[longfic] Xuyên không (yulsic)

By Kann97

93.6K 1.7K 620

ba cái nữ nhân từ hiện đại bị xuyên đến quá khứ. Không mong muốn chính là thay đổi cái lịch sử. thể loại còn... More

[longfic] Xuyên không (yulsic)
TEASER
Teaser 2
giới thiệu nhân vật
CHAP 1: Ta muốn có người yêu
CHAP2: NỖI LÒNG CỦA RYEOWOOK
CHAP 3: Chấp nhận số phận
CHAP 5
CHAP6
chap 7-part 1
CHAP7-PART2
chap 8 part 1
CHAP 8-PART2
CHAP 9
CHAP 10-PART 1
CHAP 10-PART 2
Chap 11-part 1
chap11-part 2
Ngoại truyện 1 ^0^
chap 12
chap 13
chap 14
14.1
14.2
14.3
teaser
chap 15.1
15.1.2
15.2
chap 15.3
CHAP 15.4
chap 16.1
@@
16.2.1
16.2.2
16.2.3
16.2.4
17.1
CHAP 17.2
chap 18.1
chap 18.2
chap 19.1
chap 19.2.1
CHAP 19.2.2
teaser
chap 20.1
chap 20.2.1
20.2.2
21.1
21.2
22.1
22.2
22.3
22.4
22.5
23.1
23.2
23.3
23.3 real
23.4
24.1
24.2
24.3

CHAP 4

2.2K 39 13
By Kann97

Chap 4:                                     

“Các con đây là kwon yuri và choi soo young, từ giờ ta sẽ nhận 2 đứa này làm con nuôi, các con là sư huynh hãy tận tình chỉ bảo giúp đỡ chúng nó, còn nữa k nên vì chúng là con ta mà nhân nhượng quá mức nếu chúng là sai thì các con là bậc sư huynh cứ dùng gia quy mà dạy dỗ chúng nó.”-Lee soo man nhìn đám đồ đệ loi nhoi tò mò nhìn về phía 2 người lạ nói rồi sau đó nhìn sang yulsoo đang đứng chờ đợi-“ Các con mau chào các sư huynh đy”

Cả 2 ng yuldoo bắt chước những động tác mình từng thấy trong phim chắp 2 tay lại cúi đầu đồng lọat hô:

“Mong các sư huynh giúp đỡ”

Đám sư huynh đầu gỗ nhìn dc 2 tiểu đệ mới hảo dễ thương nên đều vui vẻ tiến đến choàng vai bá cổ hào sảng nói:

“Đều là sư huynh đệ với nhau k cần khách sáo”

Ryeowook vốn nghĩ xưa nay vì mình nhỏ tuổi nhất nay có thêm 2 sư đệ hắn có thể tống hết cv sang cho 2 sư đệ kia k còn là người duy nhất chịu sai bảo của sư phụ lẫn tất cả mn nữa. Nghĩ vậy hắn liền là người hang hái nhất lao đến ôm hôn thân thiết 2 sư đệ. Chứng kiến cảnh này tất cả mn đề nhìn ryeowook với ánh mắt khinh bỉ đồng loạt cùng 1 ý nghĩ “Chẳng lẽ hắn có vấn đề”

Nhận ra không khí đang có xu hướng trở nên kì lạ, Lee lão sư vội vàng đổi chủ đề:

“Các ngươi có thôi ôm ấp nhau k? Mau đy làm việc đy, còn đứng đó à? Yuri và Soo Young mau theo ta vào kho thuốc học nhận biết cây thuốc”

Mọi người cũng thôi vui mừng, sắp nhanh chóng tản ra nhưng sư phụ đột nhiên gọi giật họ lai:

“Khoan đã, sẵn đây ta nói luôn yuri và sooyoung đều là trẻ mồ côi, họ đều từ tỉnh Namjang đến, nơi đó bị dịch bệnh chết hết chỉ còn 2 người nay khó khăn lắm mới đến dc đây sau này các con phải biết nhường nhịn sư đệ, còn nữa ở bên ngoài k dc nói bậy”

Nghe sư phụ nói vậy mn đều tự khắc biết nếu bên ngoài có người hỏi đều phải nói như vậy, người có ý dăn như vậy đều có nguyên nhân nên k ai tiện hỏi, mn đều tự khắc lui ra ngoài đy làm công việc thường ngày. Còn bọn yulsoo đều lẳng lặng theo sau cha nuôi vào kho thuốc.

