Tính xấu vẫn yêu EunYeon/JiJu...

Por YukoKasumi

66.9K 3.7K 277

Cuộc truy đuổi ái tình của một tiểu công chúa cùng nữ vương.... "Tôi muốn cô là tình nhân của tôi !" " Ha... Más

Giới thiệu
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36 [H]
Chap 37 [H]
Chap 38 [H]
Chap 39 [H]
Chap 40
Chap 41
Chap 42
Chap 43
Chap 44
Chap 45
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50 [H]
Chap 51
Chap 52
Chap 53
Chap 54
Chap 55
Chap 56
Chap 57
Chap 58 [H nhẹ]
Chap 59
Chap 60
Chap 61
Chap 62
Chap 63
Chap 65
Chap 66
Chap 67
Chap 68
Chap 69
Chap 70
Chap 71
Chap 72
Chap 73
Chap 74
Chap 75
Chap 76
Chap 77
Chap 78
Chap 79
Chap 80
Chap 81
Chap 82
Chap 83
Chap 84
Chap 85
Chap 86 [H]
Chap 87
Chap 88
Chap 89
Chap 90
Chap 91
Chap 92
Chap 93
Chap 94
Chap 95
Chap 96
Chap 97
Chap 98
Chap 99 [H]
Chap 100
Chap 101
Chap 102
Chap 103
Chap 104
Chap 105 [End]
Phiên ngoại 1
Phiên ngoại 2

Chap 64

375 29 5
Por YukoKasumi

Park Yoo Shin gật đầu, trên thực tế thời điểm khi hắn thấy Yeonie cùng Eunjung ở chung một chỗ, hắn mới cảm thấy thế giới thật rất nhỏ, nhỏ đến làm người ta sợ, rất nhiều chuyện tối tăm đều dính dấp ở một chỗ.

"Ba ngươi tại sao hận dì nhỏ ta, hơn nữa nếu như hận dì nhỏ của ta như vậy, thì lẽ ra đối với Tiểu công chúa không nên sủng ái?" Ham Eunjung hỏi.

"Ba ta hận Tea Soo, là bởi vì hắn vẫn cho rằng Tea Soo hại chết đại ca của ta, sở dĩ không hận Yeonie, là bởi vì ta nói cho hắn biết, Yeonie là nữ nhi của đại ca ta, ba ta yêu thương đại ca nhất, cho nên liền đối với Yeonie thương yêu. Hắn hận ngươi, có lẽ là bởi vì ngươi rất giống Tea Soo." Park Yoo Shin thở dài nói.

"Cho nên, ba của ngươi tuyệt đối sẽ không cho phép ta cùng Tiểu công chúa ở chung một chỗ?" Ham Eunjung đưa ra cái này kết luận này, vốn là hai nữ nhân thì không thể trôi chảy, sau lại xuất hiện một Jeon Tea Soo nữ nhân, quả thực muốn điên rồi.

Park Yoo Shin gật đầu, đây chính là điều hắn lo lắng, không những không vượt qua được ba hắn, hắn tin tưởng Jeon Tea Hee cũng sẽ không cho phép.

"Jeon Tea Soo tại sao vừa cùng ngươi lại cùng đại ca của ngươi dây dưa đến một chỗ? Nàng không phải cũng là đồng tính luyến ái sao, trung học đệ nhị cùng nữ nhân dây dưa ở chung một chỗ, mẹ ta không phải còn cùng nàng đoạn tuyệt quan hệ sao?" Ham Eunjung đối với nữ nhân được gọi là Jeon Tea Soo này một chút hảo cảm cũng không có, mặc dù ba ba cùng Park Yoo Shin cũng là nói mình giống nàng, nhưng chính là nữ nhân này cản trở tình yêu của chính mình, cho nên càng không hảo cảm.

"Đó là một câu chuyện rất dài." Hơn hai mươi năm trước, hồi tưởng lại giống như chuyện mới xảy ra, thật là đau không chịu đựng nổi.

"Xem ra, ta dù nghe cái chuyện xưa này cũng sẽ không vui vẻ gì phải không?" Ham Eunjung cười khổ hỏi, thấy Park Yoo Shin vẻ mặt mây đen giăng đầy bộ dạng, chuyện xưa này tự hồ chỉ có thể mang đến kết quả tệ hơn .

