[ LongFic ] Tổng Tài Đại Nhân...

By LPKim92

44K 533 18

Tục ngữ nói đời người có 4 chuyện đáng buồn Nắng hạn lâu ngày gặp mưa to , có một hạt Nơi đất khách quê ngư... More

Văn án :
Chương 1.1
Chương 1.2
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9 -> End

Chương 1.3

3.5K 44 1
By LPKim92

Phần đầu xe chạy quá chỗ ngồi của quán cafe một chút , hinh ảnh hai cô gái cười nắc nẻ đến bất thường lùi về phía sau , hắn mới chậm rãi thu lại tầm mắt , ánh mắt không hề tháy đổi mở miệng nói :

Được rồi , đi thôi !

Được xếp chỉ thị , Alex vội vàng lên tiếng trả lời , đạp mạnh xuống chân ga tăng tốc , chiếc xe biến mất rất nhanh , từ đầu đến cuối Alex không hề hiểu được tâm tư cùng mệnh lệnh của xếp anh ! ?

Haizzz ... Quên đi , quên đi ! Hắn chỉ là một lái xe nhỏ nhoi , cũng không phải là chuyên gia phân tích tâm lý nên chuyên tâm lái xe cho tốt là được r !

Ánh mặt trời chiếu rọi vào cao ốc , phản xạ ánh nắng chói mắt làm nó càng lộ vẻ hoành tráng , đồ sộ ., lộ cả uy thế của tập đoàn Kwon thị .

Nói đến tập đoàn Kwon thị , chuyện đầu tiên mà mọi người nghĩ đến là biệt hiệu " Bà đầm thép " của Kwon lão phu nhân , chỉ cần nhắc tới bà , người trên giới thương trường lại được một phen dậy sóng , bề ngoài vô cùng kính sợ , dù sao tập đoàn Kwon thị trong truyền thuyết là do bà dựng nên , nói cho cùng đó cung là một truyền thuyết ...

Nghe nói Kwon lão phu nhân lúc còn trẻ đã góa chồng , người chồng đã mất chỉ để lại cho bà một đứa con thơ dại làm ban , lúc ấy gia cảnh khốn khó , cuộc sống cực kỳ khó khăn , hàng sớm khuyên bà nên cho con đi làm con nuôi nhà người ta , rồi tìm người đàn ông khác tái giá nagyf sau cũng có chỗ tốt để tựa vào .

Ai ngờ mọi người có nói gì thì bà cũng không chịu đem đứa con đi cho , cắn răng chịu đựng , vay mượn tiền của người xung quanh để làm ăn , ngậm đắng nuốt cay nuôi con khôn lớn .

Dân gian có câu buôn bán nuôi con rất khó , mà bà chính là buôn bán nuôi con chẳng những đầu óc linh hoạt mà lại có thừa mánh khóe thủ đoạn , hơn nữa lại bắt kịp thời đại rất nhanh  , từ số vốn nhỏ ban đầu làm nó sinh sôi nảy nở càng lúc càng lớn bây giờ đã phát triển khổng lồ thành tập đoàn Kwon thị chấn động thương giới Hàn Quốc ngày nay ,

Nhưng ngay lúc sự nghiệp thành công , đứa con cũng đã kết hôn , sinh con  mời bà đến dự tiệc sinh nhật của đứa cháu trai thì tin dữ lại một lần nữa giáng xuống nhà họ Kwon .

Một tai nạn giao thông thảm khốc đã cướp đi cả con trai và con dâu bà , vì thế bà chỉ có thể lau khô nước mắt cố gắng nuôi dạy đứa cháu hơn một tuổi của mình ,. Không biết cỏ phải trùng hợp hay không nhưng hai đời nhà họ Kwon sau khi lấy vợ , sinh con không bao lâu đều qua đời bởi tai nạn giao thông , đây đúng là chuyện xấu .

Có người nói nhà họ Kwon bị nguyền rủa , còn có người lại nói Kwon lão phu nhân tướng sát chồng , sát con , thậm chí sau này còn có thể khắc cả cháu ...

Những lời đồn nhảm này truyền thì vẫn cứ truyền , còn Kwon lão phu nhân của tập đoàn Kwon thị vẫn cứ sống khỏe mạnh , kinh doanh vô cùng không khéo , giỏi giang .