Sau những ngày bất bình thường ấy, cuộc sống ở Dược hương đường dần trở lại quỹ đạo nhưng số lượng người đến khám đột nhiên tăng lên trông thấy. Các vị cô nương tiểu thư thường xuyên đến khám cốt để nhìn thấy 2 tiểu sư đệ đẹp trai nhừng trời (au) cứ phụ lòng người, bọn yulsoo rất ít khi xuất hiện ở quầy thuốc buổi sáng thì làm những việc lặt vặt như chẻ củi, sắp xếp thuốc vào kệ, còn buổi chiều rất chăm chỉ đy theo cha nuôi học cách bắt mạch khi rảnh rồi sẽ lẽo đẽo theo sau Soo man học bắt mạch, có khi thì nhờ 2 đại sư huynh là Siwon và lee teuk chỉ bảo giúp khi soo man bận chữa bệnh. Cứ như vậy, trình độ của 2 người cũng nâng cao rõ rệt, dù rằng có thể đôi khi có những bệnh có thể dùng phương pháp y học hiện đại mà chữa nhưng cả 2 người yuri lẫn sooyoung đều biết rõ nếu như làm vậy thì tương lai ít nhiều cũng sẽ thay đổi, k biết sẽ gây ra chuyện gì nên đều k dám sử dụng. Nhưng 2 người thực sử vận dụng  rất tốt kiến thức đông y ở hiện đại lẫn ở quá khứ do cha nuôi tận tình chỉ bảo nên chẳng mấy chốc khả năng đã sánh ngang với lee sooman, bọn sư huynh đầu gỗ trông thấy cũng rất nể phục có chút ưu tiên cho họ trong cuộc sống hằng ngày. Mọi người trong thị trấn cũng dần quen với sự xuất hiện của 2 người, k 1 ai tò mò bởi họ đều tin tưởng và kính trọng thầy thuốc Lee và cũng nghĩ rằng Lee soo man xưa nay luôn cứu người sẽ chẳng lừa lọc ai nên cứ như vậy chấp nhận bọn họ còn có phần thần tượng 2 người vừa đẹp trai vừa tài giỏi xuất hiện trong thị trấn. Bọn SooYul cũng rất tự nhiên, đối xử với tất cả mọi người trong trấn như người trong nhà, xem các cụ lão trong trấn như bậc trưởng bối trong nhà, tuy dc các cô gái ưa thích nhưng lại k có hành động thất lễ nào(tất nhiên con gái mà), 2 người lại còn đối xử chăm sóc cho cha nuôi của mình rất tốt  khiến cho mọi người trong thị trấn ngưỡng mộ sùng bái 2 vị thiếu gia này của họ lee còn các người gia2, những người đã có con đều ganh tị với lee lão sư.

Cứ như vậy, 1 năm trôi qua 2 người họ sống rất tốt ở đây, nhưng trong lòng yuri luôn canh cánh việc trở về, 2 cô cũng k thể cứ giả nam sống ở đây mãi dc còn công việc ở tương lai, và nhất là taeyeon người bạn chí cốt này sẽ phải làm sao đây. Mỗi lần suy nghĩ đến chuyện này cô cũng bất giác thở dài, hôm nay cũng vậy. Yuri cứ mải suy nghĩ, k biết rằng Sooyoung cùng shindong đang tông cửa xông vào rên rỉ:

“Sư đệ à, đệ mau nấu nhanh đy bọn huynh đã sắp đói chết rồi”

“Đúng vậy yuri à, cậu mau lên tớ gần đy k nổi rồi này”

Cả 2 người vừa đặt chân vào bếp đã xum xuê quanh yuri đòi ăn. Cô bất giác tức giận nhìn sooyoung:

“Hừ k phải do cậu giờ này tớ đâu phải ở đây”

Vừa nói cô vừa nhớ lại chuyện cách đây mấy tháng:

FLASHBACK

“YURI À CẬU MAU DẬY NẤU ĂN CHO TỚ, TỚ THẬT ĐÓI LẮM RỒI”-Sooyoung vừa kéo chăn yuri vừa gọi

“Cậu vừa ăn cách đây 2 canh giờ còn gì?”-Yuri kiên cường kéo chăn quyết k dậy

“Hix nhưng tớ đói”Sooyoung thành công kéo dc chiếc khăn li khai khỏi yuri

“Bảo Ryeowook nấu cho cậu, kiu huynh ấy đy để cho tớ ngủ”-Yuri vẫn cố gắng cong người ngủ tiếp

“Hức tớ đã gọi nhưng huynh ấy k chịu lúc nẫy tớ gọi huynh ấy dạy nấu , đã cảnh cáo tớ đây là lần cuối cùng trong ngày rồi nếu còn gọi mai huynh ấy cho tớ nhịn. Hix yul ơi cậu mau thương tớ đy”-Sooyoung  ôm mền ngồi xuống đất ăn vạ.

Nhức đầu vì tiếng khóc của sooyoung nên yuri đành miễn cưỡng ngồi dậy đy nấu ăn. Sau khi mặc tạm chiếc áo, cô quay lại cảnh cáo sooyoung:

“Đây là lần đầu cũng như lần cuối nếu có lần sau cậu liệu hồn với tớ”

“Tớ biết rồi mà Yuri đẹp trai cậu đúng là người tốt”-Sooyoung dc đáp ứng liền chạy theo sau yuri nịnh nọt

Yul k nói gì cứ như vậy đy ra bếp xem có gì nấu dc không. Chỉ còn lại chút thịt và bao bột mì vừa mới đem tới lúc chiều. Yuri thấy chỉ đủ nguyên liệu nấu pasta. Cô vừa xăng tay áo nặn bột vừa mắng sooyoung:

“Đồ shikshin cậu thật có phúc ở thời này mà còn có mì pasta cho cậu”

“Cậu thật sự làm mì đó sao? Ôi yuri tớ thật sự rất rất yêu cậu đó”-Sooyoung lao đến ôm lấy yuri vui mừng, đã mấy tháng nay cô chưa hề biết đến mùi vị mì pasta ra s còn tưởng k bao giờ dc nếm nó nữa, nay yuri nấu cho cô, cô thật là có số hưởng mà.

Yuri đang nấu ăn bị làm phiền liền bực mình đá sooyoung ra:

“Cậu còn sáp lại tớ k cho cậu ăn nữa”

Sooyoung nghe vậy liền biết điều tránh ra 1 bên nhìn đầu bếp Kwon Yuri trổ tài, miệng cô như há hốc mỗi lần nhìn yuri kéo bột quăng lên chụp lấy, quả là thiên tài mà.

Yuri k muốn để tên shikshin này ngồi k hưởng lộc ăn liền sai bảo:

“Còn k mau đy nấu nc luộc mì”

Sooyoung cũng biết phận vội đy bắt nồi nấu nc sau đó đứng bên cạnh chờ yuri sai vặt. Chẳng mấy chốc mùi thơm từ đồ ăn lan tỏa khắp nơi khắp trang. Mọi người đang ngủ đều bị tiếng ồn ở phía nhà bếp phát ra đánh thức nay lai thêm mùi thơm thức ăn dày vò giờ nằm lăn qua lăn lại chịu đựng.