Park Yoo Shin gật đầu, có chút khảm, là chuyện khó khăn trong quá khứ. Đáng thương hai đứa trẻ này, các nàng là vô tội.

"Ngươi có biết A Tử trong Thiên Long Bát Bộ không? A Tử yêu tỷ phu củanàng, yêu mãnh liệt, nhưng tỷ phu chung thủy không yêu thương nàng, nhưng bấtquá chuyện xưa như thế này, A Tử yêu chính là tỷ tỷ của nàng, tuy tỷ tỷ đối vớinàng thật lòng tốt nhưng chung quy cũng không phải là tình yêu, bất quá chỉ cótình yêu của Du Thảnh Chi (cái người mặt xấu xí yêu A Tử) mà thôi. Nữ nhân kiatuy độc ác nhưng cũng thật ngây thơ, không lấy đúng là đúng, không lấy sai làsai, trong mắt nàng không có đúng sai, nếu nàng thích ngươi, nàng đối với ngươihảo tốt, nàng ghét ngươi, sẽ vô tận hành hạ ngươi, sau đó lại dùng bộ mặt ngâythơ cười, vừa ngây thơ vừa yêu dã, luôn đầy mâu thuẫn, làm cho người lo lắngđau khổ nguyện dâng trái tim cho nàng, cho dù nàng có lấy ghim đâm vào cũngtình nguyện." Park Yoo Shin như chìm đắm vào ký ức, ánh mắt hiện lên một chútưu hòa.

"Dì nhỏ yêu mẹ ta ? Vậy mẹ ta có biết không?" HamEunjung cảm thấy nàng với Tiểu công chúa là đủ cấm kỵ, nhưng không ngờ dì nhỏnàng quả thật còn điên cuồng hơn, yêu chị ruột của chính mình, hơn nữa HamEunjung nghĩ, mẹ nàng sẽ không biết chuyện cấm kỵ này, nói cách khác, mẹ sẽ tuyệtđối không yêu muội muội mình, nếu có yêu, thì nhiều nhất là tình thân.

Park Yoo Shin không trả lời, trên thực tế hắn vẫncòn hãm sâu trong ký ức, ánh mắt đầy ưu thương. 

"Ham Hyun Joong có cái gì tốt, tỷ tỷ sao đối với hắn cười đến ôn nhu như vậy ?"

"Tỷ tỷ kêu ta gọi hắn là tỷ phu, ta không gọi, tỷ tỷ không vui, ta gọi hắn tỷ phu nhưng mỗi lần gọi lòng ta đau quặn, nhưng tỷ tỷ cười . . ."

"Tỷ tỷ, ngươi đừng để ý tới tỷ phu, chỉ cần mỗi Tea Soo thôi được không ? Chỉ có hai người chúng ta, được hay không?" Nàng say rượu, làm nũng nói, giống như hài nhi bị vứt bỏ, cái thứ tình yêu trong tuyệt vọng này, chỉ có khi say rượu mới dám nói.

"Tỷ tỷ, ta ôm ngươi, ngươi đừng đẩy ta ra, có được hay không?"

"Tỷ tỷ, là ta sai, đừng không để ý đến ta, Tea Soo sẽ nghe lời tỷ tỷ, tỷ tỷ nói sai, ta liền đổi, tỷ tỷ . . . " Mỗi câu đều tỷ tỷ, tựa hồ như cây ghim đâm sâu vào lòng Park Yoo Shin, nàng khóc như một một đứa trẻ, hệt như một con búp bê mỏng manh tựa hồ muốn vỡ òa ra.

"Tea Soo, đừng khóc, ngày mai anh dẫn em về tìm tỷ tỷ em." Park Yoo Shin đem Jeon Tea Soo ôm vào lòng dụ dỗ nói, lúc này Jeon Tea Soo thật như một đứa trẻ.

