PÔNG ✴ CHANBAEK || XIN EM, HÃ...

By pongcaingotngao

396K 22.7K 757

Fic được ra đời bởi ảnh hưởng của ÁI HẬU DƯ SINH - YÊN THỊ. Thành thật xin lỗi nếu làm các bạn không được vui... More

01 MỞ ĐẦU
02
03
04
05
06
07
08
09
10
11
12
13 (H)
14
16
17 (H)
18
19
20
21
22
23
END (H)

15

13.2K 847 3
By pongcaingotngao

Gần đây, mỗi buổi tối cậu đều tới nhà người nọ cùng ngủ, cùng ăn, người nọ mang đến cho cậu hạnh phúc, cậu cảm thấy đây là khoảng thời gian tuyệt nhất cuộc đời mình.

Hôm nay cuối tuần cậu về nhà, vết đỏ trên cổ chưa kịp mờ, bị mẹ nhìn thấy cậu nói dối là bị muỗi cắn, rõ ràng là đã mặc áo cổ cao che đi nhưng dấu vết người nọ để lại trên người cậu rất nhiều, mỗi lần hôn cậu là phải để lại một dấu, vết cũ chưa mờ đã bị vết mới đè lên.

"Baekhyun"

"Dạ... thưa ba" Cái giọng uy nghiêm của ba làm cậu giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ.

"Việc học của con như thế nào? "

"Thưa ba, vẫn tốt, sắp bài kiểm tra, phiếu điểm con sẽ đưa ba xem "

"Tốt, tập trung ăn đi"

Sau bữa ăn, mẹ hỏi cậu ở ký túc xá trường có quen không, cậu chỉ gật đầu cho qua chuyện. Từ khi dọn đến ký túc xá, cậu chỉ ngủ lại đó vài đêm, toàn bộ là lén ở nhà người nọ.

Cũng đã gần một tháng, thân thể đã bắt đầu quen hơi ấm người nọ, không có thì bắt đầu thấy thiếu, muốn người nọ bên cạnh. Người nọ lúc nào cũng đem chăn bông quấn cậu lại rồi ôm trọn vào lòng, bây giờ cậu cũng đem chăn quấn chặt lại thế nhưng vẫn cảm thấy lạnh đến run lên.

Lúc này mới nhận ra, chính mình từ lúc nào không biết đã quá tham lam hơi ấm người nọ. Kỳ lạ, trước đây cậu chưa bao giờ nghĩ cậu là con trai mà lại để người con trai khác ôm ấp ủ ấm. Làm sao vậy?.

Không ngủ được, càng nhớ người nọ, cơ thể càng nóng lên, phía dưới cũng có phản ứng, cứ thế không chịu được đưa tay xuống tự an ủi, thở dốc không ngừng, nghĩ đến người nọ làm thế nào để thỏa mãn cậu, mê loạn càng lúc càng tăng đến kiềm chế không được liền tự động bắn ra.

Baekhyun nhìn lòng bàn tay đầy dịch trắng của mình, tự mắng bản thân dâm đãng rồi chạy vào nhà tắm dội nước lạnh. Lúc ra thở dài một hơi, đem chăn quấn kín người rồi dần dần đi vào giấc ngủ.
~~~

Điện thoại reo sớm, Baekhyun đêm qua ngủ trễ, sáng nay mệt không chịu được, chậm chạp ngồi dậy bắt máy.

"Chanyeol... "

" cưng, sao lâu vậy? " Tối qua không ôm cậu, làm hắn không thể ngủ được, sáng nay nghe cái giọng mệt mỏi của bé cưng, hắn biết cậu cũng nhớ hắn.

"Anh nhớ em mà không ngủ được, tối nay phải đền bù cho anh"

"Anh... đồ hỏng"

Tiếng gõ cửa cộc cộc, cậu hoảng hốt buông điện thoại.

"Baekhyun, xuống ăn sáng đi con"

"Dạ, mẹ"

Chờ một chút, chắc chắn mẹ đã rời khỏi, cậu mới dám cầm điện thoại lên
"Chanyeol.... "

" cưng, em chuẩn bị đi học đi, nhớ lời anh? "

"Em... biết"

Từ cái lần trên xe tới bây giờ, người nọ vẫn chưa lặp lại hành động đó, mỗi buổi tối chỉ hôn môi, gặm cắn ngực và eo cậu rồi thôi. Hôm nay nghe người nọ nói như vậy cậu hơi hoảng sợ, người nọ năng lực như thế nào cậu đã biết. Mai còn có bài kiểm tra, không được.
~~~

Lúc trưa trên sân thượng trường, cậu gọi điện nói tối nay cậu ở lại ký túc xá học bài, người nọ không đồng ý, bảo về nhà người nọ học. Cậu lại nhớ tới câu nói lúc sáng nên từ chối, lớn tiếng vào điện một câu "Anh đừng ép em" rồi cúp máy.

Về phòng ký túc xá, tắm rửa sạch sẽ, cậu lấy sách vở ra. Đây là lần đầu tiên cậu không nghe lời Chanyeol, biết người nọ sẽ giận nhưng nếu điểm thấp ba sẽ tìm hiểu nguyên nhân, đến lúc đó thì....
Cố ép bản thân tập trung vào bài học.