Yuri đảo cái chảo thêm mấy lần rồi múc ra đĩa cho sooyoung lại ăn, nhưng có vẻ như cô làm quá tay nên mì còn dư rất nhiều, yuri chắc mẳm lát phải đem đổ hết nên cũng hơi tiếc rẻ.

Sooyoung thấy món ngon bày ra vội vàn sáp lại chiến đấu. Chiếc đĩa nhanh chóng vơi dần,Sooyoung chùi miệng:

“Cậu đúng là thiên tài mà yuri thứ gì cũng giỏi cả mau cho tớ thêm dĩa nữa”

Yuri trợn mắt đã đến dĩa thứ 3 r mà còn chưa ngừng, shikshin này liệu có dạ dày k vậy? Cô đành ểu oải đứng dậy lại lấy thêm 1 đĩa nhưng đột nhiên cô cảm thấy bất ổn liền nhìn ra phía cửa. Yuri chỉ kịp than 1 tiếng:

“Thôi tiêu r”

Lũ lượt toàn bộ đệ tử cùng sư phụ của Dược hương đường đều tập trung đầy đủ ở nhà bếp. nhìn thấy món ngon bày ở trên bàn, tất cả mn trừ sooyoung đang cắm cúi ăn đều chĩa ánh mắt về phía yuri như tìm thấy nhân tài vậy.

Ryeowook tiến lại nếm thử sợi mì cùng nc sốt đột nhiên đứng hình sau đó nhìn về phía yuri như người trên sa mạt nhìn thấy nc vậy:

“Sư đệ à, món này k fai là dành cho người ăn mà, thứ này chỉ dành cho vua chúa thôi. THẬT LÀ NGON QUÁ ĐY”

Nghe vậy tất cả mn đều lao vào nếm thử sau đó giàn giật phần sót lại còn trong chảo, sooyoung nhìn cảnh trc mắt vội bảo vệ phần mì của mình, vội vàng tống cả vào bụng. Tuy mn đều dành nhau nhưng vẫn còn chút tôn sư trọng đạo, để riêng cho sư phụ 1 đĩa nhỏ rồi sau đó 13 người như hổ đói tranh giành nhau.

Yuri cảm giác như có cơn gió lạnh thổi qua nhìn cha nuôi buông đũa xuống mở miệng liền cảm nhận có điều bất lành xảy ra liền kiếm lối chuồn đy nhưng:

“Yuri à, ta nói cái này tuy việc bếp núc k phù hợp với đàn ông”-Soo man điềm đạm nói

“Đúng vậy như vậy rất mất mặt đó”-Yuri ủng hộ

“Đệ đang khinh thường huynh hả”-Ryeowook trợn mắt, hắn đã nấu cho những người này hơn chục năm nói vậy chẳng khác nào bảo hắn k đáng mặt đàn ông đy.

Cảm thấy sư huynh đang hiểu lầm mình, yuri liền biện minh:”Không, ý đệ k phải như vậy”

“Thật tốt,nếu con cảm thấy điều đó k phiền vậy thì từ nay nấu ăn cho bọn ta đy. Những việc khác con k cần làm nữa chỉ cần chăm chỉ học y thuật, bóc thuốc rồi nấu ăn thôi. Công việc của con cứ giao hết cho sooyoung và các sư huynh đy”-Lee thầy thuốc liền bắt lấy cơ hội gài yuri vào bẫy.

Tất cả mọi người thấy lộc ăn trc mắt liền bất chấp việc tăng thêm phần công việc lao đến năn nỉ yuri.