Còn đời thứ ba của nhà họ Kwon , Kwon Yuri qur nhiên có phong thái như bà nội , vừa mới tiếp quản Kwon thị chưa được bao lâu đã trở thành một truyền kỳ mới của nhà họ Kwon , đây coi như là  một phần thưởng lớn dành cho Kwon lão phu nhân .

Cũng không biết có phải quá mức tự tin về cháu mình hay không mà gọi cháu về , tuyên bố sẽ giao toàn bộ tập đoàn cho cháu , còn mình thì lui về sau , nói là làm , bà tuyên bố sẽ không bao giờ nhúng tay vào chuyện của tập đoàn nữa , để lại hết tất cả cho cháu để về hưu sống thanh nhàn mà không sợ tập đoàn lẫn toàn bộ gia sản khỗng lồ đó bị lui tàn trong tay cháu mình .

Khi bà từ chức nhường chỗ cho Kwon Yuri tiếp nhận thì tin tức lan truyền lập tức  , khiến cho thương trường chấn động , hơn nũa người ngoài đối với năng lực của Kwon thiếu gia thì không hề biết một chút nào cả , mộ số nhà đầu tư không đủ tin tưởng vội vã bán tống , bán tháo cổ phiếu , nhất thời làm cho cổ phiếu của Kwon thị tuột giá thê thảm .

Nhưng sau ba tháng trôi qua , nhưng nhà đầu tư phát hiện tập đoàn Kwon thị chẳng hề hấn gì , thậm chí dưới sự lãnh đạo của Kwong Yuri đã ký được nhiều đơn hàng với đối tác nước ngoài , lơi nhuận năm nay còn cao hơn năm trước rất nhiều , mọi người lại bắt đầu tranh nhau mua cổ phiếu của Kwon thị .

Nhưng tới lúc này mọi người mới phát hiện , thời điểm lúc họ vội vàng bán tống , bán tháo hết cổ phiếu của Kwon thị thì Kwon Yuri đã lặng lẽ thu mua lại hầu hết số cổ phiếu của Kwon thị tại thành phố , trừ một số ít còn lưu thông trên thị trường của các công ty cổ phần ra , còn lại đều đã nằm lại trong tay của nhà họ Kwon .

Ở cái thời buổi mật ít , ruồi nhiều này , muốn tìm được một việc làm cồn khó , cổ phiếu của Kwon thị cao vượt cả lịch sử , luôn ở mức giá cao mà không bị tuột .

Nói cách khác , ngoại trừ những người biết nhìn xa , trông rộng thì có chết cũng phải ôm cho bằng được cổ phiếu Kwon thị , không bán cho khách đầu tư bên ngoài để kiếm lời thì người thu lợi lớn nhất thì dĩ nhiên chính là tập đoàn Kwon thị của nhà họ Kwon .

Cũng bởi vì sự kiện đặc sắc này đã châm ngòi cho danh tiếng của Kwon Yuri , trở thanh truyền kỳ mới của Kwon thị , thậm chí báo chí còn dung chiêu bài để câu khách viết hắn là một người đàn ông còn độc thân , đang ngồi trên ngai vàng làm bằng vàng rồng .

Ngoài ra , các tạp chí lá cải còn viết " Truyền kỳ nhà họ Kwon " , viết chuyện đàn ông họ Kwon sống chưa được bao lâu đã qua đời , mong chờ xem khi nào thì Kwon Yuri chết thảm . Nhưng những lời đồn đại mê tín này không những không ảnh hương đến giá trị của người đàn ông hoàng kim đó , thậm chí còn làm tăng thêm sự huyền bí cho hắn , làm hắn càng trở nên hấp dẫn hơn , hai năm qua , có rất nhiều người lao vào , không đánh hạ cái lô cốt này thì không thôi .

Mà ngày nay , cái tòa lô cốt đó lại an tọa lên chính mình , đôi mắt thâm trầm dấy lên chút toan tính , giống như vô tình quét qua người thư ký bên cạnh , làm cô chú ý :

Tổng tài làm như thế này có được không ạ ?

Đem bản báo cáo nhanh trình lên sếp , vẻ mặt Jessica không hề thay đổi lễ phép mỉm cười , nhưng trong lòng cảm thấy quái dị .

Tại sao lại thế này ?