"Tỷ tỷ không cần em, nàng chỉ cần tỷ phu, sau khi đứa bé ấy ra đời, nàng không bao giờ . . . giống như trước nữa, đối với Tea Soo tốt như trước, nàng hiện tại không chỉ đối với tỷ phu tốt, đối với đứa nhỏ kia nữa, nàng cười với đứa bé kia, cười đến bộ dạng hạnh phúc, lòng em đau quá, em nhớ là từng muốn đem đứa nhỏ kia bóp chết nhưng em không dám, em sợ tỷ tỷ hận em, tựa như lần em đem Ham Hyun Joong đẩy xuống sông, tỷ tỷ đánh em, đó là lần đầu tiên nàng đánh em, nàng đánh em, em đau, đau lắm, nhưng trong lòng còn đau hơn, tỷ tỷ còn nói nàng không bao giờ . . . muốn nhìn thấy em nữa . . ."

"Bọn họ đều thật đáng ghét, đều đoạt lấy tỷ tỷ của em, anh nó có đúng hay không?" Jeon Tea Soo chăm chú nhìn Park Yoo Shin hỏi.

"Đúng, bọn họ rất đáng ghét, tốt nhất chúng ta không nên nhìn thấy bọn họ nữa phải không?" Park Yoo Shin sủng nịnh dụ dỗ nói, hắn nguyện ý sủng ái nữ nhân này, vô luận nàng làm cái gì.

"Park Yoo Shin, em cho anh biết, em còn không muốn yêu em, tại sao anh còn muốn yêu em?" Jeon Tea Soo thắc mắc nhìn Park Yoo Shin, giễu cợt nói, nàng chỉ muốn đâm thương những người chung quanh, nàng không được hạnh phúc, trừ tỷ tỷ, thì không cho phép bất cứ ai ở trước mặt mình hạnh phúc.

Park Yoo Shin cười to, anh cưng chìu em, không nhất định phải đoạt lòng em, không cần đáp trả, em tức giận như vậy làm gì? Chỉ sợ tâm của tỷ tỷ em bị người khác đoạt đi như vậy thôi.

"Cười, em ghét anh cười như vậy, thật giống như em cần người thương hại, em đã cùng Park Hyo Soon lên giường, em xem anh còn cười được không?" Jeon Tea Soo cười trả thù, vẻ mặt đầy tà khí, tựa hồ như trò đùa dai của hài tử. Dù sao ta thống khổ như vậy nên ta cũng sẽ để các ngươi cùng nhau thống khổ.

Nụ cười trên mặt Park Yoo Shin quả nhiên cứng lại, không trách ánh mắt đại ca nhìn mình bắt đầu càng ngày càng né tránh, càng ngày càng áy náy.

"Chuyện xảy ra khi nào ?" Park Yoo Shin hỏi, lần đầu tiên hắn muốn Tea Soo không tùy hứng như vậy. Nàng làm cho mình thống khổ, mình là cam tâm tình nguyện nhưng tại sao lại dụ dỗ đại ca đây?

"Không nhớ rõ, có mấy lần, uống rượu say đụng phải hắn, hắn đưa em về nhà, các ngươi đều là ngụy quân tử, bất quá em ở dưới hắn, hắn không kiềm lòng được. Nam nhân đều giống nhau, tùy tiện ngủ với bất cứ người nào, tại sao Ham Hyun Joong lại không như vậy ? Nếu hắn như các người, ta liền nói với tỷ tỷ, nhưng Ham Hyun Joong không giống các ngươi, ngươi nói tại sao Ham Hyun Joong lại không mắc bẫy?"

"Bởi vì chúng ta yêu em, hắn thì không." Park Yoo Shin khổ sở nói.

"Tỷ tỷ cũng không yêu em..." Jeon Tea Soo tự lẩm bẩm nói, nàng chưa bao giờ quan tâm người khác, nàng chỉ cần tỷ tỷ.

Theo truyền thuyết, mỗi con hồ điệp đều là một đóa hoa luân hồi, đời đời kiếp kiếp lột xác, nhưng tại sao lại luôn ngoan cố mà chấp nhất? Vô luận là thành hoa hay thành bướm, đều muốn đuổi theo lửa, cuối cùng cũng thành tro. Nhưng chỉ cần có lửa, chắc chắn sẽ theo đuổi, không hề hối hận.

Jeon Tea Hee nghĩ Jeon Tea Soo cũng như thế, và Jeon Tea Soo cũng cho là Park Yoo Shin cũng như thế.

"Park Yoo Shin, cơm em làm ăn được không ?" Jeon Tea Soo vẻ mặt mong đợi hỏi Park Yoo Shin.