Bị cài vào thế bí, yuri đành nhận lời, cũng k thể từ chối cha nuôi dc, cô chỉ biết lẳng lặng gật đầu trong sư vui mừng của mn còn trong lòng thì chửi rủa sooyoung:

“Sooyoung chết tiệt nhờ ơn cậu mà giờ tớ phải nấu ăn cho những người ăn k biết giới hạn này cậu đúng là BẠN TỐT mà”

Thấy yuri đồng ý, Lee Sooman vội nói:

“Nếu vậy con mau nấu thêm đy bọn ta cũng thực đói lắm rồi”

Cứ như vậy số bột mì dùng trong 1 tháng đã hết sạch trong đêm hôm ấy. Ngày hôm sau dược hương đường phải đóng cửa vì lý do tất cả mn đều bị đầy bụng vì ăn quá nhiều chỉ có yuri là bt nhưng phải thức đêm nấu ăn nên cũng dậy k nổi.

END FLASHBACK

Càng nghĩ yuri càng tức sooyoung nhưng 2 tên shikshin kia k hiểu cho cô còn hối thúc:

“Này tớ giúp Thái lão bà chữa bệnh đau lưng bà ấy biết ơn tớ nên biếu chúng ta số cá này, cậu k faj là đang trách tớ nhiều chuyện cứu người đấy chứ?”

Yuri nhướng mày:

“Cậu đang nghĩ đy đâu v? tớ trách là trách chuyện cách đây mấy tháng kìa”

Sooyoung lúc này mới suy nghĩ nhưng nghĩ mãi cũng chẳng ra nên gãi đầu:

“Mấy tháng nay làm gì có chuyện gì, tớ nghĩ mãi k ra”

“Hừ k nói với đồ ham ăn như cậu, 2 người mau bưng thức ăn ra kẻo lũ háu ăn kia lại xong vào đây”-Yuri chỉ vào đống đĩa trên bàn nói với sooyoung và shindong đang mải ăn vụng

2 người bị phát giác nên vội vàng bưng thức ăn ra nhà ăn để lại yuri yên tĩnh nấu ăn.

 Sauk hi yuri bưng món cuối cùng ra mọi người nhìn đồ ăn trên bàn mà nhỏ nc bọt:

“Cá 9 món à”-donghae chỉ từng món gọi

Cá chiên

Cá sốt cà

Canh cá

Cá nướng

Cá kho

Shushi(nói chung là chả bjk cái gì nữa nên au nhét đại vô :v)

Cá hấp

Gỏi cá

Chả cá

“Hết cách rồi ai bảo Thái bà bà cho nhiều cá quá chi chịu khó ăn cá 1 tuần đy nhé”-Yuri thở dài, nhưng chợt nhận ra thiếu 1 người liền cất tiếng hỏi:

“Cha nuôi đâu r?”

“Sư phụ ấy à? Ông ấy nhận dc thư của bạn tâm giao hiện đang ở trong phòng, tốt nhất k nên vào làm gì, mỗi lần gửi thư đến cũng chả phải chuyện tốt đẹp gì”-Ryeowook vừa gắp miếng chả ca bỏ vào chén k khách khí nói

“Thế ai đem cơm vào cho cha nuôi?”-Yuri lo lắng

“Để ông ấy tự ra ăn, sư đệ à ta nói trc đừng có vào đó ta dự cảm lần này k tốt lắm tốt nhất ngươi cứ kệ sư phụ dy”-Lee Teuk cứ ăn mà k thèm nhìn lên yuri nói

“Thôi để đệ đem vào cho ông ấy”-yuri vừa nói vừa đem một mâm chuẩn bị sẵn ra khỏi phòng ăn mà đem đến cho cha nuôi

Yuri đy rồi mãi một lúc sau Siwon chợt nhớ ra điều gì liền nói:

“Ta nghe nói dạo này ở kinh thành có chuyện hình như tất cả thầy thuốc đều có chuyện hay sao ý”

“Thôi chết rồi tất cả lát nữa mau tự lo cho mình đy ta cáo bệnh trc”-Lee teuk vội vàng buông bát đũa đứng dậy nói

Tất cả mn đều có sự chuẩn bị cho mình ngoại trừ sooyoung cứ mãi ăn k để ý. Thấy vậy ryeowook tốt bụng nhắc nhở 1 câu:

“Sư đệ ta có lòng hảo tâm nhắc nhở ngươi mau đy can ngăn yuri lại kẻo lần này sư phụ hắn lại ….. haiz thôi ta nói cũng k tiện, các ngươi tự lo liệu đy”-Nói xong hăn liền đy ngay

Sooyoung nghe mà k hiểu cũng để cho lời nói lọt wa tai kia đy mất.