Ánh mắt của Tổng tài sao lại thế này , cứ nhìn chằm chằm vào cô . Thư ký Jung , bà cô bệnh ra sao ?

Kwon Yuri rốt cuộc cũng chậm rãi mở lời , diện mạo đẹp trai không chút gợn sóng , làm người khác không đoán nổi ra hôm nay hắn có dung ý gì ?

Đã tốt hơn nhiều rồi , cám ơn Tổng tài quan tâm .

Không hề chột dạ . cô mỉm cười đáp lại , trong lòng Jessica có chút kinh ngạc nhưng trên mặt lại không thấy được .

Trên thực tế thì người lãnh đạo cao nhất của tập đoàn Kwon thị này là người công tư phân minh , từ khi cô " may mắn " được đề bạt lên chưc thư ký Tổng tài thi hai người hầu như chỉ nói về chuyện công việc , chua bao giờ nói chuyện riêng tư , nhưng lúc nãy hắn đột nhiên hỏi thăm bệnh tình bà của cô làm lòng cô bất giác run lên .

Không xong rồi , chẳng lẽ chuyện mà Tiffany nói lại thành sự thật ?

Vậy thì tốt rồi !

Gật gật đầu , Kwon Yuri không thèm nhắc lại , cuối đầu xem công văn bình thường như cũ .

Ôi ..... Tổng tài chỉ là thuận miệng hỏi thăm , chuyện đó không thành sự thật ,  may quá .

Nếu không còn gì , tôi xin phép ra ngoài trước .

Jessica thầm thở dài một hơi , không thấy sếp bảo gì nữa Jessica vội quay người rời đi .

Đúng rồi thư ký Jung , Bà cô nằm ở bệnh viện nào ? Đợi lát nữa có cuộc hẹn với Tổng tài Kim , trước cuộc hẹn đó tôi thuận đường muốn đi thăm bà cô một lát !

Đột nhiên một giọng nam ngồi ở bàn không nhanh , không chậm vang lên .

Lời này vừa nói ra thì thấy người Jessica hơi lảo đảo , quay đầu nhìn người ngồi ở bàn làm việc kia cũng đang ngước lên nhìn mình cười dò xét , lúc này khuôn mặt trắng nõn của cô đã sớm cắt không còn giọt máu nào vì " được quan tâm mà lo sợ " .

Tổng tài , công việc của anh bề bôn , thời gian của anh vô cùng quý báu làm sao tôi dám lấy lý do bà bị ốm để chiếm dụng thời gian của anh . Nhưng ý tốt của anh tôi sẽ nói cho bà nội tôi biết .

Đôi mắt sáng ngời tràn đầy sự cảm kích , miệng lưỡi vô cùng thành khẩn .

Nếu như bây giờ là hai ngày trước , hắn nhất định sẽ bị vẻ mặt đó của cô lừa gạt , tin hết lời cô nói , nhưng hiện tại ..... Như đang nghĩ tới chuyện gì Kwon Yuri cười vô cùng tao nhã , lời nói cũng vô cùng tao nhã mà cự tuyệt .

Cô đưng nói như vậy ,! cô đã là thư ký của tôi được hai năm , là trợ thủ đắc lực của tôi , lúc này bà cô bị ốm , tôi cũng nên tỏ chút thành ý mà đến thăm .

OMG ! Nụ cười kia ...

Nụ cười kia .... Hai năm qua làm thư ký cho hắn , Jessica hiểu rất rõ khi nào thì hắn nở nụ cười như thế này !

 Nhớ lại lần trước , khi cô nhìn thấy nụ cười này , lúc đó là chưa đầy một tháng vị Tổng tài này đối phó với công ty đối thủ , làm cho công ty đó tổn thất nghiêm trọng , cổ phiếu rớt giá thảm hại , đến nay vẫn chưa thể hồi phục .

Sau lưng chảy xuống vài giọt mồ hôi lạnh , da đầu Jessica run lên , vẻ mặt vẫn không hề thay đổi , khóe miệng luôn luôn duy trì độ cong mà mỉm cười .

Bà nội tôi cùng người nhà đều ở miền Nam , rất khó thuận đường để đến thăm , nhưng Tổng tài có tâm là được rồi , thật cám ơn sự quan tâm của anh .

Miền Nam ? vậy thì thật đáng tiếc .

