3M 55.6K 45
Sisters by heart series #1 "Silent tears holds the loudest pain" Paano kung magiging asawa mo bigla ang taong nililihiman mo ng damdamin? In a one ni...
1M 857 1
Even though it has been two years since Katherine and Deren separated, the pain and agony of yesterday were still buried in her chest. Her heart was...
1.2M 31.5K 25
CLEVIN AITON HELUXUS' STORY EVIL TORTURERS SECOND GENERATION @MyJaff
1.1M 23.3K 23
For the men Grace Zapata sleeps with, she's a woman without a name. Convenient 'yon para sa trabaho niya kung saan may dalawa lang siyang rules na ma...