PHÒNG LEE SOOMAN

CỘC CỘC “Cha à, con là yuri đây”-Yuri đứng bên ngoài gõ cửa

“Yuri đấy à , mau vào đy ta cũng có chuyện muốn nói”-Lee soo man trên tay cầm bức thư lúc nãy còn nghĩ k biết giải quyết s liền ngay bây giờ có người đến trợ giúp nên vui mừng gọi yuri

Yuri chỉ nghĩ rằng cha định bảo mình đem cơm nên bưng khay vào nói:

“Con k thấy cha ra ăn nên đem thức ăn vào”

“Con thật là hiếu thảo. Yuri ta thật là có phúc mới có đứa con như con”-Soo man khen ngợi

Yuri vốn biết xưa nay mỗi khi cha nuôi khen mình là đều có chuyện liền đặt khay cơm xuống đề phòng:

“Cha nuôi có chuyện gì cứ nói người đừng làm con sợ nga~  từ cái vụ nấu ăn con đã mắc lừa r lần này k dễ vậy đâu”

“Ấy tiểu tử này s cứ nói oan cho ta vậy ta chỉ là mún cảm on con thôi mà”- Lee soo man bị nắm thóp cũng giật mình

“Vậy k có gì c ra ngoài trc”-Yuri vội cáo lui

“Khoan đã, yuri này ta thấy dạo này y thuật của con đã tiến bộ nhiều phải k?”-soo man bắt đầu giăng bẫy

Yuri đã buông phòng vệ từ lúc nãy nên cũng thoải mái thừa nhận:

“Dạ nhờ cha nuôi tận tâm con cũng tiến bộ nhiều r”

“Vậy lần này có cơ hội cho con thực hành con có muốn k?”-Lee soo man nhấp chén trà

“Thật ư, con thật rất muốn đy”-Yuri háo hức

“Con thật muốn đy s? Là ta k ép con đó”- lão già ma lanh kia cười cười

“K lần này có cơ hội con đương nhiên là muốn thử sức rồi”-yuri cứ tươi cười mà k biết đã lọt bẫy

KHOAN ĐÃ- Sooyoung vội tông cửa chạy vào nhưng đã muộn rồi. Lúc nãy sau khi ăn xong cô dc vài huynh đệ tốt bụng giải thích cho liền nhận thấy lần này k đơn giản vội chạy vào ngăn cản nhưng k kịp.

Lee sooman liền thong thả đưa bức thư cho yuri đọc còn mình thì ngồi xuống ăn cơm, ông còn vẫy sooyoung:

“Này hài tử mau vào ăn với ta còn đứng đó làm gì”

Biết mình đã trễ, sooyoung đành nhìn yuri với ánh mắt THỰC XIN LỖI rồi ngồi xuống từ chối ăn ơm nhưng lại ngồi ăn bánh tráng miệng uống trà.

Yuri đọc bức thư mà há miệng muống trẹo quai hàm, nhìn cảnh này soo man liền nói mấy câu cho yuri an lòng:

“Thực ra là Jung vương gia mắc bệnh, nhưng bệnh cũng k nhẹ có điều chỉ cần chăm sóc thường xuyên uống đúng thuốc y sẽ nhanh khỏi. Ta cũng muốn đến chữa cho ông ta dù gì cũng là bạn thâm giao nhiều năm nhưng lần này ta lại mắc kẹt đy dập tắt dịch bệnh ở gangsuk vì vậy con cứ đy chuyến này coi như là đy thăm thú vài nơi”

Yuri coi mà mún khóc thế này mà bảo bệnh nhẹ toàn bộ thái y cũng như thầy thuốc đều chữa qua nhưng k khỏi 1 người mới học đông y như cô sao trỵ khỏi dc lần này chẳng khác nào bảo cô đy chết mà.