Điện thoại rung lên liên tục, nhìn những cuộc gọi nhỡ nối dài liên tiếp, cận tưởng tượng ra bộ dáng người nọ lo lắng gọi điện, cuối cùng vẫn là mềm lòng bắt máy.

"Chanyeol... "

"Em xuống đây"

"Anh đang đâu? " Cậu hốt hoảng chạy ra phía ngoài nhìn xuống phía sau ngay bãi đỗ xe cạnh trường, người nọ đang đứng cạnh chiếc BMV màu đen.

"Anh nói em xuống"

"Chanyeol, hôm nay không được, em phải học" Cậu nghe tiếng người nọ thở dài.

"Không xoay chuyển em được, vậy xuống một chút thôi"

Cậu cắn môi, vẫn là ngoan ngoãn nghe lời. Xuống tới cổng trường, theo hướng bãi đỗ xe, lúc này trời cũng chập tối, liền nhìn thấy một thân ảnh cao lớn đứng đó, lưng dựa vào xe, cúi đầu hút thuốc.

"Chanyeol... Em đã nói với anh... "

"Baekhyun, hôm nay em không ngoan"

Giọng nói vô cùng lạnh lùng, người nọ nhìn cậu, vẻ mặt dường như có chút tức giận, người nọ nhìn chăm chú cậu từ trên xuống dưới một lượt, vừa dập tắt điếu thuốc trong tay, vừa nói.

"Gọi cho em mười mấy lần, em không bắt máy? "

"Em bận học"

Cả người cứng ngắc đứng lặng im tại chỗ, cậu cũng không biết rốt cuộc mình đang sợ hãi điều gì, cúi thấp đầu, không dám nhìn thẳng vào mắt người nọ.

Cảm giác người nọ bước tới, rồi cằm bị nắm chặt, bị ép buộc ngẩng đầu lên, người nọ trước mắt cậu sắc mặt có chút đáng sợ.

"Từ khi nào em không ngoan như vậy? phải anh quá cưng chiều em? "

Bị doạ cho sợ hãi, không biết lúc nào bị người nọ kéo lên xe, đóng cửa lại.

"Chanyeol, đừng , chỉ hôm nay thôi, không đạt điểm cao ba sẽ nghi ngờ"

"Về nhà anh học"

"Không được, ràng lúc ăn cũng bị anh ôm, xem TV anh cũng ôm, không cho em làm cả"

"Vậy hôm nay không ôm em" Nhìn bé cưng vì lớn tiếng mà mặt hồng lên, khoé mắt ươn ướt, hắn nhẹ giọng.

"Nói dối, lúc sáng anh còn nói...hức... "

"Nín.... hôm nay tha em, vậy thì phải làm đi chứ?

Bé cưng chưa kịp hiểu thì bị hắn đặt lên lưng ghế, bị hôn đến không thể động đậy, hắn gặm cắn cánh môi mềm mại. Người trong lòng ngây ngô nhiệt tình đáp lại, chủ động dâng lên đôi môi của mình cho hắn nhấm nháp.

Người nọ đè cậu vào lưng ghế, tiếp tục hôn, cậu vừa hé miệng ra, đầu lưỡi đã nhanh chóng tiến quân vào, hưởng thụ ngọt ngào từ cậu, một khắc cũng không muốn rời khỏi.
.
Thời khắc này Baekhyun cứ như vừa mới uống rượu, cả người say khướt. Hai tay chới với ôm chặt tấm lưng của người nọ, buông thả bản thân, đắm chìm trong khoảnh khắc này. Đến khi cậu hết hơi sắp ngạt thở mới vừa lòng mà buông ra.

"Chanyeol... đủ"

Baekhyun thở hổn hển, nhiệt độ bên trong xe dường như cũng tăng cao. Tiếng thở của người nọ nặng nề. Không thể.

"Em lên đi"

"Chanyeol, em xin lỗi, chỉ hôm nay thôi"

Nói rồi mở cửa xe chạy một mạch, mới vừa rồi phía dưới của người nọ có phản ứng, thật đáng sợ.
~~~

Hít một hơi thuốc, hắn nghĩ hắn sẽ bắt cậu bù sau.

" cưng".

Continue Reading

You'll Also Like

75.5K 9.3K 56
"Lee Sanghyeok! Anh thấy em chưa? Em đang nổi tiếng lắm nè." "Đi ra chỗ khác chơi, ai cho em cướp luôn chén cơm của anh!" Jeong Jihoon dụi dụi đầu và...
211K 16.2K 58
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
15.1K 1K 12
Một cái hố nữa trong series anh em hihi. Vì tớ rất thích Hà Nội FC với HAGL. Từ cách hoạt động tới lối chơi và cả đối đãi với fan nữa. Nên tớ muốn vi...
14.6K 355 15
Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Thành Chung khi tập hợp trên đội tuyển họ được xếp chung phòng với nhau và cả hai đã có một đêm ân ái với nhau do quá say, sau...