"Rất ngon".Park Yoo Shin hướng Jeon Tea Soo khen ngợi.

"Đó là đương nhiên, khi còn bé tỷ tỷ làm thức ăn rất khó ăn, khi em lớn một chút, em liền làm cho tỷ tỷ ăn, tỷ tỷ khen em càng ngày làm càng tốt." Jeon Tea Soo vẻ mặt đắc ý nói, vì tỷ tỷ cái gì nàng cũng nguyện ý làm.

"Nhưng hiện tại tỷ tỷ chỉ ăn cơm do Ham Hyun Joong làm, em làm, nàng không quan tâm nữa. . ." Jeon Tea Soo không quan tâm Park Yoo Shin còn đang ăn hay không, trực tiếp đem đồ ăn trên bàn ném xuống đất.

Park Yoo Shin cũng chỉ là sủng nịnh lắc đầu, phàm chuyện Jeon Tea Soo không hài lòng, thì chắc chắc là có liên quan đến tỷ tỷ nàng.

"Park Yoo Shin, anh có việc gì làm không?" Jeon Tea Soo ngồi vào đùi Park Yoo Shin làm nũng, ánh mắt lòe lòe tỏa sáng, gương mặt pha trộn tà ý cùng ngây thơ, thời điểm này xuất kỳ diêm dúa lẳng lơ. Có thể nhìn ra được, hôm nay tâm tình Jeon Tea Soo rất tốt, vậy nhất định cũng là cùng tỷ tỷ có liên quan.

"Tỷ tỷ nói, nàng muốn tới dự sinh nhật em, anh hãy đi đâu đi, không nên xuất hiện trước mặt tỷ tỷ em, em chỉ muốn ở riêng cùng tỷ tỷ." Jeon Tea Soo nói, không quan tâm có đả thương người bên cạnh không.

"Tốt." Park Yoo Shin mặc dù muốn cùng mừng sinh nhật với vợ mình, nhưng hiển nhiên là vợ mình không cho phép, đành phải chịu thôi, mặc dù trong lòng rất mất mát.

Nhưng khi Park Yoo Shin về nhà, liền phát hiện trong nhà một mảnh hỗn độn, nhìn ra được là do Jeon Tea Soo phát tiết tính tình.

"Làm sao vậy? Tỷ tỷ tới, không phải rất cao hứng sao?" Park Yoo Shin hỏi.

"Nàng biết rõ em không thích Ham Hyun Joong, thế nhưng nàng lại cùng hắn đến, em ghét nàng..." Jeon Tea Soo nhào tới ngực Park Yoo Shin khóc rống lên, Park Yoo Shin cực kỳ đau lòng, có đôi khi, hắn nghĩ nếu như Jeon Tea Hee cũng yêu Tea Soo của hắn, hắn nguyện ý buông tay, hắn không đành lòng nhìn Tea Soo đau khổ, chẳng như con bướm luôn bay theo lửa, nó chỉ có thể làm tổn thương chính bản thân mình. Nhưng tình yêu cấm kỵ ngay cả nói cũng không dám, làm cho người ta vì nàng mà đau lòng.



Seguir leyendo

También te gustarán

777K 17.5K 46
In wich a one night stand turns out to be a lot more than that.
890K 54.6K 119
Kira Kokoa was a completely normal girl... At least that's what she wants you to believe. A brilliant mind-reader that's been masquerading as quirkle...
1M 38.7K 91
𝗟𝗼𝘃𝗶𝗻𝗴 𝗵𝗲𝗿 𝘄𝗮𝘀 𝗹𝗶𝗸𝗲 𝗽𝗹𝗮𝘆𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝗳𝗶𝗿𝗲, 𝗹𝘂𝗰𝗸𝗶𝗹𝘆 𝗳𝗼𝗿 𝗵𝗲𝗿, 𝗔𝗻𝘁𝗮𝗿𝗲𝘀 𝗹𝗼𝘃𝗲 𝗽𝗹𝗮𝘆𝗶𝗻𝗴 𝘄𝗶𝘁𝗵 �...
7.3M 302K 38
~ AVAILABLE ON AMAZON: https://www.amazon.com/dp/164434193X ~ She hated riding the subway. It was cramped, smelled, and the seats were extremely unc...