“Con cứ yên tâm con đã tinh thông tất cả y thuật của ta bệnh của ông ta, ta cũng đã xem qua cũng là bệnh cũ tái phát nhưng chữa hoài k dứt có lẽ ngươi ở thời hiện đại chắc có thể chữa khỏi đy. Dù gì ông ấy cũng là người tốt nên hãy cố gắng hết sức”-thấy yuri còn hoang mang ông liền đảm bảo vài câu

Bị đẩy vào đường cùng, yuri nhìn con người mải ăn uống kia nói:

“Vậy thì c sẽ đy nhưng lần này có thể cho Sooyoung đy theo dc k?”

SooYoung đang ăn mà cũng muốn sặc, uống vội ly trà liền hỏi:

“Sao tớ?”

“Tại sao?”-Lee lão sư cũng ngạc nhiên

“Dù sao cậu ấy cũng là thầy thuốc ở hiện đại đy theo có lẽ sẽ có ích”-Yuri ôn tồn giải thích “Hừ tớ đâu dễ chết 1 mình vậy”

“Cũng được 2 con về cb 2 ngày nữa lên đường ta sẽ bảo leeteuk với shindong đưa con đến kinh thành rồi trở về."

Yuri cúi chào cha nuôi rồi kéo sooyoung đang suýt mắc nghẹn kia về phòng cb. Soo young bị kéo về tới phòng liền tức giận:

“Này cậu chết s lại kéo tớ theo?”

“Tớ kéo cậu hồi nào? Soo young này, cậu k biết ở kinh thành có nhiều món ngon vật lạ s? Lần nay đy cậu tha hồ mà ăn."

Thấy cái lợi trc mắt soo young cũng xuôi xuôi về giường soạn quần áo, còn yuri cũng về giường dọn theo mớ dụng cụ chữa bệnh. Nhìn thấy mấy lọ thuốc mà mấy hôm trc cô vs sooyoung khó khăn lắm mới bào chế dc liền suy nghĩ giây lát r cũng cầm theo. Cô có cảm giác lần này có thể sẽ cần đến nó.

Yuri vốn nghĩ lần này đy xong sẽ về nhưng k biết rằng đây là chuyến đy định mệnh của cô và ngày trở về k biết là bao lâu.

END CHAP

P/S: dự là chap sau Jessica sẽ lấp ló xuất hiện. Au là au định fic này sẽ cho mối tình tay ba dự là shinyoung-yuri-sooyeon. Ý của au là yuri sẽ chọn shinyoung mà từ chối sooyeon thế mn ý như thế nào.

Dự là fic này au sẽ ăn gạch hơi bị nhiều nhưng nói trc cho mn khỏi bỏ fic là yếu tố hài lãng man bất tử sẽ thường xuyên xuất hiện và tất nhiên đừng có lo lắng vì yuri mãi là của sooyeon có chạy đằng trời cũng k thoát

P/S 2: cách 1 tuàn nghỉ au sẽ đăng chap 1 tuần mà số lượng chap bi nhiu thì tùy lòng nhân ái của au

Continue Reading

You'll Also Like

487K 40.4K 93
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
708K 68.3K 78
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Phuwin, Dunk và Fourth là ba thợ săn đứng đầu gia tộc. Dạo gần đây Dunk làm nhiệm vụ bên ngoài độ...
153K 13.6K 44
Cuộc trò chuyện vô tri của các tuyển thủ với nhau sau mỗi trận đấu ------ Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng Warning: OOC, delulu (?), textfic, c...
328K 12.8K 87
lichaeng cover