Lời nói tràn ngập sự nuối tiếc .

Đúng vậy ! thật sự rất đáng tiếc .

Gật đầu đầy phụ họa , tiếc nuối theo hắn đến vạn phần .

Nhìn thấy vẻ mặt cô , Kwon Yuri hơi hơi nhíu mày , bên môi vẫn cười nhạt một cách tao nhã .

Nói như vậy , có phải ngày kia thư ký Jung đang ở miền Nam .

Đúng vậy ! Đúng vậy !

Lấy cười để chế cười , có người nói dối không chớp mắt , mặt hoàn toàn không đỏ , hơi thở không hề gấp .

Sáng sớm hôm kia tôi đã về miền Nam , mãi đến hôm qua mới vội vàng quay về Seoul .

Vậy thì cô thật là vất vả ! Nhìn thấy khuôn mặt Kwon Yuri đầy vẻ thông cảm , nhưng lại ném một quả bom không nặng , cũng không nhẹ cho cô .

Hôm kia tôi thấy ở chỗ ngồi ngoài trời kìa một quán cafe có một người rất giống cô , nếu cô  không nói là cô về miền Nam thì tôi còn tưởng cô gái đó là cô  đấy !

Đoàng !

Chỉ cảm thấy một tiếng nổ ầm ầm vang lên trong đầu , trong nháy mắt Jessica cảm thấy trời đất trở nên đen tối , trợn mắt , há hốc mồm nhìn hắn ba giây , sau đó đột nhiên hoàn hồn , cuống quýt lấy lạ tinh thần , khóe miệng co giật cười gượng không thôi .

Có nhiều người lớn lên rất giống nhau , huống hồ tôi có một khuôn mặt rất phổ biến , ha ha ha ....

Chúa ơi ! Rốt cuộc cô đã làm chuyện sấu gì ? Chuyện không mong muốn đã thành sự thật , nhưng chuyện đã đến nước này , có đánh chết thì tuyệt đối cô cũng không thể nhận .

Đúng thật ! Nhiều người lớn lên rất giống nhau ....

Khẽ nhếch môi đầy hàm ý .

Cũng không hẳn là như thế ! 

Hắn không nói thêm gì ., Jessica cũng không ngu tới mức tự chui đầu vào rọ , lập tức giả ngu gật đầu phụ họa theo , hơn nữa còn kiếm cớ chuồn đi thật nhanh . 

Tổng tài .... nếu ... không còn chuyện gì  .. , tôi đi ra ngoài trước , không quấy rầy anh làm việc .

Lúc nhìn thấy sắc mặt cô biến , nhưng rất nhanh sau đó lại trở về bình thường , Kwon Yuri cũng không nói gì thêm , nở một nụ cười lạnh , làm người khác kinh hãi khiến cô muốn chạy thật nhanh nhưng không thể phải từ tồn mà rời đi .

Cho đến khi nhìn thấy bóng dáng cô khuất sau cánh cửa , khóe môi hắn mỉm cười đầy hứng thú ,  đáy mắt lé ra ánh sáng .....

Lúc trước , phòng nhân sự sắp xếp thư ký cho hắn , bởi vì các thư ký quá mức " nóng bỏng " , hắn liền tức giận sa thải hết , bực mình khi công ty không có nổi một thư ký có thể làm được việc ở bên cạnh , cho đến khi có một bản báo cáo đưa đến phòng hắn , bản báo cáo này không những không lộn xộn , được sửa vô cùng chính xác , rõ ràng  làm cho người ta vừ liếc mắt một cái là nhìn ra được trọng điểm .

Hắn lập tức đến phòng thư ký , hỏi người phụ trách bản báo cáo này là ai , cho nên mới có thể điều cô đến phòng Tổng tài làm thư ký cho hắn .

Hắn thật sự không nhìn nhầm , thư ký Jung là người có năng lực , làm việc rất tốt , giúp được hắn rất nhiều việc , quan trọng là cô ấy không giống như các thư ký trước kia , luôn " tích cực nóng bỏng " vời hắn , ngược lại luôn duy trì khoảng cách giữ lể với sếp và cấp dưới .

Thậm chí có thể nói , ngoài công việc ra thì quan hệ của bọn họ ở ngoài không khác gì người lạ , không quen biết . Thành thật mà nói , hắn không chịu được những cô gái luôn muốn lấy cớ làm việc để tiếp cận hắn .

Nhưng thái độ của Jessica lại làm cho hắn cực kỳ hài lòng , hơn hai năm nay luôn hợp tác vui vẻ .

Vốn tưởng rằng cô không quan tâm đến chuyện cá nhân , ở công ty cho dù hắn sai bảo cô làm việc thê nào , tăng ca , thêm giờ , cô đều im lặng mà làm theo , trực giác hắn cho biết cô gái này luôn nhẫn nhịn , tính tình dịu dàng , ngoan ngoãn . 

Nhưng không thể ngờ được thật sự cô không phải như vậy , thậm chí bị vạch trần là nói dối , mà mặt không đỏ , hơi thở không gấp , không chút xấu hổ nào mà giả ngu . 

Haizzz ...... Hắn thật sự đã nhìn nhầm cô có phải không ?

Nhìn người quả thật không thể nhìn tướng mạo .

Nghĩ tới cô có một bộ mặt khác hoàn toàn bất đồng , Kwon Yuri lại cười vô cùng hứng thú , tự nhắc nhở bản thân , từ nay về sau phải chú ý cô thư ký nhỏ này nhiều hơn .

Tiêu rồi ! Tiêu rồi ! Cô bị nắm thóp rồi .

Quả nhiên chuyện kia đã biến thành sự thật tập kích cô rồi , đều là do Fany mỏ nhọn , quạ đen làm hại mình  .....

Tiến về phía bàn làm việc của minh , Jessica vùa mới ngồi xuống ghế đã lập tức ôm đầu rên rỉ .

Số mình là cái số gì không biết ? Không bao giờ nói dối , vừa mới nói dối một lần không nghĩ là lại  bị bắt  thóp thế này , phải làm sao đây ! Ít nhất phải cho mình vài lần nói dối , thì mới bị vạch trần chứ ...

Aaaaaa ...............

Nếu theo tình huống vùa xảy ra thì việc cô nói dối bà bị ốm xin phép nghĩ thì trong lòng Tổng tài đã biết rõ rồi , chỉ là không vạch mặt cô luôn thôi !

Nhưng cái khó là hắn là người rất khó tính , không khéo cô phải khăn gói về nhà .

Quên đi ! Quên đi ! Đã liều thì phải liều tới cùng vậy , tuy rằng việc này tiền lương cao nhưng nếu cô bị đuổi việc thì cô cũng không tiếc nuối gì , huống hồ nếu bị đuổi việc thì cô sẽ có được một khoản tiền bồi thường , đến lúc cầm khoản tiền đó thì có thể nghỉ ngơi một thời gian , chờ đến khi thoải mái thì đi tìm việc mới cũng không muộn .

  Nghĩ đến đấy , Jessica Jung cảm thấy vô cùng vui vẻ lập tức ngồi ngay ngắn trở lại , nhanh chóng lấy ra một tập hồ sơ , tinh thân liền phấn chấn , bắt tay trở lại làm việc  .

Ha Ha Ha .... Mình sẽ ngồi yên quan sát , vị Tổng tài kia , mau chóng ra chiêu đi !

P/s : hy vọng mọi người ủng hộ , mình là người mới có gì sai xot mong moi người cứ góp ý , chân thành cảm ơn ! 

 

Continue Reading

You'll Also Like

1.3M 91.7K 45
Độ tuổi thích hợp: 18-25 Trích đoạn: Tôi từng nghĩ đến cái chết rất nhiều lần. Mỗi đêm, tôi tự tưởng tượng ra hàng nghìn viễn cảnh về cái chết của b...
7.5K 348 25
thỉnh thoảng có câu chuyện linh tinh có tên Seulrene, là nơi có những câu chuyện nếu mọi người đồng cảm cứ mạnh dạn tâm sự nè, mình quyết định sửa lạ...
1.1M 110K 74
Gần đây, hàng loạt vụ án mất tích đã xảy ra tại các thành phố trên khắp đất nước Đại Hàn Dân quốc. Điểm chung của những vụ án này là, qua hình ảnh mà...
132K 14.4K 50
Khương Ngâm là người xuyên việt, nhiệm vụ là làm vật lót đường nhằm duy trì hoà bình cho thế giới, nhưng không biết vì sao mà... Công thụ chính trong...